Đồng hồ dây kim loại | Những điều cần biết về dây kim loại đồng hồ

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
913 lượt xem

Đồng hồ dây kim loại là dòng sản phẩm đẹp mắt, hiện đại được nhiều người dùng lựa chọn khi mua đồng hồ đeo tay. Đặc điểm của loại đồng hồ này là cảm giác sáng bóng, bền bỉ, chắc chắn cho người dùng. Nếu bạn muốn mua đồng hồ nam dây kim loại thì hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN tìm hiểu về dòng dây đồng hồ này trong bài viết dưới đây.

Mục Lục

    Đồng hồ dây kim loại là dòng sản phẩm đẹp mắt, hiện đại được nhiều người dùng lựa chọn khi mua đồng hồ đeo tay. Đặc điểm của loại đồng hồ này là cảm giác sáng bóng, bền bỉ, chắc chắn cho người dùng. Nếu bạn muốn mua đồng hồ nam dây kim loại thì hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN tìm hiểu về dòng dây đồng hồ này trong bài viết dưới đây.\

    Đồng hồ dây kim loại | Những điều cần biết về dây kim loại đồng hồ

    Đồng hồ dây kim loại | Những điều cần biết về dây kim loại đồng hồ

    1. Dây đồng hồ kim loại là gì?

    Đồng hồ dây kim loại là chất liệu đồng hồ được cả nam và nữ giới yêu thích khi chọn mua. Kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt, hiện đại, trưởng thành của đồng hồ kim loại rất phù hợp với người có tính cách trưởng thành. 

    Đồng hồ kim loại là dòng sản phẩm có chất lượng bền đẹp, chắc chắn

    Đồng hồ kim loại là dòng sản phẩm có chất lượng bền đẹp, chắc chắn

    Trước đây (thập niên 30) dòng đồng hồ này là một trong những sản phẩm đắt đỏ, có giá trị kinh tế cao nhất. Đến thời điểm hiện tại, đồng hồ kim loại đã phát triển đa dạng hơn và được sản xuất bằng nhiều nguyên liệu. Cụ thể là thép không gỉ, hợp kim đồng Titanium, hợp kim sắt và vàng khối. 

    Hầu hết người dùng đều yêu thích dòng đồng hồ này bởi kết cấu đặc trưng được đúc bởi các chất liệu có độ cứng cao, sáng bóng nhằm tạo ra đồng hồ đeo tay vừa độc đáo, vừa rắn chắc. Nhìn chung đồng hồ nữ dây kim loại và đồng hồ nam kim loại đều có điểm chung là cảm giác sang trọng, dễ mix & match với nhiều trang phục.

    >>> Xem ngay: Cách làm mờ vết xước trên mặt kính đồng hồ đơn giản và hiệu quả

    2. Ưu, nhược điểm của đồng hồ dây kim loại

    Dòng đồng hồ này được nhiều đối tượng người dùng chọn mua sử dụng bởi thiết kế bắt mắt và độ bền đẹp lâu dài. Tuy nhiên, dòng đồng hồ này vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định. Để bạn có cái nhìn khách quan nhất về đồng hồ dây kim loại, dưới đây chúng tôi đã phân tích ưu, nhược điểm của dòng sản phẩm này như sau:

    2.1. Ưu điểm đồng hồ kim loại

    Đồng hồ thông minh dây kim loại được nhiều người yêu thích bởi các ưu điểm như sau: 

    • Độ bền cao, sử dụng lâu dài vẫn không xuống cấp.
    • Cấu tạo chắc chắn, cứng cáp, chống thấm nước tuyệt vời.
    • Hoàn toàn không xảy ra tình trạng hôi tay, bết rít, tránh dị ứng, mẩn đỏ.
    • Khả năng hạn chế, chống ăn mòn cao.
    • Chất liệu sử dụng đa dạng (vàng khối 18K, bạc, thép không gỉ, Titanium).
    • Giá bán đa dạng, có từ dòng bình dân đến cao cấp.

    Đồng hồ kim loại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khi sử dụng 

    Đồng hồ kim loại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khi sử dụng 

    2.2. Nhược điểm đồng hồ kim loại

    Đồng hồ dây kim loại ngoài các ưu điểm nổi bật như trên, dòng sản phẩm này vẫn tồn tại một số nhược điểm nhất định trong quá trình sử dụng. Cụ thể:

    • Trọng lượng của đồng hồ kim loại nặng hơn dây da.
    • Kiểu dáng khá cứng cáp, không mềm mại như các dòng đồng hồ khác.
    • Màu sắc không quá đa dạng, chỉ dao động các màu như (bạc, vàng và đen).
    • Cần thường xuyên bảo dưỡng để tránh trầy xước, đánh bóng dây đeo.

    >>> Xem ngay: 5 cách đánh bóng dây đồng hồ đơn giản, hiệu quả nhất

    3. Phân loại dây đồng hồ kim loại

    Để đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng khi chọn mua, sử dụng đồng hồ dây kim loại, các hãng đã sản xuất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, mỗi một loại dây sẽ sở hữu đặc điểm riêng biệt như sau:

    Dây Oyster

    Đây là dây đồng hồ kim loại có kiểu dáng truyền thống được các hãng bày bán phổ biến nhất. Từ các dòng bình dân đến cao cấp đều có mẫu đồng hồ ứng dụng dây Oyster. Hãng Rolex đã phát minh ra kiểu dáng dây đồng hồ này vào năm 1947. Từ đó đến bây giờ, đại đa số người tiêu dùng vẫn đánh giá cao về dòng dây này.

    Dây Oyster cấu tạo từ 3 dải mắt dây, trong đó, dải ở giữa có kích thước khá to, còn 2 dải ở bên ngoài lại khá thon dài. Toàn bộ dây đều có kiểu dáng cong cong để ôm sát vào cổ tay người đeo. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được mẫu dây này của Rolex, đồng hồ thể thao, đồng hồ lặn, đồng hồ mặt vừa và mặt to.

    Rolex đã phát minh ra kiểu dáng dây Oyster vào năm 1947

    Rolex đã phát minh ra kiểu dáng dây Oyster vào năm 1947

    Dây President

    Đây là dây đồng hồ kim loại được Rolex sản xuất dành riêng cho những tổng thống của Hoa Kỳ. Dù hãng đã hoàn thành đồng hồ kim loại dây President đầu tiên vào năm 1956 nhưng John F. Kennedy (tổng thống lúc bấy giờ) lại chưa từng sử dụng. Tới năm 1963, tổng thống mới đắc cử Lyndon B. Johnson mới diện mẫu đồng hồ Rolex Day-Date (dùng dây President) trước công chúng.

    Dòng dây President có tổng cộng 3 dải mắt dây nhưng kích thước ngắn hơn Oyster. Người đeo có thể cử động tay thật linh hoạt mà vẫn giữ được độ lịch lãm, vẻ sang trọng.

    Dây President ban đầu được sản xuất dành riêng cho các tổng thống Mỹ

    Dây Milanese (dây mesh)

    Dây đồng hồ kim loại này được sản xuất từ thế kỷ 13 tại Milan, Ý. Thời điểm đó nhiều chiến binh đã sử dụng loại giáp lưới xích mềm nhuyễn để đeo vào tay. Tới thời điểm hiện tại, các hãng thường dùng các loại dây lưới mỏng, có mắt xích nhỏ để sản xuất đồng hồ dây Milanese.

    Khi đeo lên tay, dây Milanese mang lại cảm giác mỏng và nhẹ hơn đồng hồ kim loại khác. Kiểu dáng bắt mắt, hiện đại, thanh lịch chính là điểm mạnh của dòng dây đồng hồ này khiến người dùng chọn mua.

    Dây Milanese (dây mesh) mang lại cảm giác mỏng và nhẹ hơn đồng hồ kim loại khác

    Dây Milanese (dây mesh) mang lại cảm giác mỏng và nhẹ hơn đồng hồ kim loại khác

    Dây Jubilee

    Dây đeo đồng hồ kim loại Jubilee được Rolex sản xuất vào năm 1945 tại mẫu đồng hồ kỷ niệm 40 năm thành lập của hãng - Rolex Datejust. Jubilee dịch ra tiếng Việt cũng là lễ kỷ niệm.

    Kiểu dáng của dòng dây này khá nhỏ và ngắn, có tổng cộng 5 dải kim loại. Trong đó 2 dải mắt to chải xước nhẹ, còn 3 dải mắt còn lại khá nhỏ và được đánh bóng. Hiệu ứng tương phản bóng-xước xen kẽ từ các dải dây khi đeo đã nhận về đánh giá cao từ nhiều người dùng.

    Dây Jubilee có 2 dải mắt to chải xước nhẹ, còn 3 dải mắt còn lại khá nhỏ và được đánh bóng

    Dây Jubilee có 2 dải mắt to chải xước nhẹ, còn 3 dải mắt còn lại khá nhỏ và được đánh bóng

    Dây Royal Oak

    Royal Oak là dây đồng hồ kim loại được thiết kế bởi Gay Frères, nhưng Gérald Genta mới là người hoàn thiện và sản xuất thành công năm 1972. Dây Royal Oak lúc đó chính thức ra mắt cùng với mẫu đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak.

    Dây Royal Oak có nhiều mắt ngang chiếm phần lớn bề rộng dây. Hai dải mắt nhỏ sẽ kết nối để ăn khớp vào mắt dây lớn, tạo ra kiểu dáng liền mạch vừa đẹp mắt, vừa tinh tế.

    Dây Royal Oak được kết nối các mắt dây lớn bằng mắt nhỏ, tạo ra kiểu dáng liền mạch vừa đẹp mắt, vừa tinh tế

    Dây Royal Oak được kết nối các mắt dây lớn bằng mắt nhỏ, tạo ra kiểu dáng liền mạch vừa đẹp mắt, vừa tinh tế

    Dây H-link

    Đặc điểm của dây đồng hồ kim loại H-link đó là tính gắn kết của các mắt hình chữ H. Mắt dây đồng hồ hình chữ nhật sẽ liên kết các mắt chữ H lại, điều này đã giảm đi lực kéo tác động lên chốt dây khiến tuổi thọ sử dụng trở nên bền hơn. Dù người đeo có sử dụng nhiều năm thì sản phẩm này gần như sẽ không giãn hoặc gãy chốt.

    Dây đeo H-link có kết cấu chắc chắn, bền bỉ với thời gian

    Dây đeo H-link có kết cấu chắc chắn, bền bỉ với thời gian

    Dây Shark Mesh

    Shark Mesh là dòng dây kim loại được biến thể từ dây đồng hồ Mesh. Hãng đồng hồ cao cấp Omega đã sáng tạo và sản xuất dòng dây này vào năm 1970 khi ra mắt mẫu đồng hồ lặn Seamaster Ploprof 600m.

    Kiểu dáng của dây khá dày và to, cho phép độ bền đẹp lâu dài khi sử dụng. Khi đeo dây Shark Mesh bạn sẽ cảm nhận được sự linh hoạt, thoáng hơn so với loại dây mesh truyền thống.

    Dây Shark Mesh linh hoạt, thoáng hơn so với loại dây mesh truyền thống

    Dây Shark Mesh linh hoạt, thoáng hơn so với loại dây mesh truyền thống

    Dây Beads of Rice

    Dây đồng hồ kim loại Beads of Rice còn được gọi với cái tên thuần Việt là dây hạt gạo. Hãng Gay Frères đã sản xuất dây đồng hồ này để cung cấp cho các hãng tên tuổi như Omega, Vacheron Constantin, Rolex, Patek Philippe,... những năm thập niên 40 - 70.

    Mới đầu dòng dây này có tổng cộng 5 dải dây có các mắt nhỏ cùng một kích thước, sáng bóng. Đến năm 1960 đổ đi, 2 dải dây ngoài cùng được hãng tùy chỉnh thành bản dẹp, bên trong có từ 5 - 7 dải mắt xích loại nhỏ có cùng kích thước. Cải tiến này cho phép tuổi thọ cao hơn khi sử dụng, đồng thời vẫn đảm bảo tính ôm sát cổ tay.

    Dây Beads of Rice có tuổi thọ cao hơn khi sử dụng, đồng thời vẫn đảm bảo tính ôm sát cổ tay

    Dây Beads of Rice có tuổi thọ cao hơn khi sử dụng, đồng thời vẫn đảm bảo tính ôm sát cổ tay

    Dây Engineer

    Engineer là dây đồng hồ kim loại có tổng cộng 5 dải mắt dây (kích cỡ có thể giống nhau hết hoặc 2 dải mắt ngoài cùng sẽ to hơn). Tất cả dải mắt dây sẽ xếp zigzag để tạo ra sự linh hoạt khi đeo. Tuy nhiên loại dây này có nhược điểm “nhỏ” là kích thước khá to, đeo khá nặng tay.

    Dây Engineer có mắt dây được sắp xếp zigzag để tạo ra sự linh hoạt khi đeo

    Dây Engineer có mắt dây được sắp xếp zigzag để tạo ra sự linh hoạt khi đeo

    Dây Ladder

    Dòng dây đồng hồ kim loại này được sản xuất bởi Gay Frères khi ra mắt mẫu đồng hồ Zenith El Primero huyền thoại của hãng. Dịch ý nghĩa từ Ladder sang tiếng Việt đó là “cái thang”. Kiểu dáng thiết kế của mẫu dây này đúng y như tên vậy, tổng cộng có 3 dải mắt dây. Trong đó dải ở giữa sẽ kết nối 2 dải ở ngoài (kích thước đều bằng nhau hoặc lớn hơn mắt dây ở giữa).

    Sự chênh lệch về kích cỡ khi kết nối đã tạo lên một khoảng trống, dây đeo sẽ có hình dáng khá giống một chiếc thang. Tuy nhiên khi đeo lên tay lại cảm thấy khá thoáng, mát mẻ và không khó chịu.

    Dây Ladder là mẫu dây có thiết kế khá độc đáo, thường được hãng Zenith sử dụng

    Dây Ladder là mẫu dây có thiết kế khá độc đáo, thường được hãng Zenith sử dụng

    Phân loại theo chất liệu sản xuất dây

    Ngoài phân loại theo kiểu dáng dây kể trên, chúng ta còn có thể phân loại dây đồng hồ kim loại theo chất liệu sản xuất dây như sau.

    Dây thép không gỉ

    Loại thép không gỉ được sử dụng nhiều nhất đó chính là 316L. Theo thống kê cho thấy, khoảng 80% dây đeo kim loại sử dụng chất liệu này. Hơn nữa, chất liệu này không quá kén chọn người dùng, dù bạn là nhân viên văn phòng, kỹ sư, giáo viên hay vận động viên thể thao thì những model từ chất liệu này đều phù hợp.

    Dây hợp kim Titanium

    Titanium là một hợp kim có độ cứng gấp 5 lần so với các loại inox thông thường, kể cả là 316L. Hơn nữa, nó lại có trọng lượng nhẹ hơn 40% so với inox và không bị ăn mòn bởi muối hay các loại hoá chất. Ngoài ra, chất liệu này còn có khả năng chịu được trầy xước và luôn bóng sáng bởi vì trên bề mặt của dây đeo này được nén một lớp phủ chắc chắn dưới áp lực cao. Chính vì những ưu điểm vượt trội này mà hợp kim Titanium chỉ được sử dụng trên những chiếc đồng hồ cao cấp.

    Dây đồng hồ xi

    Dây xi là loại dây làm bằng chất liệu thép thường hoặc bằng đồng thau, hợp kim kẽm, được xi bóng. Loại dây này theo thời gian sẽ bị oxy hóa, bạc màu, có thể bị bong tróc.

    Thông thường, dây đồng hồ xi chỉ được dùng cho những chiếc đồng hồ Fake hoặc các hãng đồng hồ rẻ tiền giá vài trăm nghìn. Khi sử dụng, dây chỉ đẹp về ban đầu nhưng sau ít lâu sẽ bị hỏng hoặc biến đổi màu sắc.

    >>> Xem ngay: Đồng hồ bị xỉn màu và những lỗi thường gặp khi sử dụng đồng hồ đeo tay

    4. Những điều cần lưu ý khi sử dụng đồng hồ dây kim loại

    Trong quá trình sử dụng đồng hồ dây kim loại, bạn nên lưu ý một số điều để đồng hồ dây kim loại luôn giữ được độ bền và đẹp. Việc dùng đúng cách cũng hạn chế tình trạng hư hỏng, trục trặc không đáng có khi đeo. Cụ thể:

    • Không đeo đồng hồ cùng vòng đeo tay.
    • Không đặt đồng hồ kim loại ở khu vực có nhiệt độ quá cao hay quá thấp.
    • Hạn chế các hoạt động mạnh khi đeo đồng hồ.
    • Tránh xịt trực tiếp nước hoa hoặc thoa mỹ phẩm vào vị trí đang đeo đồng hồ.
    • Tránh xa những thiết bị điện tử và nam châm (vì tạo ra từ trường).
    • Thay pin đồng hồ kim loại định kỳ để tránh xảy ra sai số.
    • Ghi nhớ chính xác giới hạn chịu nước của đồng hồ khi sử dụng.
    • Thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng đồng hồ đặc biệt là mặt và dây đồng hồ..
    • Tránh để đồng hồ va chạm với những vật kim loại sắc, nhọn sẽ gây ra các vết xước trên bề mặt dây đeo, gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm.
    • Đối với những người có bệnh dị ứng kim loại không lên đeo đồng hồ dây kim loại.
    • Tránh không để đồng hồ tiếp xúc với các dung dịch axit, muối có tính ăn mòn cao sẽ gây hoen gỉ, bạc màu dây.

    5. Top 5 đồng hồ dây kim loại nam đáng mua nhất

    Dưới đây Đồng Hồ Thuỵ Sỹ đã tổng hợp lại top 5 đồng hồ dây kim loại nam đáng mua nhất. Bạn hãy tham khảo để tìm ra sản phẩm thực sự phù hợp, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mình nhé:

    Đồng hồ Frederique Constant HIGHLIFE FC-310B4NH6B

    Đồng hồ nam FC-310B4NH6B dây kim loại cao cấp là sản phẩm được nhiều anh em ưa thích bởi thiết kế mặt số lộ cơ ở vị trí 12 giờ. Đồng hồ FC-310B4NH6B này nằm trong bộ sưu tập Highlife Heart Beat bán chạy nhất nhì của hãng.

    Người dùng khi đeo có thể thoải mái chiêm ngưỡng sự chuyển động mượt mà của cỗ máy thời gian. Trong đó trung tâm dial của sản phẩm còn được hãng chạm khắc hình ảnh quả địa cầu bao gồm các đường kinh, vĩ tuyến cực kỳ ấn tượng.

    Frederique Constant HIGHLIFE FC-310B4NH6B sử dụng cỗ máy FC-310 và mặt kính Sapphire bảo vệ đồng hồ vừa tốt vừa hiện đại. Mẫu đồng hồ này cũng có khả năng chống nước lên đến 5ATM, cho phép người dùng vô tư rửa tay, đi dưới mưa nhỏ.

    FC-310B4NH6B nằm trong bộ sưu tập Highlife Heart Beat bán chạy của Frederique Constant

    FC-310B4NH6B nằm trong bộ sưu tập Highlife Heart Beat bán chạy của Frederique Constant

    Đồng hồ dây kim loại Tissot 1853 T038.430.11.067.00

    Đồng hồ Tissot 1853 T038.430.11.067.00 là sản phẩm tiếp theo bạn nên cân nhắc lựa chọn nếu có ý định chọn mua đồng hồ dây kim loại nam chính hãng. Sản phẩm này là mẫu đồng hồ tiên phong của lĩnh vực chế tác đồng hồ Thụy Sỹ nhờ vào ứng dụng công nghệ đột phá.

    Thiết kế đơn giản, thanh lịch của Tissot 1853 T038.430.11.067.00 được hãng khéo léo trong việc chế tác vỏ và dây đeo từ thép không gỉ. Chất liệu cao cấp của sản phẩm đảm bảo yếu tố bền đẹp, sáng bóng vượt trội cho người đeo khi sử dụng.

    Đường kính mặt số 37 x 38,5mm của đồng hồ Tissot 1853 T038.430.11.067.00 còn đặc biệt phù hợp với kích thước cổ tay của người Việt. Không khó hiểu khi khách hàng nam giới lại đánh giá cao khi chọn mua, sử dụng sản phẩm này.

    Thiết kế mặt dial, Tissot 1853 T038.430.11.067.00 còn sử dụng tone màu xám làm nền. Khu vực trung tâm của đồng hồ còn ứng dụng thêm một vòng tròn biệt lập bao gồm các vân dọc bên trong để tạo ra điểm nhấn độc đáo khi đeo.

    Tại vị trí 12 giờ của đồng hồ, hãng Tissot còn khéo léo bố trí thêm một ô cửa sổ báo lịch “thứ” hình rẻ quạt để người đeo dễ quan sát. Còn khu vực 6 giờ lại bố trí ô cửa sổ ngày, tháng nhỏ gọn. Tissot 1853 T038.430.11.067.00 sử dụng mặt kính Sapphire chống xước, chống nước lên đến 5ATM. Do đó bạn có thể an tâm về tính hoạt động bền bỉ, chính xác của sản phẩm.

    Đồng hồ Tissot 1853 T038.430.11.067.00 có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch và sang trọng

    Đồng hồ Tissot 1853 T038.430.11.067.00 có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch và sang trọng

    Đồng hồ BAUME & MERCIER CLASSIMA M0A10382

    Đồng hồ BAUME & MERCIER M0A10382 có thiết kế dresswatch đặc biệt hoàn hảo, tinh tế với nam giới. Kiểu dáng tối giản nhưng M0A10382 lại sở hữu dây đeo, vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ cao cấp.

    Cảm giác bóng bẩy, đẳng cấp, sang trọng của BAUME & MERCIER CLASSIMA M0A10382 còn gây ấn tượng với mặt số tông xanh navy đầy độc đáo. Họa tiết chải tia mặt trời Sunray còn kết hợp hài hòa với các cọc số dạng vạch kẻ đan xen cùng dãy số La Mã cổ điển mạ Rhodium ở nền dial tối màu.

    Lớp kính sapphire nguyên khối chống trầy xước vượt trội còn mang đến tầm nhìn tốt cho người dùng khi sử dụng. Cửa sổ ngày được bố trí khéo léo ở góc 3h nhằm giúp người dùng theo dõi ngày giờ tiện lợi hơn.

    BAUME & MERCIER CLASSIMA M0A10382 sử dụng bộ máy thạch anh Swiss Made có độ chính xác cao, đảm bảo tính bền đẹp lâu dài. Kích thước mặt số 40mm và tính kháng nước 50m của M0A10382 cho phép người dùng thoải mái sinh hoạt, rửa tay, đi dưới mưa nhỏ,... khi sử dụng.

    Đồng hồ BAUME & MERCIER CLASSIMA M0A10382 có thiết kế hoàn hảo, tinh tế với nam giới

    Đồng hồ BAUME & MERCIER CLASSIMA M0A10382 có thiết kế hoàn hảo, tinh tế với nam giới

    Đồng hồ dây kim loại LONGINES HYDROCONQUEST L3.740.3.96.7

    Đồng hồ Longines L3.740.3.96.7 là sản phẩm nằm trong BST HYDROCONQUEST của LONGINES. Đồng hồ kim loại chính hãng LONGINES HYDROCONQUEST L3.740.3.96.7 sở hữu thiết kế hoàn hảo, cứng cáp và đầy sang trọng. Các chi tiết dial sơn vàng đồng của sản phẩm đã hiện lên đầy nổi bật tại nền mặt số xanh navy chải tia Sunray khéo léo.

    L3.740.3.96.7 có bộ kim chỉ giờ mạ Rhodium, phủ thêm dạ quang màu trắng Super luminova phát sáng thành màu xanh lục khi ở trong bóng tối. LONGINES trang bị cho L3.740.3.96.7 bộ máy L157 Chronograph để đảm bảo tính hoạt động ổn định, mượt mà.

    Vỏ đồng hồ L3.740.3.96.7 làm bằng thép không gỉ 316L cao cấp, được đánh bóng mờ. LONGINES lắp đặt kính sapphire nguyên khối, chống lóa để bảo vệ mặt số an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

    Tính năng chống nước vượt trội lên đến 30 bar của đồng hồ kim loại LONGINES HYDROCONQUEST L3.740.3.96.7 đã khiến nhiều người dùng cảm thấy hài lòng. Người đeo có thể tự tin sử dụng đồng hồ L3.740.3.96.7 khi vận động, rửa tay,... mà không sợ sản phẩm trục trặc.

    Đồng hồ dây kim loại L3.740.3.96.7 là sản phẩm nằm trong BST HYDROCONQUEST của LONGINES

    Đồng hồ dây kim loại L3.740.3.96.7 là sản phẩm nằm trong BST HYDROCONQUEST của LONGINES

    Đồng hồ ERNEST BOREL N0732G0E-VS6S

    Đồng hồ ERNEST BOREL N0732G0E-VS6S có đường kính 42mm, vừa vặn với phần lớn cổ tay của nam giới Việt. Vỏ đồng hồ kim loại N0732G0E-VS6S làm bằng thép không gỉ 316L cao cấp, chịu lực, tránh xước tốt.

    ERNEST BOREL N0732G0E-VS6S có nền dial màu xanh navy đẹp mắt, cuốn hút nhiều người khi ngắm nhìn. ERNEST BOREL đã trang bị cỗ máy điện tử có chức năng GMT cho N0732G0E-VS6S. Kim GMT được bố trí tại một mặt số phụ riêng biệt, do đó người dùng có thể quan sát dễ dàng trong suốt quá trình sử dụng.

    Mặt kính sapphire chịu lực, va đập và chống xước tốt của N0732G0E-VS6S còn đảm bảo tính bóng bẩy, sang trọng cho người dùng. Tính năng kháng nước 3ATM của N0732G0E-VS6S khá kém, do đó người đeo nên tránh tiếp xúc với nước càng nhiều càng tốt để duy trì độ bền cho sản phẩm.

    Đồng hồ ERNEST BOREL N0732G0E-VS6S được làm bằng thép không gỉ 316L cao cấp, chịu lực, tránh xước tốt

    Đồng hồ ERNEST BOREL N0732G0E-VS6S được làm bằng thép không gỉ 316L cao cấp, chịu lực, tránh xước tốt

    Trên đây là một số kiến thức cơ bản về đồng hồ dây kim loại. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn và sử dụng đồng hồ. Nếu bạn muốn tìm cho mình những chiếc đồng hồ dây kim loại chất lượng thì hãy truy cập ngay website hoặc đến các cửa hàng của DONGHOTHUYSY.VN trên toàn quốc. Với hơn 17 năm kinh nghiệm và là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu lớn trên thế giới, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà chúng tôi mang lại.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD