Candino - Đồng hồ Thụy Sỹ Swiss Made giá tốt nhất

Ngày 16 tháng 1 năm 2023
220 lượt xem

Sắm đồng hồ Thụy Sỹ chuẩn Swiss Made thật dễ dàng với DONGHOTHUYSY.VN. Tham khảo ngay bộ sưu tập đồng hồ Candino, đồng hồ Thụy Sỹ giá siêu hấp dẫn.

Mục Lục

    Sắm đồng hồ Thụy Sỹ chuẩn Swiss Made thật dễ dàng với DONGHOTHUYSY.VN. Tham khảo ngay bộ sưu tập đồng hồ Candino, đồng hồ Thụy Sỹ giá siêu hấp dẫn.

    Không hào nhoáng cũng chẳng sa đà vào những tính năng phức tạp, Candino là nhà sản xuất giàu truyền thống của Thụy Sỹ, luôn kiên định đi theo con đường riêng của mình, đó là tạo nên những mẫu đồng hồ chính xác, chất lượng, lấy vẻ đẹp thanh lịch làm cốt lõi và mang đến giá bán tốt nhất, dễ tiếp cận nhất tới người dùng.

    Đồng hồ Thụy , đạt chuẩn Swiss Made, giá tốt nhất

    Được thành lập từ năm 1947, gần 70 năm đã đi qua, Candino xuất hiện trên cổ tay của hàng triệu khách hàng thông qua những mẫu đồng hồ chuẩn Swiss Made với giá bán hấp dẫn của mình.

    Đón Tết Quý Mão 2023, nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ Thụy Sỹ, đạt chuẩn Swiss Made, với giá bán hợp lý, đừng bỏ qua những gợi ý đến từ thương hiệu Candino nhé!

    1. Đồng hồ nữ Candino Lady Elegance C4721/1

    Thanh lịch luôn là điểm mạnh trên các mẫu đồng hồ của Candino. Với C4721/1, các quý bà, quý cô có thể tìm thấy một lựa chọn hoàn hảo cho cổ tay, mang trên mình thiết kế đơn giản, tinh tế, với những điểm nhấn đặc biệt giúp tôn lên vẻ nữ tính từ mặt số khảm trai với bông hoa mẫu đơn đang khoe sắc, tới những viên đá sáng lấp lánh được đính trên cọc số và vành vỏ. Cùng với đó, kích thước mặt số 33mm, độ dày 8,4mm cũng giúp cho C4721/1 dễ dàng lên tay các khách hàng nữ của mình.

    Đồng hồ nữ Candino Lady Elegance C4721/1

    2. Đồng hồ nữ Candino Lady Elegance C4721/2

    Cùng nằm trong bộ sưu tập Lady Elegance nhưng C4721/2 lại là một món phụ kiện đặc sắc và nổi bật hơn, với sắc đỏ quyến rũ, rồng nàn, trải dài từ mặt số cho tới dây đeo. Đây cũng là model được nhiều khách hàng nữ yêu thích nhất của Candino trong năm 2022, và hứa hẹn sẽ tiếp tục là một lựa chọn được tin tưởng trong năm 2023.

    Đồng hồ nữ Candino Lady Elegance C4721/2

    3. Đồng hồ nam Candino Automatic C4495/1

    Những mẫu đồng hồ mang phong cách đơn giản luôn đem tới sự dễ dàng khi kết hợp trang phục, đặc biệt là các bộ đồ công sở. Với C4495/1, Candino mang đến bạn một lựa chọn dễ dàng cho mỗi ngày nhờ bộ vỏ thép, mặt số đen huyền bí, bộ kim vót nhọn cùng cọc số pha trộn cọc vạch và số Ả Rập. Candino cũng phủ thêm lớp dạ quang lên bộ kim, giúp việc theo dõi thời gian thêm thuận tiện. Đường kính mặt số chỉ 40mm trên C4495/1 cũng là một điểm cộng khiến cho việc đeo đồng hồ trên cổ tay thoải mái hơn. Cùng với đó, mức chịu nước lên tới 10ATM của đồng hồ cũng là một ưu điểm để bạn an tâm hơn khi sử dụng.

    Đồng hồ nam Candino Automatic C4495/1

    4. Đồng hồ nam Candino C4292/2

    Những năm gần đây, xu hướng chơi đồng hồ vintage đang quay trở lại. Và nếu bạn là fan của phong cách này, đừng bỏ qua C4292/2. Mẫu đồng hồ này sở hữu mọi yếu tố mà một tay chơi đồng hồ cổ yêu thích, từ mặt số nhỏ chỉ 36mm, kinh sapphire bảo vệ dial, bộ kim mắt ngỗng, cọc số La Mã cho tới các đường chạm vân Guilloche. Cùng với đó, phối màu nâu, vàng trên C4292/2 cũng giúp tăng thêm chất cổ điển cho mẫu đồng hồ này.

    Đồng hồ nam Candino C4292/2

    5. Đồng hồ nữ Candino C4720/1

    Giống như lời khẳng định “phụ nữ là những bông hoa xinh đẹp”, Candino luôn yêu thích việc mang hình ảnh của những bông hoa lên trên đồng hồ. Với C4720/1, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy hình ảnh bông hoa đang khoe sắc trên dial của đồng hồ. Các cọc số cũng được làm mềm mại để cùng với lớp khảm trai, mang đến một thực thể sống động trên cổ tay của người dùng. Dây đeo làm từ da mềm mại cũng giúp cho trải nghiệm nơi cổ tay của C4720/1 thêm phần dễ chịu, hấp dẫn.

    Đồng hồ nữ Candino C4720/1

    6. Đồng hồ nữ Candino C4667/1

    Màu vàng kim luôn là một lựa chọn được yêu thích tại Việt Nam với ý nghĩa về sự thịnh vượng, no đủ. Với C4667/1, bạn sẽ bắt đầu một năm mới với sự hứng khởi ấy nhờ lớp vỏ mạ vàng trải dài từ phần case cho tới dây đeo. Mặt số khảm trai kết hợp cùng bộ cọc đính đá giúp tăng thêm vẻ nữ tính trên C4667/1. Trong khi đó, dây đeo thép với các mắt nhỏ mang đến sự ôm tay khi sử dụng.

    Đồng hồ nữ Candino C4667/1

    Đó là những gợi ý để bạn dễ dàng chọn lựa một mẫu đồng hồ nữ Swiss Made với mức giá tốt trong dịp năm mới này. Để trải nghiệm thêm các sản phẩm khác với tiêu chuẩn Thụy Sỹ và giá bán hấp dẫn, hãy ghé thăm showroom DONGHOTHUYSY.VN nhé!

    ---------------------------------------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang  
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD