Đồng hồ năng lượng mặt trời giá rẻ - Sự lựa chọn hoàn hảo

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
11 lượt xem
Để bảo vệ môi trường, hàng loạt các sản phẩm sạch được các thương hiệu đồng hồ nghiên cứu sản xuát và đưa ra thị trường. Trong đó không thể kể đến dòng đồng hồ năng lượng mặt trời giá rẻ.

Mục Lục

    Đồng hồ năng lượng mặt trời giá rẻ vừa đáp ứng được nhu cầu nắm bắt và kiểm soát thời gian của con người lại vừa đảm bảo yếu tố bảo vệ môi trường, tiết kiệm nhiên liệu. Chính vì sự hoàn hảo của mình mà dòng đồng hồ này ngày càng được nhiều người quan tâm, từ những tay chơi đồng hồ chính hiệu đến những người chỉ đơn giản muốn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những nét riêng của đồng hồ năng lượng mặt trời giá rẻ!

    Đồng hồ năng lượng mặt trời giá rẻ - Sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai!

    1. Đồng hồ năng lượng mặt trời giá rẻ là gì?

    Có thể bạn đã từng nghe qua rất nhiều loại đồng hồ như đồng hồ cơ, đồng hồ điện tử,... mỗi loại đồng hồ đều có phương thức hoạt động khác nhau. Và đồng hồ năng lượng mặt trời cũng vậy.

    Đồng hồ năng lượng mặt trời là những cỗ máy chạy bằng nguồn năng lượng đặc biệt, chỉ cần đeo trên tay và thực hiện một số yêu cầu đơn giản là chúng có thể chạy, không cần thay pin, và rất bảo vệ môi trường. Thay vì sử dụng những nhiên liệu như pin hay điện thì chúng lại hoạt động bằng năng lượng mặt trời - Một nguồn năng lượng mới được khai thác và nhiều vô kể. 

    Chiếc đồng hồ đặc biệt này sử dụng một tấm pin năng lượng mặt trời đặt ngay dưới mặt số, để chuyển đổi được ánh sáng mặt trời thành năng lượng hoạt động. Một phần sẽ được lưu vào viên sạc pin để bổ sung năng lượng cho đồng hồ khi không được tiếp xúc với ánh sáng và phần còn lại sẽ được sử dụng trực tiếp để duy trì hoạt động của nó.

    Thông thường thì những mẫu đồng hồ nam sẽ hoạt động được 10 tháng và đồng hồ nữ sẽ hoạt động 12 tháng nếu pin của chúng được sạc đầy đủ.

    2. Những ưu điểm nổi bật của đồng hồ đeo tay năng lượng mặt trời

    Công nghệ năng lượng mặt trời đã được sử dụng từ lâu và trong nhiều lĩnh vực khác nhau trên thế giới, nhưng chỉ mới được ứng dụng trong công nghệ đồng hồ gần đây. Mặc dù thế nhưng những chiếc đồng hồ năng lượng mặt trời lại được đánh giá cao bởi ưu điểm vượt trội mang tính thực tế, phá bỏ những rào cản tưởng chừng như không thể ở những bộ máy đồng hồ thông thường như đồng hồ cơ và đồng hồ quartz.

    Galle Watch sẽ giới thiệu cho các bạn 5 ưu điểm lớn nhất của dòng đồng hồ đặc biệt này trong bài viết dưới đây đây.

    Khả năng hoạt động bền bỉ và chính xác đáng kinh ngạc 

    Bạn sẽ phải lên dây cót bằng tay hoặc phụ thuộc vào chuyển động cổ tay người đeo mới tạo ra được năng lượng hoạt động ở những chiếc đồng hồ khác. Thay pin cho đồng hồ đeo tay quartz là việc làm thường xuyên người dùng cần thực hiện sau một thời gian sử dụng nhất định, tùy vào từng hãng và từng mẫu đồng hồ. Tuy nhiên đối với một chiếc đồng hồ năng lượng mặt trời thì những việc đó là không cần thiết. Chúng sẽ chuyển đổi năng lượng mặt trời để đảm bảo hoạt động của đồng hồ. Cũng chính vì thế mà chiếc đồng hồ này luôn chạy bền bỉ và ít xảy ra tình trạng “chết” của cỗ máy. 

    Đồng hồ năng lượng mặt trời Citizen

    Đặc biệt bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phi lớn cho việc thay Pin mỗi 2 đến 3 năm như những chiếc đồng hồ thông thường khác. Khi những dòng đồng hồ quartz thông thường lên đến ± 20 giây/ tháng thì đồng hồ năng lượng mặt trời chỉ có độ chênh lệch khoảng ± 15 giây/ tháng.

    Sự đa dạng về cả mẫu mã đến nhãn hiệu

    Khi xu hướng sản phẩm bảo vệ môi trường ngày càng được quan tâm cũng là lúc có hàng trăm nhà sản xuất với các model đồng hồ đeo tay năng lượng mặt trời khác nhau để đêm đến cho khách hàng vô số lựa chọn. Mỗi model đồng hồ đeo tay năng lượng mặt trời đều có những đặc điểm cấu tạo cùng những ứng dụng riêng. Nhưng dường như tất cả chúng đều có điểm chung là làm hài lòng mọi khách hàng của mình.

    Giá cả đa dạng, phải chăng 

    Giống như mọi dòng đồng hồ khác, đồng hồ năng lượng mặt trời có các khung giá trải dài nhằm mục đích phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng. Đặc biệt không phải loại nào cũng có giá thành quá cao hoặc quá đắt mà vẫn có những chiếc đồng hồ giá rẻ nhưng lại sỡ hữu tính năng tuyệt vời. 

    Tính năng nạp năng lượng nhanh chóng và hiệu quả

    Đây cũng là một trong những lý do mà chiếc đồng hồ năng lượng mặt trời lại được ưa chuộng đến thế. Nếu chiếc đồng hồ cơ lên dây cót bằng tay, người đeo phải lên dây cót hàng ngày từ 10 -15 vòng và đòi hỏi sự khéo léo, nhẹ nhàng nếu không sẽ vô tình làm đứt dây cót. Còn đồng hồ quartz hết pin thì bạn cũng phải đến cơ sở bảo hành hoặc cửa hàng sửa chữa thay pin khá mất thời gian.

    Trong khi đó một chiếc đồng hồ năng lượng mặt trời cần chỉ cần một vài phút tiếp xúc với ánh sáng đã có thể đủ để cung cấp năng lượng cho đồng hồ hoạt động động trong vòng nhiều giờ. Và nếu tiếp xúc trong thời gian dài thì bộ Pin của đồng hồ sẽ đầy và đảm bảo hoạt động của nó cả ngày. 

    Bảo vệ môi trường

    Bản chất việc sử dụng năng lượng mặt trời đã là một thành quả bảo vệ môi trường to lớn. Nếu xét đến khả năng thay thế của dòng đồng hồ này so với đồng hồ điện tử chạy bằng Pin thì ta sẽ càng thấy rõ ưu điểm này hơn.

    Khi ta chôn lấp pin, các kim loại nặng như: chì, kẽm, niken và thủy ngân có trong pin sẽ thấm vào đất, nguồn nước ngầm và gây ô nhiễm nguồn nước. Hoặc khi đốt, các thành phần nguy hại trong pin sẽ bốc lên thành khói độc, hay chất độc của pin đọng lại trong tro gây ô nhiễm không khí. Hơn thế nữa lượng thủy ngân có trong một cục pin cũng có thể làm ô nhiễm 500 lít nước hoặc 1m3 đất trong vòng 50 năm...  

    3. Những lưu ý khi sử dụng đồng hồ năng lượng mặt trời

    Những lưu ý khi sử dụng đồng hồ năng lượng mặt trời

    Để bảo đảm chiếc đồng hồ của bạn hoạt động bền bỉ và tốt hơn, đừng quên bỏ qua những lưu ý khi sử dụng đồng hồ năng lượng mặt trời.

    Bảo dưỡng đồng hồ năng lượng mặt trời giá rẻ

    Tuy đồng hồ năng lượng mặt trời không cần thay pin nhưng chúng tôi khuyên bạn nên mang đồng hồ của mình đi bảo dưỡng ít nhất 5 năm 1 lần để đảm bảo chiếc đồng hồ của ta luôn khỏe mạnh và hoạt động tốt nhất.

    Chế độ tiết kiệm năng lượng

    Đôi khi những chiếc đồng hồ năng lượng mặt trời của bạn “giả chết” chẳng hạn như bị bỏ lại trong bóng tối, với tính năng tiết kiệm điện, nó sẽ dừng lại để tiết kiệm năng lượng. Đừng vội hoang mang bởi khi hấp thu được ánh sáng, nó sẽ bắt kịp với thời gian hiện tại bằng cách di chuyển rất nhanh theo thông tin đã được lưu giữ bên trong đồng hồ.

    Cách nạp năng lượng đúng cách 

    Hãy chắc chắn bạn đã nạp năng lượng đúng cách cho đồng hồ của mình bởi khi sạc sai có thể khiến bộ thu của đồng hồ bị hỏng, hư hại. Bạn nên tránh ánh nắng mặt trời gây gắt, có thể sạc ánh nắng buổi sáng hoặc xế chiều. Hoặc có thể sạc qua ánh sáng đèn neon, cách bóng đèn khoảng 20cm.

    Ở bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu hiệu về chiếc đồng hồ năng lượng mặt trời giá rẻ. Dù bạn có đang sở hữu loại đồng hồ bất kỳ nào cũng cần hiểu rõ về nó để tránh những hư hại không đáng có trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang mong muốn tìm hiểu và sở hữu một chiếc đồng hồ hãy tham khảo và liệ hệ với Galle Watch nhé! Bạn hoàn toàn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ trực tiếp. Rất mong sẽ giúp bạn sớm tìm được người bạn đồng hành cho riêng mình.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD