Những mẫu đồng hồ nam cực độc và hiếm trên thế giới

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1925 lượt xem
Những mẫu đồng hồ nam cực độc đáo khẳng định cá tính và phong cách của mỗi chàng trai. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ nam độc - lạ - hiếm hàng đầu thế giới.

Mục Lục

    Không thể phủ nhận được vai trò rất quan trọng của đồng hồ, nó vừa giúp chúng ta quản lý thời gian, vừa là phụ kiện thời trang vô cùng thời thượng. Chính vì điều này ngày càng có nhiều mẫu đồng hồ đeo tay được ra mắt và càng ngày chúng càng được thiết kế độc đáo. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu đồng hồ nam cực độc, có thể bạn chưa bao giờ thấy những mẫu đồng hồ này đấy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

    1. Đồng hồ nam cực độc và lạ trên thế giới

    Những mẫu đồng hồ nam cực độc đáo có thể bạn chưa biết?

    Đồng hồ Astronomia Solar

    Nhắc tới những mẫu đồng hồ nam độc đáo, chúng ta không thể không nói tới chiếc đồng hồ Astronomia Solar. Vậy tại sao nó lại đáo?

    Điểm làm nên sự độc đáo của Astronomia chính là cơ chế di chuyển toàn bộ bộ máy trên những tay quay, giống như những hành tinh di chuyển quanh ngôi sao của chúng vậy (Đó cũng là lý do của cái tên mang tính thiên văn Astronomia).

    Đồng hồ được thiết kế với một tấm nền mặt số được làm từ đá Aventurine, với những đốm sáng lấp lánh như những vì sao. Trên bầu trời đầy sao đó là một hệ Mặt Trời (được thiết kế cách điệu) đang di chuyển liên tục. Hình ảnh Mặt Trời và những hành tinh được thiết kế cách điệu, làm từ nhiều loại đá quý khác nhau: Thạch anh vàng, Thạch anh tím, Thạch anh khói đen và Ngọc hồng lựu. Riêng hình ảnh Trái Đất được làm bằng vàng, với những vệt sơn mài màu xanh tượng trưng cho đại dương bao la. 

    Chính vì được thiết kế vô cùng độc đáo và làm từ nhiều loại đá quý, vậy nên giá của chiếc đồng hồ này không hề rẻ. Nên đây không phải là một chiếc đồng hồ đeo hàng ngày, đi chơi, đi bơi đá bóng thậm chí chỉ là tản bộ. Lý do vì sao, vì cơ cấu của chiếc đồng hồ này rất mỏng manh và dễ vỡ, thiết kế lồi của kính Sapphire dễ bị va đập, và hậu quả như thế nào thì có lẽ chúng ta cũng đã tưởng tượng ra. Chi phí khắc phục vô cùng đắt đỏ.

    Đồng hồ Romain Jerome Titanic Day and Night

    Đồng hồ Romain Jerome Titanic Day and Night

    Chắc hẳn bạn đã từng một lần được xem phim hay nghe kể về câu chuyện Titanic. Vâng, mẫu đồng hồ nam cực độc có 1-0-2 của chúng ta đã được lấy cảm hứng từ đó. Romain Jerome đã kể lại câu chuyện Titanic bằng cảm hứng nhuốm màu hoài niệm và nghệ thuật: Tuyệt tác đồng hồ Romain Jerome Titanic Day & Night ra đời với màu đen thăm thẳm chủ đạo như cho chúng ta được cảm nhận màn đêm dài trên đại dương khi con tàu Titanic xô vào tảng băng chìm.

    Điểm nổi bật và đáng chú ý nhất của Romain Jerome Titanic Day and Night là ở vật liệu làm ra nó. Bạn sẽ không thể ngờ rằng đây là chiếc đồng hồ có chất liệu sản xuất được lấy từ chính con tàu Titanic huyền thoại. Đồng hồ có 2 vòng xoáy Tourbillon, một chiếc hoạt động vào ban đêm và một chiếc hoạt động vào ban ngày. Do chất liệu làm khá đặc biệt nên số lượng sản xuất cũng rất là hạn chế chỉ có 9 chiếc trên thế giới và đã bán hết trong vòng 48h sau khi ra mắt.. 

    Hublot Black Caviar

    đồng hồ Hublot Black Caviar

    Hãng đồng hồ Hublot luôn là thương hiệu đồng hồ thời trang chế tạo ra những chiếc đồng hồ thời thượng và đẳng cấp mà ai cũng biết đến. Trong đó hãng đã thiết kế ra chiếc đồng hồ Hublot Black Caviar, một chiếc đồng hồ với thiết kế lạ mắt, độc đáo.

    Chiếc đồng hồ này đã nhận được giải thưởng danh giá Grand Prix de Genève Jewellery Watch. Một trong những sự kiện nhằm tôn vinh những chiếc đồng hồ hoàn hảo nhất năm 2009 

    Toàn bộ bề mặt của nó được ghép tỉ mỉ bằng những miếng vàng trắng 18 carat. Kết hợp với nghệ thuật nạm kim cương tinh tế trên vỏ, mặt và dây đồng hồ. Tổng số lượng kim cương lên tới một con số đáng kinh ngạc – 544 viên. Tương đương với trọng lượng là 34,5 carat. Sự kết hợp hài hòa giữa vàng trắng cùng độ đen sâu của những viên kim cương đã tạo nên một vẻ đẹp huyền bí. Cái mà không một chiếc đồng hồ nào có thể sánh kịp. 

    Chiếc đồng hồ đã trở thành một biểu tượng trong nghệ thuật kết hợp giữa sự chế tác đồng hồ và nghệ thuật trang sức.

    Persistence of Memory

    Persistence of Memory

    Persistence of Memory là một bức họa nổi tiếng trên thế giới. Ý nghĩa của bức họa có thể nói rất khó nắm bắt, hình ảnh chủ đạo của bức tranh chỉ là 4 chiếc đồng hồ đặt nổi bật trong khung cảnh sa mạc hoang vắng. Hơn thế nữa, hình dạng của những chiếc đồng hồ này bị biến dạng như đang bị tan chảy. 

    Chiếc đồng hồ độc đáo này lấy ý tưởng từ bức tranh The persistence of memory (Sự dai dẳng của ký ức). Mặt đồng hồ như bị tan chảy bởi cái nóng, giờ hiển thị bởi những con số La Mã mang lại cảm giác bí ẩn kì lạ.

    Khi sở hữu chiếc đồng hồ này, ắt hẳn bạn là con người vô cùng yêu thích nghệ thuật trừu tượng. Nó sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm nhận thú vị đấy!

    Đồng hồ Excalibur - kỵ sĩ bàn tròn

    Đồng hồ Excalibur - kỵ sĩ bàn tròn

    Điểm độc đáo của những chiếc đồng hồ này chính là bàn tròn của vua. Đây là chiếc bàn được sử dụng trong thời đại trị vì của Edward III. Năm 1337, khi chiến tranh kéo dài hàng trăm năm với Pháp diễn ra, Edward đã quyết tâm với các đồng đội của mình tìm ra nguyên nhân sâu sau để giải quyết chiến tranh. Được sự tin tưởng của Arthur, Edward đã được ủy nhiệm một số bàn tròn, và cũng chính trên những chiếc bàn tròn ấy, ông tổ chức các hội nghị với các hiệp sĩ đáng tin cậy nhất của mình. Như vậy, với ý nghĩa biểu tượng văn hoá là hình chiếc bàn tròn cùng hình ảnh các hiệp sĩ nhắc nhở người dân tưởng nhớ đến những chiến công, cũng như sự cống hiến vĩ đại của họ.

    Chiếc đồng hồ mang đầy màu sắc quý tộc đế vương này thể hiện 12 Hiệp Sĩ Bàn Tròn chĩa kiếm oai phong lẫm liệt tương ứng vị trí 12 giờ trên mặt số được mạ men Grand Feu cao cấp,, trên tay trái mỗi người ôm 1 vật mang tính biểu tượng khác nhau. 12 Hiệp Sĩ Bàn Tròn được làm từ vàng khối, chạm trổ bởi những nghệ nhân tài hoa nhất, chỉ cao có 7mm.

    Đồng hồ đeo tay vàng 18K đường kính 45 mm, gờ rãnh, núm vặn bảo vệ và viền sọc. Mặt sau chạm khắc lời thề danh dự của các Hiệp Sĩ Bàn Tròn, cùng với phù hiệu đầy oai vệ. Bộ máy của Roger Dubuis Excalibur Roundtable là Caliber in-house RD822 lên dây tự động, 33 chân kính, kẻ sọc Geneve và đĩa Rodi, mức năng lượng dự trữ 48 giờ, ngoài ra còn có đóng dấu của Hiệp Hội Đồng Hồ Thụy Sĩ. Bộ dây da cá sấu mõm ngắn đen, chốt khóa vàng hồng.

    Đây là chiếc đồng hồ tượng trung cho phong cách quý tộc, thật đẳng cấp khi bạn sở hữu được nó, vì nó được sản xuất hạn chế với 88 chiếc xuất xưởng thôi đấy nhé!

    Chiếc đồng hồ “trứng nở”

    Chiếc đồng hồ “trứng nở” kỳ lạ nhất thế giới

    Chiếc đồng hồ nam hàng độc cuối cùng bạn không thể bỏ qua chính là chiếc đồng hồ trứng nở. Điểm hấp dẫn đặc biệt của Jaquet Droz Repeater chính là mặt đồng hồ giống như một tác phẩm nghệ thuật với các chi tiết có độ chính xác đáng khâm phục.

    Hoàn hảo nhất có lẽ là hình ảnh thác nước, được làm trên một đĩa quay tạo áo giác nước rơi. Bên dưới là hình ảnh 1 cặp chim núi đang chăm sóc chim non và quả trứng chuẩn bị nở thay đổi theo thời gian. 

    2. Bật mí 10 mẫu đồng hồ nam cực độc đáo có mặt tại donghothuysy.vn

    Khi nhắc tới đồng hồ không thể nào không nhắc tới những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ. Với những thương hiệu nổi tiếng từ lâu đời, đồng hồ Thụy Sỹ luôn là lựa chọn hàng đầu cho các đấng mày râu. Vậy bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 mẫu đồng hồ nam cực độc có mặt tại donghothuysy.vn nhé:

    1. Đồng hồ Perrelet A8008/1 (Phiên bản đặc biệt Turbine 007)

    Dòng đồng hồ Turbine Playing with Fire Limited Edition này thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên với 12 cánh gió liên tục chuyển động, bao phủ gần như toàn bộ mặt số. Làm nên 12 cánh gió này là vật liệu Titanium siêu nhẹ và cực kỳ cao cấp. Những cánh gió liên tục chuyển động để tích trữ năng lượng cho bộ cót của cỗ máy cũng như tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo cho mặt số. Ngay từ khi ra đời, chiếc đồng hồ A8008/1 đã được Perrelet trao sứ mệnh là trở thành một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng cho thương hiệu.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    • Loại dây: Dây cao su
    • Kiểu đồng hồ: Luxury (Cao cấp), Thể thao
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L
    • Đường kính: 44mm
    • Độ chịu nước: 5ATM
    • Loại máy: Double Rotor P-181
    • Màu mặt: Đen & Da cam
    • Mặt kính: Sapphire

     2. Đồng hồ Frederique Constant FC-335MC4P6B2

    Chiếc đồng hồ FC-335MC4P6B2 sở hữu thiết kế mặt số được tô điểm bởi những chữ số La Mã cổ điển, cùng với đó là bộ kim mắt ngỗng nổi bật trên nền dial khắc vân Guilloche bắt mắt. Với thiết kế này, người dùng có thể dễ dàng chiêm ngưỡng được từng chuyển động của bộ máy cơ bền bỉ bên. Chiếc đồng hồ sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ, vàng khối
    • Loại dây: Thép không gỉ 316L
    • Kiểu đồng hồ: Luxury (Cao cấp) & Skeleton - Semi Skeleton (Lộ máy)
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L
    • Đường kính: 40mm
    • Độ chịu nước: 6ATM
    • Loại máy: FC-335 Automatic
    • Màu mặt: Trắng bạc
    • Mặt kính: Sapphire

    3. Đồng hồ nam cực độc đáo Perrelet A1010/9

    Sở hữu thiết kế đầy ấn tượng với mặt số đặc trưng của dòng sản phẩm Skeleton Chrono, Perrelet A1010/9 được đánh giá là một cỗ máy mạnh mẽ và phức tạp. Được chế tác bằng những bàn tay tài hoa của những nghệ nhân hàng đầu thế giới, A1010/9 là mẫu đồng hồ có thể đáp ứng mọi yêu cầu của các tay chơi sành sỏi.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Thương hiệu: đồng hồ Pereelet
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    • Loại dây: Dây da cá sấu
    • Kiểu đồng hồ: Luxury (Cao cấp), Chronograph Skeleton - Semi Skeleton (Lộ máy)
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L
    • Đường kính: 42mm
    • Độ chịu nước: 5ATM
    • Loại máy: Caliber P-051 Automatic
    • Màu mặt: Trắng đen
    • Mặt kính: Sapphire

     4. Đồng hồ Frederique Constant FC-930MS4H6

    FC-930MS4H6 là chiếc đồng hồ đẳng cấp bậc nhất đến từ thương hiệu Frederique Constant. Không chỉ chất lượng mà ngay cả ngoại hình bên trong của đồng hồ nam Frederique Constant FC-930MS4H6 cũng chinh phục được ngay cả những chàng trai khó tính nhất.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    • Loại dây: Dây da cá sấu
    • Kiểu đồng hồ: Skeleton - Semi Skeleton (Lộ máy)
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L
    • Đường kính: 41mm
    • Độ chịu nước: 5ATM
    • Loại máy: FC-930-2 Heart Beat Manufacture
    • Màu mặt: Bạc
    • Mặt kính: Sapphire

     5. Đồng hồ Perrelet A1067/1

    Là một trong những chiếc đồng hồ thuộc dòng sản phẩm được Perrelet định hướng là dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của thương hiệu, A1067/1 mang những đặc trưng của thương hiệu với phần mặt số với tạo hình ấn tượng, thương hiệu Thụy Sĩ này còn tỉ mỉ chăm chút từng chi tiết cho Turbine. Nó thu hút người dùng và chinh phục họ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    • Loại dây: Dây cao su
    • Kiểu đồng hồ: Luxury (Cao cấp) - Bơi lặn
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L
    • Đường kính: 47mm
    • Độ chịu nước: 30ATM
    • Loại máy: Automatic Inhouse P-331
    • Màu mặt: Đen & Xanh nõn chuối
    • Mặt kính: Sapphire

    6. Đồng hồ Perrelet Double Rotor Classic A1006/I

    Với diện mạo thanh lịch cùng trái tim Thụy Sĩ bền bỉ, không khó để sản phẩm này trở thành lựa chọn của đông đảo người dùng trên toàn thế giới. Các cọc số được tạo hình như những tia sáng tỏa ra từ viên ruby lấp lánh ở phần trung tâm. Không những thế, mặt số với các chi tiết nhỏ được phối màu đỏ, vừa tạo điểm nhấn thú vị vừa không làm người dùng bị rối mắt khi nhìn vào.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    • Loại dây: Thép không gỉ 316L
    • Kiểu đồng hồ: Luxury (Cao cấp) - Thời trang
    • Vỏ: Thép không gỉ 
    • Đường kính: 42mm
    • Độ chịu nước: 5ATM
    • Loại máy: FC-935 Automatic
    • Màu mặt: Trắng
    • Mặt kính: Sapphire

     7. Đồng hồ Century  606.7.D.75D.12.15D.CXM

    606.7.D.75D.12.15D.CXM được trang bị mặt kính Sapphire với 12 mặt cắt sáng bóng cùng bộ máy cơ bền bỉ, chính xác. Đường kính mặt số đồng hồ là 38.5 mm phù hợp với kích thước cổ tay tiêu chuẩn của đàn ông Châu Á. Đây chắc chắn sẽ là cỗ máy đếm đeo tay chuẩn phong thái sang trọng và tinh tế mà Century hướng tới.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    • Loại dây: Dây da cá sấu
    • Kiểu đồng hồ: Luxury (Cao cấp) - Thời trang
    • Vỏ: Thép không gỉ 
    • Đường kính: 42mm
    • Độ chịu nước: 10ATM
    • Loại máy: Swiss self-winding chronograph GMT, chronometer
    • Màu mặt: Nâu
    • Mặt kính: Sapphire

     8. Đồng hồ CANDINO C4303/E

    Chiếc đồng hồ C4303/E sở hữu thiết kế thể thao lạ mắt với mặt số màu đen nam tính kết hợp cùng vân guilloche sang trọng. Bộ kim phút kim giờ và cọc số của đồng hồ có chứa dạ quang giúp người đeo xem giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đây chắc chắn là một chiếc đồng hồ hoàn hảo mang tới sự trẻ trung, khỏe khoắn cho người đeo. 

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    • Loại dây: Dây da cá sấu
    • Kiểu đồng hồ: Luxury (Cao cấp) - Thời trang
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L
    • Đường kính: 35.70 x 33.50mm
    • Độ chịu nước: 5ATM
    • Loại máy: Automatic
    • Màu mặt: Đen
    • Mặt kính: Sapphire

    9. Đồng hồ Rado  R27510102

    Là mẫu đồng hồ nằm trong dòng True L Skeleton Herrenuhr của thương hiệu Rado, R27510102 mang trên mình sắc bạc trang nhã cùng vẻ ngoài ấn tượng. Nó khiến các quý ông "đứng hình mất 5 giây" ngay khi gặp mặt.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    • Loại dây: Ceramic
    • Kiểu đồng hồ: Luxury (Cao cấp)
    • Vỏ: Ceramic
    • Đường kính: 40mm
    • Độ chịu nước: 5ATM
    • Loại máy: ETA C07.631
    • Màu mặt: Bạc
    • Mặt kính: Sapphire

    10. Đồng hồ Rado R27100162

    Chiếc đồng hồ sở hữu thiết kế lộ cơ đầy ấn tượng cùng với đó là nền mặt dial trắng được trang trí bởi họa tiết Guilloche, các chi tiết khác như cọc số dạng vạch và kim giờ mạ vàng phủ dạ quang, đem đến sự tiện lợi và vẻ ngoài nổi bật cho các quý ông.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    • Loại dây: Ceramic công nghệ cao
    • Kiểu đồng hồ: Skeleton - Semiskeleton (Lộ máy)
    • Vỏ: Ceramic
    • Đường kính: 40mm
    • Độ chịu nước: 5ATM
    • Màu mặt: Đen
    • Mặt kính: Sapphire phủ lớp chống phản quang

    Nếu bạn mong muốn sở hữu một sản phẩm đồng hồ hàng hiệu chính hãng chất lượng và đẳng cấp hãy đến với Galle Watch. Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, cùng với sự khẳng định thương hiệu qua nhiều năm kinh doanh đồng hồ, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng và luôn thời thượng. 

    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn chọn lựa những chiếc đồng hồ phù hợp với bạn nhất! Hãy đến ngay Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để được tư vấn miễn phí nhé!

    Qua bài viết chắc hẳn bạn đã biết thêm về những mẫu đồng hồ nam cực độc rồi đúng không nào? Hãy nhanh chân sắm cho bản thân một chiếc đồng hồ thật độc đáo nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD