Đồng hồ gỗ đeo tay - Vẻ đẹp nghệ thuật độc đáo không thể chối từ

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2717 lượt xem
Bạn là người yêu thích sự phong cách và độc đáo vậy thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những chiếc đồng hồ gỗ đeo tay. Chúng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mục Lục

    Đồng hồ gỗ đeo tay là một trong những lựa chọn ấn tượng bên cạnh dòng máy thông thường. Với chất liệu đặc biệt của mình, chiếc đồng hồ này mang đến nhiều công năng đặc biệt cho người sử dụng. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Galle Watch tìm hiểu rõ hơn về những chiếc đồng hồ gỗ đeo tay. 

    1. Đồng hồ gỗ đeo tay đeo tay có gì đặc biệt?

    Đồng hồ gỗ đeo tay - Vẻ đẹp nghệ thuật độc đáo

    Bạn đã bao giờ nhìn thấy một chiếc đồng hồ đeo tay bằng gỗ? Sản phẩm này có gì đặc biệt mà nhiều người lựa chọn đến thế?

    Đồng hồ gỗ đeo tay là gì? 

    Đồng hồ gỗ đeo tay là sản phẩm mới được ra mắt thị trường trong thời gian gần đây. Chỉ vừa mới xuất hiện, dòng thiết kế này đã mang đến một làn gió mới cho người dùng. Những chiếc đồng hồ này về cơ bản là những cỗ máy đo thời gian với phần vỏ được chế tác bằng các nguyên liệu gỗ khác nhau.

    Công năng

    Một chiếc đồng hồ gỗ mang đến những công năng gì cho người sử dụng? Liệu chúng ta có nên ưu tiên sử dụng dòng sản phẩm này hay không? Cùng tìm ra câu trả lời trên bằng thông tin dưới đây về công năng của chúng nhé!

    • Giúp người dùng theo dõi, quản lý thời gian: Hơn hết, sản phẩm đồng hồ gỗ đeo tay vẫn có công năng cơ bản là thể hiện thời gian chuẩn trong ngày. Chính vì thế, nó giúp người dùng nắm bắt nhanh chóng thời giờ bất kỳ lúc nào, ở đâu. Điều này sẽ mang đến sự tiện lợi cho bạn để quản lý và theo dõi thời gian, từ đó sắp xếp công việc và sinh hoạt cho phù hợp.

    • Phụ kiện thời trang ấn tượng: Đồng hồ gỗ thực sự ấn tượng bởi chất liệu độc đáo của nó. Hoàn toàn khác với các chất liệu da, kim loại hay vàng, bạch kim, gỗ mang đến cảm giác thân thiện, trầm ấm và an lành. Sử dụng những sản phẩm đồng hồ làm bằng gỗ quả thực tạo nên một điểm nhấn độc đáo trên cổ tay và cho tổng thể trang phục.

    • Là vật thư giãn: Nếu lúc nào đó bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, hãy nhìn vào chiếc đồng hồ gỗ. Nó sẽ mang đến một cảm giác an yên, bình dị đến lạ thường. Chính cái cảm giác ấy khiến nhiều người lựa chọn sử dụng sản phẩm đồng hồ bằng gỗ hàng ngày.

    • Mang đến phong thủy tốt: Phong thủy luôn là điều mà nhiều người quan tâm. Một chiếc đồng hồ gỗ hoàn toàn có thể chính là chiếc đồng hồ phong thủy đeo tay mang những yếu tố hòa hợp với mệnh và tuổi của người sử dụng. Từ đó, nó giúp thu hút tài lộc, may mắn đến cho chủ sở hữu.

    2. Các ưu điểm nổi bật của đồng hồ đeo tay gỗ

    Các ưu điểm nổi bật của đồng hồ đeo tay gỗ

    Một chiếc đồng hồ được làm bằng gỗ tự nhiên quả thực tạo nên nhiều ấn tượng với con người. Nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

    Nhẹ nhàng, tinh tế

    Có thể thấy rằng, cảm nhận đầu tiên khi cầm và sử dụng sản phẩm đồng hồ gỗ chính là vô cùng nhẹ tay. Cảm giác nhẹ bẫng nhưng vô cùng chắc chắn, khác hẳn với các dòng máy kim loại thường thấy. Chính vì thế, chiếc đồng hồ khi đeo lên tay sẽ mang đến sự thoải mái cho người sử dụng, mát mẻ mùa hè và tránh nhột lạnh khi đông đến.

    Cái nhìn ấn tượng

    Chất liệu gỗ sở hữu cho mình một nét đẹp rất riêng: mộc mạc, giản dị nhưng cũng rất quý phái và trầm ấm. Đây là thiết kế phù hợp với đa dạng phong cách, tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn. Chỉ cần khéo léo phối hợp, bạn sẽ có một tổng thể thu hút và tạo ấn tượng tốt với mọi người.

    Là một sản phẩm mang đến an lành

    Bình an là điều mà con người mong muốn hướng đến trong cuộc sống. Để đạt được điều đó, chúng ta cần cố gắng bằng nhiều cách. Trong đó, với những người tin vào phong thủy, họ sẽ biết được giá trị của những chiếc đồng hồ hợp mệnh. Chiếc đồng hồ được làm từ gỗ sẽ là vật thu hút may mắn xua đuổi vận xui một cách tự nhiên. Nó không chỉ thể hiện được phong cách của bạn mà còn giúp bạn vạn sự hanh thông. Quả thực rất tốt đúng không nào?

    3. Một số loại đồng hồ đeo tay gỗ phổ biến hiện nay

    Một số loại đồng hồ đeo tay gỗ phổ biến hiện nay

    Chế tác đồng hồ là một công đoạn tỉ mỉ và khó khăn. Việc lựa chọn chất liệu gỗ để làm nên sản phẩm này lại càng vất vả hơn. Chính vì thế, một sản phẩm đồng hồ gỗ ra đời là kết tinh của công nghệ và tâm huyết của nhà sáng tạo nên nó có giá trị trân quý hơn hết. Vậy, hiện nay chất liệu gỗ nào đang được sử dụng phổ biến để chế tác đồng hồ?

    Đồng hồ đeo tay vỏ gỗ tre

    Những chiếc đồng hồ có vỏ được làm từ gỗ tre mang đến cảm giác thân thiện và rất Việt Nam. Chất liệu này có đặc tính cơ học phù hợp, có phần vượt trội để chế tác đồng hồ. Sau quá trình xử lý, sản phẩm đồng hồ tre có độ bền cao, thân thiện với môi trường.

    Đồng hồ đeo tay làm bằng gỗ mun

    Từ xưa đến nay, gỗ mun vẫn là một trong số những chất liệu gỗ được xếp vào hàng cao cấp. Đặc điểm của loại chất liệu này chính là có sắc đen bóng, chống mối mọt, độ cứng cao, nặng tay và kết cấu rắn chắc. Chính vì thế, chế tác được gỗ mun thành đồng hồ là điều không đơn giản nhưng lại ra được thành phẩm giàu giá trị tâm linh và thẩm mỹ.

    Đồng hồ đeo tay gỗ đàn hương đỏ

    Theo quan niệm cũ, đàn hương đỏ là loại gỗ trân quý chỉ có hoàng gia mới được sử dụng. Đây là chất liệu được người Ấn Độ vô cùng sùng bái vì nó có nhiều ý nghĩa tâm linh. Ngày nay, đàn hương đỏ đã được sử dụng phổ biến hơn. Nó nổi bật với sắc đỏ quý phái, tượng trưng cho may mắn và danh vọng. Đây cũng là một sản phẩm phong thủy tốt lành cho mọi người.

    4. Một số lưu ý khi sử dụng và khi mua đồng hồ gỗ đeo tay

    Một số lưu ý khi sử dụng và khi mua đồng hồ gỗ đeo tay

    Đồng hồ gỗ đeo tay sẽ là vật luôn sát cánh cùng bạn mọi lúc, mọi nơi. Chính vì thế, hãy lựa chọn và biết cách sử dụng cỗ máy này thật hợp lý để nó có thể lâu bền theo thời gian. Hãy cùng Galle Watch điểm qua một số lưu ý khi sử dụng, khi mua đồng hồ và cách bảo quản đồng hồ khi không sử dụng dưới đây:

    • Nên lựa chọn các sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên. Để bảo vệ môi trường, hãy lựa chọn đồng hồ được làm bằng gỗ khai thác từ các gốc cây đã chết hoặc bỏ đi. 

    • Nên kiểm tra nguồn gốc của đồng hồ trước khi mua hàng.

    • Lựa chọn sản phẩm có màu sắc, thiết kế phù hợp với phong cách và cá tính.

    • Nên hạn chế ngâm đồng hồ trong nước vì chất liệu này chỉ chống nước ở mức cơ bản.

    • Hạn chế va đập, cọ xát mạnh.

    • Tránh tiếp xúc với các môi trường nhiệt và ẩm cao.

    • Hạn chế tiếp xúc quá lâu dưới ánh nắng mặt trời.

    Những sản phẩm đồng hồ gỗ đeo tay mang đến một xu hướng mới trong giới tín đồ yêu đồng hồ. Chúng sở hữu một vẻ ngoài độc đáo: trầm ấm, mộc mạc và gần gũi với tự nhiên. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho bất kỳ ai, với bất kỳ phong cách nào. Nếu bạn muốn tìm cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay chất lượng nhất thì đừng quên ghé đến các cửa hàng của Galle Watch hoặc truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN và liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6785 để được hỗ trợ tốt nhất. Với hơn 17 năm kinh nghiệm chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà Galle mang lại. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD