Dây vải, dây kim loại hay dây đồng hồ cao su 20mm sẽ là tốt nhất?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
979 lượt xem
Dây đồng hồ cao su 20mm chính là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự thoải mái, bền bỉ và không quá tốn kém, đặc biệt là với chị em phụ nữ.

Mục Lục

    Để lựa chọn loại dây phù hợp thì còn xem xét nhiều yếu tố. Về đặc điểm của người đeo như nào là phù hợp, loại dây đồng hồ cao su 20mm hay dây da, dây vải, dây thép, dây kim loại… Cách chọn size như nào để phù hợp với cổ tay? Tất cả những thắc mắc này sẽ được bài viết giải đáp cho bạn.

    1. Dây da đồng hồ nữ 20mm phù hợp với người như thế nào?

    Mách bạn cách lựa chọn dây đồng hồ cao su 20mm phù hợp nhất

    Đồng hồ dây da 20mm là loại đồng hồ khá được ưa chuộng. Dây da 20mm với bản vừa phải, không quá to, không quá nhỏ nên rất phù hợp người nhiều người. Tuy nhiên, nhìn chung thì loại đồng hồ này sẽ phù hợp với người có những đặc điểm sau:

    Về cổ tay

    Nếu bạn đang băn khoăn về cách chọn đồng hồ nữ tay nhỏ thì dây da đồng hồ 20mm chính là câu trả lời cho bạn. Bởi bản dây nhỏ sẽ giúp tôn lên sự thanh lịch tinh tế của những người có cổ tay nhỏ. Tuy nhiên, loại dây này cũng không quá kén người đeo. Người có cổ tay vừa hay to vẫn có thể sử dụng. Dây da sang trọng sẽ giúp người đeo thêm phần thanh lịch, dịu dàng, tinh tế.

    Về tính cách

    Đồng hồ này phù hợp với những người có tính cách nhẹ nhàng, trầm tính, điềm đạm, yêu thích sự tinh tế, thanh lịch. Bởi loại dây này có bản nhỏ sẽ không tạo lên sự đột phá, mới lạ nổi bật. Tuy nhiên, sản phẩm lại toát lên vẻ thanh tú, gây thu hút bởi sự sang trọng, quý phái mà tinh tế. 

    Về công việc

    Với đặc điểm của dây da là sự sang trọng, đẳng cấp cùng độ rộng dây 20mm sẽ tạo sự nhẹ nhàng, thanh lịch, sang trọng. Chính vì vậy, sản phẩm này sẽ đặc điểm phù hợp với dân văn phòng, doanh nhân. Tuy nhiên, những người yêu thích phong cách này cũng đều có thể đeo được loại đồng hồ này. Bởi vì nó khá dễ đeo và thông dụng.

    Về độ tuổi

    Cũng chính vì đặc điểm sang trọng, đẳng cấp, thanh lịch mà sản phẩm sẽ phù hợp với những người sau:

    • Những quý cô trưởng thành

    • Những quý bà muốn diện những món đồ đơn giản, tiện ích

    • Học sinh, sinh viên cũng khá phù hợp. Nó có thể tôn lên vẻ trẻ trung, năng động và giúp người đeo trông dịu dàng, chín chắn và trưởng thành hơn. Mặc với áo sơ mi trắng sẽ rất nổi bật và thu hút.

    2. Những đặc điểm của đồng hồ dây da đồng hồ nữ 20mm

    Những đặc điểm của đồng hồ dây da đồng hồ nữ 20mm

    Đồng hồ dây da nữ 20mm có những đặc điểm khá ấn tượng đáng quan tâm. Đó là:

    • Sản phẩm là dây da nên sẽ có sự mềm mại, dẻo dai khá dễ chịu cho người đeo: Đây là đặc điểm khiến không ít người lựa chọn dây da là loại dây đồng hồ cho mình.

    • Dây da tạo sự sang trọng, tinh tế, thanh lịch: Dây da là loại dây hàng đầu được ưa chuộng bởi sự sang trọng, thanh lịch mà nó toát lên. Dây da dù màu đen, hay nâu đều vô cùng thu hút, nổi bật. Nó luôn luôn khiến người nhìn bị thu hút bởi vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng mà sang trọng, cuốn hút.

    • Bản dây nhỏ 20mm tạo độ nhẹ nhàng thanh lịch cho đồng hồ: Bản dây nhỏ phù hợp với đa số cổ tay của phái nữ. Nó sẽ tôn lên sự nhẹ nhàng, dịu dàng và thanh tú cho những cô nàng, những quý cô yêu thích phong cách này.

    3. Một số loại dây đồng hồ size 20mm

    Một số loại dây đồng hồ size 20mm

    Bên cạnh dây da đồng hồ size 20mm, hiện nay còn có các loại dây đồng hồ khác khá thông dụng trên thị trường. Sau đây là một số loại cho bạn tham khảo:

    Dây đồng hồ cao su 20mm

    Dây đồng hồ cao su 20mm cũng là một loại dây khá được ưa chuộng trên thị trường. Chất liệu cao su có một số đặc tính nổi bật thu hút người dùng:

    Dây da cao su (silicon) có độ co giãn tốt, giúp ôm gọn cổ tay

    Chất liệu cao su với độ đàn hồi cao. Do đó, nó có thể ôm khít cổ tay người đeo mà không sợ lỏng hay chật. Việc ôm trọn cổ tay cũng giúp dây đồng hồ cao su 20mm trở nên vừa vặn, nhìn thu hút, ấn tượng hơn.

    Có khả năng chống nước

    Đặc tính của silicon (cao su) là khả năng chống nước. Vì vậy, sản phẩm này sẽ rất phù hợp cho những người thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước. Đặc biệt, khi đi bơi, dây đeo sẽ không bị thấm nước. Cộng với khả năng ôm sát thì đồng hồ sẽ không bị rơi dù bạn có đang bơi lội.

    Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa những đồng hồ có độ chống nước cao nhé. Bởi ngoài dây còn có sự vận hành của cỗ máy. Lựa chọn những loại máy có độ chống nước 10, 20ATM là bạn có thể yên tâm sử dụng khi bơi.

    Kiểu dáng khá hiện đại mà thanh lịch

    Dây cao su giúp người đeo hiện đại hơn, nổi bật hơn. Cùng với bản dây 20mm càng làm đôi tay các cô nàng trở lên thanh lịch, trang nhã mà thu hút

    Dây đồng hồ kim loại 20mm

    Dây đồng hồ kim loại 20mm

    Dây đồng hồ kim loại được khá nhiều nhà sản xuất lựa chọn để chế tác cho loại đồng hồ 20mm. Loại dây này được xem là bền bỉ, tuổi thọ lâu dài và dễ dùng nhất trong số các kiểu đồng hồ đeo tay hiện nay. 

    Các nhà sản xuất hiện nay cho ra đời rất nhiều dòng đồng hồ dây kim loại. Với dây đồng hồ kim loại 20mm hứa hẹn sẽ đem đến cho người đeo sự sang trọng, quý phái. Đặc biệt hiện nay, với sự sáng tạo và kết hợp màu sắc hoàn hảo, dây đồng hồ kim loại không còn đơn điệu. Tông màu chủ đạo được sử dụng là bạc và vàng tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng thể hiện địa vị người đeo. Đây chắc hẳn sẽ là chiếc đồng hồ doanh nhân đẹp ấn tượng dành cho các quý ông.. 

    Dây thép đồng hồ 20mm

    Dây thép cũng là một loại dây đồng hồ kim loại. Tuy nhiên, nó được ưa chuộng hơn cả bởi những đặc tính nổi trội của nó. Chính vì vậy, chúng tôi đã tách riêng ra để giới thiệu cho bạn.

    Dây thép không gỉ 316L hiện nay được ưa chuộng sử dụng. Đã có một thời gian, những chiếc đồng hồ dây thép lưới nam khiến cho thị trường toàn thế giới phải chao đảo. Không giống những loại đồng hồ dây hợp kim sắt, đồng khá mềm dễ cong vênh, trầy xước, loại dây này lại nổi tiếng chắc chắn. Độ bền bỉ, sáng bóng làm nên sự thu hút của loại chất liệu này.

    Loại thép này là loại thép sử dụng trong lĩnh vực y tế nên rất thân thiện với da tay. Đồng thời loại dây này luôn đảm bảo độ sáng bóng, bền bỉ qua thời gian.

    Dây thép giúp người đeo chắc tay. Đồng thời, với thiết kế này, đồng hồ của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn, cuốn hút hơn. Đây vẫn là sự lựa chọn có tính lâu dài so với những chất liệu kém bền thiếu cứng cáp hơn như da,vải. Với loại dây đồng hồ kim loại 20mm, chắc chắn những quý cô ưa thích sự sang trọng, thanh lịch sẽ bị cuốn hút.

    Dây đồng hồ vải dù 20mm

    Dây đồng hồ vải dù 20mm

    Dây đồng hồ vải dù, hay còn gọi là dây Nato. Loại dây này cũng khá được ưa chuộng trọng thị trường đồng hồ. Dây đồng hồ vải dù hiện nay được thiết kế đa dạng màu sắc, linh hoạt, bắt mắt. Nó tạo nên sự năng động, tươi trẻ cho chiếc đồng hồ đeo tay

    Loại dây này có điểm mạnh đáng chú ý. Đó là sự linh hoạt, tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng tự thay dây trong vài bước mà không cần đến cơ sở bảo hành, cửa hàng sửa chữa như những loại dây khác.

    Loại dây này sẽ đem đến sự trẻ trung, tươi mới và năng động cho người đeo. Đồng thời, bạn có thể sở hữu nhiều dây đồng hồ vải khác nhau và thay đổi thường xuyên sẽ đem lại nhiều phong cách thời trang cá tính cho các cô nàng phù hợp với từng không gian khác nhau

    4. Cách lựa chọn size dây đồng hồ 20mm sao cho phù hợp

    Cách lựa chọn size dây đồng hồ 20mm sao cho phù hợp

    Lựa chọn size đồng hồ là vấn đề rất quan trọng. Bởi đúng size sẽ giúp người đeo thoải mái dễ chịu và phát huy tối đa sự thu hút của chiếc đồng hồ đeo tay. Sau đây là hướng dẫn chọn size đồng hồ 20mm sao cho phù hợp.

    Cách chọn size này có 3 bước cơ bản sau:

    Đầu tiên, tiến hành đo size cổ tay của bạn

    Để xác định được chu vi cổ tay của mình, bạn dùng một thước dây, thước đo cuốn mà những thợ may hay dùng. Sau đó,dùng thước cuốn quanh cổ tay, cố định vị trí cổ tay. Khi đó, bạn có thể xác định số đo chính xác của cổ tay để lựa chọn size đồng hồ.

    Nếu không có thước dây, bạn có thể dùng những đoạn dây dù hay tờ giấy để cuốn quanh cổ tay, sau đó đo lại bằng thước kẻ thẳng là xong.

    Xác định kích thước dây tương ứng với chu vi cổ tay

    Để xác định chiều dài của dây, chúng ta cần lưu ý 2 kích thước. Đó là kích thước dây ngắn và kích thước dây dài của đồng hồ. Ví dụ: Chiều dài của dây sẽ được ghi như sau 125/75 trong đó 125mm là kích thước của dây dài và 75mm là kích thước của dây ngắn. Trong đó, dây dài là dây có lỗ, dây ngắn là dây có đầu khóa.

    Khi đo được chu vi cổ tay, bạn có thể tham khảo một vài kích thước dây tương ứng với chi vi cổ tay sau:

    • Cổ tay từ 150 - 164mm: Nên chọn chiều dài dây là: 120/70mm

    • Cổ tay từ 165- 178mm: Nên chọn chiều dài dây là: 125/75mm

    • Cổ tay từ 179 - 190mm: Nên chọn chiều dài dây là: 130/80mm

    • Cổ tay từ 191 - 203mm: Nên chọn chiều dài dây là: 135/80mm

    • Cổ tay từ 204 - 216mm: Nên chọn chiều dài dây là: 140/85mm

    Xác định đường kính mặt đồng hồ

    Xác định yếu tố này thì tùy theo cổ tay của người đeo. Có thể tham khảo tiêu chuẩn dưới đây:

    • Cổ tay nữ nhỏ nên chọn mặt đồng hồ có đường kính từ 23 - 25mm

    • Cổ tay nữ trung bình nên chọn mặt đồng hồ có đường kính từ 26 - 29mm

    • Midsize là từ 34 - 36mm

    • Cổ tay nam nhỏ nên chọn mặt đồng hồ có đường kính từ 37 - 39mm

    • Cổ tay nam vừa nên chọn mặt đồng hồ có đường kính từ 40 - 42mm

    • Cổ tay nam lớn nên chọn mặt đồng hồ có đường kính trên 42mm

    Trong đó, Midsize là kích thước tương đối cho cả nam lẫn nữ. Đối với nữ thì kích thước này là dành cho cổ tay lớn, đối với nam giới thì phù hợp với cổ tay nhỏ. Tuy nhiên, tiêu chuẩn này chỉ là tương đối. Đối với những người cổ tay nhỏ, tay của nữ mà muốn phá cách, tạo điểm nhấn thì vẫn có thể lựa chọn size mặt to hơn để phù hợp.

    Trên đây là tổng hợp thông tin về dây đồng hồ 20mm. Có rất nhiều loại dây đồng hồ 20mm như dây đồng hồ cao su 20mm, dây da, dây kim loại, dây thép, dây vải dù 20mm. Với sự đa dạng này, người dùng có thể tha hồ lựa chọn loại dây phù hợp cho mình. Và đừng quên ghé qua Galle Watch, điểm đến lý tưởng của hàng loạt thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng như đồng hồ Swatch, đồng hồ Tissot, đồng hồ Rado, đồng hồ Enicar,... Bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không cần phải nghi ngại về chất lượng của sản phẩm 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD