Cổ tay to nên đeo đồng hồ gì cho phù hợp và giúp bạn nổi bật nhất?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
4378 lượt xem
Một chiếc đồng hồ chỉ thực sự phát huy hết giá trị thẩm mỹ khi nó được lựa chọn dựa trên sự phù hợp. Vậy những người cổ tay to nên đeo đồng hồ gì?

Mục Lục

    Mỗi người trong chúng ta đều sở hữu những đặc điểm khác nhau về thể trạng. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc rằng người có cổ tay to nên đeo đồng hồ gì hay không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc này nhé!

    Cổ tay to nên đeo đồng hồ gì cho phù hợp?

    1. Thế nào được coi là cổ tay to?

    Để xác định thế nào là cổ tay to? Trước tiên chúng ta phải xác định chu vi cổ tay. Bạn có thể đo chu vi cổ tay bằng cách đo bằng thước dây. Hoặc nếu bạn không có thước dây thì có thể sử dụng một chiếc dây mỏng hoặc sợi chỉ quấn tay rồi xác định bằng thước thẳng.

    Với những người cho chu vi cổ tay từ 15cm trở xuống là những người được xếp vào những người có cổ tay nhỏ đối với phái nam và to đối với phái nữ. Còn ngược lại với những người có cổ tay từ 17cm trở lên, được coi là những người có cổ tay to.

    2. Cổ tay to nên đeo đồng hồ gì cho phù hợp?

    Cổ tay to nên đeo đồng hồ gì cho phù hợp?

    Theo đường kính của cổ tay

    Với mỗi chu vi cổ tay đều có những kích cỡ đồng hồ phù hợp. Nếu bạn là người có cổ tay lớn, hãy lựa chọn những chiếc đồng hồ có mặt với kích thước là từ 38 đến 42mm. Kết hợp với dây đeo đồng hồ dài để đảm bảo có thể bao trọn đủ chiếc cổ tay của bạn. Bên cạnh đó, thay vì lựa chọn một chiếc đồng hồ truyền thống với kích thước khiêm tốn so với những người cổ tay to thì bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ phù hợp với đường kính cổ tay vì chúng sẽ không làm cho cổ tay của bạn trông khổng lồ hơn so với chiếc đồng hồ.

    Màu sắc của đồng hồ

    Để có thể lựa chọn màu sắc của chiếc đồng hồ đối với những người có cổ tay to, thì chúng ta cũng cần chú ý đến màu sắc da của người đeo để có thể lựa chọn màu sắc phù hợp nhất.
    Nếu bạn là người sở hữu nước da trắng sáng thì việc lựa chọn màu sắc đồng hồ sẽ tương đối dễ dàng với các bạn. Vì da bạn sẽ thích hợp với hầu hết các tông màu, dù là đồng hồ mặt màu đen hay trắng. Còn với những bạn có nước da sẫm màu thì việc lựa chọn những chiếc đồng hồ có tông màu sáng sẽ giúp làm nổi bật hơn, một chiếc đồng hồ mặt trắng bạc chẳng hạn.
    Với các bạn có cổ tay to thì chiếc đồng hồ mặt màu đen  là sự lựa chọn các bạn nên cân nhắc.

    Hình dáng của đồng hồNgười có cổ tay to nên chọn đồng hồ có hình dáng như thế nào?

    Với những người có cổ tay to thì chọn lựa đầu tiên khi lựa chọn hình dáng đồng hồ cho các bạn là một chiếc đồng hồ mặt tròn. Bởi vì những chiếc đồng hồ mặt tròn là những đồng hồ phổ biến với nhiều đối tượng và không kén chọn người dùng nhiều, nó có thể phù hợp với hầu hết các loại cổ tay. Hơn nữa nó còn thuận tiện cho việc kết hợp với nhiều loại trang phục.

    Đối với những người có cổ tay to khi lựa chọn các mẫu đồng hồ mặt vuông sẽ tạo cảm giác lớn hơn so với đồng hồ có mặt tròn. Nhưng ưu điểm của những chiếc đồng hồ mặt vuông là nó sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm của cổ tay to mà gầy, xương, làm cổ tay bị lộ rõ. Bạn có thể kết hợp với một chiếc dây da cho chiếc đồng hồ mặt vuông của mình.

    Giới tính

    Nữ cổ tay to nên đeo đồng hồ gì?

    Nếu bạn là một cô gái sở hữu cổ tay to thì một lời khuyên cho bạn là không nên chọn những chiếc đồng hồ bản nhỏ vì trông nó sẽ lọt thỏm trên tay bạn. Thay vào đó, bạn nên lựa chọn những kiểu dáng đồng hồ có dạng mặt lớn, dây da to bản hoăc dây kim loại mắt to để tô điểm cho đôi tay của mình. Nhờ vậy mà chiếc đồng hồ của bạn khi đeo sẽ càng nổi bật và tô thêm vẻ đẹp cho đôi tay.

    Nếu cổ tay của bạn lộ xương và xương cổ tay to, bạn nên chọn đồng hồ mặt vuông có dây da mềm, như vậy sẽ che bớt phần xương to và khiến cổ tay trông thanh mảnh hơn.

    Nam cổ tay to nên đeo đồng hồ gì?

    Nếu bạn là một chàng trai sở hữu cổ tay to khi chọn đồng hồ bạn nên chọn những chiếc đồng hồ nam dây kim loại có kiểu mắt lớn sẽ giúp làm tăng độ mạnh mẽ cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích phong cách lịch lãm thì có thể cho dây da màu nâu, màu đen đều được.

    Để trông tương xứng bạn nên chọn đeo những chiếc đồng hồ hơi dày một chút. Những mẫu đồng hồ mỏng sẽ làm giảm đi sự mạnh mẽ và nam tính của các bạn nam. Bên cạnh đó bạn có thể cân nhắc đến những mẫu đồng hồ thể thao với size từ 42mm trở lên.

    3. Một số lưu ý khi mua đồng hồ cho người cổ tay to

    Một số lưu ý khi chọn đồng hồ đeo tay cho người cổ tay to

    • Lưu ý đầu tiên với những người sở hữu cổ tay to nên chọn đồng hồ có mặt số trong khoảng 40 đến 42cm, như vậy mới đảm bảo sự cân đối giữa mặt số đồng hồ và cổ tay. Nếu tay bạn 17cm mà chỉ đeo chiếc đồng hồ có mắt số 32 hoặc 34cm thì sẽ tạo cảm giác không cân đối giữa cổ tay và chiếc đồng hồ.

    • Tiếp theo, với những người có cổ tay to nên bắt đầu với những mẫu đồng hồ có thiết kế mặt tròn. Bởi vì nó có thể hợp với mọi loại cổ tay và giúp tạo sự hài hòa, cân đối cũng như dễ dàng hơn trong việc kết hợp khi lựa chọn trang phục.

    • Khi chọn đồng hồ có dây kim loại, với những bạn có cổ tay to nên chọn những loại dây có mắt xích nhỏ. Nếu bạn chọn một chiếc đồng hồ với mắt xích lớn khi kết hợp với cổ tay của bạn sẽ tạo cảm giác khá hầm hố mà không có sự tinh tế.

    4. Các mẫu đồng hồ cho người cổ tay to

    Galle Watch xin giới thiệu đến các bạn những mẫu đồng hồ cho người cổ tay to được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Đồng hồ Candino C4464/2 

    Chiếc đồng hồ nữ Candino C4464/2 là ứng cử viên đầu tiên cho các bạn nữ sở hữu cổ tay to, Với tông màu đen huyền bí và cuốn hút, kết hợp với những viên đá nằm ở phần mặt số và viền vỏ vô cùng nổi bật, tạo nên hiệu ứng lấp lánh, sang trọng từ phần mặt số sản phẩm. Đường kính mặt số của chiếc đồng hồ này cũng tương đối lớn là 38mm cho nên chiếc đồng hồ này sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những quý cô hướng tới phong cách thời trang, cá tính hoặc những ai sở hữu cổ tay tròn đầy.

    Được trang bị kính sapphire có khả năng xước cùng với đó là độ chịu nước ATM nên bạn có thể yên tâm mang đồng hồ trên tay ngay cả khi rửa tay hoặc đi mưa thông thường. Bộ máy Quartz Swiss Made bên trong đồng hồ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, chính xác cũng chính là một điểm cộng lớn khiến cho bất kì ai cũng khó lòng bỏ qua mẫu đồng hồ này.

    Đồng hồ Tissot T109.210.11.033.00

    Chiếc đồng hồ Tissot nữ T109.210.11.033.00 là mẫu đồng hồ với thiết kế đơn giản, dễ đeo. Đồng hồ sở hữu bộ vỏ và dây đeo chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, thân thiện với da tay. Đường kính của đồng hồ là 30mm, vừa vặn với cổ tay của của những bạn nữ cổ tay hơn tròn. Mặt số của  ít chi tiết, đem lại sự thoáng mắt, dễ nhìn. Trái tim của đồng hồ là cỗ máy điện tử Thụy Sỹ bền bỉ, chính xác. Mức chịu nước của là 3 ATM, kết hợp với kính sapphire đem lại sự an tâm cho người dùng. 

    Đồng hồ Enicar 165/50/319GK 

    Chiếc đồng hồ Enicar 165/50/319GK sở hữu diện mạo đẹp mắt với vẻ ngoài mạnh mẽ và thời thượng với các phối màu vàng hồng - bạc đẹp mắt, có độ bền vượt thời gian. Bộ máy Thụy Sỹ chuẩn Swiss Made, đem tới chất lượng hoạt động chính xác. Trái tim của đồng hồ là cỗ máy Thụy Sĩ tự động chuẩn Swiss Made, đảm bảo mang tới khả năng hoạt động chính xác và bền bỉ. Mức chịu nước của đồng hồ là 30m, không cao nhưng đủ để bảo vệ cho cỗ máy hoạt động an toàn trong các sinh hoạt thường ngày.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-710N4S4

    Chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-710N4S4 có thiết kế thanh lịch đậm chất hiện đại. Đường kính 42mm và độ dày chỉ 11.7mm được cho là phù hợp với kích thước cổ tay của bạn nam có cổ tay to. Điểm đặc biệt nằm ở mặt số với màu xanh navy cực kỳ bắt mắt có khả năng thay đổi màu sắc theo góc nhìn và ánh sáng khi chiếu vào, đem tới nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

    Mặt kính sapphire được thiết kế viền cong cùng lúc thực hiện hai chức năng là bảo vệ đồng hồ tránh khỏi trầy xước trong những va đập hàng ngày và tạo ra hiệu ứng thị giác 3D đặc sắc. Khung vỏ được làm từ thép không gỉ mạ vàng hồng và phủ lớp bóng cùng độ chịu nước 3ATM sẽ là yếu tố cuối cùng hoàn thiện một chiếc đồng hồ đẳng cấp và thời thượng.

    Đồng hồ Tissot T035.617.16.051.00

    Chiếc đồng hồ Tissot dây da nam T035.617.16.051.00 chinh phục người dùng nhờ vẻ ngoài mạnh mẽ, khỏe khoắn và đầy ấn tượng. Sử dụng các chất liệu tốt nhất như thép không gỉ 316L mạ PVD trắng bạc cho phần vỏ, dây đeo làm từ da cao cấp mang tới cảm giác dễ chịu khi mang. Trái tim là cỗ máy ETA G10.211 trứ danh, cho chất lượng hoạt động tuyệt vời. Cùng với đó, lớp kính sapphire và độ chịu nước ấn tượng 10ATM sẽ là những yếu tố quan trọng nâng cao độ bền cho chiếc đồng hồ này.

    Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc cho vấn đề cổ tay to nên đeo đồng hồ gì? Cùng với những lưu ý khi chọn đồng hồ cho những người có cổ tay to. Bên cạnh đó còn đem lại cho bạn những tư vấn những mẫu đồng hồ để các bạn có thể lựa chọn. Bạn cũng đừng quên đến với các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc hoặc truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN để sắm ngay cho mình những cỗ máy đếm tuyệt vời nhất nhé! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD