Đồng hồ Hublot Fake siêu cấp - Cách nhận biết chính hãng & phân biệt thật giả

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
7117 lượt xem
Chia sẻ kiến thức về đồng hồ Hublot fake siêu cấp và cách nhận biết đồng hồ Hublot chính hãng mà các tín đồ đồng hồ nhất định phải biết.

Mục Lục

    Cùng với sự phát triển của ngành chế tác đồng hồ thì tình trạng đồng hồ bị làm giả cũng ngày một tăng lên. Ngay cả những thương hiệu lớn, nổi tiếng hàng đầu trên thế giới cũng không nằm ngoài số đó. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn đồng hồ Hublot Fake siêu cấp cũng như cách nhận biết chính hãng & phân biệt thật giả. Chắc chắn đây sẽ là những kiến thức bổ ích mà bất cứ tín đồ đồng hồ nào cũng nên biết. 
    Hublot là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ xa xỉ được Carlo Crocco thành lập vào năm 1980. Đã có ít nhất 40 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ cho nên những sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn lấy được lòng tin của người dùng. Thiết kế bền bỉ, thời thượng cùng chất lượng bộ máy đẳng cấp vượt qua nhiều cuộc kiểm nghiệm khắt khe luôn là điểm cuốn hút mà tín đồ đồng hồ nào cũng khó có thể bỏ qua được những chiếc đồng hồ Hublot chính hãng. 
    Tuy nhiên hiện nay, sự xuất hiện của những chiếc đồng hồ Hublot Fake siêu cấp lại khiến cho ước mơ sở hữu được những cỗ máy đếm chính hãng Hublot Watches càng trở nên khó khăn hơn.  

    1. Đồng hồ Hublot Fake siêu cấp là gì?

    Đồng hồ Hublot Fake siêu cấp - Cách nhận biết chính hãng & phân biệt thật giả

    Hublot Fake siêu cấp là những mẫu đồng hồ được sao chép giống bản chính ít nhất trên 90%. Có nhiều sản phẩm thậm chí còn được chế tác tỉ mỉ và chi tiết, đạt độ giống lên đến 99% bởi vậy rất khó để có thể nhận ra rằng đấy là một chiếc đồng hồ super fake cao cấp nếu chỉ bằng mắt thường. 
    Những chiếc đồng hồ Hublot Fake siêu cấp được đảm bảo các đặc điểm có cùng tiêu chuẩn với hàng chính hãng mà giá lại thấp hơn. Chúng có khả năng đánh lừa thị giác của nhiều tín đồ đồng hồ và ngay cả những chuyên gia cũng khó có thể phân biệt được hàng siêu cấp với hàng chính hãng.   

    2. Cách nhận biết đồng hồ Hublot chính hãng & phân biệt thật giả

    Cách nhận biết đồng hồ Hublot chính hãng & phân biệt thật giả

    So với giá hiện nay trên thị trường

    Một trong những cách đơn giản và thường được sử dụng nhiều nhất hiện nay chính là so sánh mức giá của sản phẩm so với giá hiện nay trên thị trường. Dòng đồng hồ cơ của thương hiệu này sẽ có giá dao động 10.000 – 30.000 USD còn máy quartz thì sẽ khoảng 4000 USD. Người mua nên nhớ rằng một chiếc đồng hồ Hublot chính hãng sẽ không thể có giá thấp hơn mức 4000 USD (khoảng 90 triệu đồng). 
    Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tìm hiểu và so sánh với giá của chiếc đồng hồ Hublot bạn định mua tại nhiều địa chỉ bán khác nhau. Nếu chênh lệch quá 2000 USD thì bạn tuyệt đối không nên mua vì đó chắc chắn là hàng fake. 

    Chi tiết ốc ở mặt đồng hồ

    Thiết kế của những sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Hublot đều vô cùng tinh xảo đến cả những chi tiết nhỏ nhất như con ốc. Tất cả các mẫu đồng hồ Hublot chính hãng đều sẽ sử dụng con ốc hình chữ H ở mặt trước. Đây là loại ốc đòi hỏi độ chế tác cao và đẳng cấp nên ít nhà sản xuất có thể làm được. Nếu thấy rằng chiếc đồng hồ Hublot dùng bất kì một loại ốc nào khác thì chắc chắn rằng đó là hàng giả. 

    Kiểm tra mặt số

    Để biết được đâu là đồng hồ Hublot chính hãng thì việc quan sát mặt số cũng đóng vai trò rất quan trọng. Nếu là những sản phẩm chính hãng của Hublot thì chắc chắn rằng trên mặt số đồng hồ sẽ xuất hiện dòng chữ SWISS MADE. Dòng chữ này được đặt ở phía dưới mặt số, vị trí 6 giờ. Do vậy nếu phát hiện chiếc đồng hồ Hublot nào mà không có dòng chữ này hoặc đặt sai vị trí thì chiếc đồng hồ đó sẽ là đồng hồ fake.   

    Các chỉ số của đồng hồ

    Các chỉ số của đồng hồ

    Người mua cũng cần để ý đến các chỉ số của sản phẩm để biết được liệu rằng chiếc đồng hồ đó có phải hàng chính hãng hay không. Hàng chính hãng của Hublot đều được đảm bảo các chỉ số ở mức tốt. Do đó một chiếc đồng hồ chính hãng của thương hiệu này có thể vận hành tốt trong hàng trăm năm và được trang bị khả năng chống nước, chống va đập cực tốt. 

    Chuyển động của kim

    Bộ kim của đồng hồ Hublot chính hãng sẽ được thiết kế hoàn hảo và chạy mượt mà, chính xác. Nếu bất kỳ chiếc đồng hồ Hublot nào mà sở hữu bộ kim thô và phát ra tiếng kêu khi hoạt động thì bạn hoàn toàn có thể khẳng định chiếc đồng hồ đó là hàng giả. 

    Kiểm tra núm vặn đồng hồ

    Khi mua hàng bạn cũng đừng bỏ qua việc kiểm tra các núm vặn của đồng hồ nhé! Hãy thử vặn các núm, nếu phát hiện có tiếng kêu phát ra hoặc khi vặn bạn cảm thấy cứng, khó vặn thì đó là hàng giả. Một chiếc đồng hồ Hublot chính hãng chắc chắn sẽ được thiết kế những chiếc núm hoàn hảo và hoạt động tốt nhất, mượt mà nhất. 

    Kiểm tra chi tiết máy và cách gia công

    Chắc chắn rằng muốn biết được đó có phải là Hublot chính hãng hay không thì người mua sẽ không thể bỏ qua khâu kiểm tra chi tiết máy và cách gia công của sản phẩm. Trên một chiếc đồng hồ Hublot chính hãng sẽ không thể có bất kỳ lỗi gia công nào từ vẻ ngoài đến chất lượng bên trong. 
    Nếu phát hiện trên đồng hồ có những lỗi như sai chính tả hay các chi tiết bị đặt lệch và thô, thiếu độ tinh tế thì không còn gì bàn cãi nữa bởi đó chắc chắn sẽ là đồng hò Hublot Fake siêu cấp..

    Kiểm tra dây đeo đồng hồ

    Nếu là đồng hồ Hublot chính hãng thì phần dây đeo sẽ được chế tác từ 2 chất liệu là dây da hoặc dây silicone. Người dùng có thể dựa vào dòng chữ HUBLOT và GENEVE được đặt ở trên phần chốt của đồng hồ để biết được đâu là hàng chính hãng. 
    Thiết kế của phần dây đeo của đồng hồ cũng được thiết kế hoàn hảo. Nếu đó là một chiếc đồng hồ dây da Hublot chính hãng thì từ màu sắc đến các đường vân của sản phẩm đều hoàn hảo. Còn nếu chiếc đồng hồ đó là dây cao su thì phần kết nối giữa mặt đồng hồ với dây đồng hồ sẽ được chế tác vô cùng chắc chắn. 

    3. Nên mua đồng hồ Hublot chính hãng hay fake siêu cấp

    Địa chỉ bán đồng hồ Hublot chính hãng

    Những chiếc đồng hồ nam nữ Hublot siêu cấp thu hút người dùng nhờ vào chất lượng cao gần như hàng chính hãng và mức giá thấp hơn. Mẫu mã của hàng fake siêu cấp cũng đa dạng nên người dùng hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc đồng hồ đẳng cấp với mức giá “bình dân” và thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với mình.
    Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm thì hàng fake siêu cấp cũng tồn tại những hạn chế nhất định. Chất lượng và độ hoàn hảo của chúng sẽ không thể nào sánh được với hàng chính hãng của Hublot. Do vậy dù mức giá có thấp hơn sản phẩm chính hãng nhưng nếu không may mắn bạn vẫn có thể dễ dàng nhận về mình những cỗ máy fake siêu cấp nhanh hỏng. 
    Đồng hồ fake siêu cấp sẽ là lựa chọn tốt với những ai khao khát có được những chiếc đồng hồ danh tiếng với mức giá dễ chịu hơn. Còn nếu bạn là một tín đồ đồng hồ chính hiệu và muốn có được trên tay chiếc đồng hồ Hublot chính hãng và chất lượng nhất thì việc chọn mua hàng chính hãng sẽ là lý tưởng nhất.
    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về đồng hồ Hublot fake siêu cấp và cách nhận biết đồng hồ Hublot chính hãng mà tín đồ đồng hồ nào cũng nên biết. Nếu bạn cũng đang có ý định tìm cho mình những chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng và chất lượng nhất thì đừng quên đến với các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN nhé! Mọi thắc mắc quý khách vui lòng gọi đến hotline 1800 6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD