Candino và BST thể hiện tình yêu với Việt Nam

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
110 lượt xem

Có mặt tại Việt Nam từ những năm 1970 và được phân phối chính hãng từ năm 2005, Candino chinh phục khách hàng Việt không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi sự ưu ái khi ra mắt các phiên bản đặc biệt dành riêng cho nước ta. Trong bài viết này, hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN điểm lại những phiên bản đồng hồ đặc biệt nói trên nhé!

Mục Lục

    Được thành lập từ năm 1947 tại Thụy Sỹ, với hơn 70 năm kinh nghiệm, Candino luôn trung thành với tôn chỉ tạo nên những cỗ máy thời gian mang thiết kế tinh tế, thanh lịch, dễ đeo cùng tiêu chuẩn Swiss Made danh giá. Một ưu điểm khác mà đồng hồ Candino cũng sở hữu chính là giá bán rất hợp lý và cạnh tranh khi so sánh với những đối thủ cùng phân khúc.

    Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2005, Candino nhanh chóng tạo được dấu ấn bởi chất lượng trên từng sản phẩm, thiết kế nhỏ gọn, dễ đeo, độ bền bỉ qua năm tháng cùng mức giá dễ tiếp cận. Trải qua hơn 16 năm, tính đến hiện tại, thương hiệu Candino đã trở thành cái tên quen thuộc với người dùng Việt, đặc biệt là với những khách hàng yêu thích vẻ thanh lịch của đồng hồ Thụy Sỹ.

    Gắn bó với Việt Nam suốt thời gian qua, Candino đã chứng minh tình yêu với đất nước và con người Việt khi ra mắt các phiên bản đồng hồ đặc biệt, dành riêng cho nước ta, mở đầu là mẫu đồng hồ Kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, sau đó là các phiên bản Candino Hoàng Sa, Trường Sa và Candino 1010.

    Ngay bây giờ, hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN điểm lại các mẫu đồng hồ đặc biệt của Candino nhé!

    1. Đồng hồ Candino đặc biệt, kỷ niệm đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội

    Năm 2010, cả nước hướng về Hà Nội với đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long. Nhân kỷ niệm đặc biệt này, Candino đã giới thiệu phiên bản đồng hồ giới hạn đầu tiên dành riêng cho Việt Nam với tên gọi “Candino 1000 năm Thăng Long, Hà Nội”. Phiên bản này sở hữu thiết kế thanh lịch, ấn tượng nhờ bộ vỏ demi vàng, các chi tiết được chế tác đơn giản với điểm nhấn là dòng chữ “Anniversary 1000 years Thang Long - Ha Noi”. Bên cạnh đó, ở vị trí 12h trên mặt số, Candino mang tới biểu tượng Khuê Văn Các - là đại diện cho văn hiến nghìn năm của vùng đất kinh kỳ.

    2. Đồng hồ Candino Hoàng Sa, Trường Sa

    Năm 2014, Candino ra mắt phiên bản đồng hồ đặc biệt, được yêu mến với tên gọi “Candino Hoàng Sa, Trường Sa”. Đúng như tên gọi của mình, qua BST này, Candino cùng với những người Việt yêu nước đã mang đến những thông điệp cứng rắn, khẳng định chủ quyền không thể xâm phạm của Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Dấu ấn của đồng hồ nằm ở mặt số với lá cờ đỏ sao vàng tung bay cùng dòng chữ “Hoang Sa, Truong Sa belong to Vietnam” đầy tự hào.

    3. Đồng hồ Candino 1010 Thăng Long nghìn năm, tinh hoa hội tụ

    Mang tên gọi Thăng Long nghìn năm, tinh hoa hội tụ, Candino 1010 là BST đặc biệt được Candino giới thiệu năm 2020 nhân kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội. Vẫn giữ vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã nhờ bộ vỏ mạ demi, thiết kế của Candino 1010 nhận được đánh giá tốt nhất trong số các phiên bản đặc biệt từng được nhà sản xuất Thụy Sỹ ra mắt nhờ sự vừa vặn, tinh tế trong từng đường nét cùng ý nghĩa đặc biệt khi sở hữu những chi tiết chỉ riêng có của Việt Nam trên mặt số. Candino 1010 được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 1010 chiếc trên toàn thế giới và là một trong những dòng sản phẩm rất đắt khách kể từ ngày ra mắt tại Việt Nam.

    Các BST đặc biệt của Candino hiện đang được trưng bày tại 146 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Mời bạn ghé thăm showroom DONGHOTHUYSY.VN để trải nghiệm các BST đặc biệt này nhé!

    NHỮNG MẪU CANDINO HOT NHẤT HIỆN NAY!

    ------------------------------

    Xem Danh Sách Showroom Tại: https://live.dhts.ecommage.com/vi-tri-cua-hang/
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: https://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD