Century - Nét quyến rũ không thể chối từ

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
220 lượt xem
Đi theo con đường phát triển đồng hồ trang sức, Century thực sự đã tạo nên những dấu ấn riêng của mình để trở thành lựa chọn hàng đầu của phái đẹp với slogan đầy tự hào “Nét quyến rũ không thể chối từ”.

Mục Lục

    Trong thế giới của các cỗ máy thời gian, có nhiều cách để các nhà sản xuất tạo nên dấu ấn riêng có của mình. Có thương hiệu chọn các tạo nên những bộ máy phức tạp, những complication đậm chất cơ khí, có những cái tên miệt mài theo đuổi những kỷ lục về độ trữ cót, mức chịu nước, độ dài của lịch vạn niên,...Và trong thế giới đầy rẫy những ý tưởng ấy, Century đã lựa chọn cho mình một con đường độc đáo khi tạo dựng danh tiếng thông qua nghệ thuật tạo hình với sapphire nguyên khối. 
    “Vượt xa cả trí tưởng tượng” - đó là phương châm mà Century theo đuổi. Lựa chọn sapphire, một trong những loại vật liệu cứng nhất nhưng lại rất giòn và bị xem là cực kỳ khó chế tác, Century khiến cho toàn bộ giới đồng hồ phải thán phục khi tạo nên những bộ vỏ liền khối được tạo hình tỉ mỉ với những mặt cắt hoàn hảo của mình. 
    Bằng đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, trong nhà xưởng độc lập tại Nidau, một thành phố nằm ở trung tâm của đất nước Thụy Sỹ, những mẫu đồng hồ của Century ra đời. Những bộ vỏ sapphire được chế tác hoàn toàn thủ công, tiêu tốn của những bậc thầy lành nghề nhất hàng trăm giờ lao động để tạo nên những mặt cắt đầy tinh xảo, phát ra thứ ánh sáng ma mị và được gọi với cái tên đầy tự hào “sapphire Century”. 

    Dù vậy, nếu chỉ dừng lại ở khả năng chế tác sapphire, Century có lẽ sẽ chỉ được biết tới như một công ty kim hoàn hay đá quý. Và đó là động lực để Century phát triển nên kỹ thuật độc đáo với tên gọi Megalith. Nhờ sự chính xác gần như tuyệt đối, nhà sản xuất Thụy Sỹ mang đến sự gắn kết giữa hai chất liệu tưởng chừng không mấy liên quan là sapphire và thép. Sự cứng chắc và liên kết ấy bền chặt đến nỗi người ta ví những mẫu đồng hồ của Century như một viên cự thạch - megalith. Bởi thế, chiếc đồng hồ không chỉ phát ra thứ ánh sáng đầy mê hoặc mà còn đem lại sự an tâm nơi cổ tay của người đeo. 
    Cho đến ngày nay, Century đã trình làng rất nhiều BST, trong đó, có những cái tên tiêu biểu như Affinity, Prime Time, First Class hay L’Avenue. Thu hút bởi chất liệu sapphire nguyên khối độc quyền, Century còn rất biết cách chiều lòng người hâm mộ khi tạo nên những điểm nhấn trên đồng hồ với các viên kim cương tự nhiên xa xỉ. Nhờ đó, cái tên Century luôn nằm trong Top đầu những thương hiệu trang sức, phụ kiện và đồng hồ được phái đẹp yêu thích trên toàn thế giới.
    Donghothuysy.vn hân hạnh là nhà bán lẻ chính hãng của thương hiệu Century tại Việt Nam. Mời bạn ghé thăm showroom Donghothuysy.vn 146 Nguyễn Khánh Toàn để trải nghiệm những mẫu đồng hồ mới nhất từ thương hiệu độc đáo này nhé!
    Một số mẫu đồng hồ Century được yêu thích nhất để bạn tham khảo.
    1. Đồng hồ Century Affinity 632.7.U.N5.16.SK
    Nằm trong BST Affinity được yêu thích nhất của Century, 632.7.U.N5.16.SK là chiếc đồng hồ đầy quyến rũ với bộ vỏ sapphire nguyên khối, phần mặt số khảm trai tối màu làm nổi bật 12 viên kim cương trên dial. Đặc biệt, 632.7.U.N5.16.SK có bộ lug rất điệu đà, điểm thêm 6 viên kim cương ở phần nối lug với thân vỏ, mang đến sức hấp dẫn tuyệt vời với các quý cô, quý bà.

    2. Đồng hồ Century Couture 832.7.S.2D7.12.SMD
    Couture là BST hướng tới phong cách thanh lịch cùng những món phụ kiện có thiết kế đơn giản để sử dụng thường ngày. Chính vì thế, 832.7.S.2D7.12.SMD mang trên mình tổng thể đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Chiếc đồng hồ này vẫn sở hữu mặt số sapphire nguyên khối đặc trưng của Century, kết hợp với 12 viên kim cương trên dial và mặt số được chạm họa tiết cánh hoa rất độc đáo. Dây đeo thép dạng lưới milanese vừa đem lại độ bền lại vừa có độ ôm tay, mềm mại so với dây kim loại thông thường cũng là một chi tiết được nhiều fan Century yêu thich trên 832.7.S.2D7.12.SMD.


    3. Đồng hồ Century Affinity 632.7.S.32.16.RSK
    Khoác lên mình bộ vỏ mạ demi thời thượng, 632.7.S.32.16.RSK là một trong những item được yêu thích nhất của thương hiệu Century, đặc biệt là tại Việt Nam. Vẫn giữ những nét đặc trưng của BST Affinity như bộ vỏ sapphire cỡ lớn, mặt số khảm trai đính kim cương tự nhiên song phần vỏ và dây đeo mạ demi lại giúp cho 632.7.S.32.16.RSK toát lên sự sang trọng khó sánh kịp. 

    Để trên tay và sở hữu những mẫu đồng hồ đầy quyến rũ của Century, mời bạn ghé thăm showroom Donghothuysy.vn tại 146 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

    -----------------------------------
    Xem Danh Sách Showrom Tại: https://live.dhts.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: https://www.facebook.com/donghothuysygalle

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD