Tìm hiểu về dây đồng hồ 18mm - Nên chọn bản kim loại hay cao su?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
55 lượt xem
Dây đồng hồ 18mm là một bộ phận không thể thiếu đối với chiếc đồng hồ của chúng ta. Chúng cũng có rất nhiều size để phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Mục Lục

    Dây đồng hồ có nhiều chất liệu như dây da, dây cao su, dây kim loại,.. cùng với nhiều kích cỡ như dây đồng hồ 18mm, 22mm,... Một chiếc đồng hồ đẹp, ngoài việc sở hữu mặt đồng hồ thiết kế tinh xảo thì còn phải phụ thuộc vào chất liệu, kích cỡ của dây đồng hồ. Trong bài viết này, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dây đồng hồ size 18mm để hiểu rõ hơn về dây đồng hồ nhé!

    1. Dây đồng hồ 18mm phù hợp với đối tượng nào?

    Tìm hiểu về dây đồng hồ 18mm - Những điều có thể bạn chưa biết

    Phù hợp với những người cổ tay nhỏ 

    Những người phụ nữ có cổ tay nhỏ nên chọn cho mình loại dây da đồng hồ có kích thước 18mm. với kích thước nhỏ gọn, mang đến cảm giác mỏng manh nó sẽ giúp bạn trông vừa vặn và tôn lên vẻ đẹp của bàn tay. Với cổ tay nhỏ nếu như bạn mang chiếc đồng hồ có dây quá cỡ thì bạn sẽ trông như một trò cười đấy.

    Phù hợp cho người làm công sở

    Nếu bạn là một người phụ nữ với việc làm tại công sở bạn nên lựa chọn loại dây đồng hồ 18mm này. Với dây da thiết kế thanh lịch, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái vô cùng cho bạn. Giúp bạn viết, cử động bàn tay nhẹ nhàng hơn.

    Phù hợp với những người có phong cách đơn giản

    Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, các loại đồng hồ dây da luôn phù hợp với những quý cô yêu thích sự tinh tế và giản đơn. Giúp làm nổi bật hơn tính cách cũng như vẻ đẹp quý phái của bản thân.

    Phù hợp với những người yêu thích phụ kiện bằng da

    Rất nhiều bạn nữ có đam mê với các mẫu phụ kiện, trang sức, quần áo làm từ da. Dây đồng hồ da với đa dạng mẫu da như da cá sấu, da ngựa, da bò, da tổng hợp,... thỏa sức lựa chọn cho các tín đồ yêu thích thời trang làm từ da nhé.

    2. Những đặc điểm của đồng hồ dây da đồng hồ nữ 18mm

    Đồng hồ dây da nữ 18mm có một số đặc điểm nổi bật sau:

    • Có thiết kế nhỏ gọn: Chúng chỉ sở hữu kích thước 18mm bề ngang, khi nhìn vào chúng ta sẽ thấy dây đồng hồ thanh mảnh hơn các loại dây đồng hồ khác.

    • Với các dòng sản phẩm đồng hồ bằng da 18mm có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau nhưng chất liệu da chủ yếu là da bò hoặc da Pu, đối với những dòng đồng hồ cao cấp họ thường lựa chọn da đà điểu và da cá sấu để làm dây. Đồng hồ dây da được các quý cô đặc biệt yêu thích và lựa chọn bởi thiết kế trẻ trung, sử dụng đơn giản, khi đeo êm ái không gây khó chịu.

    • Khi sử dụng đồng hồ nữ dây da 18mm thường đem lại cảm giác dễ chịu và không bị hằn vết đỏ trên tay như những loại đồng hồ sử dụng dây kim loại. Bên cạnh đó, đồng hồ dây da 18mm cũng rất thích hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng từ các buổi đi chơi dã ngoại cho đến những buổi họp quan trọng.

    • Với những loại dây da cao cấp mang lại sự bền đẹp lâu bền cho chiếc đồng hồ của bạn.

    • Với thiết kế dây da tinh xảo và dễ đeo nên đồng hồ dây da này phù hợp với rất nhiều người, đem lại cảm giác thoải mái khi đeo chúng

    Tuy nhiên, một nhược điểm của đồng hồ nam dây da đó chính là dễ bị mốc, mục do thời tiết nóng ẩm hoặc là gặp nước mưa. Do đó, khi sử dụng loại đồng hồ này thì người đeo cần phải biết cách bảo quản để giữ cho chiếc đồng hồ vẫn sáng đẹp và bền lâu như mới. Bạn hãy chú ý nhé.

    3. Một số loại dây đồng hồ size 18mm

    Một số loại dây đồng hồ size 18mm

    Dây đồng hồ kim loại 18mm

    Cấu tạo dây đồng hồ bằng kim loại 18mm gồm những mấu kim loại có kích thước bằng nhau được nối bằng những mắt xích. Kích thước của đồng hồ dây kim loại có thể điều chỉnh linh hoạt bằng cách tháo rời hoặc lắp thêm các mắt xích sao cho vừa với tay người đeo. Đặc điểm của loại dây này là tính bền, chắc tay và tính sáng do chất liệu kim loại.

    Với nhiều chất liệu kim loại để bạn lựa chọn như thép không gỉ, vàng nguyên khối, mạ vàng hồng,.. để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn thích hợp.

    Dây đồng hồ cao su 18mm

    Với mẫu dây đồng hồ cao su 18mm được làm hoàn toàn từ cao su nên dây có độ đàn hồi cao và bền bỉ. Nhưng mẫu dây đồng hồ này thường chỉ được áp dụng với những mẫu đồng hồ phổ thông, ít khi được thấy trên các mẫu đồng hồ cao cấp. 

    Dây đồng hồ da 18mm

    Chúng tôi đã phân tích các đặc điểm nổi bật của mẫu dây đồng hồ da 18mm ở trên. Ngoài ra chúng còn có một số ưu điểm như:

    • Mềm, nhẹ mà bền chắc, dễ đeo ôm sát tay và tạo sự thuận tiện, cảm giác yên tâm khi đeo.

    • Dễ dàng phối đồ với nhiều kiểu phong cách thời trang, kể cả dân dã lẫn sang trọng, một lý do mà đồng hồ dây da hay được dán nhãn phong cách “dress watch”(đồng hồ thời trang).

    • Khá lành tính, không gây kích ứng da như dây kim loại và cao su.

    4. Cách lựa chọn size dây đồng hồ 18mm sao cho phù hợp

    Để lựa chọn size dây đồng hồ 18mm phù hợp bạn cần:

    • Đo chu vi cổ tay phù hợp: Với size dây đồng hồ 18mm phù hợp với các bạn có cổ tay nhỏ. Còn những vạn có cổ tay to thì chúng ta không nên chọn size này, bởi vì nó sẽ làm cổ tay bạn trông to hơn đấy

    • Chú ý tới dáng người: Mẫu dây đồng hồ này phù hợp hơn với các bạn nữ có dáng người nhỏ nhắn. Bạn lưu ý nhé

    • Xem xét sự phù hợp: Dây đồng hồ cũng là nơi thể hiện tính cách bản thân, bạn hãy xem tính cách mình có phù hợp với những mẫu dây đồng hồ 18mm không nhé? Nó giúp bạn làm nổi bật tính cách hơn hay phá vỡ tính cách của bạn?

    • Chọn mặt đồng hồ: Bên cạnh chọn size đồng hồ 18mm, bạn cần chú ý tới mặt đồng hồ phù hợp với size này nhé.

    Nếu bạn mong muốn sở hữu một sản phẩm đồng hồ có kích thước dây 18mm chính hãng của Thụy Sỹ hãy đến với Galle Watch. Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, cùng với sự khẳng định thương hiệu qua nhiều năm kinh doanh đồng hồ, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng và luôn thời thượng. Dù lựa chọn của bạn là gì, bạn yêu thích thương hiệu nào, đồng hồ Enicar hay đồng hồ Zenith Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn chọn lựa những chiếc đồng hồ phù hợp với bạn nhất! Hãy đến ngay Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí nhé!

    Hi vọng với bài viết trên bạn có thể tự lựa chọn cho mình một mẫu dây đồng hồ 18mm phù hợp nhất cho bạn thân. Hãy cân nhắc và xem xét các yếu tố chúng tôi đưa ra để mang đến cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD