Đầm bầu thời trang cao cấp - Bí quyết giúp mẹ bầu vẫn vô cùng xinh đẹp

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
66 lượt xem
Bạn đã biết bí quyết giúp mẹ bầu vẫn vô cùng xinh đẹp? Hãy cùng Galle tìm hiểu các cách mix đầm bầu thời trang cao cấp sao cho thật mới và lạ nhé!

Mục Lục

    Mỗi cô gái dù ở độ tuổi nào cũng luôn muốn mình trông thật xinh đẹp và quyến rũ. Và hẳn các mẹ bầu cũng không phải ngoại lệ. Trong suốt thời gian mang bầu, chị em phụ nữ phải tạm thời "từ bỏ" những mẫu váy đầm ôm body trẻ trung, những đôi giày cao gót, hay chiếc quần jean cá tính. Điều đó đồng nghĩa với việc sẽ rất khó để tìm được những bộ trang phục vừa thoải mái mà vẫn rất chỉn chu. Giải pháp hoàn hảo nhất cho các mẹ bầu đó chính là những chiếc đầm bầu thời trang cao cấp, bởi nó sẽ là cứu cánh giúp các bạn “mang bầu nhưng vẫn thất xinh đẹp”. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đầm bầu cao cấp qua bài viết ngày hôm nay nhé!

    1. Nên mặc đầm bầu ở giai đoạn nào?

    Đầm bầu thời trang cao cấp - Bí quyết giúp mẹ bầu vẫn vô cùng xinh đẹp

    Trong 3 tháng đầu thai kỳ, các bà bầu có sự thay đổi về vòng 1 và vòng 2 là chủ yếu, chưa có sự tăng cân và thay đổi nhiều về vóc dáng. Một số mẹ bầu gần như chưa thấy sự thay đổi nào về vóc dáng nên các mẹ có thể tận dụng cách phối đồ cho bà bầu cùng chiếc váy suông, áo sơ mi dáng rộng, quần yếm, áo phông dáng rộng. Đây sẽ là những món đồ vừa thời trang lại vô cùng thoải mái cho các mẹ thời gian này.

    Khoảng thời gian từ tháng thứ 3 giữa của thai kỳ cho đến khi sinh, cơ thể của bà bầu có nhiều thay đổi từ cân nặng, vóc dáng tới số đo các vòng. Các mẹ trở nên khá nặng nề, một số mẹ bầu thường hay có những biểu hiện như khó thở và chóng mặt vì em bé của bạn đã lớn. Đây là lúc các mẹ nên lựa chọn những dáng đầm bầu cao cấp dáng rộng, có thể điều chỉnh bằng chun hoặc thắt lưng để vừa vặn với tất cả các số đo thay đổi theo thời gian thai kỳ.

    Ngoài ra, bạn vẫn có thể chọn các loại quần legging bầu với chất liệu co giãn 4 chiều, có phần chun điều chỉnh, phối cùng những chiếc áo phông hoặc sơ mi dáng rộng nếu bụng bầu không quá lớn để tạo cho mình một phong cách năng động, trẻ trung mà vẫn thoải mái cho bạn và em bé.

    2. Phân loại các loại đầm bầu thường gặp

    2.1. Đầm bầu đi dự tiệc

    Phân loại các loại đầm bầu thường gặp

    Đôi khi việc tham gia những buổi tiệc như tiệc cưới, kỷ niệm ngày thành lập công ty, buổi ra mắt sản phẩm… khiến mẹ bầu khá bối rối bởi chưa lựa chọn được trang phục phù hợp. Việc lựa chọn thời trang bà bầu dự tiệc cần chú ý đến những điểm nhấn ở cổ, ngực, chân váy, tay áo hay eo tùy theo sở thích của bạn.

    Một chiếc đầm bầu dáng dài với chất liệu mềm mại, cổ xẻ sâu, xếp ly ở eo, thêm vào đó là một vài chi tiết phối ren, đính hạt cườm hay kim sa tinh tế nên là ưu tiên hàng đầu của bạn. Những chiếc đầm này rất thích hợp để mặc trong các dịp đặc biệt khi bụng bầu của bạn đã khá to. Nó mang lại cho bạn vẻ thanh lịch và duyên dáng.

    Điều thú vị là sau sinh, khi cơ thể bạn chưa thon gọn trở lại, bạn hoàn toàn có thể mặc lại những bộ trang phục này đi dự tiệc. Đừng quên kết hợp kiểu trang phục này với phụ kiện cùng một đôi bông tai, vòng tay cùng phong cách để trông bạn thêm phần quyến rũ.

    2.2. Đầm bầu công sở

    Ba tháng đầu của thai kỳ, bạn không cần phải mua sắm đồ bầu vì cơ thể chưa có nhiều thay đổi, bạn vẫn có thể tận dụng trang phục công sở thường ngày. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chọn những chiếc váy hoặc quần có vòng eo và hông thoải mái một chút để không cảm thấy khó chịu khi ngồi cũng như khi phải đi lại nhiều. 

    Từ giữa tam cá nguyệt thứ hai trở đi, thai nhi bắt đầu phát triển nhanh khiến cân nặng và vóc dáng của bạn thay đổi khá nhiều. Bạn có thể chọn cho mình những chiếc váy bầu với chất liệu vải thoáng mát tạo sự thoải mái nhưng không quá mềm hay dễ nhăn nhúm. Trang phục bạn mặc nên đứng phom để bạn có thể linh hoạt mà vẫn lịch sự cho những cuộc hẹn gặp đối tác hay họp đột xuất.

    2.3. Đầm bầu đi chơi

    Thực tế, việc lựa chọn thời trang để đi chơi cho mẹ bầu cần đáp ứng được yêu cầu thoải mái, năng động mà vẫn tôn lên vẻ xinh đẹp, thanh lịch của bạn. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo thun hay áo sơ mi dành cho bà bầu có màu sắc tươi sáng, chân váy bầu xếp ly in hoa văn đẹp mắt cùng quần legging, jeans bầu. Hoặc có thể thử những bộ đầm có chất liệu mềm, rủ, co giãn tốt. Hãy mix những chiếc đầm bầu thời trang cao cấp cùng sandal đế thấp hoặc giày thể thao. Vậy là bạn đã có bộ trang phục hoàn hảo để tham gia buổi picnic hay đi chơi cùng bạn bè rồi.

    Ngoài ra, các mẹ bầu đừng quên mang theo kính mát, mũ rộng vành hay ô che nắng cùng chiếc túi xách để đựng những thứ cần thiết. Những phụ kiện này sẽ giúp bạn trông năng động và tinh tế hơn rất nhiều ngay cả khi đang mang thai.

    2.4. Đầm bầu mặc ở nhà

    Để thoải mái khi ở nhà cũng như thuận tiện khi làm một số việc nhà, bạn nên chọn những sản phẩm thời trang bầu cao cấp may bằng chất liệu nhẹ, co giãn tốt, có khả năng thấm hút mồ hôi.

    Bắt đầu từ tam cá nguyệt thứ hai, bạn nên chọn mua trang phục lớn hơn kích thước hiện tại 1 – 2 size bởi vòng bụng bắt đầu thay đổi. Điều này giúp bạn tiết kiệm được tiền khi không phải mua đồ bầu liên tục cho những tháng mang thai tiếp theo.

    3. Cách chọn đầm bầu thời trang cao cấp

    3.1. Chất liệu

     Cách chọn đầm bầu thời trang cao cấp

    Dù là quần áo hay váy vóc các mẹ vẫn nên chọn những món đồ rộng rãi, dễ chịu, chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, không nên mặc đồ bó, hoặc đồ quá chật sẽ ảnh hưởng đến lưu thông máu không tốt cho cả mẹ và em bé. Chất liệu hoàn hảo cho thời trang bà bầu là cotton, vải lanh. Cotton là chất vải thoáng và nhẹ, có thể may được nhiều mẫu váy áo hợp thời trang, tránh phối đồ với quần jean bó sát với chất liệu vải cứng.

    3.2. Màu sắc

    Những mẹ có bụng bầu không quá to nên chọn những bộ đồ có màu sắc sáng để không thu hút ánh nắng mặt trời giúp giảm nhiệt cho cơ thể. Một số lựa chọn về màu sắc tốt nhất là màu trắng, màu be, màu hồng nhạt, xanh nhạt, xanh lá cây và màu vàng. 

    Tuy nhiên, trong những tháng cuối bạn sẽ tăng khá nhiều về cân nặng và trông nặng nề hơn trước rất nhiều, nên chọn những chiếc đầm bầu cao cấp có màu tối để người nhìn có cảm giác là bạn thon gọn hơn. Nếu bạn cảm thấy những bộ đồ màu tối quá nhàm chán bạn có thể mix thêm các loại phụ kiện thời trang khác như vòng cổ, khăn với màu sắc rực rỡ để làm điểm nhấn nhá cho bộ trang phục của mình.

    Lưu ý với một số mẹ hay bôi kem trị rạn hoặc các loại tinh dầu dưỡng chính vì vậy nên các mẹ không nên chọn màu quần áo quá sáng sẽ dễ bị ố hoặc loang màu.

    3.3. Kiểu dáng và kích cỡ

    Nếu trong quá trình mang thai bạn có thân hình nhỏ nhắn và không tăng cân nhiều thì việc chọn lựa trang phục không phải là vấn đề quá khó khăn. Hãy thử bất cứ kiểu đầm bầu thời trang cao cấp nào mà bạn yêu thích. 

    Với những mẹ bầu chửa bụng cao, bạn nên chọn các kiểu trang phục có đường chít nằm ngay dưới chân ngực giúp phân tách ngực và bụng bầu, nó giúp phần trên cơ thể của bạn trông cân đối hơn so với đôi chân. Đầm maxi bầu cao cấp là gợi ý bạn nên cân nhắc. 

    Bụng bầu của bạn ở khá thấp thì bí quyết trong cách chọn đồ bầu là ưu tiên sử dụng những quần bầu màu tối, giày hoặc sandal mũi nhọn, cao 3 – 5 cm để đôi chân bạn trông có vẻ dài hơn.

    3.4. Thương hiệu

    Khi mang thai, các bà mẹ sẽ thay đổi rất nhiều về vóc dáng và thân hình sẽ to lớn, gồ ghề hơn, điều đó có thể khiến cho nhiều bà mẹ cảm thấy tự tin và mặc cảm. Đừng quên tìm kiếm và sắm cho mình những bộ đầm váy đẹp và chất lượng của các thương hiệu thời trang bầu cao cấp để giúp mình tự tin hơn nhé.

    4. Phối hợp phụ kiện với thời trang bầu cao cấp

    4.1. Đồng hồ chính hãng

    Nếu bình thường, các nàng sẽ không cần hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử  tuy nhiên khi mang bầu thì đây là vấn đề bạn thực sự cần phải lưu tâm. Thay vì cầm điện thoại bên mình thường xuyên để xem giờ thì bạn có thể sử dụng một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng. Vừa tránh được tác động của điện thoại đến thai nhi, lại thu hút và thời thượng hơn rất nhiều

    Các mẹ bầu hãy là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn chiếc đồng hồ cho mình. Nếu chưa biết mua đồng hồ ở đâu để đảm bảo chất lượng thì đồng hồ Thụy Sỹ là gợi ý hoàn hảo.

    Mẹ bầu có thể tham khảo mẫu đồng hồ nữ Candino C4499/1 của thương hiệu Candino. Khoác trên mình bộ cánh màu trắng đầy trẻ trung tươi mới, C4499/1 mang tới cho quý cô phong cách thời trang cá tính, xen lẫn đó là nét đẹp của sự cổ điển. Khi lên tay chiếc đồng hồ này, bạn sẽ có cảm giác như đang đeo trên tay một món trang sức đắt tiền chứ không đơn giản là một chiếc đồng hồ xem giờ nữa.

    >>> Mua ngay đồng hồ Candino C4499/1 <<<

    Nếu mẹ bầu là một doanh nhân thành đạt, hoặc là người cá tính, yêu thích các set đồ năng động, hiện đại thì chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-291A2RD5 là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Dây đồng hồ bằng da cá sấu kết hợp cùng mặt đồng hồ cơ đính kim cương sang trọng, lại khá độc đáo,  FC-291A2RD5 đem đến cho bạn sự quyền lực và đẳng cấp mà không ai có thể phủ nhận

    >>> Mua ngay đồng hồ Frederique Constant FC-291A2RD5 <<<

    4.2. Áo khoác mỏng ngoài

    Bước sang những ngày se lạnh, cơ thể mẹ bầu yếu nên rất dễ bị ảnh hưởng. Việc quan trọng nhất là giữ ấm cơ thể của mình bằng cách sử dụng áo khoác ngoài mỏng trong mỗi set đồ. 

    Phối đồ theo phong cách layer vừa giúp các mẹ trở nên thon gọn lại vẫn cực kỳ thời trang, che đi được những khuyết điểm về cân nặng. Nhất định đây là item đáng được ưu ái nhất đấy. 

    4.3. Khăn mỏng

    Mùa đông, khăn là một trong những phụ kiện được nhiều mẹ bầu sử dụng. Một chiếc khăn thời trang không chỉ giúp giữ ấm mà còn là phụ kiện tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn. Nên lựa chọn những chiếc khăn màu đối lập với màu sắc của set đồ để tạo nên điểm nhấn, hoặc chọn khăn trùng với màu son để tạo nên sự hài hòa về màu sắc.

    Các mẹ bầu cũng vẫn có thể sử dụng khăn turban khi trời vào hè, vừa để tạo sự gọn gàng cho mái tóc vừa giúp bạn trông thời thượng hơn. 

    4.4. Giày, dép

    Trong suốt thời gian mang bầu các mẹ không nên sử dụng các loại giày dép cao gót mà chỉ nên lựa chọn giày bệt hay dép sandal. Bởi giày cao gót sẽ làm cho các mẹ đau chân và khó khăn khi di chuyển lại rất dễ trượt ngã. Nếu là mùa đông bạn có thể chọn cho mình những đôi giày thể thao hoặc những đôi boot thấp, vừa ấm áp lại vừa an toàn khi di chuyển.

    Một bà bầu hiện đại, năng động sẽ  luôn biết cách lựa chọn những chiếc đầm bầu thời trang cao cấp và phối đồ sành điệu cho mình. Đừng để mình trở nên kém xinh chỉ bởi diện những bộ cánh xuề xòa, dễ dãi. Chỉ cần một chút tinh tế là các bà bầu hoàn toàn có thể tự phối cho mình những bộ cánh ấn tượng rồi phải không nào

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD