Đồng hồ đeo tay học sinh - Sự lựa chọn hấp dẫn dành riêng cho giới trẻ

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1782 lượt xem
Lứa tuổi học sinh cũng rất cần những chiếc đồng hồ đeo tay để theo dõi thời gian biểu. Và những thông tin về đồng hồ đeo tay học sinh dưới đây có thể sẽ rất hữu ích cho bạn!

Mục Lục

    Đồng hồ đeo tay đang trở thành xu thế ngày nay. Nó không chỉ là một công cụ để chúng ta kiểm soát thời gian, mà còn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu. Đặc biệt, các bạn học sinh ngày nay rất chuộng đồng hồ đeo tay bởi sự tiện lợi và nhiều công dụng của nó. Tuy nhiên để chọn lựa một chiếc đồng hồ đeo tay học sinh phù hợp không hề dễ dàng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý khi mua để sở hữu sản phẩm ưng ý nhé!

    1. Đồng hồ đeo tay học sinh nam

    Đồng hồ đeo tay học sinh cấp 1

    Đối với học sinh cấp 1 

    Đồng hồ thông minh, đồng hồ định vị trẻ em chống nước, đồng hồ Casio cho bé, đồng hồ thời trang,… đều là những lựa chọn tuyệt vời cho những những bạn nhỏ đang là học sinh Cấp 1. Tùy vào độ tuổi để cha mẹ có thể chọn cho bé những mẫu đồng hồ có giá trị cao hoặc thấp, nhưng độ tuổi này thường các bé chưa biết giữ đồ của mình, hay để mất hoặc làm hỏng. Vậy nên cha mẹ cần phải chắc chắn trước khi mua cho con một chiếc đồng hồ thông mình, đồng hồ đắt tiền. 

    Các bé trai thường hiếu kì, mạnh mẽ và thường thích khám phá. Mẫu đồng hồ cho bé trai, các bạn nên ưu tiên những mẫu thể thao, khỏe khoắn, như đồng hồ điện tử, đồng hồ thông minh, đồng hồ định vị,... với rất nhiều màu sắc đa dạng khác nhau. Đối với những loại đồng hồ cho bé trai này chất lượng sử dụng rất là bền, chống nước tốt, rất thích hợp cho các bé khám phá. Giá của những mẫu đồng hồ điện tử như thế này trên thị trường cũng rất rẻ giá chỉ tầm một vài trăm.

    Đối với học sinh cấp 2

    Các bé trai đã có ý thức giữ gìn đồ đạc và có nhiều kiến thức hơn. Cha mẹ có thể chọn cho con mình những loại đồng hồ đắt tiền một chút như Smart Watch của các hãng nổi tiếng như Apple Watch... ở những chiếc đồng hồ này có gắn sẵn định vị và liên kết với điện thoại, giúp các bậc phụ huynh theo dõi được con mình đang ở đâu làm gì.

    Ngoài ra cha mẹ có thể tham khảo các mẫu đồng hồ điện tử khác như của hãng Casio và một số dòng đồng hồ thời trang đang hot trên thị trường hiện nay, có giá cả phải chăng nhưng chất lượng sử dụng lâu bền. Như một số mẫu đồng hồ cơ và đồng hồ pin cũng là một sự lựa chọn thích hợp.

    Một số mẫu đồng hồ học sinh nam cấp Hai được yêu thích nhất:

    Đối với học sinh cấp 3

    Các bạn nam ở lứa tuổi này đã dần trưởng thành và quan tâm đến lợi ích của đồng hồ cũng như vẻ đẹp thời trang của một chiếc đồng hồ. Các bạn học sinh cũng đã biết lựa chọn những mẫu sao cho phù hợp với lứa tuổi của mình, phù hợp cho việc học và đi chơi. Nhưng cũng giống như ở lứa tuổi Cấp 2 - các bậc cha mẹ nếu muốn quản lý con tốt hơn thì sự lựa chọn đầu tiên vẫn là đồng hồ thông minh.

    Có rất nhiều sự lựa chọn đồng hồ ở lứa tuổi học sinh này, cha mẹ có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ dây da nam đẹp hoặc dây cao su với kiểu dáng, màu sắc phù hợp với tính cách của mỗi học sinh. Loại đồng hồ này với ưu điểm: phù hợp với độ tuổi, chất lượng tốt, độ bền cao.

    2. Đồng hồ đeo tay học sinh nữ

    Đồng hồ đeo tay học sinh nữ

    Học sinh nữ có tâm sinh lí cũng như suy nghĩ hoàn toàn khác biệt so với học sinh nam. Do đó cha mẹ cần phải thấu hiểu, cũng như nắm bắt được đặc điểm của các bạn nữ để có thể lựa chọn đồng hồ đeo tay phù hợp nhất.

    Đối với học sinh cấp 1

    Các bé gái ở độ tuổi này cha mẹ sẽ rất dễ dàng lựa chọn, với tiêu chí mặt đồng hồ phù hợp với tay của bé và có đầy đủ rõ số, kim của đồng hồ, vì độ tuổi này bé đang tập thói quen xem giờ. Tùy vào cổ tay của bé mà chọn những mặt đồng hồ sao cho vừa tay, không quá to và cũng không quá nhỏ để bé có thể thoải mái đeo khi đi học.

    Về màu sắc đồng hồ các bé thường thích những màu sắc nữ tính nhẹ nhàng như: Hồng, tím, vàng xanh,...

    Những mẫu đồng hồ học sinh nữ cấp Một được săn đón nhiều nhất:

    Đối với học sinh cấp 2

    Cũng như với con trai, những mẫu đồng hồ thông minh có thể quản lý trên điện thoại được ưu tiên chọn hàng đầu, ngoài ra còn rất nhiều những mẫu đồng hồ chính hãng hoặc thời trang rất phù hợp với lứa tuổi học sinh. 

    Và đặc biệt hơn ở lứa tuổi này bạn nên chọn những mẫu đồng hồ dây da là tốt nhất. Nó thực sự rất phù hợp với cổ tay và mềm mại trong việc sử dụng học tập, vì cổ tay con phải tiếp xúc tì trên mặt bàn nhiều.

    Các bạn gái ở lứa tuổi này thường dậy thì sớm hơn các bạn nam, nên sẽ có cách nhìn nhận, chọn lựa kỹ càng hơn. Vì vậy các bậc phụ huynh nên chú ý, tham khảo sở thích các bé để chọn được đồng hồ tốt nhất.

    Đối với học sinh cấp 3 

    Sẽ có rất nhiều sự lựa chọn mẫu mã kiểu dáng, cũng giống như con trai các bậc phụ huynh có thể lựa chọn đồng hồ thông minh cho con mình. Ngoài ra rất nhiều kiểu dáng đa dạng và phù hợp với lứa tuổi học sinh, đặc biệt là con gái thì lựa chọn mẫu lại càng nhiều hơn. 

    Lúc này cha mẹ cũng có thể làm điệu cho con gái mình bằng những mẫu đồng hồ chính hãng với kiểu dáng đơn giản và màu sắc không quá nổi bật, hơn hết những mẫu dây da luôn là sự lựa chọn tốt.

    Gợi ý cho các cô nàng những mẫu đồng hồ đeo tay học sinh chất phát ngất:

    3. Những lưu ý khi mua đồng hồ đeo tay cho học sinh

    Những lưu ý khi mua đồng hồ đeo tay cho học sinh

    • Thứ nhất, bạn cần lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo tay bền. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại đồng hồ đeo tay khác nhau, bên cạnh đó có nhiều hàng giả, hàng nhái. Vì vậy bạn nên lựa chọn những cửa hàng đồng hồ uy tín để mua đồng hồ cho các bé. Đồng thời bạn nên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng để mua đồng hồ có chất lượng tốt nhất.

    • Thứ hai, phù hợp với lứa tuổi. Như chúng tôi phân tích ở trên, mỗi lứa tuổi có một đặc điểm sinh lí riêng. Bạn cần mua đồng hồ phù hợp với lứa tuổi đó. Chẳng hạn một bạn học sinh lớp Một không thể mua một chiếc đồng hồ dây kim loại quá cỡ. Mà cần lựa chọn những đồng hồ nhỏ nhắn, dễ xem giờ.

    • Thứ ba, có định vị GPS. Điều này là dễ hiểu, bởi Khi có GPS bạn có thể giám sát được hoạt động của con cái cũng như biết vị trí của các con khi bị lạc, gặp nguy hiểm.

    • Thứ tư, lựa chọn nơi uy tín. Để có một chiếc đồng hồ tốt bạn cần chọn một nơi uy tín để mua đồng hồ cho các bạn học sinh. Bạn sẽ có được những chiếc đồng hồ tốt nhất cũng như hậu mãi bảo hành tốt về sau.

    • Thứ năm, khả năng chống nước. Các bạn học sinh thường đùa nghịch, tiếp xúc nhiều với nước. Chính vì vậy bạn cần mua một chiếc đồng hồ có khả năng chống nước để đồng hồ có tuổi thọ cao, tránh hỏng hóc.

    Qua bài viết chúng tôi đã phân tích ở trên, bạn có thể đã có cách lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo tay học sinh tốt nhất dành cho cho con mình rồi đúng không nào? Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy đi mua ngay một chiếc đồng hồ đeo tay học sinh xinh xắn để tặng con thân yêu của mình thôi nào! Để mua hàng bạn có thể đến các cửa hàng của Galle Watch hoặc truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN để có được lựa chọn tốt nhất nhé! Hàng ngàn sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu hàng đầu như đồng hồ Candinođồng hồ Tissot,... rất có thể sẽ là cỗ máy đếm bạn đang tìm kiếm đó. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD