Tất tần tật những điều nên biết về dây da đồng hồ nữ 12mm - 14mm

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
286 lượt xem
Dây da đồng hồ nữ 12mm hoặc 14 mm là lựa chọn tuyệt vời dành cho phái đẹp. Do vậy, nó cũng trở thành mối quan tâm hàng đầu của các chị em hiện nay.

Mục Lục

    Chất liệu làm nên đồng hồ là một trong những yếu tố quyết định tính thẩm mỹ của sản phẩm. Đối với dây đeo, người dùng thường chọn dây da đồng hồ nữ 12mm hoặc 14mm bên cạnh dây kim loại và dây cao su. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phụ kiện này nhé!

    1. Dây da đồng hồ nữ 12mm - 14mm  phù hợp với người như thế nào?

    Tất tần tật những điều nên biết về dây da đồng hồ nữ 12mm - 14mm

    Lựa chọn một sản phẩm đồng hồ thích hợp giữa muôn vàn kiểu dáng, mẫu mã là điều không dễ. Nếu để ý một chút, bạn sẽ thấy chúng được phân thành những size khác nhau từ mặt số đến dây đeo. Trong đó có dòng sản phẩm dây da size 12mm - 14 mm.

    Cổ tay

    Thông thường, người dùng với cổ tay kích thước trung bình có thể dễ dàng vừa vặn với nhiều thiết kế đồng hồ. Tuy nhiên, người cổ tay nhỏ lại khá chật vật để tìm được mẫu sản phẩm cân đối. Một chiếc đồng hồ mặt nhỏ với size dây đeo 12mm sẽ là lựa chọn tối ưu trong trường hợp này.

    Tính cách

    Để phù hợp với tính cách đa dạng của người dùng, các mẫu dây da đồng hồ ngày càng có nhiều thiết kế đa dạng.

    • Đối với những người yêu phong cách thanh lịch, tinh tế thì nên chọn các mẫu da đứng đắn và cổ điển. Thông thường, mẫu da có sắc đen và nâu là được lựa chọn nhiều nhất.

    • Đối với những bạn lãng mạn, nữ tính thì lựa chọn dây da lộn hay dây da mềm sẽ rất phù hợp. Ngược lại, những người cá tính cũng có thể sở hữu các mẫu dây da độc đáo và ấn tượng.

    Công việc

    Thông thường, những mẫu dây da thường mang phong cách thanh lịch và tinh tế. Chính vì thế, chúng được các nhân viên văn phòng, thương gia ưu tiên lựa chọn sử dụng. Không những vậy, đồng hồ dây da rất dễ đeo nên phù hợp với nhiều công việc khác nhau. 

    Chỉ cần lưu ý, những người làm việc trong môi trường nhiệt và ẩm cao nên hạn chế lựa chọn loại dây đeo này.

    đồng hồ dây da nữ cho cô nàng công sở

    Màu sắc da

    Màu da của dây đeo là yếu tố quyết định lớn đến tổng thể của đồng hồ và diện mạo của bạn. Chính vì thế, những sắc da khác nhau sẽ phù hợp với tông da khác nhau của cổ tay người.

    • Đối với những người có làn da sáng màu: đây là tông da phù hợp với nhiều loại dây với thiết kế, màu sắc khác nhau. Bạn có thể tự tin diện các mẫu nâu, đen trầm ấm cho đến các mẫu đỏ, cam rực rỡ.

    • Đối với những người da sậm màu: Bạn nên chọn các loại dây da có màu trung tính như đen và trắng. Hạn chế các tông màu quá đậm và sặc sỡ như cam, vàng,... vì nó làm xỉn màu da của bạn.

    ››› Xem thêm: Dây đồng hồ vàng 18K - Đẳng cấp không gì có thể sánh bằng

    2. Những đặc điểm của đồng hồ dây da đồng hồ nữ 12mm - 14mm

    Những chiếc đồng hồ dây da là dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay đầu tiên trên thế giới. Trải qua quá trình phát triển lâu dài, chúng giờ đây ngày một đa dạng và gần gũi với người dùng. Những chiếc đồng hồ dây da 12mm - 14mm có những đặc điểm sau:

    Chất liệu đa dạng

    Hiện nay, các mẫu dây da đồng hồ nữ 12mm - 14mm đã trở nên gần gũi hơn với thị trường bởi các chất liệu đa dạng. Chúng có phổ giá từ bình dân, trung cấp cho đến cao cấp. Các loại dây da phổ biến nhất phải kể đến là: dây da cá sấu, dây da thằn lằn, dây da nhân tạo (dây simili, dây PU,...).

    Mềm mại với da tay

    Đặc tính của dây đồng hồ da chính là thân thiện với da tay. Khi đeo, người dùng có cảm giác chắc chắn, đầm tay và mềm mại. Nó không bị nóng vào mùa hè và lạnh vào mùa đông như chất liệu kim loại hay ceramic. Bên cạnh đó, dây da không gây kích ứng và ngứa ngáy khi đeo lâu dài.

    Tính thẩm mỹ cao

    Dây da - nhất là da thật có tính thẩm mỹ cực kỳ cao. Chúng sở hữu bề mặt và màu sắc độc đáo, tạo nên đẳng cấp cho người dùng. Chính vì thế, dây da thường được kết hợp với các chất liệu cao cấp như vàng nguyên khối, bạch kim,... để làm nên các sản phẩm cao cấp.

    Phù hợp với cổ tay nhỏ

    Đối với những người có kích thước cổ tay nhỏ, lựa chọn dây da đồng hồ là phù hợp nhất. Chất liệu này khi ở trên tay tạo nên tổng thể thanh thoát và vừa vặn. Sản phẩm có kích thước 12mm - 14mm nằm khít nơi cổ tay, giúp bạn tự tin, thoải mái vận động và thể hiện phong cách.

    Bảo quản và sử dụng

    Thông thường, các dòng da thật thường dễ bị mục, ẩm mốc trong điều kiện thời tiết nóng, ẩm hay gặp nước. Chính vì thế, người sử dụng cần lưu ý một số vấn đề sau:

    • Hạn chế đeo đồng hồ ở nơi có độ ẩm cao.

    • Nhanh chóng lau khô khi dây gặp nước.

    • Không nên sử dụng máy sấy hay phơi ngoài nắng to khi dây bị ướt. Hãy lau bằng khăn khô và hong trong điều kiện phòng để dây khô tự nhiên.

    • Bạn không nên đeo liên tục dây da trong cả ngày. Tốt nhất, nên tháo đồng hồ sau khi đeo khoảng 4 tiếng/lần để dây thoát hơi nước từ mồ hôi.

    ››› Xem thêm: Khám phá những sự thật thú vị về thế giới linh kiện đồng hồ cơ

    3. Cách lựa chọn size dây đồng hồ 12mm-14mm sao cho phù hợp

    Cách lựa chọn size dây da đồng hồ 12mm-14mm sao cho phù hợp

    Một mẫu đồng hồ vừa vặn với cổ tay và hợp phong cách sẽ giúp người dùng tôn được cá tính và tăng phần tự tin. Nếu phần dây đeo quá lỏng hay quá chật đều khiến chuyển động của cổ tay bị ảnh hưởng. Từ đó, bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi đeo nó. Vậy, làm sao để chọn được size dây đồng hồ thích hợp nhất?

    Bước 1: Xác định kích thước cổ tay của bạn

    Để biết cổ tay mình phù hợp với kiểu đồng hồ nào, trước hết bạn cần hiểu rõ chu vi của cổ tay trước nhé. Thao tác vô cùng đơn giản: hãy lấy thước dây quấn quanh cổ tay để xác định kích thước cho chuẩn.

    Nếu không có thước dây ngay lúc này, bạn có thể thay thế bằng bất cứ đoạn dây nào cũng được. Sau khi quấn dây quanh cổ tay, hãy dùng thước thẳng để xác định độ dài.

    Bước 2: Tìm size dây đồng hồ thích hợp

    Khi đã nắm được kích thước của cổ tay mình, bạn hãy so với bảng quy ước kích thước đồng hồ. Đây là cách cực kỳ chuẩn để biết mình hợp với dây đeo chiều dài bao nhiêu. Đồng thời, đó cũng là căn cứ để bạn tìm thấy size mặt số phù hợp.

    Bước 3: Lựa chọn dây theo thiết kế

    Đây là bước mà bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên lưu ý những thông tin đã được đề cập ở mục 1 để có quyết định đúng đắn nhất. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý nhé!

    Dưới đây là một số mẫu đồng hồ dây da 12 - 14mm được các cô nàng yêu thích nhất:

    Các mẫu dây da đồng hồ nữ 12mm - 14mm thường dành riêng cho những cô nàng có cổ tay nhỏ. Chất liệu này vừa mềm mại, vừa tinh tế nên tạo được sự cân đối trên tay. Và nếu muốn tìm kiếm cho mình những cỗ máy đếm chính hãng và chất lượng nhất thì bạn đừng quên đến với những cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc hoặc đặt mua đồng hồ trên DONGHOTHUYSY.VN. Là địa chỉ phân phối đồng hồ chính hãng của các thương hiệu lớn như đồng hồ Century, đồng hồ Chronoswiss,... và hơn 17 năm kinh nghiệm chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà chúng tôi mang đến. Mong rằng những thông tin mà Galle Watch đã mang đến nhiều kiến thức bổ ích cho bạn.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD