Đồng hồ nghe gọi chống nước - Sản phẩm công nghệ độc đáo, tiện dụng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
88 lượt xem
Đồng hồ nghe gọi chống nước với sự tiện dụng đang được rất nhiều người yêu thích. Chắc chắn mẫu đồng hồ này sẽ làm hài lòng ngay cả những tín đồ đồng hồ khó tính nhất.

Mục Lục

    Đồng hồ đeo tay thông minh hay còn gọi là Smart Watch với chức năng nghe gọi đã không còn xa lạ gì với chúng ta nữa. Để tăng thêm tuổi thọ thì trong những năm gần đây các hãng sản xuất luôn chú ý tới việc tăng khả năng chống nước cho dòng sản phẩm này. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thông tin về chiếc đồng hồ nghe gọi chống nước này nhé!

    1. Tính năng nghe gọi của đồng hồ đeo tay thông minh

    Đồng hồ nghe gọi chống nước - Sản phẩm công nghệ độc đáo

    Đồng hồ thông minh đeo tay là một thiết bị có tất cả các tính năng của một chiếc đồng hồ bình thường với những tính năng: xem giờ, hẹn giờ, báo thức..Điểm khác biệt của nó là có thêm những tính năng thông minh hiện đại như: chăm sóc sức khỏe, đo nhịp tim, bước đi…. Ngoài ra đồng hồ thông minh có thể tương tác với điện thoại smartphone để nhận và trả lời tin nhắn hay cuộc gọi. Mục tiêu thiết kế ban đầu của nhà sản xuất smartwatch sẽ là một sản phẩm công cụ hỗ trợ cho Smartphone. 

    Một số mẫu đồng hồ khác thì chức năng nghe gọi được độc lập với Smartphone. Với tính năng nghe gọi của chiếc đồng hồ thông minh thì bạn có thể thực hiện cuộc gọi trên chiếc đồng hồ của mình một cách dễ dàng.

    Đối với đồng hồ thông minh có chức năng nghe gọi thông qua smartphone

    Với mẫu đồng hồ thông minh này bạn cần kết nối với smartphone thông qua Bluetooth để có thể nghe gọi được. Khi có cuộc gọi đến, chiếc smartphone sẽ chuyển tiếp ngay đến đồng hồ của bạn. Từ đó đồng hồ của bạn cũng đổ chuông và bạn có thể bấm trả lời qua chiếc đồng hồ. 

    Đối với mẫu đồng hồ thông minh kết nối với smartphone này thì bạn cần phải phụ thuộc vào chiếc điện thoại của mình. Khi để đồng hồ quá xa điện thoại, ngoài phạm vi kết nối thì chức năng nghe gọi sẽ không còn thực hiện được nữa. Bạn cần chú ý nhé!

    Đối với mẫu đồng hồ thông minh có chức năng nghe, gọi độc lập

    Ở mẫu đồng hồ này, có khay sim để bạn có thể gắn sim vào và độc lập thực hiện cuộc gọi, không bị phụ thuộc điện thoại như mẫu đồng hồ thông minh nêu trên.

    Khi có cuộc gọi đến sẽ trực tiếp đổ chuông lên chiếc đồng hồ để bạn biết. Dạng đồng hồ này chủ yếu sản xuất cho trẻ em sử dụng. Kết hợp với hệ thống định vị thì loại đồng hồ này là công cụ vô cùng đắc lực để các bậc phụ huynh bảo vệ và theo dõi con cái.

    2. Ưu điểm của đồng hồ nghe gọi chống nước 

    Đồng hồ nghe gọi chống nước có một số ưu điểm sau:

    • Tiện lợi và nhanh chóng cho người sử dụng: Bạn có thể trực tiếp nghe điện thoại trên chiếc đồng hồ mà không cần phải móc điện thoại từ túi ra. Chỉ một thao tác đơn giản là đưa tay lên và kéo qua, bạn có thể thực hiện được cuộc gọi nhanh chóng.

    • Thiết kế thời trang, đa dạng mẫu mã: Có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và thiết kế để bạn lựa chọn. Từ thiết kế mặt tròn, vuông, cho đến mặt chữ nhật, tùy thuộc vào sở thích bạn có thể thoải mái lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp cho mình. 

    • Bên cạnh chức năng nghe gọi, mẫu đồng hồ này còn nhiều chức năng khác đi kèm như theo dõi nhịp tim, đếm bước chân,... để bạn có thể theo dõi sức khỏe của mình và đưa ra phương pháp tập luyện hiệu quả.

    • Chức năng chống nước của những cỗ máy đếm này được đánh giá hoàn hảo. Với các mẫu đồng hồ thông minh hiện nay, chức năng chống nước vô cùng được coi trọng. Đồng hồ thông minh chống nước sẽ là người đồng hành giúp bạn có thể thoải mái hoạt động trong mọi thời tiết, có thể mang nó đi bơi mà không cần lo nghĩ,...

    • Khi sử dụng cho các em nhỏ, đây vừa là công cụ để theo dõi các em qua hệ thống định vị, vừa là phương tiện để liên lạc với các em một cách nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, trong các trường hợp nguy hiểm, với nút khẩn cấp bên phải chiếc đồng hồ, các em có thể nhanh chóng thực hiện cuộc gọi báo về gia đình đẻ kịp bảo vệ các em.

    • Mang một chiếc đồng hồ nghe gọi chống nước trên tay cũng góp phần thể hiện bạn là một người am hiểu và yêu thích ứng dụng công nghệ vào đời sống. Bạn sẽ trông thật năng động và hiện đại trong mắt người khác khi mang chiếc đồng hồ này lên người đấy.  

    3. Đồng hồ đeo tay nghe gọi sử dụng như thế nào?

    Đồng hồ đeo tay nghe gọi sử dụng như thế nào?

    Để sử dụng một chiếc đồng hồ đeo tay nghe gọi khi mới mua về, chúng ta cần thực hiện các thao tác:

    Bước 1: Cần chỉnh đúng giờ chiếc đồng hồ, tránh bị báo lỗi

    • Trước hết, bạn hãy mở ứng dụng SeTracker trên điện thoại của mình lên. Từ mục HOME, lựa chọn mục Thiết lập.

    • Sau đó, chọn ngôn ngữ và múi giờ. Sau khi mở nội dung trong tab Thiết lập lên, hãy tìm đến dòng Ngôn ngữ và múi giờ. 

    • Chọn múi giờ GMT + 7:00: Trong mục Ngôn ngữ và múi giờ, bạn sẽ thấy nhiều múi giờ của các vùng khác nhau trên thế giới. Đối với giờ của Việt Nam, phụ huynh hãy chọn East: GMT +7:00. Cuối cùng nhấn OK để lưu lại để hoàn tất thao tác.

    Bước 2: Lắp sim và kiểm tra kết nối

    Sau khi tháo pin bạn sẽ thấy một khay sim và một khay thẻ nhớ. Đẩy hoặc kéo nắp che khay sim theo chỉ dẫn để mở nó. Các loại đồng hồ thông minh thường sử dụng nano sim hoặc micro sim vì vậy bạn cần phải chuẩn bị sim có kích thước phù hợp. Sau khi lắp sim bạn cần kiểm tra xem có vạch sáng hay chưa, nếu vạch sóng xuất hiện thì chiếc điện thoại của bạn đã sẵn sàng để sử dụng.

    Đối với những mẫu đồng hồ kết nối với điện thoại để thực hiện chức năng nghe gọi, bạn cần đảm bảo đã kết nối bluetooth thành công với chiếc điện thoại và đảm bảo rằng 2 thiết bị đã có thể tương tác với nhau. 

    Bước 3: Thao tác nghe gọi

    Khi có cuộc gọi đến, chiếc đồng hồ sẽ đổ chuông thông báo cho bạn. Bạn chỉ cần vuốt qua một bên theo kí hiệu màu xanh lá cây trên màn hình. Sau đó bạn đưa sát đồng hồ lên trước mặt để nghe và nói chuyện điện thoại.

    Khi muốn thực hiện cuộc gọi đi, bạn có thể bấm vào quay số hay danh bạ để chọn số cần gọi, sau đó bấm nút thực hiện cuộc gọi rồi chờ bên kia đổ chuông trả lời. 

    Thật đơn giản và nhanh chóng đúng không nào?

    4. Một số tiêu chí khi chọn đồng hồ nghe gọi thông minh

    Để chọn ra một chiếc đồng hồ nghe gọi thông minh phù hợp và chất lượng chúng ta cần dựa vào một số tiêu chí sau:

    Đồng hồ nghe gọi chống nước

    Chiếc đồng hồ bạn chọn cần phải đảm bảo chức năng nghe gọi và chống nước. Bởi vì đây là chức năng tạo nên tên gọi của chiếc đồng hồ này. Về chức năng nghe gọi, đồng hồ phải đảm bảo luôn có sóng và kết nối được với tất cả các cuộc gọi đến và đi, không bị gián đoạn, mất sóng giữa chừng.

    Với chức năng chống nước, chiếc đồng hồ phải đảm bảo luôn hoạt động bình thường khi tiếp xúc với môi trường nước. Dù bạn đi mưa, tắm rửa hay bơi lội, thì chiếc đồng hồ phải đảm bảo nước không thể xâm nhập vào làm hư hại các bộ phận của máy.

    Đồng hồ nghe gọi giá rẻ, chất lượng

    Chiếc đồng hồ nghe gọi chống nước chúng ta mua cần phải mua với giá cả hợp lí, đồng hồ chính hãng chất lượng. Để mua được những chiếc đồng hồ chất lượng nhất, bạn nên mua các sản phẩm chính hãng, đồng thời bạn không bị hét giá quá cao, bởi các sản phẩm chính hãng luôn được niêm yết giá.

    Bên cạnh đó bạn nên chọn mua ở những cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng dễ dẫn tới tình trạng nhanh hư hỏng đồng hồ, thậm chí có thể gây cháy nổ trong quá trình sử dụng. Đồng thời khi mua ở các cửa hàng chính hãng uy tín, bạn sẽ được hưởng những chế độ bảo hành tốt nhất.

    Chiếc đồng hồ điện tử nghe gọi thiết kế thời trang, hợp phong cách

    Chiếc đồng hồ này cũng đóng vai trò như một phụ kiện thời trang dành cho bạn. Với đa dạng mẫu mã cũng như thiết kế bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Với các bạn nam nên lựa chọn những mẫu đồng hồ thông minh có mặt hình vuông được bo cong ở các góc cạnh toát lên sự khỏe khoắn mạnh mẽ. Các bạn nữ nên lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ thông minh mặt tròn, thiết kế nhỏ gọn và thanh mảnh hơn để mang vào trông thật xinh xắn nhất.

    Ngoài ra, bạn cần phải chú ý đến vóc dáng, chiều rộng cổ tay, cũng như nước da của mình để lựa chọn được chiếc đồng hồ thích hợp nhất cho mình. Để chiếc đồng hồ đó tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái của bạn.

    Những chiếc đồng hồ nghe gọi chống nước chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ tiện dụng và cần thiết đối với nhu cầu sử dụng của nhiều người hiện nay. Ngoài các sản phẩm đồng hồ thông minh có chức năng nghe gọi thì hiện nay các sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng cũng đang rất được quan tâm và yêu thích đây. Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng luôn toát lên được vẻ đẹp cuốn hút đầy sang trọng của mình, sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn và nổi bật đấy!

    Nếu bạn mong muốn sở hữu một sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng chất lượng và đẳng cấp hãy đến với Galle Watch. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn chọn lựa những chiếc đồng hồ phù hợp với bạn nhất! Quý khách có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra các bạn cũng có thể truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và nhận sự tư vấn miễn phí của chúng tôi. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD