Những loại dây đồng hồ da cá sấu được săn đón nhiều nhất hiện nay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1001 lượt xem
Nếu bạn yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp thì chắc chắn sẽ khó lòng bỏ qua được những sản phẩm dây đồng hồ da cá sấu. Những sản phẩm này sẽ làm hài lòng ngay cả những tín đồ đồng hồ khó tính nhất hiện nay.

Mục Lục

    Khi lựa chọn một chiếc đồng hồ thì ngoài thương hiệu, bộ máy hay khung vỏ thì dây đeo cũng khiến khá nhiều người đau đầu đắn đo. Đặc biệt trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dây đeo đồng hồ muôn hình vạn trạng khác nhau. Nếu bạn là một tín đồ của dây da và đang suy nghĩ về việc mua một chiếc đồng hồ với dây đồng hồ da cá sấu thì bài viết hôm nay sẽ giải đáp tất tần tật mọi thắc mắc, suy nghĩ của bạn. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm những thông tin bổ ích nhé! 

    1. Tổng quan về dây đồng hồ da cá sấu

    Mách bạn những loại dây đồng hồ da cá sấu hot nhất hiện nay

    Chắc hẳn bạn đã nhiều lần tiếp xúc với cụm từ “dây đồng hồ da cá sấu” hay “da cá sấu”. Vậy có khi nào bạn tự hỏi nó có ý nghĩa gì? Da cá sấu có xuất xứ thế nào, chúng có đặc điểm gì?

    Cá sấu là loài sinh vật lưỡng cư tồn tại ở hầu hết các khu vực trên thế giới, sống trong các sông ngòi và đất ngập nước.  Dây da cá sấu của đồng hồ là loại sản phẩm da cá sấu được khách hàng rất ưu chuộng bởi nó được làm từ da thật 100%, mặt trên da cá sấu, mặt dưới lót da bằng da bò, đảm bảm được độ bền trong quá trình sử dụng hằng ngày của khách hàng.

    Đây là loại đồng hồ dây da cao cấp có đặc điểm là độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt. dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu rất bền đẹp, dù ma sát có lớn thì cũng không xước. Da cá sấu có lớp vẩy đanh chắc như một tấm áo giáp, hoa văn rất đa dạng, nhưng không bao giờ trùng lặp, da cá sấu có sự mềm mại tạo tạo giác thoải mái cho người sử dụng.

    2. Dây da đồng hồ cá sấu có gì nổi bật?

    Dây da đồng hồ cá sấu có gì nổi bật?

    Nếu dây đồng hồ kim loại mang lại cảm giác chắc tay, dây đồng hồ cao su co dãn tốt và trông vô cùng trẻ trung thì dây da cá sấu có điểm gì nổi bật? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé.

    Độ bền vượt trội của dây da cá sấu đồng hồ

    Da cá sấu là “kim cương” trong những loại da thuộc bởi độ mỏng, độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt với lớp vẩy đanh khá chắc chắn nhưng lại rất dai và không dễ bị ảnh hưởng xấu từ môi trường, nhờ vậy mà độ bền của nó rất lâu. 

    Đồng thời da cá sấu có độ mềm dẻo, co dãn tốt, đàn hồi cao, bề mặt da không bị nứt, khi uốn cong, gấp lại vì thế, những sản phẩm từ da cá sấu có độ bền vượt trội hơn hẳn các loại da thông thường khác.

    Dây đồng hồ da cá sấu xịn mang tính thẩm mỹ cao

    Không chỉ vì chất lượng mà còn bởi chính họa tiết vân vảy đắt giá trên bề mặt da mà da cá sấu luôn được đánh giá cao và được săn đón bởi những người hâm mộ đồng hồ.  Mỗi chú cá sấu đều có những đặc điểm riêng biệt tạo nên những đường vân khác biệt, nổi bật và sắc nét. 

    Người thợ gần như không cần bỏ bất kỳ phần nào trên bộ da cá sấu bởi tất cả đều được tận dụng làm thành những sản phẩm thời trang mang nét đẹp hoang dã của loài động vật quý hiếm này. Da phần gù, phần lưng, phần bụng, hay chân của cá sấu đều mang lại một giá trị thẩm mĩ khác nhau trên mỗi sản phẩm được sản xuất ra thị trường. Chính vì vậy đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng được làm từ da cá sấu luôn thu hút những khách hàng ngay từ khi ra mắt.

    3. Một số loại dây đồng hồ cá sấu thường thấy nhất

    Một số loại dây đồng hồ cá sấu thường thấy nhất

    Hiện nay trên thị trường trôi nổi vô vàn các loại da cá sâu từ thật đến giả, từ chất lượng tốt đến chất lượng kém. Để hiểu rõ hơn về loại da này, Galle Watch xin phép giới thiệu cho bạn đọc năm loại dây đồng hồ cá sấu phổ biến nhất hiện nay chính là dây đồng hồ da cá sấu thật, dây da cá sấu 2 mặt, dây da cá sấu hoa cà, dây da cá sấu trắng, dây da cá sấu handmade. Cùng tiếp tục theo dõi bài đọc để biết những ưu điểm của từng loại da đồng hồ da cá sấu này nhé!

    Dây đồng hồ da cá sấu thật

    Khi nhìn tổng thể bằng mắt thường, ta có thể dễ dàng nhận thấy dây da đồng hồ cá sấu thật sẽ có cấu trúc da là các đường vân nối mềm mại, lớp vảy cứng, có độ bóng tự nhiên khi dưới ánh sáng, khác với độ bóng của một lớp phủ sơn như dây đồng hồ giá rẻ hàng giả.

    Các đường vân dây da đồng hồ cá sấu thật thường không đồng đều như loại da giả và sẽ trùng lặp nhau. Còn khi quan sát kỹ, bạn có thể thấy những lỗ chân lông nhỏ và thô do móng chân chúng giẫm đạp lên nhau khi còn sống. 

    Dây da đồng hồ cá sấu xịn và thật thường có một số màu chủ yếu như màu vàng cánh gián, vàng tươi, màu đen, màu nâu đất và màu nâu đỏ nhưng thường không đều màu. Lúc mới mua về, da cá sấu thật thường có mùi tanh đầm lầy hoặc mùi mặn rất đặc trưng

    Dây đồng hồ da cá sấu 2 mặt

    Đây là loại dây đặc biệt hơn dây da cá sấu bình thường bởi loại dây này có hai mặt điều là da cá sấu.

    Khi sử dụng loại dây này ta có thể cảm nhận được gấp đôi sự sang trong của dòng dây da cá sấu. Vì là hai mặt nên khi đeo, cổ tay bạn sẽ tiếp xúc trực tiếp với  mặt da cá sấu. Điều này đôi khi làm vài người e ngại vì lo lắng sẽ mang tới cảm giác khó chịu hoặc nhanh làm hỏng dây da này. Tuy nhiên với đặc tính mềm dèo của chúng bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng lại dây này.

    Dây đồng hồ da cá sấu hoa cà

    Thông thường, thì dây đồng hồ da cá sấu hoa cà chuẩn đẹp sẽ được làm từ da bụng hoặc da lưng- phần da đắt đỏ nhất với chất lượng da tuyệt vời, ít khuyết điểm. Dây đồng hồ da bụng thì mềm mại, tinh tế đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người đeo. Chính vì vậy giiá của những chiếc dây da cá sấu đồng hồ xịn hoa cà thường khá cao dẫn đến những cuộc săn đuổi ngầm trong nội bộ làng những người dùng da cá sấu. 

    Dây đồng hồ da cá sấu trắng

    Dây đồng hồ da cá sấu trắng

    Da cá sấu được phân loại dựa vào vị trí và kích cỡ khuyết tật trên da.Ở  phần da bụng, với da loại 1, hầu như không tồn tại khuyết điểm trên mảnh da này và vị trí được ưa chuộng là phần da màu trắng. Đây chính là chất liệu làm lên dây đồng hồ da cá sấu trắng. 

    Dây da đồng hồ cá sấu handmade

    Loại dây da đồng hồ cá sấu handmade chính là loại dây đắt đỏ nhất trong các loại dây da hiện nay. Nó được sản xuất hoàn toàn thủ công từ đôi tay người thợ lành nghề, khâu tay từng đường kim mũi chỉ, sơn cạnh dây màu đen, tỉ mỉ để tạo ra sản phẩm tinh tế, hoàn hảo đến từng chi tiết. Sở hữu một chiếc dây da đồng hồ handmade sẽ khiến bạn toát lên sự sang trọng và lịch làm, đồng thời nó sẽ giúp nâng tầm giá trị bản thân của người đeo.

    Từ xuất xứ đến những ưu điểm của từng loại dây đồng hồ da cá sấu khác nhau, Galle Watch khẳng định với bạn rằng đây là một loại dây cực kỳ đáng tiền. Với chất lượng tốt, giá trị thẩm mỹ cao thì việc bỏ ra một khoản tiền để sở hữu chúng là hoàn toàn xứng đáng.

    4. Địa chỉ mua dây đồng hồ cá sấu uy tín nhất hiện nay

    Việc sở hữu một chiếc đồng hồ với dây đồng hồ da cá sấu chính hãng sẽ khiến bạn trông thời thượng hơn bao giờ hết. Nó toát lên vẻ sang trọng, lich lãm của những quý ông hay sự thanh lịch, dịu dàng của những cô gái trẻ. Bỏ tiền ra mua một chiếc dây đồng hồ cá sấu sẽ không  bao giờ làm bạn hối hận.

    Tuy nhiên trong thị trường đầy rẫy các nguy cơ lừa đảo thì việc mua dây da cá sấu đồng hồ chính hãng là vô cùng khó khăn. Sau đây là một số địa chỉ cơ sở bán dây đồng hồ da cá sấu uy tín nhất hiện nay.

    Dây đồng hồ da cá sấu Hà Nội

    Đối với những bạn ở khu vực Hà Nội, để đảm bảo mua được dây đồng hồ da cá sấu xịn, các bạn có thể đến với Galle Watch- hệ thống phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng uy tín nhất hiện nay.

    • Galle Watch - Big C Thăng Long, Hà Nội 
    • Galle Watch - 25 Hàng Khay, Hà Nội 
    • Galle Watch - Vincom Bà Triệu, Hà Nội 
    • Galle Watch - TTTM Times City, Hà Nội 
    • Galle Watch - 41 Thi Sách, Hà Nội 
    • Galle Watch - TTTM Lotte, Hà Nội
    • Galle watch - 146 Nguyễn Khánh Toàn
    • Galle watch - Vincom Trần Duy Hưng
    • Orient Showroom Hà Nội 
    • Galle Watch Outlet - 202 Thái Hà, Hà Nội
    • Galle Watch - Vincom Royal City, Hà Nội 
    • Galle Watch - AEON MALL Long Biên, Hà Nội 
    • Galle Watch - Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội 

    Dây đồng hồ da cá sấu TPHCM

    địa chỉ bán dây đồng hồ da cá sấu uy tín tại TPHCM

    Sau đây là một số cơ sở uy tín mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua dây đồng hồ da cá sấu cao cấp tại TP HCM:

    • Galle Watch 393 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3.
    • Galle Watch 717 CMT8, phường 6, quận Tân Bình.
    • Galle Watch 64 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1.

    Galle Watch tự tin là thương hiệu cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ uy tín bậc nhất Việt Nam. Đi kèm với chất lượng đồng hồ, nơi đây còn được biết đến với những dịch vụ sau mua cực tốt. Galle Watch rất quan tâm đến chế độ chăm sóc và luôn tự tin là địa chỉ có thể làm hài lòng mọi khách hàng. Galle Watch luôn triển khai và áp dụng những chính sách mua hàng có lợi nhất cho khách hàng của mình bằng các chương trình khuyến mãi, trợ giá, đồng hồ đồng giá đầy hấp dẫn. Có thể nói đây chính là thiên đường cho bất cứ ai đang muốn tìm mua và sở hữu một chiếc đồng hồ.

    Qua bài viết, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những nét cơ bản nhất về dây đồng hồ da cá sấu. Mỗi loại dây da cá sấu này đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với sở thích và tính cách của nhiều người khác nhau. Hy vọng với những thông tin bổ ích này bạn có thể chọn mua được cho mình một chiếc dây đồng hồ ưng ý nhất.

    Nếu có nhu cầu tìm mua một chiếc đồng hồ, để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất quý khách vui lòng liên hệ với Galle Watch qua hotline 18006785 hoặc truy cập website DONGHOTHUYSY.VN

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD