Bật mí công năng tuyệt vời của đồng hồ đeo tay đo nhịp tim và huyết áp

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1067 lượt xem
Một trong những dòng đồng hồ đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay chính là đồng hồ đeo tay đo nhịp tim và huyết áp. Hãy cùng khám phá ngay những công năng của chúng nhé!

Mục Lục

    Với sự phát triển của những công nghệ tiên tiến ngày nay, những chiếc đồng hồ đeo tay không chỉ được sử dụng với chức năng thông thường là xem giờ mà chúng còn được tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích. Những công năng tuyệt vời của đồng hồ đeo tay đo nhịp tim và đo huyết áp mà chúng tôi giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.

    1. Công năng của đồng hồ đeo tay đo nhịp tim và huyết áp

    Công năng tuyệt vời của đồng hồ đeo tay đo nhịp tim và huyết áp mà bạn nên biết

    Những chiếc đồng hồ đeo tay được trang bị chức năng đo nhịp tim và huyết áp đang được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện dụng mà chúng mang lại. Trên cùng một sản phẩm bạn không chỉ xem giờ mà còn có thể đo nhịp tim và huyết áp. 

    Chức năng đo nhịp tim

    Trái tim là bộ phận cực kỳ quan trọng, quyết định đến sức khỏe của con người. Một người khỏe mạnh sẽ có nhịp tim ổn định và nằm trong mức an toàn khoảng 60-100 nhịp/phút. Do vậy việc kiểm tra nhịp tim của con người vô cùng quan trọng và cần thiết nhất là đối với những người có tiền sử các bệnh về tim mạch, người già, trẻ nhỏ và cả những người hay tham gia các hoạt động mạnh...

    Các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sở hữu trên tay một chiếc đồng hồ có chức năng đo nhịp tim. Nhờ vào hệ thống cảm biến thông minh nên những chiếc đồng hồ này sẽ giúp bạn đo được nhịp tim. Độ chính xác của những chiếc đồng hồ này được giới chuyên gia và người dùng đánh giá rất cao. Bởi vậy người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo lắng đến độ chính xác của sản phẩm. 

    Chức năng đo huyết áp

    Bên cạnh chức năng đo nhịp tim thì những chiếc đồng hồ thông minh chính hãng hiện nay còn có chức năng đo huyết áp. Bởi vậy cho nên những chiếc đồng hồ này hoàn toàn có thể thay thế vai trò của một thiết bị y tế. Chức năng này thường được thiết kế ở phần dây đeo của đồng hồ. Dây đeo của đồng hồ giống như một cỗ máy đo huyết áp, khi thực hiện tính năng này thì phần dây đeo sẽ siết chặt lại và đo huyết áp của người dùng. 

    Thao tác thực hiện đo huyết áp trên đồng hồ chỉ mất khoảng 30-40 giây. Sau khi đo xong các thông số sẽ được đồng hồ bộ trực tiếp trên ứng dụng của điện thoại. Người dùng có thể thực hiện dễ dàng và theo dõi huyết áp của mình thường xuyên và hiệu quả. 

    2. Giá đồng hồ đeo tay đo huyết áp và nhịp tim trên thị trường hiện nay

    Giá đồng hồ đeo tay đo huyết áp và nhịp tim trên thị trường hiện nay

    Những chiếc đồng hồ đo nhịp tim và đo huyết áp tiện dụng đang được nhiều người săn đón. Các thương hiệu đồng hồ sản xuất những chiếc đồng hồ này cũng cho ra mắt rất nhiều thiết kế, kiểu dáng, mẫu mã khác nhau chia làm nhiều phân khúc giá từ cao cấp đến bình dân. Với nhiều mức giá khác nhau cho nên người dùng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của mình. 

    Một chiếc đồng hồ đo nhịp tim và huyết áp dao động từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng. Những cỗ máy đếm này nếu với mức giá rẻ thì sẽ thường được người dùng lựa chọn nhờ mức giá ưu đãi còn những mẫu cao cấp với giá tiền triệu thì vừa được trang bị chức năng đo nhịp tim và huyết áp lại vừa có thêm nhiều chức năng thú vị khác, hỗ trợ người dùng tốt nhất. 

    Tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính nên người dùng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Dưới đây sẽ là TOP 3 mẫu đồng hồ đeo tay đang được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn. 

    3. TOP 3 đồng hồ đeo tay đo huyết áp và nhịp tim được săn đón nhất 

     Top 3 đồng hồ đeo tay đo huyết áp và nhịp tim được săn đón nhất

    Đồng hồ đeo tay đo nhịp tim và huyết áp Xiaomi

    Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm công nghệ chất lượng. Trong số đó không thể không kể đến những chiếc đồng hồ có chức năng đo nhịp tim và huyết áp của thương hiệu này. Mang trên mình thiết kế nhỏ gọn và tinh tế cùng những màu sắc trẻ trung và thời thượng cho nên bất kì ai cũng sẽ ấn tượng với chiếc đồng hồ này. 

    Khi thực hiện các chức năng đo nhịp tim hay huyết áp thì các thông số sẽ được hiển thị trên màn hình OLED sắc nét, rõ ràng. Độ chính xác của chiếc đồng hồ này cũng rất cao do được thực hiện nhờ vào hệ thống cảm biến thông minh. Dung lượng pin lớn giúp đồng hồ có thể hoạt động liên tục trong 20 ngày sau mỗi lần sạc đầy. 

    Ngoài hai chức năng nổi bật là đo nhịp tim và đo huyết áp thì những cỗ máy đếm này còn được trang bị nhiều chức năng tuyệt vời khác như nhận cuộc gọi, định vị, tính số bước đi, dự báo thời tiết,... và còn đóng vai trò là một chiếc đồng hồ đeo tay bluetooth vô cùng chất lượng. Đây chắc chắn sẽ là chiếc đồng hồ thông minh có khả năng làm hài lòng nhiều người nhất hiện nay. 

    Đồng hồ đeo tay đo nhịp tim và huyết áp Fitbit

    Đồng hồ đeo tay đo nhịp tim và huyết áp Fitbit

    Được sản xuất bởi thương hiệu Fitbit (Trung Quốc) với công nghệ tiên tiến và hiện đại cho nên không có gì lạ khi chiếc đồng hồ đo nhịp tim và huyết áp Fitbit lại được nhiều người lựa chọn đến vậy. 

    Chiếc đồng hồ này được trang bị rất nhiều chức năng thú vị như theo dõi giấc ngủ, đo nồng độ Oxy trong máu, đếm số bước đi, tính toán khoảng cách, tính lượng calories tiêu thụ, hiển thị ngày giờ, gợi ý những bài tập sức khỏe phù hợp với thể trạng người đeo, nghe nhạc,… Nên bất kỳ ai cũng sẽ mong muốn sở hữu được chiếc đồng hồ thông minh này. 

    Dòng sản phẩm này được nhà sản xuất thiết kế với phong cách đơn giản, trẻ trung, năng động nên dễ dàng làm hài lòng người dùng nhất là những người trẻ. Ngoài ra sức hấp dẫn của chiếc đồng hồ này còn đến từ mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ ở tầm trung so với nhiều sản phẩm khác nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc đồng hồ này làm người bạn đồng hành cùng mình trên mọi chặng đường. 

    Đồng hồ đeo tay đo nhịp tim và huyết áp Garmin

    Garmin là nhà sản xuất các thiết bị điện tử hàng đầu của Hoa Kỳ do đó sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến chiếc đồng hồ đo huyết áp và nhịp tim của thương hiệu này trong danh sách những chiếc đồng hồ thông minh được săn đón nhất hiện nay. 

    Không chỉ dùng để đo nhịp tim, đo huyết áp mà chiếc đồng hồ này còn có thể thực hiện nhiều chức năng khác như đo mức độ stress, theo dõi sức giấc ngủ, tính toán năng lượng tiêu hao, đếm số bước chân và hỗ trợ luyện tập nhiều môn thể thao, chống nước chuẩn 5ATM, định vị GPS, kết nối wifi, nhận cuộc gọi,... 

    Với độ chính xác và bền bỉ cao cho nên đồng hồ đeo tay đo nhịp tim và huyết áp Garmin được bán với mức giá cao hơn khá nhiều so với những thiết kế đến từ những thương hiệu khác. Tuy giá cao nhưng đây vẫn luôn là lựa chọn tuyệt vời của các tín đồ đồng hồ thông minh hiện nay bởi sự tiện dụng không gì có thể thay thế được.

    Với những công năng tuyệt vời và thiết kế đẹp mắt cho nên đồng hồ đeo tay đo nhịp tim và huyết áp luôn được săn đón. Mong rằng qua bài viết của chúng tôi các bạn có thể hiểu thêm những tính năng thú vị của những cỗ máy đếm này và có thêm những gợi ý tuyệt vời khi lựa chọn dòng sản phẩm này.

    Và nếu như bạn muốn tìm cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng thì Galle Watch hay DONGHOTHUYSY.VN sẽ là những địa chỉ mua hàng uy tín nhất dành cho bạn. Là hệ thống phân phối chính hãng của các thương hiệu lớn như đồng hồ Alpina, đồng hồ Enicar, đồng hồ Roamer,... chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những già chúng tôi mang đến. Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6785

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD