Mách bạn 7 cách phối đồ với quần tây nữ xám giúp bạn tự tin nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
176 lượt xem
Hãy cùng bỏ túi những cách phối đồ với quần tây nữ dưới đây để luôn tự tin ở bất cứ đâu nhé! Không chỉ phù hợp khi đi làm, quần tây rất phù hợp khi đi chơi.

Mục Lục

    Đối với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang thanh lịch, quý phái thì không thể thiếu cho mình một chiếc quần tây. cách phối đồ với quần tây nữ dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích để cho dù không sở hữu một tủ đồ chật ních, bạn vẫn có thể "biến hóa" mỗi ngày với những phong cách thật mới mẻ và khác biệt.

    1. Cách phối đồ với quần tây nữ cùng áo T-shirt

    Quần tây nữ và áo T- shirt là sự kết hợp vô cùng ăn ý. Sự năng động, trẻ trung của những mẫu áo T-shirt khi phối cùng với sự thanh lịch của quần tây nữ sẽ đem lại hiệu quả thú vị. Bạn có thể lựa chọn áo T-shirt trơn để mix cùng với quần tây nữ màu đen. Còn nếu muốn phá cách hơn một chút thì bạn đừng ngần ngại chọn những mẫu quần có màu sắc bắt để kết hợp với áo T-shirt trơn nhé!

    Với những cô nàng yêu thích phong cách năng động và trẻ trung thì áo T-shirt họa tiết hay in chữ sẽ là sự gợi ý hoàn hảo nhất. Ngoài ra, khi diện sét đồ này bạn đừng quên mix thêm một vài phụ kiện khác như một đôi giày cao gót dành cho cô nàng công sở hay một đôi sneaker cá tính sẽ khiến sét đồ của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Đây được mệnh danh là cách phối đồ nữ mập giúp các cô gái che đi khuyết điểm của mình một cách tốt nhất. Nếu bạn có thân hình hơi đậm một chút thì hãy tham khảo công thức này nhé!

    2. Phối đồ với quần tây xám nữ cùng áo sơ mi

    Bộ đôi quần tây nữ và áo sơ mi trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng công sở hiện đại. Bạn vẫn có thể diện set đồ này đi dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè đều rất phù hợp.

    Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc quần tây màu xám kết hợp áo sơ mi. Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng công sở hiện đại. Bạn cũng có thể diện set đồ này đi dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè đều rất phù hợp.

    Khi bạn lựa chọn quần tây và áo sơ mi để đi chơi thì bạn cũng có thể phá cách với một đôi giày sneaker hay thêm một cái mũ chẳng hạn. Chắc chắn, trông bạn sẽ vô cùng cuốn hút với set đồ này. 

    3. Cách phối đồ với quần tây nữ cùng đồng hồ chính hãng

    Quần tây nữ vốn đã là một trang phục quen thuộc và phù hợp với hầu hết các chị em phụ nữ ở bất kỳ độ tuổi nào. Nó mang đến cho nàng một vẻ bề ngoài lịch sự, chỉnh chu và rất gọn gàng. Chính vì vậy việc chọn mix quần tây với bất kỳ trang phục hay phụ kiện nào cũng không quá khó khăn. 

    Nếu như vẻ đẹp thanh lịch, chỉn chu của một chiếc quần tây nữ lại được kết hợp với một chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng, đẳng cấp thì sẽ mang đến điều gì cho bạn? Chắc chắn bạn sẽ phải phải hài lòng bởi sự hoàn hảo của bộ đôi này.

    Đối với những cô nàng theo đuổi phong cách cổ điển, đơn giản và cực nhẹ nhàng thì bạn nên lựa chọn combo quần tây nữ + áo sơ mi kiểu dáng vintage cổ điển hoặc quần tây nữ + áo thun trơn + áo khoác blazer. Đối với phong cách này bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ dây da mặt tròn, đính kim cương hoặc đá, hay những mẫu đồng hồ dạng lắc tay cũng rất phù hợp. Lựa chọn của bạn là mẫu đồng hồ ERNEST BOREL LGR5680N-831BR. Mẫu đồng hồ LGR5680N-831BR đang được nhiều tín đồ trên thế giới vô cùng yêu thích và ưa chuộng bởi nó sở hữu phong cách sang trọng với tông vàng hồng làm chủ đạo kết hợp dây da nâu khá nữ tính. 

    ››› Mua ngay đồng hồ ERNEST BOREL LGR5680N-831BR ‹‹‹

    Nếu bạn lựa chọn concept quần tây nữ + áo thun dài tay hoặc áo len form  rộng thì chắc hẳn bạn là cô nàng có cá tính mạnh mẽ, cởi mở và năng động. Với concept này bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo đồng hồ được thiết kế độc đáo, phá cách và có thể nam tính một chút. Mẫu đồng hồ phù hợp với bạn là đồng hồ Rado R30248712. Đây là mẫu đồng hồ có ngoại hình vô cùng ấn tượng với điểm nhấn là cách phần lộ cơ đẹp mắt. Trên mặt số có đường kính 33mm, Rado khéo léo tạo nên hai khoảng lộ cơ, một hình bán nguyệt ở nửa dưới mặt số và một hình tròn nhỏ ở góc 11h đến 1h. Để tăng phần xa xỉ cho R30248712, Rado đã đính lên mặt số của mẫu đồng hồ này 12 viên kim cương tự nhiên vô cùng sang trọng.

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R30248712 ‹‹‹

    Không chỉ đơn thuần là vật dụng giúp chúng ta kiểm soát thời gian, những chiếc đồng hồ còn là món phụ kiện không thể thiếu để thể hiện phong cách thời trang và đẳng cấp của bạn.

    Chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp sẽ giúp bạn thêm điểm nhấn cho vẻ bề ngoài của mình và tha hồ thể hiện phong cách mà mình đang theo đuổi.  Đồng hồ không phải là vật dụng sử dụng ngày một ngày hai, nó là vật có thời gian sử dụng lâu dài và có thể trở người bạn đồng hành và gắn bó với bạn cả đời.

    Chính vì vậy, bạn hoàn toàn sẽ không sợ bị “lỗ” khi đầu tư một khoản tiền thật hợp lý để mua cho mình một em đồng hồ Thụy Sỹ hàng hiệu chính hãng.

    Hãy để Galle watch sẽ giúp bạn tìm được mẫu đồng hồ chính hãng và ưng ý nhất nhé! Galle Watch là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những tín đồ yêu đồng hồ ở Việt Nam. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    4. Áo thun dài tay

    Để trở nên trẻ trung và năng động hơn, nhưng vẫn giữ nét thanh lịch, chỉn chu cần thiết, bạn có thể thử mix quần tây cùng áo thun dài tay. Tưởng chừng áo thun dài tay chỉ đi kèm với quần jean, nhưng áo thun vẫn có thể kết hợp với quần tây nó cũng trở nên năng động. Sự kết hợp này sẽ không lạc thời trang, ngược lại nó còn tạo cho bạn một style mới năng động và vô cùng trẻ trung.

    Bạn có thể đóng thùng khi mặc áo thun dài tay và quần tây kết hợp thêm một sợi thắt lưng một đôi giày cao gót kèm theo đó là một chiếc túi xách phù hợp. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn trở nên thon gọn, tôn dáng khoe được vòng eo và đôi chân của bạn. Đây là cách phối đồ cho người gầy và thấp nữ giúp bạn hack dáng một cách hiệu quả. 

    5. Áo len mỏng

    Áo len mỏng

    Một chiếc áo len mỏng phom rộng mix cùng quần tây nữ sẽ là một gợi ý rất thú vị dành cho bạn. Trong những ngày thời tiết se lạnh, bạn hãy tạm gác chiếc quần jeans bó sát và những chiếc áo khoác dày cộp sang một bên nhé. Quần tây nữ và áo len sẽ giúp bạn có những set đồ ấn tượng hơn mà vẫn rất ấm áp.

    Với cách phối đồ này, bạn không nên lựa chọn những màu quần quá sặc sỡ mà nên ưu tiên lựa chọn những mẫu áo len oversize. Bởi những mẫu len form rộng sẽ giúp cho những chiếc quần tây nữ trở nên trẻ trung và đậm chất thời trang hơn. 

    Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thêm các phụ kiện khác như: Mũ len, kính mắt hay túi xách để giúp cho tổng thể bộ trang phục không bị quá nhàm chán nhé!

    6. Cách phối đồ với quần tây nữ cùng áo khoác blazer

    Áo khoác blazer + quần tây nữ và T-shirt chính là combo được rất nhiều các fashionista nổi tiếng yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt, đây cũng là phong cách phối với quần tây nữ của rất nhiều bạn trẻ hiện nay.

    Bạn có thể lựa chọn những mẫu áo khoác blazer ton-sur-ton với mẫu quần tây nữ để giúp cả hai trông ăn ý hơn. Đối với mẫu áo T-shirt bên trong thì bạn nên lựa chọn những chiếc áo trơn đơn giản cũng đã rất phù hợp rồi. Còn nếu bạn muốn ấn tượng và phá cách hơn thì có thể thay thế những mẫu áo trơn bằng những mẫu áo có họa tiết bắt mắt nhé!

    7. Không thể thiếu túi xách tay

    Quần tây nữ có thể kết hợp được rất nhiều kiểu khác nhau nhau để tạo nên một phong cách riêng cho mỗi người. Tuy nhiên, khi mix với quần tây nữ bạn đừng nên bỏ qua túi xách nhé! Chỉ với một chiếc túi đính kèm thôi là đã khiến set đồ của bạn có sự khác biệt và hoàn hảo hơn rồi!

    Tuy nhiên thì khi lựa chọn túi xách cho những set đồ được kết hợp với quần tây nữ, bạn cũng nên chú ý đến màu sắc và kiểu dáng phù hợp nếu không sẽ khiến phong cách của bạn tệ đi đó nhé!

    Ví dụ như mix quần tây nữ với áo sơ mi thì tất nhiên bạn phải lựa chọn những loại túi xách công sở có kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh lịch rồi đúng không nào!

    Nếu bạn cũng đang sở hữu một chiếc quần tây thì hãy thử nghiệm ngay 7 cách phối đồ với quần tây nữ mà Galle Watch đã giới thiệu đến bạn để được tự tin tỏa sáng nhé! Chúc bạn sẽ luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD