Dây đồng hồ vải dù - Xu thế mới lên ngôi của giới trẻ ngày nay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
814 lượt xem
Bụi bặm, trẻ trung và cá tính, đó là lý do vì sao giới trẻ hiện nay lựa chọn dây đồng hồ vải dù. Nó còn có độ bền lý tưởng, rất xứng đáng là lựa chọn số Một của bạn đấy!

Mục Lục

    Dây đeo là bộ phận không thể thiếu của một chiếc đồng hồ đeo tay. Không chỉ vậy, chi tiết này còn giúp đồng hồ thêm phần nổi bật và cá tính. Theo xu hướng hiện nay, các dòng dây đồng hồ vải dù đang rất được ưa chuộng. Những sản phẩm này mang đến một cái nhìn mới lạ cho chiếc đồng hồ đeo tay của bạn.

    1. Tổng quan về dây đồng hồ vải dù

    Dây đồng hồ vải dù - Xu thế mới lên ngôi của giới trẻ ngày nay

    Trong một vài năm gần đây, các sản phẩm đồng hồ dây đeo bằng vải dù đang ngày càng trở nên hot hơn bao giờ hết. Chúng nổi lên như một hiện tượng mới, được giới trẻ nhiệt tình hoan nghênh. Bạn có băn khoăn về chất liệu này hay không?

    Định nghĩa

    Dây đồng hồ vải dù hay còn được biết đến là dây vải nato. Chúng là những sản phẩm dây đeo của đồng hồ đeo tay được chế tạo từ chất liệu vải dù.

    Xuất xứ

    Những chiếc đồng hồ dây vải dù đầu tiên được sử dụng trong quân đội vào năm 1970. Trong năm đó, Bộ Quốc Phòng Anh đã yêu cầu chế tạo mẫu đồng hồ này để sử dụng cho toàn quân đội quốc gia. 

    Theo Bộ Quốc Phòng Anh, những chiếc đồng hồ dây vải có nhiều ưu điểm thuận lợi cho cử động cổ tay của quân nhân. Chúng mỏng, nhẹ, ôm sát cổ tay mà không gây kích ứng hay vướng víu. Chính vì thế, những người lính có thể thuận tiện thực hiện nhiệm vụ.

    Mãi về sau này, sản phẩm dây vải dù ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường. Bắt đầu từ năm 2010 cho đến ngày nay, chất liệu vải dù mới thực sự làm khuynh đảo xu hướng trên thế giới. 

    2. Đặc điểm nổi bật của dây đeo đồng hồ vải dù

    Đặc điểm nổi bật của dây đeo đồng hồ vải dù

    Không phải ngẫu nhiên, quân đội lại lựa chọn đồng hồ với dây đeo bằng vải dù. Điều đó cũng đúng với xu hướng lựa chọn sản phẩm của giới trẻ hiện đại. Những mẫu đồng hồ vải dù thực sự mang đến nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng.

    Chất liệu bền bỉ

    Một trong những yếu tố được lòng người dùng khi lựa chọn dây vải dù chính là độ bền ấn tượng. Mặc dù trong mềm mại và mỏng manh, các sản phẩm này đều có khả năng chống chịu lực, chịu nhiệt và chịu nước cực kỳ tốt. 

    Lựa chọn các sản phẩm đồng hồ dây vải dù, bạn có thể yên tâm đeo nó trong các điều kiện khắc nghiệt. Dù nhiệt cao, mồ hôi hay nhúng nước thì chúng vẫn luôn chắc chắn và ôm gọn cổ tay của bạn. 

    Mềm mại, thân thiện với làn da

    Dòng sản phẩm dây vải dù luôn có đặc tính mềm mại, độ kích ứng cực kỳ thấp. Khi đeo lên tay, bạn sẽ cảm thấy dây đeo chắc chắn, vừa vặn vào cổ tay. Kể cả những người có làn da nhạy cảm cũng hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm này để sử dụng.

    Thiết kế trẻ trung, năng động

    Dây đồng hồ vải dù có thiết kế trẻ trung, năng động

    Để phù hợp với nhu cầu và phong cách hiện đại, những chiếc dây vải dù giờ đây chỉ có kích thước từ 18mm trở xuống, cả ở những mẫu đồng hồ namđồng hồ nữ. Điều đó giúp sản phẩm trong tinh tế, trẻ trung và thanh thoát hơn. Thêm vào đó, từng chi tiết của dây đeo như góc, vành đai đều được bo tròn để mang đến tổng thể mềm mại và hạn chế hư hỏng khi va đập.

    Những sản phẩm dây vải thường mang đến một vẻ ngoài trẻ trung cho người sử dụng. Nó giúp người ngoài nhận thấy bạn là người có phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ.

    Đa dạng về kiểu dáng

    Sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc của dây đồng hồ luôn khiến người dùng thích thú. Bạn có thể tự do lựa chọn và phối hợp các mẫu máy với trang phục phù hợp. Giá thành của dây đồng hồ vải dù cũng không quá đắt nên chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu nhiều mẫu khác nhau. Từ đó, chỉ cần thay đổi dây đeo là đồng hồ lại mang phong cách hoàn toàn khác rồi.

    Giúp bạn trẻ tự tin thể hiện cá tính, phong cách

    Dây đồng hồ vải dù giúp bạn trẻ tự tin thể hiện cá tính, phong cách

    Những chất liệu làm nên dây đồng hồ đều có những phong cách riêng. Đồng hồ dây kim loại thể hiện phong cách trưởng thành, thành đạt còn đồng hồ dây da lại có phong cách quý phái sang trọng. Nếu bạn là một người trẻ, có lẽ những chất liệu trên không phù hợp cho lắm.

    Đồng hồ dây vải dù sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ yêu tự do và thích phiêu lưu, khám phá. Chất liệu này dễ thiết kế thành nhiều kiểu dáng, đa dạng màu sắc. Nó còn rất mềm mại, thân thiện với làn da và độ bền bỉ cao. Chính vì thế, dây đồng hồ vải dù sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy để bạn tự tin thể hiện cá tính.

    3. TOP 3 đồng hồ dây dù đồng hồ bán chạy nhất của Thụy Sỹ

    Những mẫu đồng hồ dây dù thường rất được lòng tín đồ trẻ trung, năng động. Hãy cùng Galle Watch cập nhật xu hướng đồng hồ hiện tại với TOP 3 sản phẩm bán chạy nhất. Bạn đã sở hữu sản phẩm nào chưa? 

    Đồng hồ Breitling Avenger II GMT Automatic Mens A3239011/C872/109WA20BA.1 

    Chiếc đồng hồ Breitling Avenger II GMT Automatic Mens A3239011/C872/109WA20BA.1 là một sản phẩm nổi bật của dòng Avenger II GMT đến từ thương hiệu Breitling. Chiếc đồng hồ này sở hữu thiết kế ấn tượng với mặt số thể thao khỏe khoắn cùng dây đeo nato chắc chắn, đem đến cho chủ nhân sự yên tâm cùng những trải nghiệm tuyệt vời.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Thương hiệu: Thụy Sỹ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    • Kiểu đồng hồ: Luxury 
    • Vỏ: Thép không gỉ
    • Loại dây: Dây dù/Nato
    • Đường kính: 43 mm
    • Độ chịu nước: 30 ATM
    • Lịch: Ngày
    • Chức năng: Giờ, phút, giây
    • Loại máy: Breitling Caliber B32
    • Màu mặt: Xanh dương
    • Mặt kính: Sapphire

    Đồng hồ dây vải dù Frederique Constant FC-259NT5B6

    Đối với những tín đồ yêu đồng hồ, đồng hồ Frederique Constant FC-259NT5B6 là một trong những mẫu đồng hồ điện tử nam đáng sở hữu nhất hiện nay. Mặt số đồng hồ với kích thước 40mm được thiết kế dạng tròn tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ sang trọng nhờ vào mặt nền màu xanh navy huyền bí cùng bộ kim mảnh tinh tế. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời của các chàng trai yêu thích sự mạnh mẽ và có cổ tay tròn đầy.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Thương hiệu: Thụy Sỹ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Kiểu đồng hồ: Classic
    • Vỏ: Thép không gỉ
    • Loại dây: Dây dù/ Nato
    • Đường kính: 40 mm
    • Độ chịu nước: 5 TAM
    • Lịch: Ngày, thứ
    • Chức năng: Giờ, phút
    • Loại máy: FC-259 Caliber
    • Màu mặt: Xanh
    • Mặt kính: Sapphire

    Đồng hồ nam Certina C036.407.16.050.00 

    Đồng hồ Certina C036.407.16.050.00 đậm chất cổ điển của thập niên 1960 với cảm hứng từ sự huyền bí dưới đáy đại dương. Sản phẩm có mặt số nổi bật từ vạch số, bộ kim, vành bezel cho đến mặt kính. Thật không ngoa khi nói vẻ ngoài của C036.407.16.050.00 chính là một tấm áo vintage để che dấu đi sự mạnh mẽ của cỗ máy hoàn hảo và hiện đại bên trong. 

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Thương hiệu: Thụy Sỹ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    • Kiểu đồng hồ: Classic
    • Vỏ: Thép không gỉ
    • Loại dây: Dây dù/ Nato
    • Đường kính: 42.8 mm
    • Độ chịu nước: 20 ATM
    • Lịch: Ngày, thứ
    • Chức năng: Giờ, phút, giây
    • Loại máy: Automatic
    • Màu mặt: Đen
    • Mặt kính: Sapphire

    4. Địa chỉ bán dây đồng hồ vải dù chính hãng uy tín

    Với thị trường mở rộng như hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua đồng hồ dây vải hay phụ kiện dây vải dù rất dễ dàng. Tuy nhiên, sự tràn lan của các cửa tiệm, cơ sở bán hàng lại khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên chọn nơi nào.

    Chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ và tham khảo người có kinh nghiệm để có lựa chọn đúng đắn. Đừng vì những lời quảng cáo có cánh mà nhẹ dạ cả tin. Thông thường, những địa chỉ uy tín thường có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.

    Một trong số những địa chỉ uy tín, được người tiêu dùng lựa chọn nhiều chính là Galle Watch - đơn vị tiên phong trong việc cung cấp tới khách hàng những sản phẩm đồng hồ chính hãng đến từ nhiều quốc gia như Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,... Qua thời gian phát triển, giờ đây Galle Watch đã trở thành một hệ thống vững mạnh. Quý khách có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

    5. Một số lưu ý khi sử dụng dây đồng hồ vải dù

    Một số lưu ý khi sử dụng dây đồng hồ vải dù

    Người xưa thường nói “của bền tại người” quả thực không sai chút nào. Nếu bạn biết cách bảo quản và sử dụng chuẩn thì chiếc đồng hồ có thể hoạt động lâu bền. Hãy lưu ý một số điểm sau để bảo vệ cỗ máy yêu của bạn nhé!

    Hạn chế tiếp xúc nhiều, lâu trong môi trường nước

    Mặc dù dây đồng hồ vải dù rất bền nhưng không có nghĩa bạn cứ thoải mái đẫm nó trong môi trường nước. Nếu tình trạng này kéo dài, dây có thể gặp tình trạng bục, dẫn đến dứt hay gây mất thẩm mỹ. 

    Làm khô dây tự nhiên

    Khi dây đồng hồ của bạn bị ướt, hãy thấm và lau khô bằng khăn sạch. Sau đó, hãy để khô tự nhiên bằng cách treo ở nơi thoáng gió. Đặc biệt, bạn không nên phơi dây dưới nắng trực tiếp hay máy sấy với nhiệt cao. Điều đó khiến cho dây bị cong, vênh, co giãn bất thường và mất tính thẩm mỹ.

    Vệ sinh dây đồng hồ vải dù thường xuyên

    Dây vải có đặc tính thấm hút mồ hôi và dễ bám bụi. Về lâu dài, một sợi dây cáu bẩn là môi trường cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi. 

    Nếu bạn không vệ sinh dây đồng hồ thường xuyên sẽ gặp tình trạng dây bị ố màu, có mùi và có thể có nấm mốc. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn tạo sự khó chịu khi đeo. Một số người có da nhạy cảm có thể bị ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ ở nơi đeo đồng hồ.

    Không sử dụng chất tẩy rửa mạnh

    Khi vệ sinh dây đồng hồ, bạn chú ý chọn các dòng dung dịch tẩy rửa nhẹ nhàng. Điều đó giúp bạn nhanh chóng làm sạch dây và không ảnh hưởng đến màu sắc trên dây. Một số sản phẩm có thể lựa chọn là: sữa tắm trẻ em và chất tẩy rửa chuyên dụng.

    Dây đồng hồ vải dù có nhiều ưu điểm nên đã chinh phục được nhiều người dùng trên toàn thế giới. Những chiếc dây này thông thoáng, mềm mại và đa dạng thiết kế. Bạn đã lựa chọn được cho mình mẫu dây đeo nào chưa? Hãy đến ngay các cửa hàng của Galle Watch hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN để sở hữu nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD