Thương hiệu đồng hồ Longines của nước nào? Tìm hiểu đồng hồ Longines

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
3410 lượt xem
Đồng hồ Longines của nước nào có phải là câu hỏi mà bạn đang quan tâm? Vậy thì chắc chắn những kiến thức mà Galle Watch chia sẻ dưới đây sẽ cực kỳ hữu ích với bạn.

Mục Lục

    "Đồng hồ Longines của nước nào?" chắc chắn là mối quan tâm của rất nhiều người. Longines là một trong những thương hiệu đồng hồ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Những cỗ máy đến từ thương hiệu này luôn nhận được sự đánh giá cao về chất lượng từ phía người dùng và giới chuyên gia. Sức hút của thương hiệu này trong giới đồng hồ từ ngày đầu ra mắt đến giờ chưa bao giờ thuyên giảm.

    1. Thương hiệu đồng hồ Longines của nước nào? 

    Đồng hồ Longines của nước nào?

    Thương hiệu Longines được thành lập từ năm 1832 tại St-Imier, Switzerland (Thụy Sỹ) bởi nhà sáng lập Auguste Agassiz, hiện tại thương hiệu Longines được quản lý bởi The Swatch Group. Longines là một trong những thương hiệu lâu đời với những mẫu đồng hồ được chế tác bởi những nghệ nhân hàng đầu trên tiêu chuẩn Swiss Made khắt khe nhất trên thế giới.

    Đối với những tín đồ đồng hồ họ thường rất quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Mặc dù có rất nhiều thương hiệu đồng hồ đẳng cấp được khởi sinh từ những quốc gia có ngành chế tác đồng hồ phát triển nhưng Thụy Sỹ vẫn được coi là đỉnh cao về chất lượng của đồng hồ đeo tay. Và thương hiệu Longines cũng chính là một trong những nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ được cả thế giới công nhận về chất lượng và đẳng cấp. 

    Với những thành công mà Thụy Sỹ đã đạt được, quốc gia này thật xứng đáng là nơi đưa nền sản xuất đồng hồ thế giới lên tầm cao mới. Đất nước này là nơi khởi sinh và phát triển của rất nhiều cái tên đình đám được giới mộ điệu trên toàn thế giới khao khát như Omega, Rolex, Breitling, IWC, Audemars Piguet, Baume & Mercier, Zenith, TAG Heuer,... 

    Sở hữu kinh nghiệm hàng trăm năm trong ngành chế tác đồng hồ, những cỗ máy đếm đến từ Thụy Sỹ luôn là đối thủ đáng gờm và sẵn sàng vượt xa so với những thương hiệu đồng hồ đến từ các quốc gia khác. Đồng hồ Thụy Sỹ phải trải qua quy trình sản xuất thủ công vô cùng tinh xảo, sử dụng những chất liệu, linh kiện quý hiếm cho nên chúng luôn là những sản phẩm có độ chính xác cao gần như tuyệt đối, thiết kế vô cùng phong cách và thời thượng. 

    Là một trong những nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ có bề dày kinh nghiệm nhất cho nên cũng không có gì ngạc nhiên khi Longines luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ yêu đồng hồ trên toàn thế giới. Đến từ Thụy Sỹ - quốc gia đi đầu trong ngành chế tác đồng hồ Thế giới cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng đầu tiên giúp Longines có được những bước tiến vượt trong sự thành công của mình sau này. 

    ››› Xem thêm: Lịch sử thương hiệu Longines - Thương hiệu đồng hồ doanh nhân hàng đầu

    2. Sự thành công của thương hiệu đồng hồ Longines

    Auguste Agassiz - Người khai sinh ra thương hiệu đồng hồ Longines nổi tiếng

    Auguste Agassiz - Người khai sinh ra thương hiệu đồng hồ Longines nổi tiếng

    Longines được khai sinh bởi ông Auguste Agassiz cùng hai đối tác của mình là Henri Raiguel và Florian Morel vào năm 1832 tại Saint-Imier - Jura Bernois bang Valais Thụy Sỹ. Khởi xướng từ một công ty có quy mô nhỏ nhưng bằng những nỗ lực không ngừng của người lãnh đạo và những người thợ tài năng, thương hiệu đồng hồ Longines đã nhanh chóng phát triển.

    Từ năm 1870 thương hiệu này không ngừng mở rộng cơ sở sản xuất và thị trường quảng bá sản phẩm trên rất nhiều quốc gia để trở thành nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng không chỉ ở quê hương Thụy Sỹ mà còn vang danh trên toàn thế giới. 

    Một trong những biến cố lịch sử không thể bỏ qua trong chặng đường phát triển của Longines chính là giai đoạn bùng nổ cuộc khủng hoảng Thạch Anh xuất hiện vào những năm 1960 - 1970. Trong giai đoạn vô cùng khó khăn này, Longines đã không ngừng cho ra mắt những sản phẩm chất lượng như Ultra-Chron – Đồng hồ cơ tự động với cỗ máy L430 với tần số dao động 36000 vph (1967), bộ máy Caliber 890 (1970), Caliber 6942, với tính năng dừng kim giây ấn tượng (1972); mẫu đồng hồ mỏng nhất thế giới với độ dày chỉ 1.98 mm (năm 1960), dòng Quartz điện tử điều khiển đầu tiên trên thế giới (năm 1969) và màn hình tinh thể lỏng cho đồng hồ vào (năm 1979). 

    ự thành công của thương hiệu đồng hồ Longines

    Vượt qua mọi khó khăn Longines đã phát triển mạnh mẽ và dành được nhiều thành tựu khiến cho các thương hiệu đồng hồ khác trên thế giới phải thán phục. Chỉ tính riêng đến năm 1929, tức sau 97 năm thành lập, Longines đã được trao không dưới 10 giải Grand Prix dành cho nhà sản xuất đồng hồ xuất sắc nhất cùng với 28 huy chương vàng tại các triển lãm toàn cầu tại Châu Âu và Châu Mỹ. Năm 2013, Longines chính thức vinh dự trở thành hãng đồng hồ bấm giờ chính thức của Liên đoàn đua ngựa quốc tế (viết tắt là: PHI). Và ở thời điểm hiện tại đây cũng chính là thương hiệu đồng hồ độc quyền quốc tế lâu đời nhất được đăng kí tại OMPI. 

    Hiện nay dù là dòng đồng hồ Longines cổ hay đồng hồ Longines hiện đại đều được săn đón bởi giới chơi đồng hồ. Không những bị dìm vào lãng quên mà những dòng đồng hồ lâu đời của  Longines ngày càng được yêu thích hơn bao giờ hết. Longines xứng đáng cho câu "đẳng cấp là mãi mãi"

    3. TOP 5 bộ sưu tập đồng hồ cao cấp của Longines

    Bộ sưu tập Longines Master Collection

    Bộ sưu tập Longines Master Collection

    Longines Master Collection là bộ sưu tập được cho ra mắt vào năm 2005 và nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng cũng như giới chuyên gia. Thiết kế của những cỗ máy đếm nằm trong dòng sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp của sự sang trọng và tinh tế.

    Tất cả sản phẩm đều được trang bị bộ máy tự động lên dây và nhiều tính năng tiện ích như chronograph tự động, tự động GMT và bộ máy hình mặt trăng cho nên Longines Master Collection chắc chắn sẽ là bộ sưu tập không làm các tín đồ đồng hồ phải thất vọng. 

    Bộ sưu tập Longines HydroConquest

    Bộ sưu tập Longines HydroConquest

    Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một mẫu đồng hồ chất lượng, có sự kết hợp cao với những công nghệ hiện đại mà vẫn không kém phần sang trọng, đẳng cấp thì những cỗ máy đếm nằm trong bộ sưu tập HydroConquest của thương hiệu Longines chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. 

    Mang trên mình những ưu điểm của một chiếc đồng hồ lặn có kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ, bộ sưu tập Longines HydroConquest là một trong những kiệt tác của thương hiệu Longines dành tặng cho người hâm mộ đam mê thể thao nói riêng và những ai yêu thích đồng hồ thể thao nói chung.

    ››› Xem thêm: Những điều bạn cần biết về Longines HydroConquest - BST đồng hồ thợ lặn đẳng cấp thế giới

    Bộ sưu tập La Grande Classique De Longines

    Bộ sưu tập La Grande Classique De Longines

    Bộ sưu tập đồng hồ La Grande Classcic Que De Longines được thương hiệu đồng hồ Longines cho ra mắt vào năm 1992 với sự xuất hiện của những chiếc đồng hồ cao cấp có độ mỏng đáng ngưỡng mộ cùng những thiết kế vô cùng đặc biệt. Đây chắc chắn sẽ là những chiếc đồng hồ đeo tay không thể thiếu được đối với các quý bà, quý cô sành điệu. 

    Những mẫu đồng hồ nổi bật nhất trong BST đồng hồ La Grande Classcic Que De Longines bạn không thể bỏ qua:

    Bộ sưu tập Longines Heritage Military

    Bộ sưu tập Longines Heritage Military

    Longines Heritage là một bộ sưu tập vô cùng đa dạng, từ đồng hồ phi công đến thợ lặn, thám hiểm và đồng hồ thời trang. Bộ sưu tập đồng hồ cao cấp này là kết quả của sự đổi mới liên tục về công nghệ và thiết kế của Longines. 

    Một số mẫu đồng hồ đỉnh cao nhất của bộ sưu tập này mà chúng ta không thể không nhắc đến như: Lindbergh Hour Angle Watch, LONGINES L4.795.4.78.2 Heritage Flagship, Longines L4.774.3.21.7 Flagship, Longines L4.874.3.99.7 Flagship,...

    Bộ sưu tập Longines DolceVita

    Bộ sưu tập Longines DolceVita

    Longines DolceVita là bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ nước Ý. Những mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập này sở hữu lớp vỏ hình chữ nhật cùng những đường nét tinh tế, sang trọng tôn lên vẻ đẹp của phái đẹp. Những mẫu đồng hồ Longines DolceVita chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ chinh phục được trái tim của các quý cô quý phái và sang trọng.

    Những mẫu đồng hồ mặt vuông HOT nhất đến từ BST Longines DolceVita:

    3. Địa chỉ mua đồng hồ Longines cao cấp, chính hãng uy tín nhất

    Sở hữu hệ thống bán lẻ lên đến hơn 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng,... Galle Watch tự tin là một trong những địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ.

    Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Galle Watch hoặc đặt mua trực tiếp tại DONGHOTHUYSY.VN để có thể sở hữu được những chiếc đồng hồ Longines chính hãng và chất lượng nhất. 

    Để được tư vấn và hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ với Galle Watch qua hotline 1800.6785

    Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn đã biết được đồng hồ Longines của nước nào và chất lượng ra sao. Nếu bạn đang muốn sở hữu những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chất lượng thì những cỗ máy đếm đến từ thương hiệu Longines chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Đẳng cấp chính là yếu tố giúp cho Longines có được vị trí vững chắc trong ngành chế tác đồng hồ thế giới. Chắc chắn những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này sẽ không làm bạn phải thất vọng. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD