Những bí mật về chiếc đồng hồ nam 6 kim bất kì tín đồ đồng hồ nào cũng nên biết

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
825 lượt xem
Chúng ta vốn đã rất quen thuộc với kim giờ, kim phút và kim giây trên đồng hồ. Vậy bạn đã bao giờ biết tới và tìm hiểu về khái niệm đồng hồ nam 6 kim? Chắc hẳn nó sẽ thú vị hơn nhiều so với tưởng tượng của bạn đấy!

Mục Lục

    Hiện nay những chiếc đồng hồ nam 6 kim đang được đông đảo các khách hàng tìm kiếm và mong muốn sở hữu bởi thiết kế ấn tượng và nhiều tiện ích tích hợp trong cùng một sản phẩm. Chắc hẳn bạn sẽ có không ít thắc mắc về loại đồng hồ này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    1. Thế nào là đồng hồ nam 6 kim?

    Đồng hồ nam 6 kim và những thông tin bạn cần biết

    Định nghĩa

    Bạn đang thắc mắc không biết đồng hồ 6 kim là loại đồng hồ gì? Sao lại nhiều kim như thế? Những chiếc kim đó có chức năng gì?

    Thật ra, đồng hồ 6 kim là những chiếc đồng hồ trên mặt đồng hồ lớn của nó có 3 máy, hay nói cách khác là chúng có 3 mặt đồng hồ nhỏ khác trong một mặt lớn. Với mỗi mặt đồng hồ nhỏ đảm nhiệm những chức năng khác nhau là 6 kim đồng hồ khác nhau.

    Với các loại đồng hồ thông thường khác chỉ hiện thị kim giờ, kim phút và kim giây. Nhưng đồng hồ nam 6 kim thường sẽ bao gồm các chức năng khác đóng vai trò như một chiếc đồng hồ bấm giờ thể thao, đồng hồ dạng 2 giờ, lại vừa có thể xem phút, xem lịch ngày – tháng – thứ, xem giây nhỏ…Tùy thuộc vào từng loại đồng hồ mà  tích hợp nhiều kiểu đồng hồ vào trong chiếc đồng hồ 6 kim tiện lợi.

    Đồng hồ nam 6 kim dành cho đối tượng như thế nào?

    Chiếc đồng hồ độc đáo và tích hợp nhiều chức năng như đồng hồ nam 6 kim không hề kén chọn bất cứ đối tượng khách hàng nào. Mà nó phù hợp với mọi đối tượng khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những người đeo trên tay chiếc đồng hồ 6 kim. 

    Chiếc đồng hồ nam 6 kim là chiếc đồng hồ được thiết kế cho những bạn nam yêu thích những chiếc đồng hồ đa chức năng. Như đã nói ở trên, những chiếc đồng hồ sáu kim luôn mang lại cho người dùng nhiều chức năng cần thiết khác nhau. Tùy thuộc vào mỗi nhu cầu bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ 6 kim chức năng bấm giờ hoặc chức năng lịch.

    Nếu bạn yêu thích phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ, nam tính và trẻ trung thì hãy tậu ngay cho mình một chiếc đồng hồ 6 kim ngay thôi nào! Nó là một mẫu đồng hồ đem lại sự năng động và mang trong mình một phong cách đầy nam tính và mạnh mẽ. Những chi tiết 3 mặt số nhỏ tạo nên sự phá cách của các chuẩn mực đồng hồ thông thường. Bởi hầu hết mọi người đều đã quen thuộc với những chiếc đồng hồ 3 kim hoặc 2 kim tối giản.

    Khi bạn cảm thấy nhàm chán với những phong cách cổ điển hay đơn giản và muốn phá cách thì hãy thử xem xét kết hợp cho bản thân một chiếc đồng hồ 6 kim. Nó sẽ không chỉ là một thiết bị xem giờ mà còn giúp bạn tạo nên điểm nhấn, giúp bạn thể hiện được phong cách cá tính đột phá.

    2. Cách sử dụng đồng hồ nam 6 kim dễ dàng nhất

    Cách sử dụng đồng hồ nam 6 kim dễ dàng nhất

    Chiếc đồng hồ 6 kim khác với những chiếc đồng hồ thông thường ở chỗ chúng có 3 mặt phụ và sẽ tích hợp nhiều chức năng khác nhau. Chính vì thế cách sử dụng nó có đôi chút khác biệt so với các loại đồng hồ truyền thống khác.

    Cách đọc đồng hồ 

    • Mặt đồng hồ 24 giờ: Nó giúp bạn xác định được hiển thị thời gian đang là sáng hay chiều.

    • Đồng hồ giây: Luôn hoạt động và riêng biệt so với kim dây trên mặt đồng hồ chính, giúp chỉ rõ thời gian đang trôi dần theo từng giây cùng với thời gian tại thời điểm hiện tại.

    • Đồng hồ phút: Được sử dụng khi bấm giờ thể thao, đo số phút trôi qua so với thời gian hiện tại.

    • Lịch ngày: Giúp bạn theo dõi được lịch theo ngày trong tháng, từ đó có thể lên được lịch trình cho những ngày tiếp theo.

    • Lịch thứ: Giúp người bạn xác định được các thứ ngày trong tuần.

    Cách điều chỉnh đồng hồ nam 6 kim

    • Khi bạn muốn điều chỉnh ngày của đồng hồ 6 kim bạn hãy kéo nút giữa nằm bên phía ngoài viền của chiếc đồng hồ ra một nấc rồi điều chỉnh đến ngày mà bạn mong muốn bằng thao tác vặn.

    • Tương tự như thế bạn tiếp tục kéo núm đồng hồ ra nấc thứ hai để vặn kim phút để tiến hành điều chỉnh đến thời gian mà bạn mong muốn. Đây là thao tác điều chỉnh giờ và phút. Khi tiến hành điều chỉnh giờ và phút bạn chỉ được vặn theo chiều kim đồng hồ và không vặn ngược lại sẽ dẫn đến hư hỏng máy móc của chiếc đồng hồ.

    • Sau khi tiến hành điều chỉnh xong bạn nhấn đẩy nút về nấc ban đầu và chú ý vặn chắc chắn để tránh nước có thể xâm nhập vào bên trong.

    3. TOP 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ sở hữu đồng hồ nam 6 kim đẹp nhất hiện nay 

    Dưới đây, Galle Watch xin giới thiệu đến bạn 6 thương hiệu sở hữu đồng hồ nam 6 kim đẹp nhất:

    Rado

    Rado là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khá quen thuộc với người dùng Việt Nam. Có lịch sử hình thành và phát triển hơn 100. Rado là một thương hiệu nổi tiếng với việc chế tác các loại đồng hồ chống trầy xước nổi tiếng chất lượng và tiên phong hàng đầu.

    Là một thương hiệu nổi tiếng lâu đời, nhãn hãng này luôn cung cấp cho người dùng những chiếc đồng hồ nam 6 kim làm nức lòng giới mộ điệu. Một trong số đó chính là chiếc đồng hồ 6 kim dây da mang mã hiệu Rado R22895025.

    Rado R22895025 là một mẫu đồng hồ nam  được chế tác từ thép không gỉ cao cấp. Sở hữu mặt số với đường kính là 41mm, độ dày là 11,7mm phù hợp với phần đông cổ tay của phái nam người Việt. Thiết kế dial phong cách Semi Skeleton nổi bật trên nền trắng, thêm vào đó các chi tiết như đá quý, cầu, đĩa, bánh răng đều được phô diễn một cách thật tinh tế. Chính vì thế, người dùng sẽ dễ dàng có thể thưởng thức “bức tranh nghệ thuật” ngay trên cổ tay trong mọi khoảnh khắc.

    Tissot

    Tissot là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ không còn xa lạ với đông đảo các tín đồ yêu thích đồng hồ trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam. Với thị trường rộng lớn trên toàn thế giới. Tissot đã phần nào khẳng định được thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm của mình thông qua các sản phẩm. Là một tín đồ đam mê đồng hồ, bạn nhất định không nên bỏ lỡ chiếc đồng hồ Tissot T90.4.496.82.

    Tissot T90.4.496.82 là một chiếc đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ 316L bền bỉ với đường kính đồng hồ là 40mm phù hợp với phần đông cổ tay của phái nam người Việt. Mặt đồng hồ được trang bị màu bạc đem lại sự tinh tế và sang trọng. Sở hữu bộ máy Quartz với Chronograph, Tachymeter cho nên T90.4.496.82 sẽ là mẫu đồng hồ đem lại cho bạn nhiều sự tiện ích khi sử dụng. Độ chịu nước là 5ATM và mặt kính sapphire crystal cũng là những yếu tố giúp bạn có thể an tâm khi sử dụng chiếc đồng hồ này.

    Calvin Klein

    Không chỉ nổi tiếng về các mặt hàng thời trang như quần áo, túi xách, giày dép Calvin Klein còn nổi tiếng trong lĩnh vực đồng hồ và là một thương hiệu nhiều người mơ ước tới. Với phong cách đơn giản và độc đáo, những chiếc đồng hồ Calvin Klein luôn khiến cho các tín đồ điên đảo. Một trong số đó chính là mẫu đồng hồ mang mã hiệu Calvin Klein K2247161.

    Chiếc đồng hồ CK K2247161 sở hữu thiết kế mới mẻ chắc chắn và rất cứng cáp dành riêng cho phái mạnh. Mặt số được thiết kế với 2 lớp trắng và đen nhìn rất có chiều sâu. Phần vỏ đồng hồ được làm bằng thép chống gỉ 316L, kính cứng cường lực vô cùng bền bỉ. Calvin Klein K2247161 cũng chính là một trong những mẫu đồng hồ nam dây da đẹp sở hữu bộ máy quartz chuẩn Thụy Sĩ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ. Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn được tích hợp chức năng bấm giờ thể thao để phục vụ được nhu cầu của những quý ông năng động và ưa thích các hoạt động dã ngoại. 

    Mido

    Mido là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp. Các sản phẩm đồng hồ của Mido luôn mang trong mình những thiết kế độc đáo. Với các sản phẩm được thiết kế kết hợp với vẻ đẹp của công trình kiến trúc Đấu trường La Mã. Đồng hồ Mido là thương hiệu đồng đại diện cho sự đổi mới về thiết kế với những kiểu dáng đồng hồ vượt thời gian. Một trong những mẫu đồng hồ 6 kim được yêu thích nhất của thương hiệu này chính là M005.217.36.116.20. 

    Đồng hồ Mido M005.217.36.116.20 - đồng hồ nam 6 kim dây da là một chiếc đồng hồ có lớp vỏ thép chống gỉ 316L màu trắng bạc kết hợp với mắt dây bản to khiến chiếc đồng hồ trở nên mạnh mẽ và nam tính. Đường kính 42mm cùng độ dày 10.8mm phù hợp với hầu hết phái nam. Khả năng chịu nước lên đến 10 ATM kết hợp với mặt kính Sapphire chống xước sẽ đảm bảo độ bền lâu dài. Bộ máy quartz Thụy Sĩ bền bỉ khiến bạn yên tâm về độ chính xác. Ngoài ra còn được tích hợp chức năng bấm giờ Chronograph. Với mặt số đen tuyền kết hợp cùng những chi tiết vành Tachymeter màu đỏ làm nổi bật lên chức năng này.

    Candino

    Candino là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được thành lập vào năm 1947 bởi ông Adolf Flurry Hug. Đồng hồ Candino luôn phù hợp với đa số người dùng. Bởi thương hiệu này chủ yếu nhắm đến đối tượng khách hàng tầm trung. Đồng hồ Candino hội tụ được cả tính thẩm mỹ và chất lượng bền bỉ trong các sản phẩm của mình. Chiếc đồng hồ Candino C4333/F thuộc dòng đồng hồ Chronograph là một chiếc đồng hồ cổ điển, vỏ và phần dây của chiếc đồng hồ được chế tác bởi thép không gỉ 316L bền bỉ chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ đồng hồ.

    C4333/F sở hữu đường kính mặt chỉ 31x33mm thiết kế nhỏ gọn này giúp nó được lòng rất nhiều những tín đồ yêu đồng hồ mặt chữ nhật lựa chọn vì phù hợp với hầu hết các dáng và chu vi cổ tay. Với thiết kế mặt đồng hồ màu trắng đem lại sự tinh tế và sang trọng. Có độ chịu nước là 5ATM và bộ máy quartz chuẩn Thụy Sỹ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, đem lại cho bạn sự yên tâm khi sử dụng.

    Galle Watch tự hào là một nhà phân phối đồng hồ chính hãng uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Galle Watch luôn đem lại cho cho bạn những trải nghiệm và những sản phẩm tốt nhất hiện nay. Galle Watch luôn cung cấp cho bạn các thương hiệu đồng hồ với nhiều mẫu mã, chủng loại và nhiều phân khúc giá, nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng. Galle Watch luôn mong muốn đem lại cho bạn sự phục vụ tốt nhất. Bạn có thể đến các hệ thống cửa hàng của Galle Watch để mua đồng hồ hoặc có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Trên đây là toàn bộ thông tin về đồng hồ nam 6 kim mà chúng tôi muốn cung cấp đến bạn. Hy vọng bài viết đã đem tới cho bạn những khám phá bổ ích và thú vị!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD