Mix đầm thời trang cao cấp với phụ kiện thu hút mọi ánh nhìn

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
110 lượt xem
Bạn đã biết cách mix đầm thời trang cao cấp với phụ kiện sao cho thật nổi bật hay chưa? Nếu chưa thì đừng lo, bởi Galle sẽ bật mí cho bạn cách mix hợp thời trang nhất qua bài viết dưới đây.

Mục Lục

    Là phụ nữ có lẽ ai cũng thích đẹp và rất thích đẹp trước mắt người đối diện. Bởi vậy, mỗi khi bước chân ra đường, đa số chị em thường đau đầu về vấn đề mix đồ sao cho nổi bật, cho sang. Vậy thì bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn một bí kíp mix đầm thời trang cao cấp với phụ kiện để thu hút mọi ánh nhìn

    1. Tại sao nên chọn đầm thời trang cao cấp

    1.1. Chất liệu vải cao cấp

    Mix đầm thời trang cao cấp với phụ kiện thu hút mọi ánh nhìn

    Một trong những ưu điểm đầu tiên khi lựa chọn những mẫu váy đầm thời trang cao cấp đó là váy được may bằng chất liệu vải cao cấp. So với những kiểu váy thông thường khác, những mẫu đầm cao cấp được người may tỉ mỉ trong khâu lựa chọn chất liệu nhằm đảm bảo thiết kế được bộ đầm hoàn hảo nhất. 

    Loại vải thường sử để may đầm là vải lụa, vải ren, vải nhung,... mỗi chất liệu đều mang đến cho người mặc một phong cách khác nhau, đồng thời giúp tôn dáng rất hiệu quả. 

    1.2. Đẹp và phù hợp với nhiều dáng người

    Đã gọi là đầm thời trang cao cấp thì đương nhiên đó sẽ là một chiếc đầm được may một cách tỉ mỉ, được lựa chọn màu sắc hài hòa và kiểu dáng phù hợp nhất để tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Và trong số tất cả những mẫu quần áo của phụ nữ thì đầm thời trang được coi là trang phục dễ mặc và chiều lòng được nhiều dáng người nhất. Bạn có thể dễ dàng phối thời trang đầm công sở, đi chơi hay đi dạo phố mà không sợ bị lỗi mốt. 

    1.3. Thể hiện đẳng cấp và sự thành công.

    Đầu tư một món đồ cao cấp chính là đầu tư cho tương lai của bạn. Hãy thử tưởng tượng, nếu bạn bất chợt nhận được cuộc hẹn với đối tác tiềm năng hay các cuộc gặp gỡ quan trọng khác thì chiếc đầm thời  trang cao cấp sẽ đem lại ấn tượng bạn đầu khá tốt, họ sẽ đánh giá cao về đẳng cấp của bạn và mọi việc sẽ trở nên thuận lợi hơn. 

    1.4. Độ bền

    Nếu bạn bỏ ra cả một khoản tiền để mua về những món hàng chỉ mặc được vài lần đã bung chỉ thì chắc chẳng ai hài lòng cả. Và đương nhiên, bạn mua hàng cao cấp thì sẽ yên tâm về độ bền vì tất cả các sản phẩm thời trang cao cấp đều có sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Độ bền của các món đồ cao cấp thì không cần phải bàn cãi, từ khâu chọn vải, thiết kế đến đường kim mũi chỉ đều được tính toán rất cẩn thận.  

    2. Bí quyết chọn váy thời trang cao cấp phù hợp

    Bí quyết chọn váy thời trang cao cấp phù hợp

    2.1. Thiết kế sang trọng

    Kiểu dáng thiết kế váy đầm thời trang cao cấp chính là sức hút không thể nào phủ nhận đối với người dùng. Những chiếc đầm này luôn được chú trọng đầu tư về kiểu dáng thiết kế, từ hoa văn đến hoa tiết đều mang tính nổi bật và có giá trị thẩm mỹ cao. 

    Đặc biệt, những chiếc đầm này luôn bắt kịp xu hướng thị trường và khẳng định được giá trị của những chiếc đầm cao cấp. Chính vì vậy, hãy chọn cho mình một chiếc đầm thiết kế hiện đại sang trọng để khi diện ở đâu thì vẫn tạo được sức hút. 

    2.2. Chất liệu

    Các mẫu váy đầm thời trang cao cấp được chú trọng rất nhiều về chất liệu thiết kế. Chất liệu vải có độ co giãn tạo cảm giác thoải mái khi mặc lên người. Các đường may của đầm được đính khắc tỉ mỉ đảm bảo độ chắc chắn cao. Riêng cách kết cấu họa tiết được phối trộn kỹ lưỡng nhằm tạo nên bộ đầm hoàn hảo. Nhất là những họa tiết cầu kỳ, đính đá chẳng hạn. Đây cũng là lý do tạo nên sự khác biệt so với các mẫu thiết kế bình thường. Đồng thời cũng là yếu tố ảnh hưởng tới quyết định chọn lựa của người dùng.

    2.3. Thương hiệu

    Đầm thời trang cao cấp luôn giúp cho người mặc khẳng định được đẳng cấp. Lý do là vì những chiếc đầm này luôn đến từ những thương hiệu nổi tiếng và  giá thành khá cao. Hầu như giá thành luôn xấp xỉ từ triệu đồng trở lên. Riêng những chiếc đầm ngoại nhập có thể có mức giá đến hàng trăm và hàng tỷ đồng. Chính vì vậy mà những những ai khoác lên mình các mẫu đầm áo thời trang cao cấp chứng tỏ người ấy rất giàu có. 

    Do vậy hãy xác định được địa điểm để bạn diện mẫu đó, khéo léo một chút bạn sẽ nhanh chóng thu hút được bao ánh nhìn từ những người xung quanh.

    3. Các mẫu váy đầm thời trang cao cấp được yêu thích nhất hiện nay

    3.1. Đầm cao cấp lụa hai dây - Đầm thời trang cao cấp

    Đầm cao cấp lụa hai dây - Đầm thời trang cao cấp

    Đầm cao cấp lụa hai dây vẫn là một trong những item yêu thích của chị em khi đi chơi hay đi dự tiệc sang trọng. Với thiết kế 2 dây thanh mảnh cùng chất liệu vải lụa chính hiệu, mẫu đầm lụa 2 dây này xứng đáng là người bạn đồng hành của phái nữ trong những bữa tiệc cưới. Ngoài ra, kiểu đầm này cũng khá phù hợp để diện cho những buổi tụ tập, gặp gỡ bạn bè.

    3.2. Đầm cao cấp body - Thời trang váy đầm cao cấp

    Đây là mẫu đầm có form dáng ôm sát cơ thể nên sẽ khoe trọn được 3 vòng và mang đến một diện mạo sexy, quyến rũ và rất thường thành. Bởi vậy mẫu đầm này được khá nhiều cô nàng chân dài ưa chuộng, đặc biệt là những cô nàng có thân hình “ đồng hồ cát” thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu đầm body này. Mẫu đầm này bạn có thể diện trong những buổi tiệc quan trong như: sinh nhật, đám cưới, dạ tiệc đêm,..

    3.3. Đầm cao cấp cổ chữ V- Váy thời trang cao cấp

    Đa số những mẫu đầm hiện nay có rất nhiều điểm nhấn, ngoài việc tôn được vòng 2 với những điểm thắt eo hay dáng body khoe vòng 3 căng tràn thì một chiếc đầm cao cấp thiết kế dáng cổ chữ V lại giúp các cô nàng khéo léo khoe trọn vòng 1 đẹp cuốn hút. Mẫu đầm dáng cổ chữ V khi kết hợp với dáng đầm liền và dáng đầm xòe sẽ rất thích hợp cho việc đi làm hay đi dự tiệc

    3.4. Đầm dạ hội suông dài- Váy đầm thời trang cao cấp

    Là một trong những thiết kế hoàn hảo mang đến sự mới mẻ, độc đáo. Đầm dạ hội dáng suông dài luôn được các chị em ưa chuộng bởi nét nữ tính và phong cách vô cùng nhẹ nhàng,mềm mại và kiêu sa. Mẫu đầm này được biến tấu thành khá nhiều kiểu dáng như: Đầm dạ hội suông dài xẻ sâu, đầm dạ hội suông dài dáng thắt eo chân váy xòe,.....thích hợp diện trong những bữa tiệc sang trọng. 

    4. Mix thời trang váy đầm cao cấp với phụ kiện

    4.1. Đồng hồ chính hãng

    Tại sao nên kết hợp đồng hồ với các loại áo thời trang cao cấp?

    Đồng hồ đeo tay cũng như trang sức, giày dép, kính mắt,...là một trong những phụ kiện không thể thiếu của những tín đồ thời trang. Chiếc đồng hồ tuy nhỏ bé nhưng có sức hút vô cùng lớn, chỉ cần một vài mẹo đơn giản phối hợp các kiểu dáng đồng hồ với trang phục phù hợp thì chắc chắn trợ thủ đắc lực này sẽ giúp bạn tôn lên phong thái và cá tính của bản thân.

    Trong thời đại ngày nay, khi mà hình thức là thứ đập vào mắt người đối diện và cái nhìn đầu tiên bao giờ cũng rất quan trọng, đặc biệt là trong việc gặp đối tác hay là bắt đầu một mối quan hệ tình cảm. Có thể thấy, phụ nữ đẹp và biết cách giữ hình ảnh sẽ luôn thành công và lấy được thiện cảm của những người xung quanh. Chính vì vậy, với một bộ trang phục đẹp được mix cùng với chiếc đồng hồ Thụy Sỹ phù hợp sẽ giúp bạn đẹp lên rất nhiều. 

    Khi đến dự các bữa tiệc, sự kiện hay một buổi họp xã giao nếu bạn đeo đồng hồ dây kim loại mạ bạc, mạ vàng với mặt thủy tinh có thiết kế cầu kỳ sang trọng kết hợp với những trang phục như đầm dạ hội, đầm suông,...và cuối cùng là giày cao gót thì chắc chắn trông bạn sẽ thật nổi bật và đẳng cấp.

    Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những đồng hồ dạng lắc tay, đồng hồ có gắn đá sẽ làm nổi bật lên phong thái nữ tính, sang trọng và quyến rũ. Và chú ý không nên đồng hồ điện tử hoặc đồng hồ có số điện tử, bởi những chiếc đồng hồ kiểu dáng thể thao này sẽ lệch tông với bộ đầm nữ tính bạn đang mặc.

    • Đồng hồ Rado R30186912

    Rado R30186912 thuộc bộ sưu tập Centrix. Sức hút của sản phẩm này trước hết đến từ thiết kế mặt ngọc trai óng ánh kết hợp cùng 12 viên kim cương rực rỡ. Điểm đặc biệt ở nền mặt đồng hồ là nó được chế tác giống như những tia sáng phát ra từ trung tâm, tạo nên hiệu ứng thị giác rất mới lạ mỗi khi có ánh sáng chiếu vào. Với thiết kế như vậy, đồng hồ Rado R30186912 dễ dàng nhận được sự chú ý của mọi quý cô dù là khó tính nhất. 

    >>> Mua ngay đồng hồ Rado R30186912 <<< 

    • Đồng hồ Roamer 931830-488990

    Là một sản phẩm thuộc BST đồng hồ nữ Roamer Odeon, mẫu đồng hồ nữ 931830-488990 là sự kết hợp giữa những chất liệu cao cấp nhất nhằm mang đến cho phái đẹp một món phụ kiện tinh tế và sang trọng. Trái tim của đồng hồ là bộ máy thạch anh Nhật Bản hoạt động bền bỉ, ổn định với độ sai số không đáng kể mỗi năm. Về thiết kế, Roamer quả thực không khiến phái đẹp phải thất vọng khi mang đến những sản phẩm được tối ưu hóa để trở thành món phụ kiện hoàn hảo. 

    >>> Mua ngay đồng hồ Roamer 931830-488990 <<< 

    4.2. Bộ trang sức cao cấp

    Trang sức là phụ kiện được khá nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là đối với phái đẹp. Bởi đeo trang sức cũng chính là một cách để tô điểm thêm cho ngoại hình bên ngoài cũng như khẳng định được cá tính và vô vàn lý những do khác. 

    Khi bạn diện một chiếc đầm đẹp, khá đắt tiền nhưng lại không phối cùng trang sức thì thực sự set đồ của bạn chưa trọn vẹn. Vậy thì tại sao bạn không thử mix thêm một đôi khuyên tai cao cấp, một chiếc vòng cổ có đính đá hay một chiếc lắc tay xinh,.....tất cả những phụ kiện này tuy nhỏ bé nhưng góp một phần rất quan trọng trong việc giúp tôn lên vẻ đẹp cũng như thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp. 

    4.3. Guốc phù hợp

    Guốc hay còn được gọi là giày cao gót - phụ kiện không thể thiếu của mọi cô gái, đặc biệt là khi diện cùng với những chiếc váy đầm cao cấp sẽ tôn lên được vóng dáng và làm nổi bật phong cách cũng như thân hình của bạn. 

    Giày cao gót là item đầu tiên được gọi tên trong bảng xếp hạng những đôi giày làm lên tên tuổi cho những chiếc váy đầm cao cấp. Một chiếc đầm suông body hay một chiếc đầm dáng xòe mix cùng với giày cao gót cùng tông thì chắc chắn sẽ giúp các nàng nổi bần bật trước đám đông. 

    4.4. Túi xách hàng hiệu

    Phụ kiện tiếp theo không thể thiếu đối với bất kỳ cô nàng nào khi trưng diện chiếc váy đầm cao cấp đó chính là túi xách. Một chiếc túi có thiết kế phù hợp, màu sắc cùng tông với chiếc đầm bạn đang mặc sẽ là sự phối hợp hoàn toàn ăn ý. Tuy đây không phải là sét đồ mới lạ và phá cách nhưng nó cũng đủ sức thu hút mọi ánh nhìn từ phía những người xung quanh.

    Ngoài ra, cũng có rất nhiều người phối váy đầm lệch tông với túi, đặc biệt là những ngôi sao đình đám. Nó như một cách chơi trội đến mức độc đáo. Cách phối này làm cho set đồ bạn trở nên khác biệt và có tính phá cách cực mạnh.

    Hãy bỏ túi cách mix đầm thời trang cao cấp với phụ kiện thu hút mọi ánh nhìn mà chúng tôi đã mách bạn nhé! Chắc chắn bạn sẽ giải quyết được kha khá vấn đề “ hôm nay mặc gì đấy?” Chúc bạn may mắn

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD