Quá dễ dàng để phân biệt đồng hồ Mido fake với hàng chính hãng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1573 lượt xem
Mido là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đồng hồ Mido fake không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Mục Lục

    Mido là thương hiệu sở hữu kho tàng thiết kế khủng được lấy cảm hứng từ kiệt tác kiến trúc trên thế giới. Chính sự nổi tiếng ấy dẫn đến việc đồng hồ Mido fake xuất hiện trên thị trường ngày một dày đặc. Để bảo vệ mình khỏi mua phải hàng giả, hãy để ý đến những mẹo phân biệt trong bài viết hôm nay.

    1. Vài nét về thương hiệu đồng hồ Mido

    Những lưu ý cơ bản để phân biệt đồng hồ Mido fake với hàng chính hãng

    Thụy Sỹ là một trong số những quốc gia nổi tiếng thế giới về ngành công nghiệp chế tạo đồng hồ. Nơi đây là cái nôi của nhiều thương hiệu lớn mạnh, trong đó phải kể đến Mido. Thương hiệu Mido được thành lập vào năm 1918 tại Solothum, Thụy Sỹ bởi nhà sáng lập George Schaeren. Trụ sở chính được đặt tại thị trấn Le Locle. 

    Ngay từ khi hoạt động, công ty vẫn luôn thực hiện theo đúng triết lý “Timelessness is mark of true design” – không chạy theo xu hướng thời trang mà quan tâm phát triển chính những giá trị tuyệt vời của sản phẩm. Bởi lẽ, những nhà sáng lập hiểu rằng điều khiến chiếc đồng hồ tồn tại lâu nhất không phải là xu hướng nhất thời; chỉ những giá trị đích thực mà nó đem lại mới trường tồn theo thời gian.

    Những sản phẩm đồng hồ của Mido được chăm chút tỉ mỉ và tinh xảo. Chất liệu làm nên các cỗ máy đo thời gian luôn cao cấp nhất. Chính vì thế, từng sản phẩm ra mắt thị trường đều hoạt động chuẩn xác đến tuyệt đối với khả năng chống nước tốt. Những ai đã từng sử dụng dòng đồng hồ của Mido đều cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lượng.

    Không những thế, mỗi dáng vẻ của đồng hồ đều được lấy cảm hứng từ những công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới. Điều đó khiến bộ sưu tập nào của hãng cũng nhận được sự săn đón và khao khát của những tín đồ yêu đồng hồ. Những ai đã từng tìm hiểu về thương hiệu này, chắc chắn không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của những bộ sưu tập trứ danh như Mido Baroncelli hay Mido Commander.

    2. Cách nhận biết đồng hồ Mido fake

    Cách nhận biết đồng hồ Mido fake đơn giản bạn cần ghi nhớ

    Trong giới những người sành về đồng hồ, thương hiệu Mido là một trong những cái tên nổi danh nhất. Toàn bộ cỗ máy đo thời gian của hãng đều được thiết kế theo cảm hứng của các công trình kiến trúc nổi danh. Cũng chính vì vậy, Mido vinh dự khi nhận danh hiệu thương hiệu đồng hồ kiến trúc của thế giới dù là dòng đồng hồ Mido cổ hay đồng hồ Mido hiện đại ngày nay.

    Sự nổi bật về giá trị của đồng hồ Mido khiến nhiều gian thương muốn làm hàng fake để trục lợi. Điều đó gây không ít sự phiền toái và bực bội cho người mua hàng. Hiểu được nỗi khổ tâm của bạn, Galle Watch sẽ mách bạn một số cách đơn giản để nhận biết được đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng giả.

    Mặt đồng hồ

    Chiếc đồng hồ Mido nổi danh toàn thế giới với thiết kế độc quyền, đầy sáng tạo. Mỗi sản phẩm được lấy cảm hứng từ các kiệt tác kiến trúc nổi tiếng thế giới như cầu cảng Sydney, Khải Hoàn Môn hay nhà hát opera Rennes. Bạn sẽ thấy sự đồng điệu trong thiết kế giữa mặt đồng hồ và công trình đó để phân biệt thật giả. 

    Những chiếc đồng hồ chính hãng có phần mặt cắt và các chi tiết thiết kế kỳ công, tinh xảo, màu sắc hài hòa. Mặt kính bóng, trong và phản chiếu ánh sáng chân thực. Ngược lại, đồng hồ Mido fake thường có những lỗi nhỏ trong thiết kế, màu sắc không hài hòa.

    Kim đồng hồ

    Kim đồng hồ tuy nhỏ nhưng cũng là một đặc điểm giúp bạn phân biệt hàng thật giả. Những chiếc kim chính hãng có sự cân đối với mặt số. Hình dáng kim thanh mảnh, đồng đều, kim quay trơn tru là hàng chính hãng. Đây là điều khó có thể thấy được ở những chiếc đồng hồ Mido fake với thiết kế sao chép và quá trình thi công sơ sài!

    Kiểm tra mặt số

    Cách nhận biết đồng hồ Mido fake thông qua chi tiết kim và mặt số đồng hồ

    Mặt số của đồng hồ chính hãng được gia công tỉ mỉ. Chính vì thế, từng cột số hay mốc đo thời gian đều không thể có lỗi được. 

    Kiểm tra dây đeo đồng hồ Mido chính hãng

    Chất liệu làm nên dây đeo của đồng hồ Mido chính hãng là thép không gỉ cao cấp. Khi cầm trên tay, bạn sẽ có cảm giác chắc chắn, nhìn vào có màu sắc sáng bóng. Ngược lại, dây fake sẽ nhẹ, đeo lâu bị xỉn màu.

    Hộp đựng đồng hồ Mido thật giả

    Như các bạn đã biết, Mido là một trong những thương hiệu đồng hồ có thiết kế xa xỉ nhất trên thế giới. Cũng chính vì thế, hãng luôn chú trọng phát triển cả những phụ kiện đi kèm sao cho xứng tầm đẳng cấp của chiếc đồng hồ. 

    Hộp đựng đồng hồ đeo tay Mido thật phải có thiết kế cứng cáp và tinh xảo. Hãy để ý đến logo thương hiệu xung quanh cạnh hộp và dưới đáy hộp: nếu font chữ, đường nét và màu mực rõ ràng, đồng bộ thì đó chính là hàng thật. Khi sờ tay lên bề mặt, bạn cảm thấy được độ chắc chắn và vuông thành góc cạnh.

    Mở hộp đồng hồ, bạn hãy kiểm tra các phụ kiện kèm theo nữa nhé. Một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ có đủ: thẻ bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng,... Thẻ bảo hành phải ghi rõ ngày, tháng mua hàng, thời gian bảo hành và chính sách bảo hành của hãng. 

    Địa chỉ mua hàng uy tín

    Để phân biệt được đồng hồ chính hãng của Mido, bạn cần phải dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, điều mà ai cũng mong muốn chính là tìm được một địa chỉ mua hàng uy tín để không phải mất quá nhiều thời gian để check hàng. 

    Một địa chỉ mua hàng uy tín cần phải cung cấp được cho khách hàng đầy đủ giấy tờ liên quan đến sản phẩm. Bên cạnh đó, cơ sở cần có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi tốt để bạn cảm thấy hài lòng.

    3. Địa chỉ mua đồng hồ Mido chính hãng uy tín nhất

    Địa chỉ mua đồng hồ Mido chính hãng uy tín nhất

    Tại thị trường Việt Nam, Galle Watch tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối đồng hồ chính hãng. Sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã dần chiếm được sự tin yêu của khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

    Galle Watch ngày ngày nỗ lực để đem đến các dòng đồng hồ chính hãng mới nhất cho tất cả quý khách. Từng sản phẩm đều được kiểm tra cẩn thận trước khi đến tay người tiêu dùng để bạn có thể yên tâm chọn lựa và mua hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn cố gắng phát triển các chính sách hậu mãi để phục vụ quý khách.

    Bạn có thể chọn mua các sản phẩm đồng hồ chính hãng của Galle Watch thông qua website DONGHOTHUYSY.VN. Đường dây nóng của chúng tôi - 1800.6785 luôn sẵn sàng kết nối để tư vấn và hỗ trợ bạn.

    Việc phân biệt đồng hồ Mido fake với hàng chính hãng là điều không quá khó khăn. Khách hàng khi mua sắm sản phẩm này nên để ý một chút để tránh tình trạng mất tiền oan. Một trong những phương pháp tối ưu nhất chính là chọn mua đồng hồ ở những cơ sở phân phối uy tín. Galle Watch tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này. Đến với chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn an tâm mua được hàng chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD