Đồng hồ cặp giá rẻ - Món quà ngọt ngào cho các cặp đôi

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
363 lượt xem
Đồng hồ đeo tay đang trở thành xu thế ngày nay. Đặc biệt nó còn là phụ kiện thời trang cho các cặp đôi thể hiện tình yêu của mình. Hãy cùng tham khảo những mẫu đồng hồ cặp giá rẻ sau để có thêm lựa chọn nhé!

Mục Lục

    Các bạn trẻ thường mua đồng hồ cặp để tặng nhau trong các ngày lễ, nó đang trở thành một món quà phổ biến. Tuy nhiên, để mua được đồng hồ cặp phù hợp, mà chất lượng thì không phải ai cũng biết. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách lựa chọn đồng hồ cặp giá rẻ và những mẫu đồng hồ cặp đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé!

    1. Ý nghĩa của việc tặng đồng hồ cho cặp đôi

    Đồng hồ cặp giá rẻ - Món quà tình nhân ngọt ngào cho các cặp đôi

    Đồng hồ cặp luôn là mặt hàng được tìm kiếm nhiều nhất để làm quà tặng trong các ngày lễ, sinh nhật,... Đây là mặt hàng chưa bao giờ hết “hot”, vậy tại sao nó lại được săn lùng nhiều như thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa nhé!

    Gửi gắm thông điệp yêu thương

    Như chúng ta đã biết, chiếc đồng hồ giúp chúng ta nhận biết được thời gian, luôn chạy mãi không ngừng nghỉ để mang đến thời gian chính xác nhất. Cũng giống như tình cảm bạn dành cho người ấy là mãi mãi theo thời gian. Cho dù thời gian có trôi đi thì tình cảm mà bạn dành cho người ấy vẫn luôn bền vững. Thời gian chính là minh chứng cho tình yêu bất diệt, chân thành của bạn. 

    Giúp ghi dấu những kỉ niệm

    Quà tặng với gợi ý là đồng hồ đôi chính hãng sẽ giúp người nhận luôn cảm thấy có bạn kề bên, đồng hành cùng vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống. Mỗi giây, mỗi phút trôi qua đều là những dấu ấn, kỷ niệm đẹp của 2 người. Khi nhìn vào chiếc đồng hồ thì cũng là nhớ những dấu mốc kỉ niệm giữa hai người. Đây là 1 vật ghi dấu những kỷ niệm buồn vui mà hai người cùng trải qua -  giúp người ấy cảm nhận được bạn luôn ở bên và cùng đồng hành vượt qua mọi khó khăn.

    Nhắc nhở sự trân trọng tình cảm của nhau

    Khi bạn tặng đồng hồ cặp, cũng chính từ đây, bạn và nửa kia sẽ luôn nghĩ về nhau trong từng khoảnh khắc và luôn đúng giờ trong mỗi cuộc hẹn. Sự tin tưởng lẫn nhau phải xuất phát từ chính những lời nói và cử chỉ chân thành nhất. Không có 1 lời nói nào ý nghĩa hơn khi nó đi cùng với 1 hành động có trách nhiệm.

    Tất cả sẽ được chứng minh theo thời gian

    Đây là ý nghĩa rất quan trọng khi bạn tặng đồng hồ cặp cho người ấy. Đồng hồ vốn dĩ là vật dụng chỉ thời gian, bởi vậy việc tặng đồng hồ cặp thể hiện mong muốn người đó luôn nhớ đến bạn và luôn trân trọng những giây phút bên bạn. Đồng thời tình cảm của cả hai sẽ trường tồn  và sẽ chứng minh rằng tình cảm của nhau là chân thành theo thời gian.

    Tuy nhiên để những ý nghĩa trên được biểu hiện đúng bản chất của nó, đòi hỏi bạn phải mua được những chiếc đồng hồ cặp giá rẻ nhưng chất lượng. Vậy để lựa chọn được một chiếc đồng hồ chất lượng, bền bỉ theo thời gian như chính tình yêu của bạn, thì bạn nên mua những chiếc đồng hồ đôi chính hãng giá rẻ. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

    2. Những mẫu đồng hồ cặp giá rẻ của Thụy Sỹ

    Nhắc đến đồng hồ Thụy Sỹ thì chúng ta biết đến ngay đây là những chiếc đồng hồ chất lượng. Nếu bạn muốn mua đồng hồ chính hãng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số mẫu đồng hồ cặp giá rẻ và chất lượng đến từ Thụy Sỹ nhé!

    Đồng hồ đôi giá rẻ CANDINO C4616/2 + C4617/3

    Đây là mẫu đồng hồ đôi bạn không thể nào bỏ qua. Sở hữu kiểu dáng đơn giản, dễ đeo tuy nhiên không kém phần tinh tế với thiết kế đờ mi vàng hồng sang trọng với công nghệ mạ PVD cao cấp, nó mang đến sự sang trọng cũng như thanh lịch cho người đeo. Cùng với thiết kế trẻ trung, đây quả là một mẫu đồng hồ lý tưởng dành cho các bạn trẻ đang yêu nhau.

    Đồng hồ đôi giá rẻ CANDINO C4616/2 + C4617/3

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4616/2 + C4617/3 ‹‹‹

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Cặp đôi
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Loại dây: Thép không gỉ 316L - Mạ vàng hồng
    • Kiểu đồng hồ: Classic (Cổ điển) - Thời trang
    • Vỏ: Mạ vàng hồng
    • Đường kính: 40.5mm
    • Độ chịu nước: 5ATM
    • Loại máy: 
    • Màu mặt: Trắng
    • Mặt kính: Sapphire

    Đồng hồ cặp dễ thương giá rẻ CANDINO C4489/2 + C4490/2

    Đây là cặp đồng hồ mang phong cách cổ điển của hãng Candino. Chiếc đồng hồ với dây da màu đen kết hợp với mặt đồng hồ màu vàng ánh kim, toát lên một vẻ đẹp sang trọng đầy thanh lịch. Thiết kế cổ điển nhưng đầy sự nghệ thuật, mang đến cho chúng ta một cảm nhận thật thú vị về chiếc đồng hồ Candino chính hãng này.

    Đồng hồ cặp dễ thương giá rẻ CANDINO C4489/2 + C4490/2

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4489/2 + C4490/2 ‹‹‹

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Cặp đôi
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Loại dây: Dây da
    • Kiểu đồng hồ: Classic (Cổ điển) 
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L
    • Đường kính: 38mm + 30.5mm
    • Độ chịu nước: 5ATM
    • Loại máy: Quartz
    • Màu mặt: Vàng
    • Mặt kính: Sapphire

    Đồng hồ đôi đẹp giá rẻ CANDINO C4487/3 + C4488/3

    Đây là mẫu đồng hồ dành cho các cặp đôi yêu thích sự huyền bí cũng như thích màu đen sâu thẳm, bởi thiết kế với màu mặt đen tuyền và dây da đen. Phần mặt số tưởng chừng đơn giản với số La Mã cổ điển tuy nhiên không hề bị nhàm chán nhờ vào thiết kế đánh vân trên nền mặt số, khiến cặp đôi toát lên vẻ đẹp sang trọng và nhã nhặn. 

    Đồng hồ đôi đẹp giá rẻ CANDINO C4487/3 + C4488/3

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4487/3 + C4488/3 ‹‹‹

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Cặp đôi
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Loại dây: Dây da
    • Kiểu đồng hồ: Classic (Cổ điển) 
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L
    • Đường kính: 40mm + 32mm
    • Độ chịu nước: 5ATM
    • Loại máy: Điện tử
    • Màu mặt: Đen
    • Mặt kính: Sapphire

    3. Những lưu ý khi mua đồng hồ cặp đẹp giá rẻ chính hãng

    Lựa chọn thương hiệu yêu thích

    Mỗi người có một sở thích khác nhau, vậy nên hãy tìm hiểu xem người ấy thích thương hiệu nào trước khi mua nhé! Hoặc có thể trao đổi trực tiếp với bạn đời của bạn trước khi quyết định mua để tránh không vừa ý sau khi chọn mẫu đồng hồ ưng ý.

    Đối với những bạn không quá yêu thích một thương hiệu nào, chỉ đơn giản là thấy hợp, thích thì dựa vào sở thích để tìm kiếm ra cặp đồng hồ đôi phù hợp.

    Nếu chàng trai cô gái yêu thích sự cổ điển, yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì chúng ta có thể chọn những mẫu thiết kế mặt tròn , sử dụng chất liệu da cho dây đeo.

    Chọn địa chỉ uy tín, chất lượng khi mua đồng hồ cặp giá rẻ

    Sau khi chọn được hãng đồng yêu thích, bạn cần phải tìm được một cửa hàng bán đồng hồ cặp giá rẻ, uy tín và chất lượng.

    Nếu bạn không chọn được cửa hàng uy tín, bạn sẽ dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng dẫn đến đồng hồ của bạn sẽ nhanh bị hư hỏng và xuống mã. Bên cạnh đó với những địa chỉ uy tín, luôn bán đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được bảo hành trong thời gian dài, đúng chính sách.

    Chọn đồng hồ cặp phù hợp với công việc 

    Bạn cần lựa chọn đồng hồ phù hợp với công việc của bạn và người ấy. Bạn và người làm công việc văn phòng hay nhân viên công sở. Hãy tìm mua đồng hồ đeo tay nam với phong cách lịch sự, trang nhã và đơn giản.

    Hai người làm kinh doanh, hay phải giao thiệp với đối tác làm ăn: Hãy lựa chọn một chiếc đồng hồ đôi cao cấp Thụy Sỹ sang trọng và thể hiện được cá tính của mình. Chiếc Ogival Bát Mã Truy Phong đến từ Thụy Sĩ được các doanh nhân vô cùng yêu thích bởi thiết kế tinh xảo và ý nghĩa phong thủy của nó. Hình ảnh 8 con ngựa phi nước đại trong khí thế oai hùng, biểu tượng cho sự thăng quan tiến chức, gia tăng tiền tài, tương ứng với mã đáo thành công.

    Bạn hoặc nửa kia làm các công việc kỹ thuật hay lĩnh vực thể thao: đồng hồ có thiết kế đơn giản, khỏe khoắn là một gợi ý không tồi. Bạn có thể tham khảo những thương hiệu Nhật Bản như Seiko, Citizen, Orient hay Casio. Chắc chắn, bạn sẽ tìm được người bạn đồng hành phù hợp.

    Các bạn làm họa sỹ, nghệ sỹ hay sáng tác, bạn yêu thích tính nghệ thuật, thẩm mỹ: tìm mua đồng hồ đeo tay nam độc và lạ "chẳng giống ai" sẽ làm bạn thích thú đấy. 

    Nếu hai bạn làm các công việc về tiền bạc, tài chính: Hãy tìm mua những mẫu đồng hồ mạ vàng, để tăng thêm tài lộc, thịnh vượng.

    Lựa chọn theo dáng người

    Bạn hãy chú ý vóc dáng cũng như cổ tay của mình và nửa kia để lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp với hai bạn nhất. Nếu 2 bạn có dáng người và cổ tay:

    • Bạn có dáng người dong dỏng cao với cổ tay tròn: Thì một chiếc đồng hồ mặt tròn dây kim loại sẽ tôn lên vẻ lịch thiệp trang nhã của bạn.

    • Bạn có dáng người cao nhưng gầy với xương cổ tay to: Chọn mua đồng hồ đeo tay mặt to với thiết kế dây kim loại mắt lớn sẽ khiến bạn nam tính và có phần khỏe khoắn hơn.

    • Bạn có vóc người nhỏ con, cổ tay nhỏ: đồng hồ mặt tròn, dây da sẽ ôm sát và vừa vặn với tay bạn.

    • Bạn to cao với cổ tay lớn: hãy tìm mua đồng hồ đeo tay nam với kích thước lớn, mặt rộng, nhiều kim, dây da to bản hoặc dây inox mắt to.

    Lựa chọn đồng hồ cặp theo màu da

    Đay là lưu ý vô cùng quan trọng. Bạn cần phải lựa chọn mẫu đồng hồ cũng như dây đeo phù hợp với màu da của cả 2 người. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn các loại đồng hồ phù hợp với màu da:

    • Đối với nàng:
      • Nàng có nước da ngăm đen: Mỗi màu da đều có một thế mạnh dành riêng cho mình. Mình cực thích những cô nàng biết ưu thế của họ ở đâu và tận dụng thật tốt nó. Màu da ngăm khiến bạn trông mạnh mẽ và năng động hơn chỉ cần bạn biết phối màu quần áo và phụ kiện cho mình ổn là được. Những chiếc đồng hồ dây kim loại màu sáng là lựa chọn phù hợp cho bạn. Đeo chúng, khiến cổ tay bạn trông rạng rỡ hơn. Bạn nhớ tránh những chiếc đồng hồ dây da màu sắc đậm hoặc tương phản như màu trắng hoặc nâu vì chúng sẽ khiến da bạn tối màu hơn.

      • Nàng có màu da sẫm: Sẽ có những mẫu đồng hồ hợp với màu da bạn mà, đừng nghĩ ngợi nhiều quá. Bạn thử chọn những thiết kế đính đá xung quanh vòng dây xem. Dây đeo kim loại màu sáng sẽ tôn làn da bạn lên hơn là tông đen hoặc nâu đậm.

      • Nàng có nước da trắng: Thật tuyệt vời, bạn có thể đeo được rất nhiều mẫu mã đồng hồ, ưu điểm của bạn mà. Vì thế bạn nên có cho mình nhiều chiếc đồng hồ màu sắc hơn để có thể phối chúng phù hợp, năng động cùng thời trang của mình. Có thể là một đồng hồ dây da, một đồng hồ dây kim loại, một chiếc đồng hồ dạng còng thay được cả trang sức vòng đeo tay …. màu nào cũng được, bạn đeo chiếc nào cũng sẽ đẹp mà.

    • Đối với chàng:

    Khác với phái đẹp, phái mạnh không có nhiều lựa chọn cho những món phụ kiện khoác lên mình. Đồng hồ là một trong số ít ỏi đó, nhưng lại tạo được giá trị vượt bậc, ý nghĩa đầu tiên vẫn là đẹp cái đã. Trước đẹp thì nhất định phải hợp. Những điểm các anh cần lưu ý một chút trong việc chọn lựa đồng hồ cho mình nhé:

    • Chàng có làn da sẫm màu: Làn da sẫm màu làm nên vẻ nam tính khó mà tự tạo được. Bạn nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ mặt trắng và dây sẫm màu. Dây kim loại sẽ càng tôn lên vẻ mạnh mẽ, manly. Hãy thử những chiếc đồng hồ PVD màu vàng hoặc xen lẫn vàng xem sao.

    • Chàng có làn da sáng màu: Bạn nên đeo dây đen và mặt số sẫm màu, đen hoặc vàng … chẳng hạn. Đồng hồ dây da màu đen hoặc nâu sẽ khiến bạn trông bảnh bao hơn so với mọi người xung quanh đấy.

    Sau khi cân nhắc, bạn hãy lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với màu da hai người nhé. Cần phải chú ý ưu tiên chọn loại đồng hồ phù hợp với màu da bạn nữ hơn.

    4. Mua đồng hồ cặp đôi giá rẻ ở đâu uy tín?

    Để mua được đồng hồ cặp giá rẻ, chính hãng uy tín và chất lượng nhất bạn hãy tìm đến Galle Watch. Galle Watch tự hào là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng số 1 tại Việt Nam và luôn được khách hàng tin tưởng, gửi ngắm trọn niềm tin. Các địa chỉ của Galle Watch để bạn tìm đến:

    Đồng hồ đôi giá rẻ tại Hà Nội

    • Galle Watch - Big C Thăng Long, Hà Nội 
    • Galle Watch - 25 Hàng Khay, Hà Nội 
    • Galle Watch - Vincom Bà Triệu, Hà Nội 
    • Galle Watch - TTTM Times City, Hà Nội 
    • Galle Watch - 41 Thi Sách, Hà Nội 
    • Galle Watch - TTTM Lotte, Hà Nội
    • Galle watch - 146 Nguyễn Khánh Toàn
    • Galle watch - Vincom Trần Duy Hưng
    • Orient Showroom Hà Nội 
    • Galle Watch Outlet - 202 Thái Hà, Hà Nội
    • Galle Watch - Vincom Royal City, Hà Nội 
    • Galle Watch - AEON MALL Long Biên, Hà Nội 
    • Galle Watch - Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

    Đồng hồ cặp giá rẻ TPHCM

    • Galle Watch 393 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3.
    • Galle Watch 717 CMT8, phường 6, quận Tân Bình.
    • Galle Watch 64 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1.

    Không chỉ quan tâm tới dịch vụ trước bán, Galle Watch cũng luôn chú trọng vào các dịch vụ sau bán hàng, đặc biệt là dịch vụ bảo hành, để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

    Trung tâm bảo hành chính hãng của Galle Watch là các cơ sở được ủy quyền từ các thương hiệu sản xuất đồng hồ. Đội ngũ kỹ thuật viên tại các trung tâm bảo hành của Galle Watch có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ và được đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia tới từ các hãng sản xuất đồng hồ. Không chỉ chú trọng về mặt con người, toàn bộ thiết bị, máy móc tại các trung tâm bảo hành của Galle Watch đều được nhập khẩu chính hãng từ Thụy Sĩ, đảm bảo mang tới dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Thời gian nhận và trả bảo hành tại Galle Watch:

    • Tại trung tâm bảo hành: Từ 08h30 đến 17h00 các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và các ngày lễ, tết)

    • Tại hệ thống các cửa hàng của Galle Watch: Từ 08h30 đến 21h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. (Riêng với các cửa hàng nằm trong Trung tâm thương mại, thời gian từ 09h00 đến 21h00)

    Chính sách bảo hành: 

    • Đồng hồ được bảo hành từ 1-3 năm kể từ ngày mua theo quy định của hãng sản xuất.

    • Đối với đồng hồ được mua tại hệ thống điểm bán của Galle Watch, khách hàng sẽ nhận được thêm ưu đãi thay pin miễn phí trọn đời sản phẩm, áp dụng từ ngày 01/03/2017.

    Phạm vi tiếp nhận đồng hồ bảo hành và sửa chữa:

    • Tất cả các mẫu đồng hồ được mua tại hệ thống điểm bán của Galle Watch trên toàn quốc.

    • Những mẫu đồng hồ thuộc thương hiệu do Galle Watch là nhà phân phối tại Việt Nam, bao gồm: Chronoswiss, Perrelet, Century, Frederique Constant, Alpina, Ernest Borel, Roamer, Candino, Orient, Romanson, Festina, Bering, Francis Delon.

    Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã có cho mình cách lựa chọn cũng như địa chỉ uy tín để mua được đồng hồ cặp giá rẻ rồi phải không nào? Như đã giới thiệu ở trên, nếu bạn mong muốn sở hữu một sản phẩm đồng hồ cặp chính hãng chất lượng và đẳng cấp hãy đến với Galle Watch. Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, cùng với sự khẳng định thương hiệu qua nhiều năm kinh doanh đồng hồ, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng và luôn thời thượng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn chọn lựa những chiếc đồng hồ phù hợp với bạn nhất! Hãy đến ngay Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD