Mách bạn cách phân biệt dây da đồng hồ xịn đơn giản, chính xác nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
77 lượt xem
Bạn lo lắng và không biết lựa chọn đồng hồ dây da thế nào cho chuẩn? Hãy cùng theo dõi bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách nhận biết dây da đồng hồ xịn chính xác nhất.

Mục Lục

    Trong những chất liệu chế tạo dây đeo đồng hồ, dây da thật vẫn luôn được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm này mang đến tính thời trang, đẳng cấp và tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách phân biệt dây da đồng hồ xịn chính xác, đơn giản và địa chỉ thay dây uy tín nhất hiện nay.

    1. Ưu điểm của dây da đồng hồ xịn?

    Tìm hiểu cách phân biệt dây da đồng hồ xịn và địa chỉ thay dây uy tín

    Trên thị trường, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nguồn hàng dây đồng hồ da đa dạng về kiểu dáng, thiết kế và giá thành. Nhìn chung, các dòng sản phẩm chất lượng thấp thì giá tiền rẻ và hấp dẫn người mua. Ngược lại, dây đồng hồ xịn lại cao giá nhưng chất lượng tốt. Chúng tôi vẫn luôn khuyên khách hàng nên lựa chọn dòng sản phẩm xịn với chất lượng cao. Bởi lẽ, những mẫu thiết kế này có nhiều ưu điểm vượt trội:

    Dây da đồng hồ xịn có độ bền cao

    Các sản phẩm dây da đồng hồ xịn thường được làm từ da thật được trải qua công đoạn xử lý phức tạp. Da thật sẽ chịu được nước, độ ẩm, tính đàn hồi tốt, không dễ bị trầy xước. Chính vì thế, chúng luôn có độ bền cao, chống chịu tốt với các yếu tố khắc nghiệt từ môi trường bên ngoài.

    Cũng bởi độ bền của chất liệu này cho nên các thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới như đồng hồ Centuryđồng hồ Frederique Constant, đồng hồ Breitling,... đều tin tưởng và lựa chọn dây da xịn cho sản phẩm của họ. 

    Thân thiện với da tay

    Da chất lượng cao thường rất lành tính, không độc hại. Kể cả những người có làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng. Bên cạnh đó, đặc tính độc đáo của dây đồng hồ da là ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè. Chúng là lựa chọn thích hợp nếu bạn không muốn cảm nhận cái lạnh lẽo của chất liệu kim loại hay ceramic.

    Trọng lượng nhẹ

    Trong các chất liệu chế tạo dây đồng hồ, da là một trong số các đề cử có trọng lượng nhẹ nhất. Khi đeo lên tay, dây da nhẹ nhàng, chắc chắn, giúp bạn thoải mái cử động cổ tay mà không bị cộm hay vướng víu.

    Tính thẩm mỹ

    Dây đồng hồ da không chỉ có tính chất lâu bền, mềm mại mà còn có tính thẩm mỹ cao. Mỗi loại da thuộc từ nguồn khác nhau lại có đường vân, bề mặt và màu sắc độc đáo. Sự độc đáo này không thể sao chép nên bạn chỉ có thể có được nếu lựa chọn sản phẩm dây da.

    Đa dạng thiết kế

    Với công nghệ chế tác phát triển, các mẫu dây đồng hồ da giờ đây rất đa dạng. Bạn có thể tìm thấy mọi phong cách từ cá tính, lịch lãm cho đến khỏe khoắn, điệu đà. Không chỉ là màu đen, nâu hay cam đơn thuần, giờ đây những màu đỏ, hồng, xanh, tím,... đều có ở những mẫu dây da.

    2. Cách phân biệt dây đồng hồ da xịn

    Xác định đồng hồ da xịn với những người thành thạo là điều không khó. Tuy nhiên, đây lại là một bài toán phức tạp cho những ai còn thiếu kinh nghiệm. Chúng tôi hiểu được điều đó nên đã tổng hợp một số mẹo phân biệt dễ thực hiện cho bạn rồi đây.

    Sử dụng nước làm ướt dây

    Bởi dây đồng hồ da xịn được làm từ da thật nên nó vẫn có một số đặc tính của da động vật. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra thật - giả bằng một vài giọt nước. Hãy nhỏ nước lên bề mặt dây đeo và theo dõi kết quả. 

    Da thật có khả năng hấp thu ẩm tốt nên giọt nước có hiện tượng thấm vào bên trong. Ngược lại, da giả thường được làm từ nhựa tổng hợp nên không thể thấm hút nước; giọt nước trượt ngay trên bề mặt.

    Kết cấu trên bề mặt

    Dây da xịn chủ yếu được làm từ da thật trải qua quá trình thuộc và xử lý. Chính vì thế, bề mặt của sản phẩm chắc chắn vẫn còn giữ được kết cấu của lỗ chân lông với các nếp nhăn đặc trưng. Bên cạnh đó, da thường có độ bóng, sáng. Bạn nên để mắt gần với dây đeo để nhìn kỹ các chi tiết này, đồng thời, thử uốn cong để làm lộ rõ kết cấu.

    Dùng tay ấn vào bề mặt dây da

    Da thật có đặc tính đàn hồi tốt nên khi kiểm tra bằng tay ấn vào, nó sẽ nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu. Da giả thường cứng, bấm vào thì đàn hồi chậm hay có thể để lại vết bấm trên bề mặt.

    Khi dùng móng tay cào nhẹ vào, dây da thật sẽ chắc chắn và không có dấu vết. Thêm vào đó, hãy thử dùng ngón tay để cảm nhận. Da thật thường có độ mịn, mềm và dẻo dai, sờ vào thấy ấm áp.

    Mùi đặc trưng 

    Nếu là người có kinh nghiệm, bạn sẽ biết dây da thật luôn có mùi rất đặc trưng và khó mất. Chính vì thế, bạn có thể thử kiểm tra mùi của sản phẩm để xác định. Nếu có mùi lông thú thì có khả năng là hàng chất lượng cao. Ngược lại, nếu có mùi nhựa thì chắc chắn là dây giả da.

    3. Địa chỉ bán dây da đồng hồ uy tín tại Hà Nội và TP. HCM

    Địa chỉ thay dây da đồng hồ uy tín tại Việt Nam

    Trong rất nhiều những cửa hàng bán phụ kiện đồng hồ đeo tay, bạn có thấy khó khăn khi tìm một địa chỉ uy tín. Hiểu được nỗi lòng ấy, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một số cơ sở chất lượng để an tâm gửi trọn niềm tin.

    Đối với khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực miền nam, bạn hãy đến với địa chỉ:

    • Địa chỉ 1: Số 393 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 5, TP HCM

    • Địa chỉ 2: Số 717 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, TP HCM

    • Địa chỉ 3: Số 64 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1, Tp HCM.

    Tại thành phố Hà Nội và khu vực phía bắc, hai địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn là:

    • Địa chỉ 1: 41 Phố Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

    • Địa chỉ 2: 156 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

    Không chỉ là dây da đồng hồ, bạn có nhu cầu mua đồng hồ chính hãng? Vậy thì, hãy đến với Galle Watch ngay nhé! Chúng tôi tự hào là một trong những hệ thống phân phối chính hãng uy tín tại Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động trong ngành, đơn vị đã kết nối với hơn 20 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới.

    Hiện nay, Galle Watch đã có tới hơn 30 địa chỉ phân phối chính hãng trên cả nước. Quý khách có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

    Đối với tất cả khách hàng của mình, Galle Watch đều khuyên bạn nên mua dây da đồng hồ xịn. Bởi lẽ, những sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội từ độ bền cho đến tính thẩm mỹ cao. Hãy đến với Galle Watch để mua hàng và nhận bảo hành chất lượng với dịch vụ chuyên nghiệp bạn nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD