TOP 10 đồng hồ Hublot Classic Fusion chính hãng đẹp nhất 2020

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2849 lượt xem
TOP 10 đồng hồ Hublot Classic Fusion chính hãng đẹp nhất 2020 trên đây chắc chắn sẽ là những mẫu đồng hồ chất lượng mà ai cũng muốn có được.

Mục Lục

    Thương hiệu đồng hồ Hublot luôn được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao về thiết kế bên ngoài lẫn chất lượng bên trong. Và một trong những thành công lớn nhất mà thương hiệu này đạt được chính là bộ sưu tập Hublot Classic Fusion. Trong bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của TOP 10 đồng hồ Hublot Classic Fusion chính hãng đẹp nhất mà bạn sẽ hối tiếc khi bỏ lỡ. 

    1. Đánh giá đồng hồ Hublot Classic Fusion

    Đồng hồ Hublot Classic Fusion là gì? 

    TOP 10 đồng hồ Hublot Classic Fusion chính hãng đẹp nhất 2020

    Hublot Classic Fusion là một trong những dòng sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng nhất của thương hiệu đồng hồ Hublot Watches. Bộ sưu tập đồng hồ này lần đầu tiên được cho ra mắt vào năm 2010. Những sản phẩm trong dòng đồng hồ này được lấy cảm hứng từ sự kết hợp của những mẫu đồng hồ thập niên 80 và dòng đồng hồ Hublot Big Bang.
    Tên của bộ sưu tập này được lấy ý tưởng từ sự pha trộn giữa vật liệu và sự đổi mới. Bởi vậy cho nên Classic Fusion cũng được đánh giá là nơi hội tụ của những sản phẩm có tính lột xác và thông minh nhất của Hublot.

    Thiết kế và bộ máy của Hublot Classic Fusion

    Thiết kế của những mẫu đồng hồ Hublot Classic Fusion được đánh giá là những món phụ kiện thời trang hiện đại và đẳng cấp. Sở hữu ngoại hình thanh lịch và tinh tế ở cả dòng đồng hồ nam và nữ cho nên khi mang trên tay chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion người dùng sẽ cảm nhận được sự hoàn hảo đến từ thiết kế của sản phẩm. 
    Sở hữu những cỗ máy mang chất lượng đồng hồ Thụy Sỹ đẳng cấp hàng đầu thế giới cho nên những chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion luôn vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và chính xác. Mức sai số nhỏ cùng sự ổn định cao cho nên những chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập này luôn có chất lượng chinh phục được ngay cả những tín đồ đồng hồ khó tính nhất. 

    Mức giá của đồng hồ Hublot Classic Fusion

    Hublot Classic Fusion được chia thành nhiều mức giá khác nhau tùy vào từng chất liệu và thiết kế của sản phẩm. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình. Giá của những mẫu đồng hồ này dao động từ vài chục triệu đến vài trăm triệu - một con số không hề nhỏ nhưng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng người dùng nhận được.  
    Classic Fusion đã chính thức được cấp phép chính thức của UEFA Europa League kể từ năm 2015. Ở thời điểm hiện tại thì Hublot Classic Fusion vẫn được đánh giá là bộ sưu tập sở hữu nhiều cỗ máy đếm chất lượng và đáng sở hữu nhất. Chắc chắn bất kỳ tín đồ đồng hồ nào cũng khó lòng bỏ qua được dòng sản phẩm đẳng cấp này. 

    2. TOP 10 đồng hồ Hublot Classic Fusion chính hãng đẹp nhất thị trường hiện nay nhé

    Cùng Galle Watch điểm qua TOP 10 đồng hồ Hublot Classic Fusion chính hãng đẹp nhất thị trường hiện nay nhé.

    Đồng hồ Hublot Classic Fusion 511.CM.1171.RX 

    Đồng hồ Hublot Classic Fusion 511.CM.1171.RX

    Mang trên mình màu sắc cổ điển với thiết kế mặt tròn quen thuộc cùng tông màu đen huyền bí cho nên đồng hồ nam Hublot Classic Fusion 511.CM.1171.RX dễ dàng trở thành cỗ máy đếm được săn đón nhiều nhất hiện nay. Bộ máy bên trong của đồng hồ cũng vô cùng chất lượng với tần số dao động lên đến 28800 vph và khả năng dự trữ năng lượng 42 giờ cho nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

    Đồng hồ Hublot Classic Fusion Silver 541.OX.2610.LR 

    Được trang bị cho lớp vỏ màu vàng hồng 18k cùng với dây da đen cao cấp cho nên Hublot Classic Fusion Silver 541.OX.2610.LR xứng đáng là một trong những chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion chính hãng đẹp nhất 2020. Đường kính mặt số của sản phẩm lên đến 42mm nên sẽ dễ dàng phù hợp với kích thước cổ tay của phần đông nam giới hiện nay. 

    Đồng hồ Hublot Classic Fusion 542.CM.7170.LR 

    Đồng hồ Hublot Classic Fusion 542.CM.7170.LR 

    Không cần quá cầu kì phức tạp nhưng Hublot Classic Fusion 542.CM.7170.LR vẫn nằm trong danh sách những mẫu đồng hồ Hublot Classic Fusion chính hãng đẹp nhất hiện nay. Được trang bị cho dây đồng hồ cao su màu xanh cùng mặt số đồng hồ và các chi tiết màu trắng bạc giúp cho chiếc đồng hồ này luôn có một tổng thể hài hòa bắt mắt làm các chàng trai bị mê mẩn. 

    Đồng hồ Hublot Classic Fusion 515.OX.0180.LR 

    Sự kết hợp giữa 2 tông màu vàng hồng và đen khiến cho chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion 515.OX.0180.LR càng trở nên ấn tượng hơn với người dùng. Thiết kế đẹp cùng chất lượng tốt cho nên Hublot Classic Fusion 515.OX.0180.LR xứng đáng là người bạn đồng hành tuyệt vời mà chàng trai nào cũng nên có. 

    Đồng hồ Hublot Classic Fusion Titanium Chronograph 521.NX.2610.NX 

    Bạn yêu thích màu sắc thanh lịch mà lại không kém phần sang trọng? Vậy thì Hublot Classic Fusion Titanium Chronograph 521.NX.2610.NX sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Lớp vỏ đồng hồ được làm từ titan cao cấp kết hợp cùng dây đeo cùng chất liệu màu xám bạc càng làm nổi bật vẻ sang trọng của sản phẩm. Chắc chắn khi mang chiếc đồng hồ này trên tay người dùng sẽ càng trở nên đẳng cấp và ấn tượng hơn. 

    Đồng hồ Hublot Classic Fusion 541.OE.2080.LR.1104 

    Đồng hồ Hublot Classic Fusion 541.OE.2080.LR.1104 

    Trong bộ sưu tập Classic Fusion của mình, Hublot cũng không quên dành riêng cho phái đẹp những chiếc đồng hồ vừa chất lượng lại có ngoại hình bắt mắt. Hublot Classic Fusion 541.OE.2080.LR.1104 cũng là chiếc đồng hồ nằm trong số đó. Được chế tác từ những chất liệu cao cấp nhất như đồng hồ màu vàng hồng 18k, da cá sấu,... cho nên các nàng sẽ khó có thể từ chối được chiếc đồng hồ này. 

    Đồng hồ Hublot Classic Fusion 521.NX.7170.LR

    Chiếc đồng hồ nam Hublot Classic Fusion 521.NX.7170.LR mang màu sắc cổ điển, sang trọng cũng đang là lựa chọn không thể chối từ của phái mạnh. Được trang bị cho dây cao su màu xanh nổi bật cùng mặt số đồng màu cho nên chiếc đồng hồ này sẽ giúp chàng thể hiện được sự mạnh mẽ, nam tính và sang trọng của mình. 

    Đồng hồ Hublot Classic Fusion Diamond Pave 565.OX.9010.LR.1704 

    Chắc chắn ngay từ lần gặp đầu tiên các tín đồ đồng hồ đều sẽ bị ấn tượng với Hublot Classic Fusion Diamond Pave 565.OX.9010.LR.1704. Bộ vỏ đồng hồ được mạ vàng hồng thời thượng kết hợp cùng mặt nền và phần viền được đính đầy kim cương cho nên đây xứng đáng là một trong những mẫu đồng hồ Hublot Classic Fusion chính hãng đẹp nhất. 

    Đồng hồ Hublot Classic Fusion 511.OX.6670.LR.OPX17 

    Đồng hồ Hublot Classic Fusion 511.OX.6670.LR.OPX17 

    Vẻ đẹp cổ điển, sang trọng của Hublot Classic Fusion 511.OX.6670.LR.OPX17 đã chinh phục được rất nhiều trái tim của các tín đồ đồng hồ. Lớp vỏ đồng hồ được mạ vàng cùng với phần dây da màu đỏ tía được làm bằng da cá sấu cao cấp cho nên bất kì ai cũng sẽ khao khát có được cỗ máy đếm tuyệt vời này trên tay. 

    Đồng hồ Hublot Classic Fusion Aerofusion Chronograph Automatic Titanium Limited 525.NX.0129.VR.ICC16 

    Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc đồng hồ độc đáo, được trang bị nhiều tính năng tiện ích thì Hublot Classic Fusion Aerofusion Chronograph Automatic Titanium Limited 525.NX.0129.VR.ICC16 chắc chắn sẽ là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Mặt số đồng hồ màu đen, bộ kim màu bạc cùng hệ thống vạch chỉ giờ được thiết kế bản to sẽ giúp người dùng dễ dàng theo dõi hơn. Với khả năng chịu nước 5ATM cùng tính năng bấm giờ tiện dụng cho nên chiếc đồng hồ này sẽ là trợ thủ đắc lực của phái mạnh. 
    TOP 10 đồng hồ Hublot Classic Fusion chính hãng đẹp nhất 2020 trên đây chắc chắn sẽ là những mẫu đồng hồ chất lượng mà ai cũng muốn có được. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình những sản phẩm có thiết kế đẹp và chất lượng nhất thì đừng quên truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN hoặc đến ngay các cửa hàng của Galle trên toàn quốc và liên hệ với chúng tôi qua hotline 18006785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Là nhà phân phối đồng hồ chính hãng của những cái tên danh tiếng nhất trên thế giới chắc chắn Galle sẽ làm hài lòng mọi tín đồ đồng hồ.
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD