Đồng hồ Movado của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
3597 lượt xem
Đồng hồ Movado của nước nào? Chất lượng có tốt không là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đặt ra. Hãy cùng Galle giải đáp thắc mắc này nhé!

Mục Lục

    Nếu bạn không phải là một tín đồ đồng hồ thì chắc chắn rằng với bạn thì cái tên Movado vẫn còn khá xa lạ và mới mẻ. Vậy nên trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu kĩ hơn về thương hiệu này. Đồng hồ Movado của nước nào? Chất lượng có tốt không? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé! 

    1. Đồng hồ Movado của nước nào? 

    Đồng hồ Movado của nước nào? Chất lượng có tốt không?

    Movado Watches là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được Achille Ditisheim cùng 6 người cộng sự thành lập vào năm 1881. Tên của thương hiệu Movado được sử dụng chính thức từ năm 1905, mang ý nghĩa “luôn luôn chuyển động”. Điều này cũng cho thấy mục tiêu phát triển của thương hiệu này chính là luôn luôn thay đổi để tạo ra những cỗ máy đếm sống mãi với thời gian. 
    Mẫu đồng hồ Movado 8 Ligne lần đầu tiên xuất hiện tại hàng loạt các triển lãm thương mại đồng hồ lớn trên toàn thế giới, giúp thương hiệu này được nhận nhiều giải thưởng lớn đầu tiên. Tiếp tục thành công với chiếc đồng hồ Polyplan (1912) và Tempomatic - chiếc đồng hồ đeo tay tự động đầu tiên trên thế giới (1945), Movado đã chứng minh được rằng mình hoàn toàn xứng đáng được nằm trong danh sách những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng nhất.
    Nhưng đến những năm 1970 - 1980, sau quá trình phát triển đỉnh cao của mình thì Movado vấp phải sự cạnh tranh trong ngành chế tác đồng hồ dẫn đến việc bị suy giảm đáng kể. Phải đến năm 1983, khi trở thành thương hiệu dưới tay của công ty đồng hồ Bắc Mỹ thì thương hiệu đồng hồ Movado mới được khởi sắc trở lại và nhận được sự đón nhận của đông đảo người dùng. 
    Đến đây quý khách hàng hoàn toàn có câu trả lời cho câu hỏi đồng hồ Movado của nước nào. Vậy đồng hồ Movado có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu!

    2. Đánh giá chất lượng đồng hồ Movado có tốt không?

     Đánh giá chất lượng đồng hồ Movado có tốt không?

    Để có thể đánh giá được chất lượng của những chiếc đồng hồ Movado thì chúng ta cần xem xét tổng thể từ thiết kế bên ngoài đến chất lượng bên trong, mức giá, chế độ bảo hành cũng như các tính năng của đồng hồ.  

    Bộ máy

    Chất lượng của một chiếc đồng hồ được quyết định bởi bộ máy bên trong. Những chiếc đồng hồ Movado cũng vậy. Được trang bị những cỗ máy Thụy Sỹ đẳng cấp với cách vận hành bền bỉ mạnh mẽ và chính xác cho nên người dùng có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm. Dù là dòng máy quartz hay đồng hồ máy cơ thì đồng hồ Movado vẫn mang lại sự yên tâm về chất lượng cho người dùng. 

    Thiết kế

    Đồng hồ Movado sở hữu thiết kế ấn tượng

    Không chỉ chất lượng mà những chiếc đồng hồ Movado còn rất được lòng người dùng bởi thiết kế hoàn hảo. Điểm ấn tượng trong thiết kế của đồng hồ Movado chính là sự xuất hiện của chấm tròn trên mặt số tại hướng vị trí 12 giờ. Nhà sản xuất luôn chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất trên đồng hồ. Dây đồng hồ thường được làm bằng da cao cấp hoặc thép không gỉ vừa sang trọng lại vừa tạo được cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. 
    Những mẫu đồng hồ này dù được trang bị kính Sapphire hay kính khoáng thì đều đảm bảo được độ sáng bóng, sang trọng và bền bỉ. Phần viền đồng hồ được chế tác từ những chất liệu chất lượng như thép không gỉ 316L, mạ vàng thời thượng lại vô cùng bền màu. Cũng có không ít những sản phẩm được đính đá quý hoặc kim cương giúp tăng thêm tính thẩm mĩ cho sản phẩm. 

    Các chức năng trong đồng hồ

    Không chỉ có tính năng xem giờ thông thường mà đồng hồ Movado còn được đánh giá là những cỗ máy mang nhiều tính năng tiện ích. Khả năng chống nước của đồng hồ  Movado cũng khiến người dùng có thể yên tâm. Độ chịu nước của đồng hồ từ 3 đến 5 ATM đảm bảo có thể đồng hành cùng người dùng trong mọi sinh hoạt hằng ngày. 

    Mức giá

    Mức giá của đồng hồ Movado

    So với những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác thì Movado có mức giá tầm trung. Phân khúc giá của đồng hồ Movado rất đa dạng nên người dùng có thể tùy vào nhu cầu của bản thân để lựa chọn. Những chiếc đồng hồ pin của thương hiệu này sẽ có giá từ 4 triệu đồng đến 16 triệu còn máy cơ sẽ từ 18 triệu đồng đến 37 triệu đồng. Số lượng những chiếc đồng hồ Movado có giá khoảng 3,5 triệu và trên 46 triệu rất ít. 
    Ngoài ra Movado còn có những thiết kế đồng hồ thông minh. Giá của chúng có thể lên đến trên 27 triệu đồng - một con số không hề nhỏ.  

    Chế độ bảo hành và phụ kiện đi kèm

    Một chiếc đồng hồ nam hay nữ chính hãng của thương hiệu Movado sẽ có đầy đủ các phụ kiện đi kèm, bao gồm hộp đựng, giấy bảo hành, hướng dẫn sử dụng,… Các phụ kiện đi kèm cũng sẽ có logo thương hiệu và được thiết kế chắc chắn, sắp xếp gọn gàng. Người mua cần kiểm tra đầy đủ các phụ kiện này để đảm bảo rằng chiếc đồng hồ của mình là hàng chính hãng 
    Chế độ bảo hành của đồng hồ Movado
    Đồng hồ Thụy Sỹ Movado cũng được áp dụng chế độ bảo hành quốc tế với thời hạn bảo hành lên đến 2 năm. Trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu vẫn còn thời gian bảo hành thì các lỗi thuộc về linh kiện, bộ máy,... đều sẽ được tiến hành bảo hành theo quy định. Còn những lỗi thuộc về người dùng sẽ không được thương hiệu áp dụng chế độ bảo hành. Do vậy khi mua bạn phải chắc chắn rằng chiếc đồng hồ Movado của bạn là hàng chính hãng thì mới có thể được bảo hành theo đúng quy định của hãng nhé! 
    Với những phân tích trên thì chắc chắn rằng đồng hồ Movado là những sản phẩm chất lượng và nên lựa chọn. Tuy nhiên với thực trạng đồng hồ fake đang ngày càng trở lên phổ biến thì người mua cần kiểm tra sản phẩm và lựa chọn những địa chỉ mua hàng uy tín nhất. 
    Qua bài viết trên đây hẳn các bạn đã biết câu trả lời cho câu hỏi đồng hồ Movado của nước nào? Tuy nhiên mua hàng ở đâu uy tín vẫn là thắc mắc không nhỏ với tín đồ yêu đồng hồ. Hiện nay Galle Watch đang trở thành một trong những địa chỉ mua hàng rất được lòng các tín đồ đồng hồ. Với hơn 17 năm kinh nghiệm và là nhà phân phối đồng hồ chính hãng của các thương hiệu lớn hàng đầu thế giới chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng mọi tín đồ đồng hồ. Quý khách cũng có thể truy cập ngay DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD