TOP 3 đồng hồ đeo tay bluetooth được săn đón nhất hiện nay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1298 lượt xem
Không chỉ có những chiếc đồng hồ cơ, đồng hồ điện tử thông thường mà những chiếc đồng hồ đeo tay bluetooth cũng đang cực kì được yêu thích hiện nay.

Mục Lục

    Kể từ khi Apple Watch xuất hiện, nhiều thương hiệu cũng cho ra đời sản phẩm đồng hồ đeo tay bluetooth – Smart Watch. Đây được xem là tiện ích cực lớn khi kết hợp cùng với smartphone. Nếu bạn có ý định sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay bluetooth thì hãy tham 3 mẫu đồng hồ dưới đây nhé!

    1.  Tính năng bluetooth cho đồng hồ đeo tay

    TOP 3 đồng hồ đeo tay bluetooth được săn đón nhất hiện nay

    Đồng hồ đeo tay bluetooth hay còn được gọi là đồng hồ đeo tay thông minh có những chứng năng, công dụng và ưu điểm sau:

    Kết nối bluetooth với điện thoại

    Được coi là chức năng đầu tiên và không thể thiếu đối với mỗi chiếc đồng hồ đeo tay thông minh để đồng bộ điện thoại như nhận và hiển thị cuộc gọi, tin nhắn, đồng bộ danh bạ, thực hiện cuộc gọi bluetooth, truyền tải dữ liệu từ điện thoại qua đồng hồ đeo tay cảm ứng. Ngoài ra, khi kết nối bluetooth với điện thoại thì đồng hồ còn hỗ trợ điều khiển camera của điện thoại giúp bạn lưu lại mọi khoảnh khắc của cuộc sống chỉ qua một nút chạm mà không bị bỏ lỡ, hoặc bạn cũng có thể phát nhạc từ điện thoại rất tiện ích.

    Lắp sim độc lập như một chiếc điện thoại

    Thị trường đồng hồ thông minh ngày càng đa dạng với nhiều loại, mẫu mã cũng như đa dạng các chức năng khác nhau. Và chức năng hỗ trợ gắn sim để gọi điện và trả lời cuộc gọi trực tiếp trên smartwatch đáp ứng nhu cầu của mỗi người dùng 2 hay nhiều sim. Không những vậy, ngoài khả năng nghe gọi còn hỗ trợ khả năng nhận và trả lời tin nhắn giống như một chiếc điện thoại thu nhỏ.

    Lắp thẻ nhớ

    Chức năng lắp thẻ nhớ TF Card mở rộng để tải âm nhạc, video, ảnh để xem trực tiếp trên điện thoại đồng hồ đây là chức năng mà các mẫu điện thoại đồng hồ thông minh trên thị trường không hề có.

    Hỗ trợ kết nối wifi/3G

    Một số mẫu đồng hồ thông minh có wifi có khả năng kết nối wifi/3G hỗ trợ lướt web, xem phim ngay trên đồng hồ chạy trên hệ điều hành Android riêng biệt. Đây là một chức năng được cải tiến rất rõ rệt từ các dòng đồng hồ thông minh đeo tay cũ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng. Thêm nữa, bạn hoàn toàn có thể thực hiện cuộc gọi ngay trên đồng hồ thông qua wifi/3g như cuộc gọi zalo, facebook,…

    Hỗ trợ chơi game

    Nhờ hệ điều hành Android với kho ứng dụng khổng lồ CH Play và khả năng kết nối internet nên bạn hoàn toàn có thể tải những trò chơi online hoặc offline về chiếc đồng hồ thông minh của bạn như: Zombie, angry bird, mario,…

    Tải ứng dụng trong kho CH Play

    Đồng hồ thông minh giá rẻ được trang bị cấu hình khủng với hệ điều hành Android và kho ứng dụng CH Play bạn có thể tải mọi ứng dụng hay bất cứ trò chơi, app nào mà bạn muốn một cách dễ dàng. Có thể nói, đồng hồ thông minh giống như một phiên bản của điện thoại thông minh thu nhỏ.

    Hỗ trợ sức khỏe

    Hầu như tất cả các mẫu đồng hồ thông minh đều được tích hợp cảm biến Rate Heart hỗ trợ đo nhịp tim, đếm bước chân và tính lượng calo tiêu thụ,…rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

    Hỗ trợ thể thao

    đồng hồ bluetooth hỗ trợ thể thao

    Ngoài khả năng hỗ trợ sức khỏe thì việc bạn mua đồng hồ thông minh cũng hỗ trợ bạn trong việc tập luyện thể thao như khả năng: hỗ trợ bơi lội, đạp xe, chơi golf, đá bóng, cầu lông,…với cảm biến 3AIX và tự động ghi lại quá trình luyện tập, tổng hợp lại qua ứng dụng kết nối trên điện thoại để bạn có thể nắm rõ và có phương hướng tập luyện khoa học nhất

    Định vị GPS chính xác

    Giá đồng hồ thông minh có hỗ trợ định vị GPS hiện nay cũng không quá cao nên sản phẩm này luôn được người dùng chọn lọc bởi khả năng hỗ trợ định vị chính xác, hay khả năng tính toán khoảng cách, độ cao trong môn thể thao gold,…rất hữu ích.

    Hỗ trợ quay phim, chụp ảnh

    Đồng hồ thông minh chính hãng cũng có một số dòng trang bị thêm camera trên máy hỗ trợ chụp ảnh, quay phim khá rõ nét, giúp sản phẩm thêm “smart’ hơn.

    Dự báo thời tiết

    Một số dòng đồng hồ thông minh cao cấp như Finow X5 Air có hỗ trợ chức năng dự báo thời tiết chính xác giúp bạn luôn chủ động khi ra ngoài.

    Thay đổi giọng nói của bạn

    Chức năng này hỗ trợ bạn tăng thêm thú vị trong cuộc trò chuyện của bạn. Giọng nói của bạn có thể đổi thành giọng trẻ con, giọng nam, giọng nữ, hay giọng người già,…rất thú vị phải không nào?

    Tìm điện thoại, chống mất

    Chức năng này sẽ giúp bạn gạt bỏ rất nhiều phiền toái khi bạn là một người thường xuyên để quên điện thoại và không nhớ được vị trí bỏ quên. Bởi qua kết nối bluetooth với điện thoại, nếu bạn đi xa trong phạm vi 10m thì đồng hồ sẽ bị ngắt kết nối với điện thoại và sẽ rung lên báo động cho bạn.

    Báo thức

    Đồng hồ thông minh cao cấp với chức năng báo thức sẽ giúp ích cho bạn quản lý thời gian làm việc cũng như nghỉ ngơi một cách khoa học nhất, bạn sẽ không còn lo lắng vì ngủ quên hay đi làm muộn nữa

    Nhắc nhở

    Được tích hợp tính năng nhắc nhở vận động khi bạn ngồi lâu, nhắc nhở bạn cần được nghỉ ngơi sau thời gian làm việc kéo dài, căng thẳng hay thậm chí nhắc nhở bạn đến giờ uống thuốc,…giúp bạn không bỏ sót bất cứ việc gì.

    Ghi âm

    Là một trong những tính năng cơ bản của chiếc smartwatch hỗ trợ bạn ghi âm lại mọi tài liệu hay cuộc họp quan trọng rất hữu ích

    Xem giờ, xem lịch

    đồng hồ bluetooth và những tiện ích không thể phủ nhận

    Những những tính năng thông minh kể trên thì đồng hồ thông minh nhỏ gọn còn có những tính năng vốn có của một chiếc đồng hồ thường đó là chức năng xem giờ và xem lịch.

    Máy tính

    Nếu bạn là một người không giỏi trong khoản tính toán thì đừng lo, bởi Smartwatch tốt nhất với chức năng máy tính sẽ hỗ trợ bạn trong việc tính toán.

    Thanh toán trực tuyến

    Với những dòng đồng hồ thông minh tốt nhất của Garmin có hỗ trợ tính năng thanh toán trực tuyến thông qua phần mềm trên đồng hồ và bạn chỉ việc ở nhà mua sắm hàng online và thanh toán chỉ bằng 1 chạm mà không cần phải ra ngoài mua hàng trực tiếp.

    Tự động chia sẻ quá trình hoạt động của mình và thi đua

    Trong quá trình hỗ trợ người dùng tập luyện thể thao thì đồng hồ sẽ tự động ghi lại các thông số buổi tập, tổng kết và đánh giá buổi tập rồi tự động tải dữ liệu lên ứng dụng mà những người cùng sở hữu dòng đồng hồ giống bạn có khả năng xem được. Và bạn cũng có thể thiết lập mục tiêu tập luyện và tìm đối thủ để thách thức, cùng bạn tập luyện. Rất thú vị đúng không nào. 

    Nghe đài FM

    Thậm chí, một số dòng đồng hồ thông minh mới nhất hiện nay còn hỗ trợ nghe đài FM trực tuyến mà không phải loại nào cũng có.

    2. TOP 3 đồng hồ đeo tay bluetooth được săn đón nhất hiện nay

    Dưới đây là TOP 3 đồng hồ đeo tay Bluetooth được giới trẻ săn đón nhất thời điểm hiện tại.

    Apple Watch S5 LTE 40mm viền nhôm dây cao su

    choáng ngợp với vẻ đẹp của đồng hồ Bluetooth Apple watch series 5

    Đặc điểm nổi bật của Apple Watch S5 LTE 40mm viền nhôm dây cao su cùng thiết kế trẻ trung, sang trọng. Apple Watch S5 LTE 40mm viền nhôm dây cao su với mặt đồng hồ bằng kính cường lực, được chế tác tạo đường cong tinh xảo. Thiết kế sang trọng và mỏng nhẹ với màn hình 1.57 inch và trọng lượng chỉ 30 gram, Apple watch không chỉ là đồng hồ thông minh mà còn là một phụ kiện thời trang đẳng cấp.

    Màn hình Always-On Retina luôn luôn bật: Điểm ưu việt của công nghệ Always-On trên Apple Watch S5 LTE là việc luôn luôn hiển thị thời gian và thông báo trên màn hình mà vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Giờ đây, bạn có thể liếc ngang qua và xem giờ chứ không cần đưa tay lên cho màn hình bật sáng nữa.

    Thông số kỹ thuật

    • Công nghệ màn hình: OLED
    • Kích thước màn hình: 1.57 inch
    • Thời gian sử dụng pin: Khoảng 18 giờ, Khoảng 2 ngày
    • Hệ điều hành: iOS 13 trở lên
    • Chất liệu mặt: Ion-X strengthened glass
    • Đường kính mặt: 40 mm
    • Kết nối: Bluetooth v5.0, Wifi, GPS, Hỗ trợ eSim
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Việt
    • Theo dõi sức khỏe: Đo nhịp tim, Tính lượng calories tiêu thụ, Đếm số bước chân, Tính quãng đường chạy, Chế độ luyện tập

    Samsung Galaxy Watch Active 2 44mm viền thép dây da - Đồng hồ đeo tay bluetooth

    đồng hồ Bluetooth Samsung Galaxy Watch Active 2

    Chiếc đồng hồ dây da thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2 44mm được thiết kế với viền thép vô cùng chắc chắn. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2 44mm là phiên bản có sự cải tiến về công nghệ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng với nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe, nhận cuộc gọi trực tiếp cũng như nhiều tính năng tiện ích khác.

    Thông số kỹ thuật

    • Công nghệ màn hình: SUPER AMOLED
    • Kích thước màn hình: 1.4 inch
    • Hệ điều hành: Android 5.0, iOS 10 trở lên
    • Chất liệu mặt: Kính cường lực Gorilla Glass Dx+
    • Đường kính mặt: 44 mm
    • Kết nối: Wifi, Bluetooth v5.0, GPS, NFC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Việt
    • Theo dõi sức khỏe: Theo dõi giấc ngủ, Đo nhịp tim, Tính lượng calories tiêu thụ, Đếm số bước chân, Tính quãng đường chạy, Chế độ luyện tập

    Apple Watch S5 LTE 44mm viền thép dây thép

    Đặc điểm nổi bật của Apple Watch S5 LTE 44mm chính là phần viền thép vô cùng chắc chắn, bền bỉ. Với kiểu dáng thiết kế sang trọng, Apple Watch S5 LTE 44mm viền thép dây thép được thiết kế bằng dây thép Milanese sang trọng hơn rất nhiều nhờ viền thép mạnh mẽ và dây đeo thiết kế dạng lưới đan mỏng xuất phát từ vùng đất Milan xinh đẹp, vừa mềm mại, lại vừa quý phái. Đồng thời, màn hình đồng hồ có viền mỏng hơn, trọng lượng nhẹ hơn, màn hình lớn hơn mang lại sự trải nghiệm đẳng cấp hơn.

    đồng hồ bluetooth apple watch series 5 bản thép có gì đặc biệt

    Màn hình Always-On Retina luôn luôn bật: Một điểm nổi trội của công nghệ Always-On trên Apple Watch S5 LTE là việc luôn luôn hiển thị thời gian và những thông báo trên màn hình bất cứ lúc nào mà vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Giờ bạn chỉ cần liếc ngang qua và xem giờ chứ không cần đưa tay lên cho màn hình bật sáng nữa.

    Thông số kỹ thuật

    • Công nghệ màn hình: OLED
    • Kích thước màn hình: 1.78 inch
    • Thời gian sử dụng pin: Khoảng 18 giờ
    • Hệ điều hành: iOS 13 trở lên
    • Chất liệu mặt: Kính cường lực Sapphire
    • Đường kính mặt: 44 mm
    • Kết nối: Bluetooth v5.0, Wifi, GPS, Hỗ trợ eSim
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Việt
    • Theo dõi sức khỏe: Đo nhịp tim, Tính lượng calories tiêu thụ, Đếm số bước chân, Tính quãng đường chạy, Chế độ luyện tập

    Trên đây là TOP 3 mẫu đồng hồ đeo tay bluetooth được nhiều người dùng nhất hiện nay, bạn hãy tham khảo nhé! Chúc các bạn có thể lựa chọn được cho mình cỗ máy đếm như ý. Và nếu mà bạn muốn sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng thì đừng quên ghé đến các cửa hàng của Galle Watch hoặc truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN. Là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu lớn trên thế giới như đồng hồ đồng hồ Longines, đồng hồ Century, đồng hồ Ernest Borel,... chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì Galle mang đến. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD