Lịch sử thương hiệu Calvin Klein (CK) - Thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1166 lượt xem
Không chỉ thành công ở lĩnh vực thời trang, Calvin Klein còn cho thấy sức hút của mình nhờ những chiếc đồng hồ chất lượng và diện mạo bắt mắt. Đó cũng là lý do vì sao thương hiệu này có độ phủ sóng ngày càng lớn trên thế giới.

Mục Lục

    Đồng hồ mang thương hiệu Calvin Klein không phải là một cái tên mới lạ đối với những ai yêu thích đồng hồ hiệu. Với thời gian xuất hiện và tồn tại trên thị trường hơn 20 năm, Calvin Klein luôn chứng minh được sức hút của mình thông qua những bộ sưu tập đồng hồ đơn giản nhưng lại thể hiện được sáng tạo từ một thương hiệu nổi tiếng.

    1. Lịch sử hình thành thương hiệu đồng hồ Calvin Klein

    Thương hiệu Đồng hồ Calvin Klein do Calvin Klein – chủ của thương hiệu thời trang đình đám Calvin Klein sáng lập. Dù công ty Calvin Klein có trụ sở chính thức tại Manhattan của Mỹ, tuy nhiên thương hiệu đồng hồ Calvin Klein lại là đồng hồ Thụy Sỹ.

    Lý do là vì các linh kiện được sử dụng để chế tạo nên những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Calvin Klein, đều là linh kiện được được sản xuất ở Thụy Sỹ và trải qua quá trình kiểm định gắt gao của các công ty đồng hồ Thụy Sỹ. Bên cạnh đó vì là một thương hiệu đồng hồ mới, khả năng cạnh tranh với thương hiệu có bề dày lịch sử lâu đời sẽ khó khăn nên Calvin Klein đã rất thông minh khi bắt tay với cái nôi của đồng hồ thế giới - Thụy Sỹ, để tạo tiền đề phát triển sản phẩm đồng hồ mang thương hiệu Calvin Klein ra phạm vi toàn thế giới.

    2. Quá trình phát triển thương hiệu đồng hồ Calvin Klein

    Sau khi thành lập thương hiệu Calvin Klein và đạt được rất nhiều thành công ở lĩnh vực thời trang, đến năm 1997 Calvin Klein tiếp tục thử thách bản thân bằng cách gia nhập vào lĩnh vực chế tạo đồng hồ. Và đây cũng là dấu mốc quan trọng cho sự ra đời của thương hiệu đồng hồ mang tên Calvin Klein.

    Calvin Klein bắt tay cùng với tập đoàn Swatch Group – một trong số những tập đoàn sản xuất đồng hồ lớn tại Thụy Sỹ và cho ra mắt bộ sưu tập có tên Watches collection. Những chiếc đồng hồ trong Watches collection đều tuân theo phương châm của hãng là “Đơn giản tối đa – Độc đáo tối đa” với vẻ ngoài thời trang, sang trọng nhưng không kém phần độc đáo. Với sức hút từ một tên tuổi có tiếng, những chiếc đồng hồ đầu tiên Calvin Klein nhanh chóng được đón nhận và tạo được tiếng vang lớn trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ vào thời điểm bấy giờ.

    Sau thành công của bộ sưu tập đầu tiên, đồng hồ mang thương hiệu Calvin Klein tiếp tục chứng minh tên tuổi cũng như sức hút của mình với rất nhiều những bộ sưu tập khác, đáp ứng được tiêu chí về chất lượng cũng như thời trang. Tính từ thời điểm thành lập cho đến nay, đồng hồ Calvin Klein vẫn giữ được một vị trí vững chắc trên thị trường thế giới, có thể tự tin sánh vai cùng nhiều thương hiệu đồng hồ tên tuổi khác như thương hiệu đồng hồ Rado, đồng hồ Longines hay thương hiệu đồng hồ Omega,…

    3. Bộ sưu tập đồng hồ thương hiệu Calvin Klein nổi bật

    - Bộ sưu tập Glam: Ý tưởng thiết kế của những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Glam là từ sự trong sáng và tinh khiết và được thể hiện rõ ở vẻ ngoài độc đáo. Toàn bộ mặt số trung tâm cùng với cơ cấu chuyển động quartz nằm trong lớp vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ nhưng lại được phủ thêm một lớp kính Mineral, nhờ đó tạo nên hiệu ứng xuyên thấu toàn bộ đồng hồ. Mặt số của đồng hồ có màu đen hoặc trắng tùy theo model kết hợp với kim nickel đã được đánh bóng, còn dây đeo làm từ chất liệu da.

    - Bộ sưu tập Subtle: Bộ sưu tập này là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Cơ cấu chuyển động quartz của đồng hồ được bọc trong làm bằng vật liệu thép không gỉ Stainless Steel bóng hoặc thép không gỉ được mạ vàng PVD. Mặt số của đồng hồ được thiết kế ngoại cỡ có màu bạc, màu xám hoặc màu nâu tạo nên sự tương phản vỏ làm bằng thép và chiếc dây đeo làm bằng da có màu đen, màu trắng hoặc màu nâu.

    - Bộ sưu tập Sophistication: Những chiếc đồng hồ Calvin Klein trong bộ sưu tập Sophistication toát lên dáng vẻ sang trọng với vẻ ngoài bóng mượt khi sử dụng chất liệu thép không gỉ được đánh bóng hoặc thép không gỉ mạ vàng PVD, kết hợp cùng kính Mineral ở phần mặt số. Mặt số đồng hồ dạng hình tròn có màu đen, màu ánh gương hoặc được mạ vàng PVD phối cùng dây da có màu đen, màu nâu trông vô cùng nổi bật.

    - Bộ sưu tập đồng hồ Calvin Klien Element: Calvin Klein gây chú ý với bộ sưu tập Elemet lấy cảm hứng chủ đạo từ thiết kế đồng hồ của thập niên 70.

    - Bộ sưu tập Hypnotic: Điểm nổi bật của những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Hypnotic chính là logo có khắc “Man in the Moon” phối cùng dây đeo từ chất liệu bạc, tăng thêm vẻ duyên dáng cho phần cổ tay. Vỏ đồng hồ làm bằng chất liệu thép không gỉ. Phần mặt số có thể được làm bằng bạc, trong suốt hoặc là màu đen, mặt kính toát lên dáng vẻ sang trọng với chất liệu sapphire. Bộ sưu tập này có cả sản phẩm dành cho nữ giới với nhiều kích cỡ khác nhau.

    - Bộ sưu tập Dress: Hướng đến đối tượng nữ giới, bộ sưu tập này được cải tiến từ phiên bản Dress của Calvin Klein ra mắt vào năm 1997. Vòng đeo được làm lại với các mắt dây trông mềm mại hơn giống như một chiếc lắc tay dành riêng cho phái đẹp. Lớp vỏ sử dụng vật liệu thép không gỉ với hình chữ nhật đã được kéo dài ra và uốn cong để tạo nên sự kết nối liền mạch cùng với vòng đeo. Với hai phiên bản cỡ nhỏ và cỡ trung, các mẫu đồng hồ nữ này hoàn toàn phù hợp với cổ tay của mọi cô nàng cá tính.

    - Bộ sưu tập Selection: Lớp vỏ của những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập sở hữu hình oval cổ điển và được làm bằng chất liệu thép không gỉ đánh bóng, hoặc thép không gỉ mạ PVD vàng hoặc vàng hồng. Dây đeo được làm bằng da có màu trắng hoặc màu đen mờ, và hai đầu lại được thắt nắt vô cùng khéo léo.

    - Bộ sưu tập Eager: Là bộ sưu tập mà Calvin Klein dành cho cả nam giới và nữ giới. Được làm từ vật liệu thép không gỉ, phần mặt số sở hữu màu xám với sọc bạc hoặc phần mặt số có màu bạc với sọc xám. Điểm ấn tượng của bộ sưu tập Eager chính là kim giờ và kim phút đã được phủ một lớp dạ quang. Là dòng sản phẩm đồng hồ chronograph nên các chức năng sẽ được kích hoạt từ 2 nút bấm trơn bóng tương phản với núm vặn có khía rãnh. Về dây đeo, bộ sưu tập Eager sử dụng dây đeo làm bằng vải.

    4. TOP 7 đồng hồ Calvin Klein bán chạy nhất 2020

    Dưới đây là TOP 7 sản phẩm đồng hồ thuộc thương hiệu Calvin Klein bán chạy nhất trong năm 2020 cho các bạn tham khảo:

    STT Hình ảnh Mã sản phẩm
    1 K6R23626
    2 K7B216G6
    3 K9122209
    4 K2246161
    5 K4323130
    6 K7N23TK2
    7   K4U23126

    5. Địa chỉ bán đồng hồ thương hiệu Calvin Klein uy tín

    Không hổ danh là một thương hiệu lớn có tên tuổi trên thế giới, dù ở lĩnh vực thời trang hay đồng hồ, Calvin Klein đều làm rất tốt thông qua những bộ sưu tập được giới thiệu trên thị trường. Với những tín đồ yêu thích đồng hồ hiệu, đồng hồ Calvin Klein không thể thiếu trong bộ sưu tập của mình.

    Tuy nhiên thương hiệu càng nổi tiếng, càng dễ bị làm nhái sản phẩm. Làm thế nào để mua được đồng hồ Calvin Klein chính hãng sau khi chi ra một số tiền lớn? Cách tốt nhất chính là nên tìm mua ở những địa chỉ uy tín, có tên tuổi, được đánh giá cao trên thị trường.

    Nếu có quá nhiều địa chỉ bán khiến bạn loay hoay không biết nên mua đồng hồ thương hiệu Calvin Klein ở đâu, thì có thể đến với hệ thống cửa hàng đồng hồ DONGHOTHUYSY.VNh. Chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, tại DONGHOTHUYSY.VN bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của đồng hồ Calvin Klein. Bởi DONGHOTHUYSY.VN nhập khẩu đồng hồ Calvin Klein chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, DONGHOTHUYSY.VN cam kết chính sách bảo hành cùng với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Trong trường hợp ở xa hay muốn một hình thức mua hàng thuận tiên hơn, hoàn toàn có thể đặt mua trực tiếp tại website: DONGHOTHUYSY.VN - Chỉ cần chọn sản phẩm, hình thức thanh toán, DONGHOTHUYSY.VN sẽ giao hàng tới tay bạn trong thời gian sớm nhất.

                    Xem chi tiết các sản phẩm của thương hiệu Calvin Klein tại: Đồng hồ Calvin Kelin chính hãng

                    Hệ thống cửa hàng DONGHOTHUYSY.VN

    Nhờ vào tài năng, bản lĩnh của người sáng lập Calvin Klein mà chúng ta không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng, sở hữu những bộ sưu tập thời trang đẳng cấp mà còn cả những bộ sưu tập đồng hồ đắt giá nhất trên thế giới cùng với quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu Calvin Klein cho đến ngày hôm nay.

    ---------------------------------------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang  
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facbook.com/Donghothuysyvngalle  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD