TOP 10 đồng hồ chống nước 5ATM (độ sâu 50m) bán chạy nhất 2020

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
990 lượt xem
Đồng hồ chống nước 5ATM luôn phục vụ tốt nhu cầu sinh hoạt đời thường. Vậy bạn đã biết tính năng cũng như những mẫu đồng hồ chống nước mức 5ATM tốt nhất trên thị trường hiện nay chưa?

Mục Lục

    Bạn đang muốn tìm cho mình những chiếc đồng hồ chất lượng và có khả năng chịu nước đủ để sử dụng trong các sinh hoạt thường ngày? Vậy thì đừng bỏ qua TOP 10 đồng hồ chống nước 5ATM (độ sâu 50m) bán chạy nhất trên thị trường hiện nay mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé! Chắc chắn đây sẽ là những lựa chọn không tồi dành cho bạn. 

    1. Đồng hồ chống nước 5ATM sử dụng chống nước hiệu quả đến đâu?

    TOP 10 đồng hồ chống nước 5ATM (độ sâu 50m) bán chạy nhất thị trường hiện nay

    Đồng hồ chống nước 5ATM là gì? 

    Đồng hồ chống nước mức 5ATM là những chiếc đồng hồ sở hữu khả năng chịu nước ở áp suất từ 5ATM trở xuống. Mức chống nước này cũng có thể quy đổi ra các đơn vị khác, trong đó 5ATM = 50M = 5 BAR = 165 feet.

    Ứng dụng trong cuộc sống

    Những chiếc đồng hồ chống nước 5ATM sẽ dùng được trong các trường hợp đi mưa, rửa tay và cả khi đi tắm. Do đó trong các sinh hoạt thường ngày, người dùng không cần tháo đồng hồ ra mà chất lượng sản phẩm vẫn luôn được đảm bảo nhờ độ chịu nước 5ATM vừa đủ. Tuy nhiên để đạt được khả năng chống nước này thì cần phải đảm bảo rằng tất cả các núm chỉnh đều đã được đóng kín và trên đồng hồ không có bất kì hỏng hóc gì cả.
    Đồng hồ chống nước 5ATM sẽ có thể ngâm trong nước 1 giờ mà vẫn hoạt động tốt. Dù vậy, người dùng không nên mang những chiếc đồng hồ này đi bơi hay đi lặn. Bởi những hoạt động này yêu cầu ngâm trong nước một khoảng thời gian khá lâu. Khi đó sẽ rất khó để đảm bảo được rằng các ron của đồng hồ có thể kín và ngăn cản được nước rò rỉ vào đồng hồ.  

    2. TOP 5 đồng hồ chống nước 5ATM cho nữ được săn đón nhất hiện nay

    Dưới đây là TOP 5 đồng hồ chống nước 5ATM cho nữ đang được các tín đồ săn đón nhất hiện nay mà Galle Watch muốn giới thiệu đến bạn.

    Đồng hồ Candino phiên bản Hoàng Sa, Trường Sa C4490/P

    Dẫn đầu danh sách những chiếc đồng hồ chống nước 5ATM cho nữ được săn đón nhất hiện nay chính là cỗ máy đếm C4490/P phiên bản giới hạn của thương hiệu đồng hồ Candino. Nằm trong cặp đồng hồ Limited Edition chỉ được sản xuất giới hạn 388 chiếc trên toàn thế giới cho nên ai cũng muốn sở hữu được chiếc đồng hồ này. Viền đồng hồ được mạ PVD cao cấp khiến chiếc đồng hồ thêm phần sang trọng kết hợp ăn ý với dây da nâu cho nên khi mang trên tay chiếc đồng hồ này các quý cô sẽ rất hài lòng. 

    Đồng hồ Perrelet First Class Double Rotor A1090/1A

    Perrelet First Class Double Rotor A1090/1A cũng là một trong những sản phẩm rất được lòng phái đẹp hiện nay. Toàn bộ phần vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ và đính đá cao cấp, kết hợp cùng dây da cá sấu vô cùng sang trọng. Thiết kế lộ cơ Open Heart cũng là một trong những điểm nhấn khiến cho các nàng khó lòng có thể bỏ qua được mẫu đồng hồ chống nước 5ATM này. 

    Đồng hồ Perrelet A2036/1

    Bạn là người yêu thích sự nữ tính, dịu dàng mà không kém phần sang trọng và đẳng cấp? Vậy thì chiếc đồng hồ Perrelet A2036/1 chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Mặt số đồng hồ gây ấn tượng với hình ảnh bông hoa sen cách điệu đính đá quý mang đến vẻ kiêu sa và quý phái cho các nàng. Sở hữu cỗ máy cơ Caliber P-181 chất lượng Thụy Sỹ cho nên các nàng cũng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.  

    Đồng hồ Ernest Borel BGR8080-28291PK

    Phái đẹp chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua được chiếc đồng hồ Ernest Borel BGR8080-28291PK này. Sử dụng công nghệ mạ vàng hồng cao cấp được đính thêm kim cương sang trọng, kết hợp với thiết kế lộ máy phần đáy cho nên đây sẽ là một trong những sản phẩm đáng sở hữu nhất hiện nay của phái đẹp. Đường kính mặt số là 35mm là lý do Ernest Borel LGR8080-28291WH cực kỳ phù hợp với những cô nàng cá tính. 

    Đồng hồ Rado R20383152

    Chiếc đồng hồ nữ mặt vuông Rado R20383152 cũng là một trong những sản phẩm rất được phái đẹp săn đón hiện nay. Được chế tác từ chất liệu Ceramic cao cấp, vừa bền bỉ và sang trọng cho nên cỗ máy này sẽ cực kì hoàn hảo trong mắt nàng. Với độ chống nước 5ATM các nàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong mọi sinh hoạt hằng ngày mà không cần lo lắng việc đồng hồ bị vào nước. 

    2. TOP 5 đồng hồ chống nước 5ATM cho nam bán chạy nhất trên thị trường

    Nói đến những chiếc đồng hồ nam chống nước 5ATM bạn chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu đồng hồ mà Galle Watch giới thiệu sau đây.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-335MC4P5

    Chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-335MC4P5 được chế tác phần viền từ chất liệu vàng hồng 18K kết hợp cùng dây da cá sấu cao cấp khiến mọi tín đồ đồng hồ đều hài lòng. Sở hữu đường kính mặt số khá lớn 40mm do đó chiếc đồng hồ này sẽ dễ dàng phù hợp với cổ tay của phần đông nam giới. Ngoài ra chiếc đồng hồ lộ cơ này còn được trang bị độ chịu nước lên đến 5ATM nên các chàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong mọi sinh hoạt thường ngày. 

    Đồng hồ Perrelet A8008/1 (Phiên bản đặc biệt Turbine 007)

    Bạn là một chàng trai năng động và cá tính? Vậy thì bạn đừng bỏ qua chiếc đồng hồ Perrelet A8008/1 (Phiên bản đặc biệt Turbine 007) này. Điểm nhấn của cỗ máy đếm này chính là sự xuất hiện của 12 cánh gió làm từ chất liệu Titanium cao cấp tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo cho sản phẩm. Sự kết hợp giữa 2 màu sắc đen và vàng cũng giúp cho chiếc đồng hồ nam này luôn là sản phẩm gây được ấn tượng với mọi đối tượng người dùng. 

    Đồng hồ Ernest Borel GB6688-2533

    Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc đồng hồ có thiết kế sang trọng và đẳng cấp thì Ernest Borel GB6688-2533 sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Chiếc đồng hồ này được thiết kế phần vỏ thép không gỉ 316L, mạ vàng cao cấp cùng thiết kế mặt số cực ấn tượng khiến các chàng trai bị cuốn hút và khao khát được sở hữu cỗ máy này. Đây cũng là một trong những chiếc đồng hồ nam chống nước 5ATM rất được yêu thích trên thị trường hiện nay. 

    Đồng hồ CANDINO C4489/3

    Không cần quá cầu kỳ, phức tạp nhưng Candino C4489/3 vẫn nghiễm nhiên trở thành một trong 5 mẫu đồng hồ chống nước 5ATM được săn đón nhất trên thị trường hiện nay. Mặt số đơn giản với kích thước đường kính nhỏ gọn (đây là chiếc đồng hồ nam size 38) cho nên CANDINO C4489/3 sẽ là chiếc đồng hồ lý tưởng của những chàng trai yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch mà không kém phần sang trọng, cuốn hút. 

    Đồng hồ Rado R14074126

    R14074126 là cỗ máy đếm sở hữu độ chống nước 5ATM vừa đủ để người dùng có thể an tâm sử dụng trong mọi sinh hoạt thường ngày. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ này cũng gây được ấn tượng với giới mộ điệu bởi ngoài mới lạ, độc đáo. Đây là một trong những mẫu đồng hồ cơ nam phiên bản với giới hạn cho nên chỉ có 500 chiếc trên toàn cầu. Chắc chắn chàng trai nào cũng sẽ khao khát được sở hữu chiếc đồng hồ này trên tay. 
    Trên đây là TOP 10 đồng hồ chống nước 5ATM được săn đón nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn cũng đang muốn kiếm cho mình một cỗ máy đếm chất lượng này thì đừng quên đến ngay các cửa hàng của Galle trên toàn quốc hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN để mau hàng. Ngoài ra nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì các bạn có thể liên hệ với Galle Watch qua hotline 1800 6785 để được hỗ trợ. Với hơn 17 năm kinh nghiệm và là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu lớn nhất cho nên các tín đồ đồng hồ đều sẽ hài lòng với những gì mà chúng tôi mang đến. 
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD