Dây đồng hồ da bò - Sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi tín đồ đồng hồ

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
132 lượt xem
Bền bỉ mà không hề kém phần sang trọng cho nên một trong những dòng sản phẩm đang được nhiều tín đồ đồng hồ săn đón nhất hiện nay chính là đồng hồ dây da.

Mục Lục

    Chất liệu để làm đồng hồ vô cùng đa dạng từ trung cấp đến cao cấp để phục vụ nhu cầu thị trường. Trong đó, những sản phẩm được làm từ da bò được khá nhiều người lựa chọn với nhiều ưu điểm và giá thành hợp lý. Bạn đã biết gì về dòng dây đồng hồ da bò? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết hôm nay nhé!

    1. Tìm hiểu tổng quan về dây đồng hồ da bò

    Dây đồng hồ da bò - sự lựa chọn trên cả tuyệt vời

    Dây da đồng hồ được phân thành hai loại là da thật và da tổng hợp. Da bò là một trong số những chất liệu da thật được sử dụng phổ biến nhất. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu một số thông tin tổng quan về chất liệu này nhé! 

    Định nghĩa

    Dây đồng hồ da bò là sản phẩm làm bằng da thật đã trải qua công nghệ thuộc và xử lý. Chúng thường được ghi là real leather, cowhide, genuine leather hay 100% leather.  

    Một sản phẩm dây da trước khi tiến hành cắt, may thì phải trải qua công đoạn thuộc da và xử lý đặc biệt. Từ đó, dây đeo đồng hồ mới không bị mục, rách theo thời gian và có độ bóng, màu sắc bắt mắt. 

    Xuất xứ

    Thông thường, các thương hiệu sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ và đồng hồ Nhật Bản chính hãng và uy tín đều có riêng cơ sở sản xuất dây da đồng hồ. Bên cạnh đó, người dùng có thể tìm thấy sản phẩm này có nguồn gốc từ Trung Quốc, Áo, Pháp,...

    Đặc điểm

    Những loại dây được làm từ da bò có tính chất bền, đẹp và giá thành hợp lý. Chúng có khả năng chống nước và chống xước tốt, ít bị nổ hay bong tróc. Bên cạnh đó, da bò thường thân thiện với da tay nên khả năng gây ngứa ngáy, kích ứng là rất ít.

    Để nhận biết đâu là hàng dây đeo đồng hồ da bò thật, bạn có thể dựa vào các đặc điểm sau:

    • Dây da bò có độ đàn hồi rất tốt: Bạn hãy thử nhấn vào và thả ra để kiểm tra tính chất này. Nếu là dây thật thì nó sẽ nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu.

    • Mùi da đặc trưng: Da bò sẽ khó mất đi mùi ngai ngái đặc trưng dù bạn có xử lý nó thế nào.

    • Bề mặt mềm mại: Chỉ cần dùng tay để cảm nhận, bạn sẽ thấy da bò thật có độ ẩm tự nhiên để làm mềm da. Chính vì thế, bề mặt luôn bóng, và mềm mại.

    • Hình dáng đường vân đặc trưng: Khi nhìn kỹ dây đeo, bạn sẽ thấy những đường vân thẳng, ngang, ngược và xéo không theo trật tự.

    2. Dây đồng hồ da bò có gì nổi bật?

    Dạo quanh thị trường mua bán đồng hồ trong nước, ta có thể tìm thấy nhiều lựa chọn về chất liệu dây đeo. Thường thấy nhất là thép không gỉ, dây da và ceramic. Vậy, bạn có băn khoăn vì sao nhiều người lựa chọn dây đồng hồ bằng da bò hay không?

    Không phải ngẫu nhiên, người tiêu dùng lại ưa chuộng chất liệu này. Khi tìm hiểu kỹ hơn, ta sẽ thấy được những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm da bò.

    Thứ nhất, chất liệu da bò mềm mịn nên có tính thẩm mỹ cao

    Lỗ chân lông của mẫu da này có dáng tròn, thẳng, phân bố đều trên bề mặt. Nhìn bên ngoài, da không quá bóng, không quá xù xì nên tạo cảm giác sang trọng. 

    Thứ hai, tính chất bền bỉ của sản phẩm

    Da bò vượt trội hơn so với các dòng da thuộc khác là bởi nó có độ dẻo dai và bền bỉ. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu da bò có khả năng chịu bào mòn tốt nhất. Bên cạnh đó, người sử dụng có thể yên tâm đeo lâu dài mà không lo dây bị bong tróc, bị nổ.

    Thứ ba, tính thân thiện với da tay

    Da bò là một trong những chất liệu lành tính, phù hợp với làn da nhạy cảm. Nó thấm hút mồ hôi, thoáng khí và không gây kích ứng cho da.

    3. Một số loại dây đồng hồ da bò phổ biến nhất

    Một số loại dây đồng hồ da bò thường thấy nhất

    Tùy theo nhu cầu của người dùng mà bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm dây đồng hồ da bò khác nhau. Chúng được phân thành các mức từ tầm trung cho đến cao cấp để phục vụ mọi sở thích.

    Dây đồng hồ da bò xịn chính hãng

    Những sản phẩm đồng hồ da bò chính hãng luôn sở hữu chất lượng tuyệt vời nhất. Chúng tôi luôn khuyên khách hàng lựa chọn để có thể sử dụng lâu dài.

    Dây đồng hồ da bò sáp

    Da sáp hay còn được biết đến là wax leather. Đây là sản phẩm được thuộc bằng hóa chất sau đó phủ một lớp sáp lên bề mặt. Đặc trưng của dòng chất liệu này là da nhám, bóng và dễ trầy. Da bò sáp được sử dụng nhiều trong các thiết kế đồng hồ giá rẻ.

    Dây da bò đồng hồ handmade

    Trên thị trường có nhiều workshop chuyên bán đồ handmade. Những sản phẩm này nổi bật bởi thiết kế phá cách và độc đáo. Nếu là người cá tính và thích mới lạ, bạn hãy thử trải nghiệm các dòng dây da handmade xem sao.

    Dây đồng hồ da bò giá rẻ

    Những mẫu đồng hồ đeo tay học sinh được thiết kế da bò và có mức giá rẻ thường là lựa chọn phổ biến của nhiều bạn trẻ hiện nay. Chúng thường có mức giá vừa tầm nhưng chất lượng không được tốt cho lắm. Sản phẩm này phù hợp để đeo thời trang là chủ yếu.

    Nhìn chung thì quyết định mua đồng hồ có chất liệu dây thế nào vẫn phụ thuộc vào quyết định của bạn. Nếu là người yêu các sản phẩm từ da sang trọng, chất lượng thì chúng tôi khuyên bạn nên quan tâm đến da bò. Đây là chất liệu bền bỉ, thân thiện với da tay và tính thẩm mỹ cao.

    4. Địa chỉ mua bán dây đồng hồ da bò chính hãng và uy tín nhất tại Hà Nội và TP. HCM hiện nay 

    Dây da bò là một sản phẩm phổ biến với chất lượng đa dạng được nhiều thương hiệu đồng hồ danh tiếng lựa chọn. Nếu bạn cần tìm cho mình những thiết kế chất lượng cao, hãy tìm đến các cơ sở phân phối chính hãng và uy tín. Và Galle Watch sẽ là một trong số những địa chỉ đó. 

    Tại thành phố Hà Nội, bạn có thể đến:

    • Địa chỉ 1: 41 Phố Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Địa chỉ 2: 156 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

    Với khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh, bạn hãy liên hệ các địa chỉ:

    • Địa chỉ 1: Số 393 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
    • Địa chỉ 2: Số 717 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
    • Địa chỉ 3: Số 64 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

    Galle Watch hay DONGHOTHYSY.VN đều là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam. Trải qua một chặng đường dài phát triển, chúng tôi đã kết nối với hơn 20 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới. Hiện nay, nguồn hàng của Galle Watch đa dạng, phong phú và luôn được cập nhật.

    Khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ tại cơ sở. Không chỉ sở hữu những mẫu đồng hồ chất lượng đến từ những thương hiệu danh tiếng như đồng hồ Certina, đồng hồ Frederique Constant, đồng hồ Longines,... mà chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tác phong chuyên nghiệp. Đến với Galle Watch, khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm chính hãng với giá thành phải chăng cùng muôn vàn ưu đãi. Bên cạnh đó, dịch vụ sau bán hàng chuẩn 4 sao sẽ luôn phục vụ quý khách nhanh nhất, hiệu quả nhất. Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất quý khách vui lòng liên hệ với Galle qua hotline 1800.6785.

    Dây đồng hồ da bò là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Dòng chất liệu này có nhiều ưu điểm vượt trội, rất được lòng người dùng. Nếu bạn cũng thích các sản phẩm làm từ da thật thì có thể cân nhắc lựa chọn da bò. Hãy đến với Galle Watch để sở hữu chiếc đồng hồ mới nhất với giá ưu đãi nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD