Mách bạn cách lựa chọn size dây đồng hồ 21mm sao cho phù hợp

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1617 lượt xem
Đồng hồ từ lâu đã trở thành vật dụng không thể thiếu của rất nhiều người. Lựa chọn được một sản phẩm với dây đồng hồ 21mm phù hợp là điều ai cũng mong muốn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mục Lục

    Khi chọn đồng hồ, điều đầu tiên các bạn quan tâm là vẻ ngoài của đồng hồ cùng kích thước dây đeo. Tuy nhiên, lựa chọn size dây đồng hồ sao cho phù hợp lại là thắc mắc của rất nhiều người? Có nên sử dụng sản phẩm có dây đồng hồ 21mm không? Và cách lựa chọn dây đồng hồ đeo tay như thế nào cho phù hợp? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để giải đáp thắc mắc này nhé!

    1. Dây đồng hồ 21mm

    Cách lựa chọn size dây đồng hồ 21mm sao cho phù hợp

    Đặc điểm của dây đồng hồ 21mm

    Dây đồng hồ 21mm là size dây lẻ khá được ưa chuộng trên thị trường. Bản dây tương đối nhỏ giúp tôn lên sự thanh lịch, tinh tế của những người có cổ tay nhỏ. Dây đồng hồ size 21mm chủ yếu là ở những mẫu đồng hồ dây da, tuy nhiên size dây này không quá kén người đeo nên những người có cổ tay vừa hay to vẫn có thể sử dụng dụng được. 

    Các loại dây đồng hồ 21mm

    Dây đồng hồ 21mm được chế tạo từ nhiều chất liệu khác nhau, mỗi chất liệu sẽ có những ưu và nhược điểm, vì thế người dùng cần cân nhắc tùy theo mục đích sử dụng để lựa chọn.

    • Dây đồng hồ kim loại 21mm: Chất liệu kim loại thường ít được các nhà sản xuất lựa chọn để chế tác dây đồng hồ size 21mm. Nhưng xét về độ bền bỉ thì loại dây này được xem là bền bỉ và có tuổi thọ lâu dài nhất trong số các kiểu đồng hồ đeo tay hiện nay. 

    • Dây da đồng hồ 21mm: Dây da là loại dây hàng đầu được ưa chuộng bởi sự sang trọng, thanh lịch mà nó mang theo trên mỗi sản phẩm. Dây da dù màu sắc như thế nào đều vô cùng thu hút, nổi bật. Nó luôn luôn khiến người nhìn không thể rời mắt bởi vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng mà sang trọng, cuốn hút.

    • Dây đồng hồ cao su 21mm: Sử dụng trên các dòng đồng hồ đeo tay thông minh, đồng hồ thể thao chống nước nhờ vào khả năng kháng nước với độ co dãn, đàn hồi cao. Dây đồng hồ cao su size 21mm ôm trọn cổ tay giúp chiếc đồng hồ trở nên vừa vặn, nhìn thu hút, ấn tượng hơn.

    • Dây vải đồng hồ 21mm: dây vải là chất liệu dai dẳng, ôm trọn cổ tay tuy nhiên rất thấm mồ hôi nên tuổi thọ cũng như bị ám mùi. Nhưng ngược lại rất dễ vệ sinh và xử lý vết bẩn..

    • Dây đồng hồ vải dù 21mm: Dây đồng hồ vải dù, hay còn gọi là dây Nato là loại dây khá được ưa chuộng trọng thị trường đồng hồ. Dây đồng hồ vải dù hiện nay được thiết kế đa dạng màu sắc, linh hoạt, bắt mắt. Nó tạo nên sự năng động, tươi trẻ cho chiếc đồng hồ đeo tay. Chất liệu dù không cứng cáp, sang trọng như dây da, không sắc nét, tinh xảo như dây kim loại, dây dù đơn giản, mềm mại hơn và cũng “xù xì” hơn với những thớ vải hiện rõ, cho thấy chất bụi của một người mê di chuyển.

    Ai phù hợp với dây đồng hồ 21mm?

    Ai phù hợp với dây đồng hồ size 21mm

    • Kích thước cổ tay: Dây đồng hồ size 21mm thường phù hợp với những người có cổ tay nhỏ bởi giúp tôn lên vẻ tinh tế, sang trọng cho người sử dụng. 

    • Công việc: Với bản nhỏ nhưng mang trên mình sự sang trọng, đẳng cấp cùng độ rộng dây 21mm sẽ tạo sự nhẹ nhàng, thanh lịch, sang trọng. Bởi lẽ đó mà những sản phẩm này phù hợp với dân văn phòng, doanh nhân. Tuy nhiên, nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển này thì vẫn đều có thể đeo được loại đồng hồ này vì nó khá dễ đeo. 

    • Sở thích: Dây đồng hồ 21mm phù hợp với những người có tính cách nhẹ nhàng, trầm tính, điềm đạm, yêu thích sự tinh tế, thanh lịch. Bởi loại dây này có bản nhỏ sẽ không quá nổi bật nhưng lại toát lên vẻ thanh tú, gây thu hút bởi sự sang trọng, quý phái mà tinh tế. 

    2. Dây đồng hồ 22mm

    Đặc điểm của dây đồng hồ 22mm

    Dây đồng hồ 22mm là size dây rất được ưa chuộng trên thị trường đồng hồ, đặc biệt là thị trường đồng hồ dành cho các quý ông. Bản dây với kích thước vừa vặn giúp tôn lên vẻ lịch lãm, khỏe khoắn cho các chàng và vẻ cá tính, năng động cho quý cô hiện đại. Dây đồng hồ size 22mm rất thông dụng và thích hợp với cổ tay của hầu như tất cả mọi người.

    Các loại dây đồng hồ 22mm

    • Dây đồng hồ kim loại 22mm: Những sản phẩm đồng hồ dây đeo kim loại 22mm được yêu thích bởi thiết kế khỏe khoắn, nam tính, các mắt đồng hồ thường là mắt to nối với nhau đem lại cho người đeo cảm giác trẻ trung, năng động đồng thời dễ dàng phối hợp cùng các loại trang phục. Dây đeo với size 22mm phù hợp với kích thước tay của người Việt.

    • Dây đồng hồ cao su 22mm: Đồng hồ dây silicon hay dây cao su thích hợp với các sản phẩm đồng hồ thể thao cá tính cho cả nam và nữ. Tính năng chống nước và độ co dãn của dây cao su tạo cho người đeo cảm giác an toàn, yên tâm cho người đeo.

    • Dây vải đồng hồ 22mm: Với tính chất của dây đồng hồ vải nên những chiếc đồng hồ size 22mm dễ dàng thay thế tại nhà, nhẹ, bám tay dễ chịu và có thể điều chỉnh độ rộng vừa vặn với tay người đeo cảm giác thoải mái nhất. 

    • Dây đồng hồ vải dù 22mm: Với dây đồng hồ vải tạo cảm giác thoải mái, mềm mại không tạo cảm giác khó chịu khi đeo. Là dây đồng hồ vải nhưng bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng thoát khí bởi dây đồng hồ vải này được làm từ chất liệu Nylon hiện đại dệt nên thoáng khí rất tốt. 

    • Dây da đồng hồ 22mm: Dây da đồng hồ là loại dây đồng hồ ra đời đầu tiên trên thế giới, hiện nay vẫn được sử dụng ở hầu hết các dòng đồng hồ có mặt trên thị trường. Những chiếc đồng hồ dây da 22mm mang phong cách thanh lịch, sang trọng, thiên về hoài cổ. Chất liệu da ôm tay rất tốt, đồng thời tạo cảm giác thỏa mái cho cổ tay khi sử dụng. Nhưng cần lưu ý nhược điểm của dây da đồng hồ đó là khi tiếp xúc với nước sẽ bị bở hoặc hỏng.

    Dây đồng hồ 22mm phù hợp với người nào?

    • Kích thước: Dây đồ hồ size 22mm là kích thước phù hợp với cả nam và nữ giới hiện đại. Sở hữu một chiếc đồng hồ có size dây là 22mm đem đến cho người sử dụng vẻ trẻ trung, năng động. Đây là size dây đồng hồ thông dụng và phổ biến dành cho cả những người có cổ tay to hay nhỏ.

    • Công việc: Nhờ đặc điểm là sang trọng, đẳng cấp, hiện đại mà đồng hồ có size dây 22mm cực kỳ thích hợp đối với các quý cô công sở, những quý bà thành đạt, hay những cô nàng năng động, tươi trẻ. Với chiếc đồng hồ kích thước hoàn hảo này, bạn sẽ trở nên thật nổi bật và thu hút.

    • Sở thích: Chắc chắn size dây này là dành cho những cô nàng và anh chàng yêu thích sự sang trọng, lịch lãm, luôn hướng đến những vẻ đẹp hiện đại kết hợp truyền thống.

    3. Dây đồng hồ 24mm

     Dây đồng hồ 24mm

    Đặc điểm của dây đồng hồ 24mm

    Với các thiết kế dây đeo đồng hồ độc đáo, đa dạng, dây đồng hồ 24mm được coi là size đồng hồ lý tưởng dành cho các đấng mày râu. Những chiếc đồng hồ này mang lại cho chủ nhân nét cá tính riêng, mang lại sự khỏe khoắn, sành điệu và vẻ đẹp hiện đại. 

    Thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau giúp người đeo có thêm nhiều sự lựa chọn.

    Các loại dây đồng hồ 24mm

    • Dây đồng hồ kim loại 24mm: Chất liệu kim loại của dây đồng hồ cho người đeo cảm giác cực kỳ thoải mái, dễ chịu khi đeo. Bên cạnh đó, dây đeo kim loại cực kỳ bền với thời gian, giữ được độ sáng và màu của dây đồng hồ sau thời gian dài bạn sử dụng để chiếc đồng hồ của bạn luôn như mới. 

    • Dây đồng hồ cao su 24mm: Một chiếc đồng hồ cao su với size dây đeo 24mm chắc chắn được sáng tạo ra để trở thành vật dụng không thể thiếu cho các quý ông yêu thích sự khỏe khoắn, mạnh mẽ. Khả năng kháng nước tốt còn chinh phục được cả những cô nàng cá tính và đặc biệt nhất. Những mẫu đồng hồ dây cao su cao cấp đến từ những thương hiệu danh tiếng như đồng hồ Alpina hay thương hiệu đồng hồ Certina chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.  

    • Dây đồng hồ vải dù 24mm: Loại dây này có điểm mạnh đáng chú ý đó là sự linh hoạt và tiện lợi. Bạn có thể tự thay dây dễ dàng chỉ bằng vài bước mà không cần phải đến cơ sở bảo hành, cửa hàng sửa chữa như những loại dây khác. 

    • Dây đồng hồ da 24mm: Dây da tạo sự sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn rất nhẹ nhàng để có thể phối hợp với những gout thời trang riêng biệt để đem lại cái nhìn hoàn hảo nhất cho các quý ông, các doanh nhân thành đạt. 

    Cổ tay phù hợp với dây đồng hồ 24mm

    • To hay nhỏ: Dù là size đồng hồ khá phổ biến, tuy nhiên những cô nàng có cổ tay nhỏ sẽ cần đặc biệt cân nhắc nếu có ý định sở hữu những chiếc đồng hồ có size dây này. Vì nếu không lựa chọn kỹ càng, chiếc đồng hồ đó sẽ nuốt trọn cổ tay các bạn đấy.

    • Công việc của người dùng: Chiếc đồng hồ nam dây da 24mm phù hợp với rất nhiều hoàn cảnh, từ văn phòng cho đến những bữa tiệc sang trọng, những cuộc vui với phong cách cá tính.

    • Sở thích của người dùng: Tất nhiên nếu bạn yêu thích vẻ khỏe khoắn và mạnh mẽ thì size dây đồng hồ này chắc chắn là một lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho bạn.

    4. Dây đồng hồ 26mm

    Dây đồng hồ 26mm

    Đặc điểm của dây đồng hồ 26mm

    Khác với dây đồng hồ 21mm, với kích thước size dây khá lớn, những chiếc đồng hồ có dây 26mm thường chỉ thích hợp dành cho nam giới. Các mắt đồng hồ linh động, đa dạng đem lại sự trẻ trung, mạnh mẽ và vẻ nam tính đầy cuốn hút cho các quý ông.

    Kích thước dây đồng hồ lớn đồng nghĩa với kích thước mặt đồng hồ cũng sẽ lớn nên đặc biệt những người có cổ tay nhỏ cần cân nhắc khi lựa chọn những chiếc đồng hồ này. Vì cổ tay bạn sẽ như bị nuốt chọn nếu đeo đồng hồ quá lớn như vậy. 

    Các loại dây đồng hồ 26mm

    • Dây đồng hồ kim loại 26mm: Sẽ không có gì quá đáng nếu coi đây là vũ khí thể hiện đẳng cấp của đấng nam nhi. Chỉ cần lướt qua chiếc đồng hồ dây kim loại bản 26mm sang trọng trên tay bạn, người đối diện đã có thể hiểu ngay được phần nào tính cách của bạn: mạnh mẽ, cuốn hút, đầy nam tính.

    • Dây đồng hồ cao su 26mm: Nếu bạn yêu thích bơi lội, thích các hoạt động dưới nước, thích đi biển thì việc lựa chọn một chiếc đồng hồ thể thao chống nước dây cao su là một quyết định sáng suốt. Không chỉ giúp các bạn yên tâm khi tham gia hoạt động, mà còn thể hiện nét cá tính, năng động của bạn.

    • Dây vải đồng hồ 26mm: Chất liệu nhẹ, mềm đem lại cảm giác thoải mái cho người đeo. Những chiếc đồng hồ dây vải sở hữu những nét độc đáo, mang đến sự kỳ lạ, thu hút cho người đeo.

    • Dây đồng hồ vải dù 26mm: Loại dây vải dù cùng size dây đồng hồ 26mm này sẽ đem đến sự khỏe khoắn, năng động và cực kỳ mạnh mẽ cho người đeo. Đồng thời, bạn có thể sở hữu nhiều dây đồng hồ vải khác nhau và thay đổi thường xuyên sẽ đem lại nhiều phong cách thời trang cá tính cho các cô nàng phù hợp với từng không gian khác nhau. 

    • Dây da đồng hồ 26mm: Loại dây thông dụng và có lịch sử lâu đời nhất chắc hẳn sẽ đem lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời. Tính chất mềm dẻo, ôm trọn cổ tay bạn cùng thiết kế dây đa dạng nhất định sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

    Cổ tay phù hợp với dây đồng hồ 26mm

    • To hay nhỏ: Những chiếc đồng hồ này dường như được chế tạo để dành cho những bạn có cổ tay vừa và to. Tuyệt nhiên, size dây đồng hồ 26mm cần chống chỉ định đối với các tín đồ đồng hồ nhưng cổ tay quá nhỏ. Nó sẽ làm mất đi vẻ sang trọng nơi cổ tay bạn. 

    • Công việc của người dùng: Nếu bạn làm văn phòng, công việc của bạn yêu cầu trang phục phải thật trang nhã, thanh lịch thì cần chú ý nếu bạn chọn đồng hồ có size này. Bạn vẫn có thể chọn những chiếc đồng hồ có kích thước size là 26mm nhưng cần chọn mặt đồng hồ siêu mỏng để giữ vẻ lịch lãm, sang trọng cùng set đồ của bạn nhé!

    • Sở thích của người dùng: Chắc chắn size dây đồng hồ 26mm sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự nam tính, mạnh mẽ. Đẳng cấp và cá tính riêng của bạn sẽ được thể hiện ngay trên chiếc đồng hồ mà bạn chọn. Và chính bởi lẽ đó, sẽ khó có thể rời mắt khỏi bạn bởi vẻ thu hút của chiếc đồng hồ nơi cổ tay.

    Hy vọng những thông tin chia sẻ của chúng tôi trong bài viết này sẽ hữu ích với các bạn. Chúc các bạn lựa chọn cho mình những sản phẩm với size dây đồng hồ 21mm ưng ý và phù hợp nhất! Nếu bạn muốn sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng nhất thì đừng quên truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN hoặc đến các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc. Với hơn 17 năm kinh nghiệm chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà chúng tôi mang đến. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD