Đánh giá đồng hồ Tissot - Đồng hồ Tissot có thật sự chất lượng không?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2970 lượt xem
Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ đứng đầu thị trường. Hãy cùng đánh giá đồng hồ Tissot trên nhiều phương diện để có cái nhìn tổng quát nhất.

Mục Lục

    Tissot vẫn nổi danh trong giới đồng hồ với bề dày kinh nghiệm hàng đầu thế giới. Những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này luôn được các tín đồ đồng hồ săn đón. Hãy cùng chúng tôi đánh giá đồng hồ Tissot trong bài viết dưới đây. 

    1. Thương hiệu đồng hồ Tissot 

    Đánh giá đồng hồ Tissot - Đồng hồ Tissot có tốt không?

    Tissot được thành lập vào ngày 01 tháng 07 năm 1853 tại thị trấn ở Le Loche, Thụy Sỹ. Đất nước vẫn được biết đến là quê hương của những thương hiệu đồng hồ và những cỗ máy đếm đẳng cấp hàng đầu thế giới. Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đã trở thành biểu tượng chất lượng của ngành đồng hồ thế giới.

    Sau thời gian thành lập Tissot đã không ngừng sáng tạo và tìm tòi, cải tiến kĩ thuật và mẫu mã, kiểu dáng để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng nhất. Sau hơn 160 năm kinh nghiệm, khi đánh giá đồng hồ Tissot thì nó đã vươn lên trở thành một trong những cái tên hàng đầu trên thế giới. 

    Năm 1930, để ngăn chặn sự tác động từ cuộc khủng hoảng kinh tế năm 1929, Tissot và Omega cùng hợp tác để tạo thành hiệp hội sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ đầu tiên với tên gọi là SSIH (viết tắt: Société Suisse pour l’Industrie Horlogère).

    Đến năm 1983 Nicolas G. Hayek đã đề nghị sáp nhập của các nhóm chính đồng hồ tại thời điểm này là SSIH (của Tissot và Omega) và ASUAG (tập đoàn sản xuất bộ máy đồng hồ Thụy Sỹ) thành SMH và đổi tên thành Tập đoàn Swatch vào năm 1998.

    Tính đến năm 1990, thương hiệu đồng hồ Tissot đã có trong tay rất nhiều giải thưởng danh giá dành cho nhà sản xuất đồng hồ xuất sắc nhất. Một số giải thưởng lớn mà Tissot đã đạt được như giải Diploma of Honour tại Zurich vào năm 1888, giải Grand Prix và Gold Metal năm 1890 giải Grand Prix tại Paris 1900 và giải thưởng Marine Chronometers năm 1907.

    Kể từ ngày thành lập đến giờ Tissot chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng về chất lượng sản phẩm. Chính bởi vậy cho nên việc sở hữu được những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng và chất lượng luôn là niềm khao khát của những tín đồ đồng hồ trên thế giới. 

    2. Đánh giá đồng hồ Tissot có tốt không? 

    Đồng hồ Tissot có tốt không?

    Các chuyên gia đánh giá đồng hồ Tissot là một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay. Với thiết kế bắt mắt, bộ máy chất lượng hàng đầu, giá tiền phù hợp với mọi lứa tuổi và hơn hết là chế độ bảo hành ưu đãi cho người dùng, Tissot ngày càng khẳng định vị trí của bản thân trong ngành công nghiệp đồng hồ thế giới. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn thông qua các tiêu chí dưới đây!

    Bộ máy của đồng hồ Tissot 1853

    Chất lượng của một chiếc đồng hồ phụ thuộc rất nhiều vào bộ máy bên trong. Chính bởi vậy cho nên để đánh giá được chất lượng của một chiếc đồng hồ Tissot chắc chắn rằng bộ máy sẽ là yếu tố bạn không thể nào bỏ qua được. Bộ máy của từng chiếc đồng hồ Tissot đều đạt tiêu chuẩn Swiss Movement danh tiếng của Thụy Sỹ.

    Tissot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu cho nên 100% sản phẩm của thương hiệu này đều được lắp ráp bộ máy ETA đến từ xưởng sản xuất đồng hồ đeo tay và linh kiện hàng đầu của Thụy Sỹ. Chính bởi vậy cho nên những sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn có hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và độ chính xác cao. Ở những dòng sản phẩm của Tissot chúng ta còn bắt gặp bộ máy Powermatic 80 đã được nâng cấp và đạt mức trữ cót lên tới 80h, gấp đôi lượng trữ cót thông thường.

    Đặc biệt những chiếc đồng hồ máy cơ của Tissot luôn có độ chính xác cao với mức sai số chỉ dưới 10s. Mức độ chính xác của đồng hồ Tissot cao hơn so với những cỗ máy đếm đến từ Nhật Bản. Bên cạnh đó, sự vận hành của bộ máy mạnh mẽ và bền bỉ cũng là điểm cộng khiến cho những chiếc đồng hồ Tissot luôn nhận được sự tin tưởng của các tín đồ đồng hồ trên thế giới. 

    Độ chống nước tiêu chuẩn

    Đồng hồ Tissot có độ chống nước tiêu chuẩn

    Những mẫu đồng hồ Tissot chính hãng đều được trang bị cho độ chống nước giúp người dùng thuận tiện hơn trong sử dụng. Độ chịu nước của đồng hồ Tissot sẽ dao động trong khoảng từ 3 - 30ATM tùy vào từng dòng sản phẩm.

    Với những chiếc đồng hồ có độ chịu nước thấp thì bạn chỉ nên dùng trong những sinh hoạt thường ngày còn nếu chiếc đồng hồ của bạn có độ chịu nước cao thì người sử dụng có thể thoải mái mang theo chiếc đồng hồ của mình ngay cả khi tham gia các môn thể thao dưới nước như bơi, lặn,... Để hiểu rõ bạn nên xem thông tin về độ chịu nước của đồng hồ để biết các bảng thông tin chi tiết.

    Thiết kế của đồng hồ Tissot

    Những chiếc đồng hồ Tissot luôn là những cỗ máy đếm được chế tác tỉ mỉ đạt đến độ tinh xảo. Thiết kế của đồng hồ Tissot hoàn hảo đến từng đường mép, vạch chỉ giờ. Những đường vân Guilloche cũng được các nghệ nhân đồng hồ thiết kế kỹ càng, hoàn hảo. Chính nhờ vậy cho nên thiết kế của đồng hồ Tissot luôn làm hài lòng mọi tín đồ đồng hồ. 

    Đồng hồ Tissot có 2 kiểu phổ biến là đồng hồ Tissot 1853 Automatic và điện tử. Tùy vào từng loại máy mà thiết kế sao cho phù hợp với người đeo cũng như công năng sử dụng của chúng. Vậy nên đồng hồ Tissot phù hợp với tất cả khách hàng cả nam và nữ với mọi độ tuổi khác nhau.

    Chất liệu 

    Đồng hồ Tissot chế tác từ những chất liệu cao cấp

    Những chất liệu được thương hiệu Tissot lựa chọn trong chế tác đồng hồ luôn có chất lượng tốt hàng đầu. Hầu hết những cỗ máy đếm đến từ thương hiệu này đều được trang bị kính Sapphire có khả năng chống trầy xước và chống va đập mạnh đảm bảo bộ máy bên trong đồng hồ được bảo vệ tốt nhất. 

    Ngoài ra để tăng cường vẻ sang trọng cho sản phẩm, nhà sản xuất còn lựa chọn những chất liệu cao cấp như đá quý (dùng thiết kế chân kính) hay da cao cấp (dùng thiết kế dây đeo), vàng, da bê dập vân cá sấu,... Phần viền của đồng hồ Tissot thường được thiết kế phần viền ngoài bằng chất liệu thép không gỉ Stainless Steel 316L cao cấp và được mạ PVD giúp bền màu và luôn bóng đẹp. 

    Chế độ bảo hành

    Trừ những chiếc đồng hồ Tissot 1853 fake thì với bất cứ chiếc đồng hồ Tissot nào được mua tại cửa hàng, shop đồng hồ chính hãng được sự ủy quyền của thương hiệu trên toàn thế giới đều được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng kể từ ngày mua với thời gian bảo hành có hiệu lực là 24 tháng (2 năm) với đầy đủ mọi quyền lợi trong chính sách bảo hành.

    Chắc hẳn với những ưu điểm trên, mỗi khách hàng đều có thể đánh giá đồng hồ Tissot tùy theo mỗi cảm nhận, nhưng không thể phủ định mức độ ngày càng hoàn hảo và tinh tế của thương hiệu này. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sở hữu một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng. Câu hỏi đặt ra là mua đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu uy tín và chất lượng? Đừng chần chừ, hãy đến với Galle Watch.

    Đặc biệt khi khách hàng lựa chọn mua đồng hồ Tissot tại các cửa hàng của Galle Watch hoặc đặt mua hàng tại DONGHOTHUYSY.VN, khách hàng sẽ được tặng kèm theo phiếu (thẻ) bảo dưỡng miễn phí với thời hạn lên đến 5 năm tính từ ngày mua hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn bán hàng hoặc liên hệ theo số tổng đài miễn phí 18006785 để được hỗ trợ. 

    Với những ưu điểm trên từng phương diện trên, đồng hồ Tissot sẽ là lựa chọn tốt của các tín đồ đồng hồ. Đồng hồ Tissot có tốt không? Có nên mua đồng hồ Tissot không? Câu trả lời chắc chắn là có. Hy vọng với bài viết trên đây, bạn đã có thể tự mình đánh giá đồng hồ Tissot cũng như biết cách chọn mua sản phẩm chính hãng với mức giá thành tốt nhất từ Galle Watch.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD