Cách check code đồng hồ Tissot chính hãng, nhận biết Thật/Giả dễ dàng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
11330 lượt xem
Check code Tissot là việc làm cần thiết để bảo đảm chiếc đồng hồ Tissot bạn mua không phải là hàng giả. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này trong bài viết dưới đây!

Mục Lục

    Để hạn chế mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng bạn nhất định đừng bỏ qua cách check code Tissot chính hãngTrên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đồng hồ Tissot được làm giả cho nên không dễ gì có thể sở hữu được những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng. Do đó, biết được những kiến thức này sẽ là điều rất quan trọng.

    Cách check code Tissot chính hãng chuẩn nhất bạn nên biết

    1. Một số phương pháp kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng

    Những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Tissot với chất lượng hàng đầu thế giới luôn luôn là những cỗ máy đếm hoàn hảo từ thiết kế đến chất lượng. Để check code Tissot có phải hàng chính hãng không bạn có thể sử dụng cách đơn giản là quan sát sản phẩm bằng mắt thường. Những bộ phận bên ngoài có thể giúp bạn nhận diện được chiếc đồng hồ Tissot chính hãng đó là mặt số, chất liệu, bộ kim, chi tiết trang trí, trọng lượng sản phẩm,... 

    Kiểm tra mặt số đồng hồ 

    Mặt số của đồng hồ Tissot rất quan trọng, vừa giúp bảo vệ đồng hồ lại đảm bảo được độ thẩm mĩ cho sản phẩm. Chính bởi vậy cho nên phần mặt số sẽ được các nghệ nhân đồng hồ chế tác tỉ mỉ và sử dụng những chất liệu tốt nhất. Hầu hết các sản phẩm của Tissot đều sẽ được trang bị mặt kính Sapphire có khả năng chống trầy xước cực tốt. Các chi tiết trên mặt số của đồng hồ Tissot cũng thường được chăm chút tỉ mỉ. Phần cọc số luôn được thiết kế tinh tế với khoảng cách và cách đều nhau. 

    Kiểm tra bộ kim của đồng hồ

    kiểm tra bộ kim đồng hồ Tissot

    Một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng chắc chắn cũng sẽ sở hữu một bộ kim hoàn hảo, được thiết kế tinh tế và đối xứng nhau. Sự chuyển động nhịp nhàng của bộ kim cũng sẽ là yếu tố giúp bạn đánh giá chất lượng của sản phẩm. Nếu bộ kim của chiếc đồng hồ mà bạn sở hữu lỏng lẻo, mỏng manh và chuyển động kém mượt thì chắc chắn rằng đó sẽ không phải là một chiếc đồng hồ Tissot chất lượng.

    Bạn cũng cần lưu ý đến việc kiểm tra chất lượng của kim đồng hồ dạ quang. Thường thì những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng thì phần dạ quang được trang bị trên kim đồng hồ sẽ rất sáng và đều ở tất cả các vị trí. Và đương nhiên những chiếc đồng hồ Tissot 1853 fake sẽ không thể làm được điều này. 

    Kiểm tra trọng lượng của sản phẩm 

    Nếu là một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng thì đó sẽ là sản phẩm được chế tác từ những chất liệu cao cấp như thép không gỉ và cấu trúc đặc, dày. Còn đối với những sản phẩm fake sẽ thường được làm từ những loại hợp kim nhẹ hơn thép không gỉ, phần vỏ và dây đồng hồ thường rỗng ruột, mỏng manh.

    Bộ máy của đồng hồ giả cũng đơn giản hơn rất nhiều, không được gia cố độ bền và trang bị nhiều chức năng nên khối lượng của những chúng cũng sẽ nhẹ hơn so với những sản phẩm chính hãng. 

    Kiểm tra dây đeo của đồng hồ 

    Là một trong những bộ phận quan trọng kết nối trực tiếp đồng hồ với tay người dùng cho nên dây đeo của đồng hồ Tissot chắc chắn sẽ được chăm chút tỉ mỉ. 

    Nếu là dây da thì sẽ được chế tác tinh tế, từng đường chỉ đều được khâu chắc chắn và đều đặn. Còn nếu là đồng hồ Tissot dây kim loại thì chắc chắn bạn sẽ không thể tìm được một tì vết nào trên dây đeo. Các mắt dây đều được chế tác chắc chắn với khoảng cách giữa các mắt đều nhau và gấp mở thuận lợi.

    Kiểm tra hộp đựng và các phụ kiện kèm theo

    Khi bạn mua một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng, ngoài check code đồng hồ thì có thể cân nhắc đến hộp đựng đồng hồ. Bởi một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ luôn đươc đựng trong hộp hoặc túi xách của thương hiệu đi kèm sổ hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành toàn cầu. 

    Để tránh trường hợp các cửa hàng làm giả thẻ bảo hành của đồng hồ thì người dùng cần lựa chọn những địa chỉ mua hàng uy tín và có giấy tờ chứng thực của đại lý bán lẻ được ủy quyền chính thức của thương hiệu Tissot.  

    ››› Xem thêm: Mua đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu? Những lưu ý bạn tuyệt đối không nên bỏ qua

    2. Cách check code đồng hồ Tissot chính hãng chuẩn nhất

    cách check code đồng hồ Tissot chính hãng chuẩn nhất

    Check code Tissot là việc làm cần thiết để người dùng tự bảo vệ quyền lợi của mình trước sự tinh vi của các cơ sở làm đồng hồ giả. Tissot luôn là thương hiệu đồng hồ đi đầu trong việc phát triển công nghệ, đặc biệt là công nghệ RFID dùng trong thiết kế số seri cho sản phẩm. Người dùng hoàn toàn có thể dựa vào số seri của sản phẩm hay nói cách khác là check code Tissot để có thể biết được đó có phải là đồng hồ Tissot chính hãng hay không.

    • Số seri thường được khắc trên nắp lưng của đồng hồ và in trên thẻ giá. Các kí tự serial được mã hóa trong con chip RFID nằm bên trong thẻ giá và được lưu trong hệ thống cơ sở dữ liệu mật sở hữu bởi Tissot. Đối với những chiếc đồng hồ Tissot cũ, số seri của chúng sẽ bao gồm 11 ký tự còn đối với những dòng sản phẩm mới thì số seri chỉ là 9 ký tự. Số seri của sản phẩm sẽ bao gồm cả số và chữ.

    • Để có thể check code Tissot có đúng không, có thể lên trang web chính thức của Tissot. Sau đó, điền mã sản phẩm vào ô tìm kiếm. Người dùng cần so sánh số seri ở mặt đáy với bảng giá của đồng hồ Tissot hoặc đối chiếu mã sản phẩm trên website chính thức của Tissot: tissotwatches.com xem có chính xác không. Nếu không thấy sản phẩm hiện ra thì có khả năng là mã sản phẩm có vấn đề, có thể là đồng hồ fake.

    3. Địa chỉ mua đồng hồ Tissot chính hãng uy tín nhất 

    Địa chỉ mua đồng hồ Tissot chính hãng uy tín nhất

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm và là cửa hàng đại lý chính hãng của các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lớn trên thế giới, Galle Watch tự tin là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy dành cho các tín đồ đồng hồ. Không chỉ mang đến cho quý khách những cỗ máy đếm chính hãng và chất lượng mà Galle Watch còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm và những dịch vụ chất lượng. 

    Hiện nay những mẫu đồng hồ Tissot chất lượng nhất đã có mặt tại hệ thống của Galle Watch. Quý khách có thể đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của Galle để trải nghiệm và sở hữu cho riêng mình những cỗ máy đếm tuyệt vời nhất. Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 1800 6785  

    Những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Tissot luôn chinh phục được trái tim của các tín đồ đồng hồ. Tuy nhiên người dùng cần nắm được cách check code Tissot chính hãng để tránh được việc mua phải hàng giả hàng nhái. 

    ››› Xem thêm: Hướng dẫn cách đeo đồng hồ Tissot 1853 giúp bạn luôn sang trọng và đẳng cấp

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD