Chọn quà tặng Tết Quý Mão - Những lưu ý không thể bỏ qua

Ngày 30 tháng 11 năm 2022
264 lượt xem

Tết Quý Mão 2023 đang đến gần và việc lựa chọn quà Tết luôn là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là các doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay, DONGHOTHUYSY.VN sẽ lưu ý tới bạn một số vấn đề khi chọn quà Tết. Cùng xem nhé!

Mục Lục

    Tết Quý Mão 2023 đang đến gần và việc lựa chọn quà Tết luôn là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là các doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay, DONGHOTHUYSY.VN sẽ lưu ý tới bạn một số vấn đề khi chọn quà Tết. Cùng xem nhé!

    Một món quà Tết ý nghĩa không những để lại ấn tượng tốt cho người nhận mà còn là cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm, trân trọng. Chính vì vậy, tặng quà trong dịp Tết Nguyên Đán đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa của các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Đồng thời, các doanh nghiệp có thể nhân cơ hội này để thể hiện lời cảm ơn với các khách hàng, đối tác, nhân viên đã đồng hành cùng mình trong suốt một năm qua. Là cách để quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp một cách hiệu quả và tiết kiệm. Tuy nhiên khi chọn quà Tết, bạn cũng cần chú ý đến các vấn đề sau:

    Xác định đối tượng nhận quà

    Việc xác định được người nhận quà sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian lựa chọn các sản phẩm quà Tết và tiết kiệm chi phí. Hơn nữa, việc nhận được món quà Tết đúng sở thích sẽ ý nghĩa hơn nhiều là một món quà mang nhiều giá trị vật chất. Ví dụ: Với các doanh nhân thành đạt, họ luôn bận rộn và cần một phụ kiện theo dõi thời gian khác ngoài điện thoại di động thì đồng hồ đeo tay chính là món quà Tết lý tưởng nhất. Hoặc với các doanh nghiệp cần mua quà cho nhân viên để làm kỷ niệm thì có thể chọn combo đồng hồ đeo tay, bút ký có khắc tên/logo công ty.

    Mức ngân sách hợp lý

    Khi xác định được đối tượng cần tặng quà Tết, bạn đã có thể lên kế hoạch cho một mức ngân sách phù hợp. Nếu ngân sách bị giới hạn thì nên cân nhắc lựa chọn những món quà có tính ứng dụng cao, bắt mắt và mức giá hợp lý. Đặc biệt với các doanh nghiệp thì việc vượt quá ngân sách ban đầu là điều tối kỵ.

    Chất lượng sản phẩm

    Một món quà kém chất lượng sẽ khiến người nhận, đối tác, khách hàng có ấn tượng không tốt về bạn. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến công việc và các mối quan hệ. Do đó, quà Tết không chỉ đáp ứng về nhu cầu mẫu mã, thiết kế mà còn phải đặc biệt chú trọng đến nguồn gốc, chất lượng, tính chính hãng. Nhu cầu quà Tết ngày càng tăng đồng nghĩa với việc hàng giả, hàng nhái xuất hiện ngày càng nhiều. Bạn phải thật khéo léo trong vấn đề lựa chọn sản phẩm nếu không muốn món quà Tết của mình trở nên vô giá trị với người nhận.

     

    Tính ứng dụng cao

    Hầu hết người tặng đều muốn người nhận có thể sử dụng món quà của mình trong cuộc sống hàng ngày. Đây cũng là yếu tố quan trọng nếu món quà đó được tặng cho đối tác, nhân viên hay khách hàng vì nó sẽ tạo hiệu ứng tích cực, sự lưu giữ, ghi nhớ. Bởi vậy, khi chọn các sản phẩm quà Tết, bạn hãy ưu tiên những phụ kiện, vật dụng có tính ứng dụng cao trong đời sống, sử dụng được hàng ngày và là thương hiệu quen thuộc với nhiều người thì sẽ tốt hơn những món quà chỉ sử dụng được một lần duy nhất hoặc lâu lâu mới dùng đến.

    Chọn đơn vị cung cấp uy tín

    Cuối cùng, một vấn đề quan trọng mà bạn không thể bỏ qua chính là chọn đơn vị cung cấp quà tặng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như nhận các chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp như: giao hàng miễn phí, đổi trả dễ dàng, chiết khấu cao, in ấn/khắc logo thương hiệu,....

    Trên đây là những lưu ý quan trọng trong việc lựa chọn quà cho các cá nhân và doanh nghiệp trong dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn đồng hồ làm quà tặng, hãy đến DONGHOTHUYSY.VN để tham khảo các gói combo quà Tết chất lượng với mức chiết khấu cực kỳ tốt nhé!

    ------------------------------------

    Xem Danh Sách Showroom Tại: https://live.dhts.ecommage.com/vi-tri-cua-hang

    Hotline: 1800 6785

    Fanpage: https://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD