TOP 10 đồng hồ nam 2 kim đáng sở hữu nhất hiện nay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
33 lượt xem
Nếu bạn yêu thích các mẫu đồng hồ nam 2 kim thì không thể bỏ qua TOP 10 mẫu đồng hồ có 2 kim đáng sở hữu nhất hiện nay mà bất cứ tín đồ yêu đồng hồ nào cũng khao khát.

Mục Lục

    Phần đông nam giới đều ưa chuộng sự tối giản mà không kém sang trọng và lịch lãm, nam tính. Cũng bởi vậy cho nên những chiếc đồng hồ nam có 2 kim luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh. Nếu bạn cũng yêu thích những cỗ máy đếm thời gian 2 kim thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ mang TOP 10 đồng hồ nam 2 kim đáng sở hữu nhất hiện nay. Hãy xem đó là những chiếc đồng hồ nào nhé! 
    TOP 10 đồng hồ nam 2 kim đáng sở hữu nhất hiện nay

    1. Đồng hồ Candino C4363/4

    Đến từ BST những mẫu đồng hồ classic của thương hiệu đồng hồ Candino, C4363/4 gây được ấn tượng với người dùng bởi vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt cùng mặt số màu đen đầy huyền bí. Được trang bị cho bộ số La Mã cũng hệ thống các vạch chỉ giờ cho nên C4363/4 sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. 

    2. Đồng hồ Frederique Constant FC-306V4STZ9

    Không cần cầu kỳ phức tạp nhưng đồng hồ Frederique Constant FC-306V4STZ9 vẫn xứng đáng là một trong những chiếc đồng hồ nam 2 kim đáng sở hữu nhất hiện nay. Mặt số của đồng hồ được tối giản chỉ giữ lại bộ vạch chỉ giờ cùng với 2 chiếc kim, lịch ngày và tên thương hiệu. Ngoại trừ phần tên thương hiệu màu đen thì tất cả các chi tiết khác trên mặt số đều được trang bị cho màu vàng hồng sang trọng. Cỗ máy đếm thời gian này chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu của nhiều chàng trai hiện nay. 

    3. Đồng hồ Longines L4.709.2.12.7

    Vẻ đẹp sang trọng toát lên từ sự đơn giản chính là yếu tố khiến cho chiếc đồng hồ Longines L4.709.2.12.7 này lại được nhiều chàng trai yêu thích đến vậy. Toàn bộ phần vỏ và dây đồng hồ đều được làm từ thép không gỉ 316L, đồng hồ mạ vàng cao cấp cho nên khi mang trên tay chiếc đồng hồ này chắc chắn các chàng sẽ hài lòng với những gì mà sản phẩm mang đến. 

    4. Đồng hồ nam 2 kim Candino C4414/1

    Nằm trong BST Couples của thương hiệu Candino cùng với mẫu đồng hồ nữ C4415/1 tuy nhiên chiếc đồng hồ nam 2 kim Candino C4414/1 vẫn là sản phẩm cực kì cuốn hút với người dùng. Thiết kế nhỏ gọn cùng với đường kính mặt số 36mm cho nên đây sẽ là lựa chọn của những chàng trai yêu thích sự thanh lịch và có size tay không quá lớn. Sản phẩm còn có khả năng chịu nước 3ATM nên sẽ đồng hành cùng chàng trong mọi hoạt động thường ngày.  

    5. Đồng hồ Frederique Constant FC-306S4S6B.

    Với tông màu chủ đạo là trắng, FC-306S4S6B sẽ là một trong những lựa chọn không thể từ chối của phái mạnh. Sự kết hợp giữa bộ kim thanh mảnh cùng với hệ thống vạch số đồng màu khiến cho chiếc đồng hồ đeo tay này càng trở nên tinh tế và sang trọng. Đường kính mặt số 40mm cùng độ dày 8.3mm FC-306S4S6B sẽ mang đến cảm giác chắc chắn cho người sử dụng. 

    6. Đồng hồ Ernest Borel GB706U-4856

    Nhắc đến những chiếc đồng hồ 2 kim dành cho nam giới đáng sở hữu nhất hiện nay, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua được cái tên Ernest Borel GB706U-4856. Chiếc đồng hồ nam này được trang bị cho bộ số La Mã cổ điển cùng với 2 chiếc kim màu vàng nổi bật trên mặt nền màu trắng giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát hơn. 

    7. Đồng hồ Roamer 934000-4811SEG

    Đậm chất cổ điển với thiết kế dây da đen kết hợp cùng mặt nền trắng và bộ kim và số màu vàng chắc chắn Roamer 934000-4811SEG sẽ là chiếc đồng hồ nhiều chàng trai yêu thích sự sang trọng và lịch lãm lựa chọn. Sản phẩm còn được trang bị đồng hồ mặt kính Sapphire chống phản quang vô cùng chất lượng giúp bảo vệ bộ máy bên trong đồng hồ tốt hơn. 

    8. Đồng hồ Candino C4362/4

    Phần mặt nền của Candino C4362/4 màu đen giúp làm nổi bật 2 chiếc kim giờ và kim phút cùng bộ số và vạch màu trắng. Lớp vỏ ngoài cùng dây đeo được chế tác từ thép không gỉ mang đến cảm giác chắc chắn và bền bỉ cho sản phẩm. Đường kính mặt số không quá lớn, chỉ ở mức 36mm cho nên Candino C4362/4 sẽ phù hợp với những ai ưa chuộng đơn giản mà không kém phần sang trọng.  

    9. Đồng hồ Longines L4.705.2.12.7

    Bạn đang muốn kiếm tìm cho mình một chiếc đồng hồ độc đáo và sang trọng, tôn lên sự đẳng cấp của mình? Vậy thì đừng bỏ qua chiếc đồng hồ Longines L4.705.2.12.7 này nhé! Với thiết kế mặt số độc lạ, cùng màu vàng nổi bật chắc chắn các chàng sẽ khó có thể bỏ qua được mẫu đồng hồ này.  

    10. Đồng hồ Frederique Constant FC-220NW4S5

    Sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc đến Frederique Constant FC-220NW4S5 trong danh sách những chiếc đồng hồ nam 2 kim đáng sở hữu nhất hiện nay. Được trang bị dây da cao cấp màu nâu cùng phần vỏ thép không gỉ và mặt số màu trắng cho nên chiếc đồng hồ này sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho nam giới. Tuy thiết kế đơn giản nhưng chiếc đồng hồ này lại có sức hút tuyệt vời khiến cho phái mạnh bị cuốn hút. 
    Trên đây là TOP 10 đồng hồ nam 2 kim đáng sở hữu nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Để sở hữu được những sản phẩm chất lượng nhất, bạn đừng quên lựa chọn các cửa hàng của Galle Watch hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN. Là hệ thống phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới, cho nên chắc chắn Galle sẽ làm hài lòng ngay cả những tín đồ đồng hồ khó tính nhất.  
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD