Mách bạn những mẫu đồng hồ nam 2 kim cực phong cách giúp khẳng định bản lĩnh đàn ông

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
33 lượt xem
Từ xưa đến nay, những mẫu đồng hồ nam 2 kim luôn chiếm một vị trí rất đặc biệt trong lòng khách hàng. Chúng mang một giá trị riêng không thể nào trộn lẫn. Và hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về cỗ máy đặc biệt này nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ nam 2 kim với vẻ ngoài thanh lịch mà không kém phần sang trọng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ đồng hồ. Các đấng mày râu diện quần áo thanh lịch, tay đeo một chiếc đồng hồ 2 kim sẽ có sức hút vô cùng lớn đối với những người xung quanh. Chính sự đơn giản của những cỗ máy đếm 2 kim lại là một nghệ thuật ấn tượng khiến nhiều con tim chao đảo.

    Mách bạn những mẫu đồng hồ nam 2 kim cực phong cách để khẳng định bản lĩnh đàn ông

    1. Thế nào là đồng hồ nam 2 kim?

    Với sự phát triển đáng kinh ngạc của công nghệ chế tác, số lượng các dòng đồng hồ xuất hiện trên thị trường vô cùng đa dạng. Chính sự phong phú này đã tạo nên một sức hút không hề nhỏ đối với những người yêu đồng hồ.

    Trong số những tuyệt tác thời gian có tuổi đời kỳ cựu nhất, chúng ta phải kể đến những chiếc đồng hồ nam 2 kim. Đây là tên gọi dành cho các thiết kế đơn giản với hai kim chỉ thời gian: kim giờ và kim phút.

    Sức lôi cuốn thần kỳ của dòng đồng hồ 2 kim đến từ sự đơn giản mà tinh tế. Những chiếc đồng hồ này đâu cần cầu kỳ với mặt số phụ hay kim giây xoay tròn. Chúng cũng không cần phải tích hợp nhiều tính năng như Chronograph hay đo thời gian thể thao. Khả năng trường tồn của dòng đồng hồ 2 kim xuất phát từ đẳng cấp của sự tối giản.

    2. Những đặc điểm nổi bật mà chỉ có ở đồng hồ nam 2 kim

    Những mẫu đồng hồ nam 2 kim luôn dành được sự ưu ái đến từ phía người dùng. Với nhiều đặc điểm nổi bật, chẳng trách người ta lại yêu mến các cỗ máy đơn giản này đến thế.

    Ưu điểm của đồng hồ nam 2 kim

    Một trong số những thế mạnh của dòng đồng hồ 2 kim chính là sự tối giản trong thiết kế. Đồng hồ 2 kim không hề cầu kỳ bóng bẩy, không nhiều tính năng đi kèm. Dòng đồng hồ này sử dụng vô cùng đơn giản và dễ dàng để chủ sở hữu quản lý, theo dõi thời gian.

    Đặc điểm

    Một chiếc đồng hồ nam 2 kim luôn chỉ có hai kim giờ và kim phút trên mặt số. Cách người thiết kế lược bỏ kim giây tạo nên vẻ thanh thoát và tinh tế cho chiếc đồng hồ nhưng vẫn giữ nguyên được tính hữu dụng của thiết bị. 

    Thiết kế thẩm mỹ

    Như đã nói, mỗi chiếc đồng hồ hai kim luôn nổi bật với sự đơn giản. Chính vì thế, dòng đồng hồ này thường có thiết kế thanh lịch, tối giản và phù hợp với nhiều phong cách.

    Cấu tạo

    Về mặt cấu tạo, một chiếc đồng hồ 2 kim thường có các bộ phận: vỏ, kim, dây đeo, mặt kính và bộ máy động cơ bên trong. Tùy thuộc vào mẫu thiết kế, nhà sản xuất mà từng sản phẩm có đặc điểm khác nhau. 

    Chức năng

    Chức năng chủ yếu của một chiếc đồng hồ đeo tay chính là để thông báo thời gian chính xác. Bởi vậy cho nên những chiếc đồng hồ nam 2 kim cũng sẽ thực hiện tốt vai trò này. Người sử dụng có thể đeo đồng hồ đi muôn nơi. Bất kỳ lúc nào cần, ta cũng có thể nhanh chóng đưa tay lên nhìn để theo dõi, quản lý thời gian của mình.

    Bên cạnh chức năng trên, một chiếc đồng hồ 2 kim còn đóng vai trò là món phụ kiện thời trang tuyệt hảo. Chủ sở hữu đeo đồng hồ tạo nên phong cách riêng, thể hiện cá tính và sở thích của bản thân.

    3. TOP 9 mẫu đồng hồ nam 2 kim đẹp nhất hiện nay

    Tiếp theo, hãy cùng Galle Watch chiêm ngưỡng 9 mẫu đồng hồ 2 kim của phái mạnh đẹp nhất hiện nay. Biết đâu, một số sản phẩm này lại mang đến nhiều gợi ý lựa chọn mới cho bạn!

    Đồng hồ Zenith El Primero Synopsis 03.2170.4613/01.M2170

    Đồng hồ Zenith El Primero Synopsis 03.2170.4613/01.M2170

    ››› Mua ngay đồng hồ Zenith El Primero Synopsis 03.2170.4613/01.M2170 ‹‹‹

    Chiếc đồng hồ Zenith El Primero Synopsis 03.2170.4613/01.M2170 là một trong những siêu phẩm nằm trong bộ sưu tập El Primero. Sản phẩm này là sự kết hợp đỉnh cao mới được ra mắt trong thời gian gần đây. Thiết kế phá cách với một phần thân máy lộ ra và mặt đáy trong suốt, cọc số, kim mạ vàng mang đến hơi thở mạnh mẽ, sang trọng.

    Đồng hồ nam 2 kim Breitling Premier Day & Date 40 A45340211G1P1

    Những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Breitling luôn khiến người hâm mộ chao đảo. Mẫu sản phẩm mới mang đến một làn gió mới với vẻ ngoài hiện đại. Hiển thị trên mặt số đơn giản mang đến sự dễ dàng theo dõi cho người sử dụng.

    Đồng hồ Breitling Premier Day & Date 40 A45340211G1P1

    ››› Mua ngay đồng hồ  Breitling Premier Day & Date 40 A45340211G1P1‹‹‹

    Đồng hồ nam 2 kim Century 606.7.K.50i.13.15D.CYM

    Đồng hồ Century 606.7.K.50i.13.15D.CYM

    ››› Mua ngay đồng hồ Century 606.7.K.50i.13.15D.CYM ‹‹‹

    606.7.K.50i.13.15D.CYM là một trong những mẫu đồng hồ nam nổi bật của thương hiệu Century hiện nay. Chiếc đồng hồ nam đính kim cương này còn được trang bị thêm ngọc trai và sapphire chất lượng cao. Mặt số đồng hồ được thiết kế đơn giản, cọc số chia vạch rõ ràng.

    Đồng hồ Perrelet A1037/C

    Đồng hồ Perrelet A1037/C

    ››› Mua ngay đồng hồ Perrelet A1037/C ‹‹‹

    Đồng hồ Perrelet A1037/C là tinh hoa sáng tạo nổi bật của thương hiệu Perrelet. Nó không chỉ nắm giữ kỹ thuật chế tác đặc biệt mà còn có thiết kế sáng tạo không giới hạn và là chiếc đồng hồ 

    Đồng hồ Chronoswiss CH-2891R

    Đồng hồ Chronoswiss CH-2891R

    ››› Mua ngay đồng hồ Chronoswiss CH-2891R ‹‹‹

    Chronoswiss luôn kiêu hãnh khi là một thương hiệu cho ra đời những dòng đồng hồ Swiss Made chất lượng cao. Chiếc đồng hồ Chronoswiss CH-2891R mang hơi thở cổ điển, đơn giản nhưng lại có sức hút hấp dẫn.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-310MS5B6

    Đồng hồ nam 2 kim Frederique Constant FC-310MS5B6

    ››› Mua ngay đồng hồ Frederique Constant FC-310MS5B6 ‹‹‹

    Thương hiệu Frederique Constant tuy có tuổi đời trẻ nhưng lại sở hữu nhiều sản phẩm ấn tượng. Trong số những cỗ máy bán chạy nhất, phải kể đến đồng hồ Frederique Constant FC-310MS5B6. Đây là mẫu sản phẩm theo xu hướng cổ điển, tối giản, mang đến vẻ ngoài thanh lịch cho người sử dụng.

    Đồng hồ nam Alpina Alpiner X AL-283LBO5AQ6

    Đồng hồ nam Alpina Alpiner X AL-283LBO5AQ6

    ››› Mua ngay đồng hồ Alpina Alpiner X AL-283LBO5AQ6 ‹‹‹

    Đồng hồ Alpina Alpiner X AL-283LBO5AQ6 sở hữu vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ xứng đáng là một mẫu đồng hồ thể thao nam chàng trai nào cũng nên có. Khác với đặc điểm đơn giản, thanh lịch thường thấy của những chiếc đồng hồ 2 kim, chiếc đồng hồ này sở hữu một thiết kế nổi bật, phù hợp với những chàng trai trẻ trung, khỏe khoắn và năng động. 

    Đồng hồ nam 2 kim Candino C4712/2

    Đồng hồ nam 2 kim Candino C4712/2

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4712/2 ‹‹‹

    Bạn có phải mẫu người yêu thích vẻ ngoài cổ điển, tối giản? Vậy thì, không thể bỏ lỡ đồng hồ Candino C4712/2. Mặt số tinh tế, dây đeo bằng da chắc chắn, thanh lịch sẽ phù hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau của bạn.

    Đồng hồ JAGUAR J679/A

    Đồng hồ nam 2 kim JAGUAR J679/A

    ››› Mua ngay đồng hồ JAGUAR J679/A ‹‹‹

    Sở hữu một vẻ bề ngoài đầy ấn tượng, mạnh mẽ, đồng hồ JAGUAR J679/A là niềm mơ ước của rất nhiều người. Với bộ máy điện tử chính xác hoàn hảo, mặt số ấn tượng, dễ theo dõi, bạn sẽ hãnh diện khi sở hữu sản phẩm này.

    Galle Watch hay Donghothuysy là một trong những thương hiệu lâu năm tại thị trường trong nước. Với những thành tựu  mà chúng tôi đã đạt được trong nhiều năm liền, Galle Watch luôn tạo được niềm tin và sự hài lòng trong lòng khách hàng.

    Bạn có đang tìm kiếm cơ sở bán đồng hồ chính hãng, giá thành hợp lý? Liên hệ trực tuyến với chúng tôi theo địa chỉ trang web: DONGHOTHUYSY.VN. Bên cạnh đó, quý khách có thể gọi điện qua tổng đài 1800.6785 để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng từ nhân viên.

    Đồng hồ nam 2 kim tuy đơn giản nhưng vẫn giữ được một chỗ đứng vững trãi trong giới thời gian. Bên cạnh những mẫu cầu kỳ, bóng bẩy, những dòng đồng hồ 2 kim sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật riêng có. Chúng là lựa chọn phù hợp với đa dạng phong cách thời trang, độ tuổi và sở thích của người sử dụng.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD