Địa chỉ thay dây đồng hồ Tissot uy tín, chất lượng bạn nên biết

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
946 lượt xem
Dây đồng hồ Tissot cũng như mọi bộ phận khác của chiếc đồng hồ, đều cần một cách sử dụng và bảo quản hợp lý. Nếu bạn chưa biết điều này thì bài viết này sẽ là kênh tham khảo bạn không thể bỏ qua.

Mục Lục

    Tissot từ lâu đã nổi tiếng là thương hiệu đồng hồ với những sản phẩm có chất lượng tốt và độ bền cao. Tuy nhiên, tuổi thọ của mỗi chiếc đồng hồ Tissot còn phụ thuộc rất lớn vào ý thức của người sử dụng. Vậy đối với dây đeo là bộ phận thường xuyên gặp trục trặc thì chúng ta phải làm như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách bảo quản cũng như địa chỉ thay dây đồng hồ Tissot uy tín.

    Địa chỉ thay dây đồng hồ Tissot uy tín, chất lượng bạn nên biết

    1. Tại sao nên sử dụng dây đồng hồ Tissot chính hãng?

    Là một người am hiểu về đồng hồ Thụy Sỹ, chắc bạn sẽ thấy rõ nét đẹp của nó đôi khi không phải chỉ đến từ bộ máy bên trong hay sự cầu kỳ nơi mặt đồng hồ, mà còn phụ thuộc rất lớn vào thiết kế dây đeo. Chính vì vậy, chăm sóc tốt cho dây đeo là việc làm không thể thiếu để kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

    Sau một thời gian sử dụng, việc dây đồng hồ bị ảnh hưởng bởi các tác động xấu từ môi trường bên ngoài dẫn tới trầy xước, bong tróc,... là điều không thể tránh khỏi. Thay dây đồng hồ tissot không những đảm bảo chu kỳ hoạt động của đồng hồ không bị ảnh hưởng, mà còn giúp bạn trải nghiệm những phong cách mới mẻ. Ví dụ như nếu bạn đã chán với mẫu dây da màu đen, thì có thể tham khảo dây da nâu, hoặc dây đeo kim loại nếu nó thực sự phù hợp. 

    Nếu chiếc đồng hồ đeo tay bạn đang sử dụng là của thương hiệu Tissot, thì một điều dễ hiểu là khi thay dây bạn cũng phải sử dụng dây đeo của Tissot. Nó tạo nên một tổng thể hài hòa và đẹp mắt khi nhìn vào, đồng thời tạo sự tương xứng về độ bền giữa các bộ phận với nhau.

    2. Thay dây đồng hồ Tissot ở đâu uy tín?

    Thay dây đồng hồ Tissot ở đâu uy tín?

    Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra. Tại Việt Nam hiện nay, do nhu cầu sử dụng tăng cao, có tới hàng trăm cơ sở lựa chọn đồng hồ Tissot làm mặt hàng kinh doanh mang tính mũi nhọn. Thế nhưng bao nhiêu trong số đó có thể đem tới sản phẩm chính hãng cùng với dịch vụ bảo hành, thay sửa đồng hồ đúng quy trình chuẩn? 

    Là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp và bảo hành đồng hồ nam nữ chính hãng, Galle Watch tự hào có hơn 15 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên lành nghề. Hơn 30 điểm bán hàng được triển khai trên toàn quốc cùng với con số bán ra không ngừng tăng lên là minh chứng rõ nhất cho thấy sự tin tưởng và kỳ vọng mà hàng triệu người dùng Việt Nam đã đặt vào Galle.

    Không chỉ nhận thay dây đeo đồng hồ Tissot, chúng tôi còn nhận sửa chữa, bảo hành và thay dây nhiều hãng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng khác như đồng hồ Rado, Candino, Longines, Zenith,... Đến với Galle Watch, bạn sẽ luôn được bảo đảm tốt nhất về quyền lợi cũng như sự cam kết về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang lại. Người dùng có thể liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 1800 6785 hoặc truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để được nhận tư vấn hoặc đặt hàng nhanh chóng.

    >> Xem thêm: Cách sử dụng đồng hồ Tissot 1853

    3. Hướng dẫn bảo quản dây đeo đồng hồ Tissot hiệu quả

    Hướng dẫn bảo quản dây đeo đồng hồ Tissot hiệu quả

    Bên cạnh việc chăm chỉ bảo dưỡng tại các trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot uy tín thì việc giữ gìn đồng hồ ngay tại nhà hàng ngày cũng là điều rất quan trọng. Nhìn chung, mỗi loại dây đồng hồ tissot lại mang một đặc tính khác nhau, do đó, cách sử dụng và bảo quản chúng cũng có điểm khác biệt.

    • Với dây kim loại, bạn cần tránh không để đồng hồ chịu nhiều va đập dẫn tới trầy xước, không để chúng trong môi trường có tính oxy hóa cao, tiềm ẩn nguy cơ làm dây đeo bị han gỉ, tróc sơn.
    • Với đồng hồ dây da thì người dùng cần ghi nhớ không được ngâm chúng trong nước quá lâu làm mủn lớp da. Đồng thời, nếu dây bị hôi thì hãy cho vào lọ kín cùng các gói hút ẩm và duy trì trong khoảng 1 - 2 ngày cho hết mùi.
    • Với đồng hồ dây vải thì cách làm cũng khá giống với đồng hồ dây da. Bạn không nên để chúng bị ẩm nước quá lâu, có thể gây mùi hôi hoặc thậm chí là mốc. Trường hợp này thì khó có thể khắc phục mà thường phải dùng biện pháp thay dây.

    Như vậy, mặc dù sở hữu độ bền được nhiều người đánh giá cao, tuy nhiên những chiếc đồng hồ Tissot vẫn rất cần được sử dụng một cách phù hợp, đúng lúc. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về cách bảo quản và thay dây đồng hồ Tissot và có được những kinh nghiệm để kéo dài thời gian sử dụng chiếc đồng hồ Tissot của mình nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD