Có nên mua đồng hồ mạ vàng Fake không?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
209 lượt xem
Đồng hồ ngoài việc để xem giờ còn là phụ kiện thời trang hấp dẫn cho mọi người. Và những chiếc đồng hồ mạ vàng fake đang trở thành lựa chọn của nhiều người.

Mục Lục

    Đồng hồ mạ vàng với một lớp vàng được mạ bên ngoài mang đến vẻ sang trọng, thượng lưu, thể hiện đẳng cấp khiến ai nhìn vào cũng muốn sở hữu nó.Tuy vậy đồng hồ mạ vàng có giá cả khá đắt đỏ, chính vì thế nhiều người đã quyết định chọn mua đồng hồ mạ vàng fake để mang. Vậy bạn có nên mua đồng hồ fake không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

    1. Chất lượng đồng hồ mạ vàng fake

    Có nên mua đồng hồ mạ vàng Fake không?

    Như chúng ta đã biết, ”Fake”  là  một từ tiếng anh có nghĩa là “giả” vậy đồng hồ fake hiểu đơn giản chính là đồng hồ giả. Hàng fake sẽ được làm giống kiểu dáng, logo của một nhãn hàng mà không có ủy quyền hay cho phép nào. 

    Đồng hồ mạ vàng Fake là loại đồng hồ được làm gi , với bề ngoài giống các loại đồng hồ Thụy Sỹ mạ vàng chính hãng, tuy nhiên toàn bộ linh kiện cũng như lớp vàng mạ đều là hàng giả, không chính hãng.

    Về chất lượng

    Đồng hồ mạ vàng fake có chất lượng rất kém. Đầu tiên về bộ máy của đồng hồ fake hoàn toàn được lắp ráp bới các linh kiện trôi nổi trên thị trường cho nên chất lượng rất kém, dễ hỏng hóc.

    Được lắp ráp thô sơ, không tỉ mỉ cho nên dễ bị hút ẩm từ bên ngoài môi trường gây nên tình trạng hư hỏng cho đồng hồ. Lớp xi mạ vàng bên ngoài được làm từ những loại sơn mạ vàng rẻ tiền, không phải lớp vàng mạ là thật. Chính vì vậy mà lớp mạ vàng này rất dễ bị bong tróc. Đặc biệt khi đeo vào tay mồ hôi tay, kết hợp với hóa chất từ môi trường sẽ làm đồng hồ bị đen đi nhanh chóng.

    Về thiết kế

    Các loại đồng hồ mạ vàng fake không có nhà thiết kế riêng mà chỉ nhái theo các bản chính hãng. Điều này khiến chúng ta nhìn vào sản phẩm không có sức hút. Các góc cạnh không vuông vắn hay tinh tế như đồng hồ chính hãng. Nhiều loại đồng hồ mạ vàng fake bắt chước thiết kế của bản chính hãng nhưng không đến nơi, dẫn đến nhìn vô cùng hài hước nếu bạn sở hữu phải chúng.

    Không có bảo hành 

    Khi bạn mua các loại đồng hồ Fake nói chung và đồng hồ mạ vàng Fake nói riêng thì bạn hoàn toàn sẽ không được bảo hành. Đơn giản, bởi vì chúng làm từ những linh kiện rẻ tiền và kém chất lượng, cho nên sẽ rất nhanh hỏng hóc. Nếu cửa hàng bảo hành cho bạn thì họ sẽ mất rất nhiều chi phí để sửa chữa.

    Mua với giá cao

    Có lẽ bạn vẫn luôn nghĩ mua một chiếc đồng hồ Fake hoặc đồng hồ super fake thì sẽ tiết kiệm được tiền hơn? Nhưng không, bạn có thể bị làm giá và bị đẩy giá cao gần ngang ngửa với sản phẩm chính hãng đấy! Hãy thận trọng và tham khảo thật kĩ khi lựa chọn nhé!

    2. Tại sao nên mua đồng hồ chính hãng

    Tại sao nên mua đồng hồ chính hãng

    Thiết kế tinh xảo, thời thượng

    Với những chiếc đồng hồ chính hãng, luôn có một đội ngũ nhà thiết kế nổi tiếng phác thảo ra những chiếc đồng hồ chất lượng và đẹp nhất. Từ những đường nét trên mặt đồng hồ cho đến những hoa văn rất nhỏ trên kim cũng như trên núm vặn. Tất cả đều được thiết kế một cách hoàn hảo nhất.

    Các hãng đồng hồ chính hãng luôn mang đến những thiết kế phù hợp và theo xu thế. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể thỏa mãn khi sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng.

    Về chất lượng

    Chắc chắn rồi, một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ luôn đem lại chất lượng tuyệt vời và bạn sẽ không phải thất vọng về điều đó. Chính chất lượng sử dụng và độ bền bỉ cao chính là những yếu tố xây dựng lên một thương hiệu đẳng cấp. Bạn cũng có thể chọn cho mình những mẫu đồng hồ chống nước hay chống sốc bởi nó có thể được sử dụng an toàn trong mọi điều kiện thời tiết và mọi hoạt động mà không sợ gặp phải hư hỏng hay sự cố đáng tiếc nào. 

    Bên cạnh đó, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng cũng luôn có sự thay đổi trong thiết kế giúp cho bạn sở hữu được những mẫu đồng hồ có mẫu mã đẹp mắt nhất.

    Độ bền

    Một chiếc đồng hồ chính hãng bạn có thể sử dụng hàng chục năm mà vẫn nhìn trông như mới, động cơ không hề hỏng hóc. Bởi nó được làm từ những linh kiện đắt giá nhất.

    Bên cạnh đó, được chế tạo và lắp ráp bởi những người thợ có tay nghề kì cựu. Những chiếc đồng hồ chính hãng luôn chắc chắn, đối với những loại đồng hồ chống nước, thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng chống nước của nó.

    Thể hiện giá trị bản thân

    Khi bạn mua một chiếc đồng hồ chính hãng, bạn đã tự khẳng định vị thế bản thân luôn sử dụng các sản phẩm chất lượng. Đồng thời, bạn đã góp phần đẩy lùi hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Giúp bảo vệ thương hiệu cho các hãng đồng hồ nổi tiếng, để từ đó khẳng định bạn là một người tiêu dùng tri thức, có văn hóa.

    Chế độ bảo hành

    Vì mức giá của một sản phẩm chính hãng không hề rẻ nên các chế độ bảo hành đi kèm nó cũng rất hấp dẫn và chu toàn. Bất kỳ một thương hiệu nào cũng thường đi kèm với dịch vụ bảo hành quốc tế có thể kéo dài từ 1- 2 năm hoặc nhiều hơn thế.

    Bên cạnh đó, nhiều chế độ chính sách bảo hành cho phép bạn mua 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Khi sử dụng các sản phẩm chính hãng mới mua, có thể bạn vẫn gặp một vài lỗi nhỏ đến từ nhà sản xuất. Với một sản phẩm chính hãng thì bạn đừng quá lo lắng, bạn hãy mang ngay đến cửa hàng mua nó để được tư vấn đổi trả nhé. Quá hấp dẫn đúng không nào?

    Nếu bạn mong muốn sở hữu một sản phẩm đồng hồ chính hãng chất lượng và đẳng cấp hãy đến với Galle Watch. Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, cùng với sự khẳng định thương hiệu qua nhiều năm kinh doanh đồng hồ, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng và luôn thời thượng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn chọn lựa những chiếc đồng hồ phù hợp với bạn nhất! Hãy đến ngay Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để được tư vấn miễn phí nhé!

    Trên đây là bài viết phân tích và tìm hiểu về đồng hồ mạ vàng fake. Qua bài viết bạn có thể đã đưa ra cho mình được lựa chọn cho bản thân. Chúng tôi có một lời khuyên nho nhỏ dành cho bạn, hãy sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng để trải nghiệm và có được thật nhiều lợi ích như đã nêu trên từ nó nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD