Có nên mua đồng hồ Mido cổ hay không? Cần ghi nhớ những lưu ý gì?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1496 lượt xem
Là một trong những thương hiệu Thụy Sỹ nổi tiếng bậc nhất thế giới, những chiếc đồng hồ Mido cổ đang trở thành đối tượng săn đón của nhiều tay chơi đồng hồ.

Mục Lục

    Những ai yêu mến thương hiệu đồng hồ Mido chắc hẳn không thể không biết tới khái niệm đồng hồ Mido cổ. Chúng mang trong mình những giá trị tinh thần vượt thời gian mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Vậy có nên mua đồng hồ Mido chính hãng cổ không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

    1. Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Mido 

    thương hiệu đồng hồ Mido cổ

    Thương hiệu đồng hồ Mido được thành lập vào năm 1918 bởi ông George Schaeren. Ngày nay trụ sở của Mido được đặt tại thị trấn của Le Locle - một trong những cái nôi của đồng hồ Thụy Sỹ. 

    Tên của thương hiệu trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “tôi đo” bởi vậy cho nên nhà sản xuất luôn nỗ lực để mang đến cho người tiêu dùng những chiếc đồng hồ chất lượng dùng để đo đếm thời gian đồng thời có độ bền bỉ và chính xác cao. 

    Mặc dù không phải là một thương hiệu có lịch sử lâu đời như những cái tên khác nhưng những thành công mà Mido luôn cho thấy đẳng cấp và vị thế vững chắc khiến cho những cái tên phải ngưỡng mộ. Trong suốt chặng đường phát triển của mình, Mido đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập (Mido Baroncelli CollectionMido Commander Collection,...) cùng hàng ngàn sản phẩm đẳng cấp và nhận được những giải thưởng danh giá. Đặc biệt với mẫu đồng hồ Mido Commander Ocean Star 8269 cổ bọc vàng được rất nhiều tín đồ đồng hồ yêu thích bên cạnh mẫu Mido Commander 8016, đây thuộc mẫu đồng hồ Mido Commander cổ dòng cao cấp của thương hiệu Mido Swiss.

    Năm 1967, Mido đã tung ra chiếc đồng hồ tự động nhỏ nhất dành cho phụ nữ phá kỷ lục trước đó. Năm 1996, Mido phát hành 2 bộ sưu tập mới ứng dụng công nghệ cao là Worldtimer và Bodyguard. Mở đầu thế kỉ 21, MIDO tiếp tục tạo ra chiếc đồng hồ tự động Timeless Value

    Năm 2008 nhân dịp kỷ niệm 90 năm thành lập, thương hiệu đồng hồ Mido đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới Belluna - Như một sự minh chứng mới cho sự phong cách và chất lượng. Năm 2012, Mido tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập “Great Wall” – Tượng trưng cho sức mạnh và sự đoàn kết, được khéo léo đặt theo tên của Vạn Lý Trường Thành ở Trung Quốc.

    Năm 2014, Mido tự hào được tham gia quan hệ đối tác với UIA – Liên minh Kiến trúc sư Quốc tế mà trong đó có hơn 1,3 triệu kiến trúc sư tài năng trên toàn thế giới. Hiện nay Mido đã trở thành đứa con của tập đoàn Swatch Group – Một ông lớn đến từ đất nước Thụy Sỹ. 

    2. Có nên mua đồng hồ Mido cổ không? 

    Có nên mua đồng hồ Mido hay không?

    Mido luôn là thương hiệu đồng hồ nhà sản xuất đi đầu trong việc sáng tạo ra những mẫu đồng hồ có thiết kế đẹp và chất lượng tốt để có thể làm hài lòng ngay cả những tín đồ đồng hồ khó tính nhất. Điểm hấp dẫn và cuốn hút của đồng hồ Mido không chỉ đến từ những thiết kế mới lạ mà còn được tạo bởi những mẫu đồng hồ cổ. 

    Đồng hồ Mido cổ là những dòng đồng cổ của thương hiệu Mido được sản xuất từ lâu. Hiện những dòng đồng hồ này rất hiếm và khó tìm. Tùy theo từng mẫu đồng hồ và năm sản xuất mà định giá khác nhau, dao động từ 5 triệu đến 30 triệu, có những mẫu đồng hồ rất hiếm giá trị sẽ cao hơn. 

    Đồng hồ Mido cổ có thiết kế đa dạng

    Đồng hồ Mido cổ có thiết kế đa dạng

    Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ Mido cổ đều là những kiệt tác nghệ thuật được chăm chút bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân chế tác đồng hồ dày dặn kinh nghiệm. Nhiều chiếc đồng hồ Mido cổ được thiết kế theo phong cách đa dạng. Bên cạnh những mẫu đồng hồ mang phong cách thể thao, nam tính và vô cùng mạnh mẽ thì còn có những chiếc đồng hồ thanh lịch nhưng cũng vô cùng sang trọng, nổi bật. 

    Để những chiếc đồng hồ của mình có thiết kế hoàn hảo nhất thì nhà sản xuất cũng rất chú trọng đến việc lựa chọn chất liệu và kỹ thuật chế tác. Những chất liệu được Mido lựa chọn đều là những chất liệu cao cấp có độ bền bỉ và tính thẩm mỹ cao. 

    Chất lượng đỉnh cao

    Đồng hồ Mido cổ không chỉ thu hút người dùng bởi thiết kế bên ngoài mà còn là những sản phẩm rất được lòng người dùng nhờ vào chất lượng của bộ máy bên trong, mọi mẫu đồng hồ Mido cổ đều đạt tiêu chuẩn Swiss Movement danh tiếng.

    Đồng hồ mido mang trong mình chát lượng đỉnh cao

    Những chiếc đồng hồ Mido chính hãng cổ đều được nhà sản xuất trang bị cho những bộ máy có độ chính xác cao cùng độ chịu nước tốt. Đây sẽ là những chiếc đồng hồ có khả năng đồng hành cùng người dùng trong mọi hoạt động. Ngoài ra đồng hồ Mido cổ luôn có độ chính xác cao và sở hữu độ sai số khiến nhiều thương hiệu khác phải ngưỡng mộ. 

    Với chất lượng tuyệt vời cùng kiểu dáng đẹp và bắt mắt, những chiếc đồng hồ cổ đến từ thương hiệu Mido luôn là những sản phẩm nhận được sự yêu thích của các tín đồ đồng hồ. Một chiếc đồng hồ cổ đậm chất cổ điển cùng chất lượng của bộ máy tốt chắc chắn sẽ khiến cho những người yêu vẻ đẹp cổ điển, sang trọng khó lòng có thể từ chối. 

    3. Những lưu ý khi mua đồng hồ Mido cổ

    Những lưu ý khi mua đồng hồ Mido cổ

    Những chiếc đồng hồ Mido cổ lâu nay đã trở thành niềm khao khát và ước mơ được chinh phục của rất nhiều tín đồ đồng hồ trên thế giới. Tuy nhiên việc làm thế nào để có thể sở hữu được những chiếc đồng hồ Mido cổ chính hãng và chất lượng nhất thì không phải là điều dễ dàng. Cùng định nghĩa đồng hồ Mido chính hãng cổ.

    Đối với những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu khác thì để được coi là đồng hồ đeo tay cổ thì đó phải là chiếc đồng hồ có tuổi đời trên 100 năm. Tuy nhiên đối với một thương hiệu đồng hồ được thành lập muộn như Mido thì những chiếc đồng hồ được ra đời càng sớm thì sẽ là những sản phẩm xứng đáng với danh hiệu đồng hồ cổ.

    Để tránh việc mua phải đồng hồ Mido chính hãng cổ kém chất lượng thì bạn hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin về chiếc đồng hồ Mido chính hãng cổ bạn đang muốn mua, nhận biết đồng hồ Mido chính hãng thông qua các đặc điểm. Ngoài ra bạn cũng nên học hỏi kinh nghiệm của những người đã từng mua đồng hồ cổ hoặc những người thợ sửa chữa đồng hồ lành nghề. 

    Một yếu tố cũng có ý nghĩa quan trọng trong việc quyết định đến chất lượng và độ chuẩn của chiếc đồng hồ Mido chính hãng cổ mà bạn mua chính là địa chỉ bạn lựa chọn mua hàng. Bạn nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín để có thể sở hữu được những chiếc đồng hồ Mido cổ chính hãng. 

    Galle Watch - Địa chỉ mua đồng hồ Mido chính hãng tại Việt Nam

    Sở hữu hệ thống bán lẻ lên đến hơn 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng,... Galle Watch tự tin là một trong những địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ. 

    Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Galle Watch hoặc đặt mua trực tiếp tại DONGHOTHUYSY.VN để có thể sở hữu được những chiếc đồng hồ Mido chính hãng cổ chính hãng và chất lượng nhất.  Để được tư vấn và hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ với Galle Watch qua hotline 1800.6785

    Với những ưu điểm cả về kiểu dáng bên ngoài lẫn chất lượng bên trong đồng hồ Mido cổ chắc chắn sẽ là những cỗ máy đếm làm hài lòng những tín đồ đồng hồ trên thế giới. Có nên mua đồng hồ Mido chính hãng cổ không? Câu trả lời chắc chắn sẽ là có. Sang trọng và đẳng cấp chính là điều mà bạn nhận lại được khi mang trên tay một chiếc đồng hồ cổ đến từ thương hiệu Mido.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD