Hướng dẫn đeo đồng hồ đúng cách cho nam giới phù hợp nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
176 lượt xem
Mặc dù đồng hồ là phụ kiện đã quá quen thuộc với phái mạnh, thế nhưng việc đeo đồng hồ đúng cách cho nam vẫn là kiến thức mà nhiều người cần phải học hỏi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể nhé!

Mục Lục

    Những người đàn ông luôn muốn thể hiện sự mạnh mẽ và khỏe khoắn ra bên ngoài. Từng chi tiết trong tác phong, phong cách ăn mặc và phụ kiện sẽ phần nào thể hiện rõ nét điều đó. Trong đó, đeo đồng hồ đúng cách cho nam sẽ giúp tổng thể ấy hòa hợp hơn. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu cách đeo đồng hồ nào vừa hợp mốt vừa tôn được vẻ đẹp nam thần của bạn tại bài viết này.

    Đeo đồng hồ đúng cách cho nam phù hợp nhất hiện nay

    1. Quy tắc vàng giúp nam giới đeo đồng hồ phong cách nhất

    Đối với đấng mày râu, chiếc đồng hồ đeo tay không còn là một phụ kiện xa lạ. Một thiết kế đẳng cấp không chỉ giúp các anh thuận tiện theo dõi thời gian mà còn thể hiện phong cách cá nhân. Khi nắm được quy tắc vàng trong việc đeo đồng hồ chuẩn, bạn sẽ trở nên cuốn hút và mạnh mẽ hơn trong mắt mọi người.

    Không đeo đồng hồ mặt quá lớn

    Nhiều người chưa chú tâm đến vấn đề này nên thường gặp phải lỗi đeo đồng hồ có mặt số quá lớn. Mỗi cơ thể có kích thước tay riêng nên cần lựa chọn mặt đồng hồ để cân đối với kích cỡ này.

    Với một cơ thể cân đối, bạn chỉ nên lựa chọn đồng hồ có mặt từ 34 đến 50mm là phù hợp; trong đó đẹp nhất là 34 đến 40 mm. Nếu mặt số vượt quá 50mm sẽ khiến tổng thể mất cân đối, trông rất cồng kềnh, mất thẩm mỹ.

    Xem thêm: Cổ tay to nên đeo đồng hồ gì?

    Đeo thiết kế phù hợp với cổ tay

    Bạn là người thuận tay nào? Điều này rất quan trọng để xác định cổ tay đeo đồng hồ. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn đeo đồng hồ ở tay không thuận. Bởi lẽ, thiết bị này có thể gây ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của bạn. Bên cạnh đó, đeo đồng hồ ở tay thuận còn có nguy cơ làm giảm độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

    Xem thêm: Con trai đeo đồng hồ tay nào đẹp?

    Đeo dây đồng hồ vừa vặn với cổ tay

    Bạn nên căn chỉnh làm sao đồng hồ vừa khít với cổ tay mình để tạo cảm giác thoải mái nhất. Nếu đeo quá sát hay quá rộng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình hoạt động của tay. 

    Vị trí mặt đồng hồ trên cổ tay

    Theo chúng tôi, bạn nên để mặt đồng hồ bên cạnh xương trụ cổ tay của mình. Đối với trang phục sơ mi dài tay, hãy đeo thiết bị ở dưới cổ tay áo. Khi cần xem giờ hãy vén áo lên, điều đó giúp bạn có một hình tượng vô cùng sang trọng và lịch sự. 

    Lựa chọn đồng hồ có thiết kế phù hợp với tổng thể trang phục

    Phối hợp các chi tiết khác nhau để tạo nên một vẻ ngoài hoàn chỉnh là điều không khó. Cũng giống như việc lựa chọn quần, áo, dây lưng, lựa chọn đồng hồ sao cho hợp với tổng thể rất quan trọng. Bạn nên để ý đến phong cách, màu sắc và các chi tiết trên trang phục để có quyết định phù hợp.

    2. Hướng dẫn đeo đồng hồ đúng cách cho nam làm tăng sự lịch lãm

    Hướng dẫn đeo đồng hồ đúng cách cho nam làm tăng sự lịch lãm

    Giờ đây, bạn đã biết đeo đồng hồ đúng cách cho nam yêu cầu những gì. Vậy, bạn có kinh nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm này cho mình hay chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những mẹo sau để tìm được một chiếc đồng hồ phù hợp nhé!

    Xem xét công việc của bạn

    Công việc của mỗi người có tính chất khác nhau. Khi lựa chọn đồng hồ đeo tay, bạn nên xem xét đến yếu tố này để chọn ra sản phẩm ưng ý nhất. Những tính năng đặc thù của thiết bị sẽ giúp công việc của bạn thuận lợi hơn.

    Nếu bạn là người làm việc trong văn phòng, ắt hẳn nên chọn những mẫu thiết kế thanh lịch và chỉn chu. Chiếc đồng hồ ấy sẽ làm cho tổng thể ngoại hình nam giới trở nên khỏe khoắn, đứng đắn và lịch sự.

    Xem thêm: TOP 10 đồng hồ nam công sở đẹp

    Những thương nhân thường xuyên tiếp xúc với đối tác làm ăn thường có xu hướng tìm đến các mẫu đồng hồ đẳng cấp. Thông qua những chi tiết mạ vàng, nạm đá quý hay thiết kế ấn tượng, item này thể hiện đẳng cấp và phong cách người sử dụng.

    Các mẫu đồng hồ độc đáo, phá cách lại là sự lựa chọn hàng đầu của người làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Những thiết kế này thể hiện được cái tôi cá nhân và tạo ấn tượng cho người đối diện. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ còn đem đến cảm hứng sáng tạo trong công việc.

    Lựa chọn đồng hồ theo phong cách

    Mỗi người có một phong cách khác nhau tương ứng theo sở thích và cá tính của họ. Phong cách cũng là một yếu tố cần được để tâm trong quá trình chọn đồng hồ. Có như vậy, bạn mới tự tin đeo nó ra đường và coi chiếc đồng hồ như một người bạn đồng hành.

    Lựa chọn theo chất liệu

    Chất liệu chế tác đồng hồ vô cùng đa dạng. Khi lựa chọn chất liệu, bạn cần để tâm nhất đến hai bộ phận là mặt đồng hồ và dây đeo. Bởi lẽ, đây là hai yếu tố nổi bật nhất tạo nên tổng thể của chiếc đồng hồ đeo tay.

    Xem thêm:

    - TOP 10 đồng hồ nam kim loại

    - Đồng hồ nam dây da đẹp

    Lựa chọn theo màu sắc đồng hồ

    Sắc màu đồng hồ được tạo nên từ chính các chất liệu làm nên nó và lớp sơn mạ. Nhiều người thường chỉ quan tâm đến màu sắc họ yêu thích để chọn lựa sản phẩm. Tuy nhiên, nếu là người tiêu dùng thông minh, bạn nên quan tâm đến màu da và màu sắc phù hợp với màu da của mình. Điều đó giúp sự lựa chọn của bạn trở nên hợp lý và đẹp hơn.

    Đối với nhiều người, họ lựa chọn màu sắc còn dựa theo các nguyên tắc trong phong thủy. Bạn cũng có thể dựa theo mệnh của mình để tìm được sản phẩm giúp công việc của mình thuận lợi hơn.

    Giá thành của đồng hồ

    Trên thị trường hiện nay có đa dạng phân khúc đồng hồ đeo tay để bạn lựa chọn. Có thể chỉ vài chục nghìn, vài trăm nghìn, vài triệu cho đến hàng chục, hàng trăm triệu cho một cỗ máy đo thời gian. Bạn nên cân nhắc khả năng tài chính và nhu cầu của mình trước. Sau đó, hãy tìm hiểu các phân khúc đồng hồ bình dân, tầm trung, hay cao cấp nhé!

    Lựa chọn theo size cổ tay

    Size cổ tay ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ khi đeo đồng hồ. Chỉ cần lựa chọn đúng kiểu dáng phù hợp với cơ thể, vẻ bề ngoài của bạn sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều. Chính vì lẽ đó, chúng tôi khuyên bạn nên hiểu về size cổ tay của mình và cung cấp cho nhân viên bán hàng. Bạn sẽ có được các gợi ý phù hợp nhất cho bản thân.

    Xem thêm: Cổ tay 15cm đeo đồng hồ gì?

    3. TOP 5 mẫu đồng hồ nam được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

    Tiếp theo đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu đồng hồ nam được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Biết đâu, bạn sẽ tìm được cho mình một thiết kế ưng ý nữa thì sao!

    Đồng hồ Breitling Navitimer 01 B01 Chronograph AB0121211C1P1

    Đồng hồ Breitling Navitimer 01 B01 Chronograph AB0121211C1P1

    ››› Mua ngay đồng hồ Breitling AB0121211C1P1 ‹‹‹

    Nếu bạn là một “tay chơi” về đồng hồ, chắc chắn không thể không biết tới dòng sản phẩm siêu cấp của thương hiệu Breitling thuộc dòng sản phẩm Breitling Navitimer. Ông lớn đến từ Thụy Sỹ này luôn đem đến cho người dùng các thiết kế đỉnh cao không thể chối từ.

    Chiếc đồng hồ huyền thoại Breitling Navitimer 1 B01 Chronograph AB0121211C1P1 đã làm tan chảy trái tim của hàng triệu người dùng. Từ những phi công chuyên nghiệp cho tới những tay chơi đồng hồ bậc nhất đều gục ngã trước cỗ máy này. Tất cả mọi bí quyết được lý giải ở thước trượt xoay tròn hai chiều độc quyền chỉ thương hiệu Breitling sở hữu. Không những thế, từng chi tiết tạo nên sản phẩm đều sử dụng chất liệu cao cấp, được gia công tỉ mỉ và cực kỳ tinh tế.

    Đồng hồ nam Breitling Avenger II GMT A3239011/G778/437X/A20BA.1

    Đồng hồ nam Breitling Avenger II GMT A3239011/G778/437X/A20BA.1

    ››› Mua ngay đồng hồ A3239011/G778/437X/A20BA.1 ‹‹‹

    Một sản phẩm khác đến từ thương hiệu đồng hồ Breitling chính là Breitling Avenger II GMT A3239011/G778/437X/A20BA.1. Cho đến hiện nay, chiếc đồng hồ này vẫn được xem là dòng đồng hồ tiêu biểu nhất cho triết lý của thương hiệu. Sản phẩm có khả năng hoạt động vô cùng bền bỉ, chống sốc tốt. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị nhiều tính năng ấn tượng để người dùng dễ dàng sử dụng, quan sát giờ cũng như tính toán thời gian.

    Sản phẩm có vẻ ngoài ấn tượng với vành bezel đơn, dập số to dễ nhìn. Mặt số cọc, phủ dạ quang cực sáng. Ta sẽ thấy logo của hãng là hình chữ B với mỏ neo và đôi cánh. Đó chính là ước mơ bay cao, chinh phục mọi giới hạn của nhà sản xuất.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-945MC4H9

    Đồng hồ Frederique Constant FC-945MC4H9

    ››› Mua ngay đồng hồ Frederique Constant FC-945MC4H9 ‹‹‹

    Nếu so với các anh lớn trên thị trường thế giới, thương hiệu đồng hồ Frederique Constant là đàn em còn non trẻ. Tuy nhiên, các sản phẩm của thương hiệu này dần nhận được lòng tin của người dùng bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

    Chiếc đồng hồ  FC-945MC4H9 trong bộ sưu tập FC Heart Beat Manufacture đã không phụ lòng mong đợi. Sản phẩm này sử dụng bộ máy Automatic Caliber FC-945 - bộ máy tinh anh nhất. Nó nổi bật khi thuộc seri 900 với 26 chân kính. Theo kết quả nghiên cứu, tần số dao động của máy lên đến 28’800 alt/h, mức năng lượng dự trữ tới 42 giờ. Chiếc FC-945 nhận được đánh giá từ giới chuyên môn là một trong những chiếc đồng hồ xuất sắc nhất của Frederique Constant từng sản xuất.

    Không những thế, sản phẩm còn sở hữu lớp vỏ được chế tác từ chất liệu vàng hồng 18K nguyên khối. Từ đó, tổng thể của thiết bị này vô cùng bắt mắt và sang chảnh.

    Đồng hồ Rado R22911205

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R22911205 ‹‹‹

    Chiếc đồng hồ Rado R22911205 là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ một thương hiệu đồng hồ Rado của Thụy Sỹ. Sản phẩm này được thiết kế với tông màu tối huyền bí, làm tăng nét cá tính, khỏe khoắn và mạnh mẽ của người đàn ông.

    Cỗ máy mạnh mẽ này sở hữu dây da bền bỉ nhưng lại mềm mại với da tay. Phần mặt số có màu xanh dương huyền bí, bên ngoài là kính sapphire siêu cứng được phủ lớp chống phản quang.  Đường kính mặt đồng hồ 42mm, dày chỉ 10.3mm nên cực kỳ phù hợp cho những khung tay châu Á.

    Đồng hồ Certina C032.407.17.051.60

    Đồng hồ Certina C032.407.17.051.60

    ››› Mua ngay đồng hồ Certina C032.407.17.051.60 ‹‹‹

    Thương hiệu đồng hồ Certina luôn làm hài lòng người sử dụng bởi sự mạnh mẽ và bền bỉ trong sản phẩm của mình. Từ 1888, thương hiệu đã phát triển công nghệ chịu đựng va đập tốt, chịu áp lực tốt với thiết kế thể thao ấn tượng.

    Chiếc Certina C032.407.17.051.60 là sản phẩm thuộc dòng Aqua của hãng. Đây là mẫu đồng hồ lặn có sức chịu nước lên đến 300m. Thiết kế bằng thép không gỉ, dây đeo cao su cùng mặt kính ấn tượng giúp cỗ máy này hoạt động bền bỉ khi ở môi trường nước. 

    Vậy là bạn đã nắm được cách đeo đồng hồ đúng cách cho nam rồi. Để tạo nên được phong cách và thể hiện cá tình của mình, trước hết cần chọn lựa được sản phẩm ưng ý. Những dòng đồng hồ đa dạng tại Galle Watch chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ và nổi bật. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!!!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD