Có nên mua đồng hồ Frederique Constant xách tay không?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
132 lượt xem
Sở hữu được những chiếc đồng hồ Frederique Constant chính hãng luôn là ước mơ của nhiều người. Tuy nhiên việc lựa chọn cách thức mua như thế nào cũng đủ khiến cho các tín đồ đồng hồ phải đau đầu.

Mục Lục

    Có nên mua đồng hồ Frederique Constant xách tay hay không đang là vấn đề gây thắc mắc của nhiều người. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé! 

    1. Đồng hồ Frederique Constant xách tay là gì?

    Có nên mua đồng hồ Frederique Constant xách tay không?

    Đồng hồ Frederique Constant xách tay là gì?

    Đồng hồ xách tay chính hãng là những mẫu đồng hồ được vận chuyển về nước theo cách hình thức sau: người đi nước ngoài về xách tay đem đồng hồ về, nhân viên hàng không mua đồng hồ từ ngoài ngoài sau đó mang về nước để bán, cá nhân hoặc tổ chức đứng ra mua đồng hồ và ship về nước để kinh doanh.  

    Do vậy những chiếc đồng hồ Frederique Constant xách tay cũng chính là những cỗ máy đếm thuộc thương hiệu Frederique Constant được mang về nước theo các hình thức trên. Hay hiểu đơn giản rằng những chiếc đồng hồ Frederique Constant xách tay chính là những mẫu đồng hồ Frederique Constant được mua từ nước ngoài mang về nước, chứ không phải là hàng mua tại Việt Nam. 

    Đặc điểm của đồng hồ Frederique Constant xách tay 

    Bản chất thì đồng hồ Frederique Constant xách tay vẫn là hàng chính hãng đáp ứng được mọi tiêu chuẩn của hãng Frederique Constant đề ra. Tuy nhiên đồng hồ Frederique Constant xách tay sẽ thường có giá rẻ hơn so với hàng chính hãng được mua tại Việt Nam. Tuy nhiên những sản phẩm xách tay thì các chính sách ưu đãi cũng như bảo hành cũng sẽ khác so với khi mua hàng tại các cửa hàng đồng hồ chính hãng tại Việt Nam. 

    2. Có nên mua đồng hồ Frederique Constant xách tay hay không?

    Có nên mua đồng hồ Frederique Constant xách tay hay không?

    Ưu điểm khi mua đồng hồ Frederique Constant xách tay

    Đồng hồ Frederique Constant xách tay sở dĩ được nhiều người lựa chọn là bởi mặt hàng này có ưu điểm là giá rẻ và được tiếng là “hàng ngoại”. 

    Giá rẻ hơn

    Sở dĩ đồng hồ Frederique Constant xách tay lại có giá rẻ hơn khi mua tại Việt Nam là do khi được mang về theo hình thức xách tay thì sản phẩm sẽ không bị mất thuế, do trốn thuế. 

    Nếu chiếc đồng hồ Frederique Constant được nhập khẩu vào nước ta do một công ty nào đó đại diện sau khi được ủy quyền thì sẽ phải chịu một mức phí khá lớn. Do đó khi bán ra tại Việt Nam thì những chiếc đồng hồ này sẽ có giá bao gồm cả tiền thuế nên giá sẽ cao hơn những mẫu đồng hồ được mang về từ nước ngoài theo hình thức xách tay. 

    Mang danh hàng ngoại 

    Nhiều người vẫn ưu tiên lựa chọn đồng hồ xách tay nam đơn giản bởi chúng là hàng mua từ nước ngoài về, nghe sẽ sang hơn là những chiếc đồng hồ được mua trong nước. 

    Nguy hiểm tiềm tàng khi mua đồng hồ Frederique Constant xách tay

    Nguy hiểm tiềm tàng khi mua đồng hồ Frederique Constant xách tay

    Đánh giá một cách khách quan thì đồng hồ Frederique Constant xách tay vẫn luôn là sản phẩm tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Vì là hàng không mất thuế cho nên những chiếc đồng hồ xách tay này dù là thương hiệu danh tiếng nhưng cũng không đảm bảo là đã được kiểm định nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hay chưa. Do vậy cho nên khi sản phẩm đến tay người dùng thì ít ai có thể đảm bảo rằng đó là hàng chính hãng 100%, rất dễ gặp phải đồng hồ Frederique Constant fake.

    Đồng hồ là vật dụng có cấu tạo phức tạp và trong quá trình sử dụng rất dễ xảy ra hư hỏng. Khi đó nếu là một chiếc đồng hồ xách tay thì vấn đề bảo hành chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn rất nhiều. Ngay cả khi mua hàng thời gian để bạn nhận được chiếc đồng hồ Frederique Constant xách tay cũng sẽ lâu hơn rất nhiều so với việc bạn ra các cửa hàng đồng hồ chính hãng trong nước mua. 

    Như vậy có thể thấy rằng việc mua đồng hồ xách tay giống như một trò chơi cá cược. Người mua không dám chắc về chất lượng cũng như chính sách bảo hành của sản phẩm. Lựa chọn mua đồng hồ nam Frederique Constant xách tay sẽ là một việc làm tốn nhiều thời gian và công sức hơn nên các tín đồ đồng hồ nên cân nhắc thật kỹ càng trước khi quyết định nhé! Nếu có thể tự tin rằng sản phẩm bạn chọn là hàng chính hãng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua.   

    4. Nên mua đồng hồ Frederique Constant chính hãng như thế nào?

    Thay vì việc lựa chọn mua đồng hồ Frederique Constant xách tay ẩn chứa nhiều rủi ro thì các bạn lại không chọn mua đồng hồ chính hãng. Hiện nay mặc dù đã có rất nhiều cửa hàng bán đồng hồ Frederique Constant tuy nhiên tình trạng đồng hồ giả, hàng fake cũng xuất hiện rất nhiều cho nên khi lựa chọn địa chỉ mua hàng bạn cũng nên tìm hiểu kĩ trước khi mua hàng. 

    Tất cả các cửa hàng bán đồng hồ Frederique Constant chính hãng đều sẽ có giấy phép hợp pháp hoặc giấy chứng nhận là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Frederique Constant cho nên bạn đừng quên kiểm tra để đảm bảo đấy là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy. Bên cạnh đó bạn cũng nên bỏ túi cho mình những cách nhận diện đồng hồ chính hãng để hạn chế việc mua phải hàng giả, hàng fake nhé!      

    5. Địa chỉ mua đồng hồ Frederique Constant uy tín tại Việt Nam

    Địa chỉ mua đồng hồ Frederique Constant uy tín tại Việt Nam

    Là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng cho nên không có quá nhiều cửa hàng được hãng đồng hồ này ủy quyền. Một trong số những địa chỉ uy tín được nhiều tín đồ đồng hồ tin tưởng lựa chọn hiện nay chính là Galle Watch. Galle Watch là cái tên đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam hơn 17 năm qua. Đây cũng là nhà phân phối đồng hồ chính hãng của nhiều thương hiệu đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới, trong đó có Frederique Constant. 

    Với hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, được đặt tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng,... cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn Galle sẽ mang đến cho quý khách hàng những điều tuyệt vời nhất. Để sở hữu được những chiếc đồng hồ Frederique Constant chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, quý khách có thể đến ngay các cửa hàng của Galle trên toàn quốc hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN và liên hệ hotline 1800 6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    Mong rằng qua bài viết trên, các bạn đã tìm được lời giải cho câu hỏi: Có nên mua đồng hồ Frederique Constant xách tay không? Với rất nhiều nguy hiểm tiềm ẩn, việc lựa chọn mua hàng xách tay thực sự là ván cược lớn của các tín đồ đồng hồ. Để an tâm hơn các bạn nên lựa chọn mua đồng hồ chính hãng tại hệ thống của Galle và DONGHOTHUYSY.VN. Với nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà chúng tôi mang đến. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD