TOP 10 thương hiệu đồng hồ nữ Thụy Sỹ cao cấp chinh phục mọi cô gái

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
3608 lượt xem
Đồng hồ nữ cao cấp đến từ Thụy Sĩ luôn khiến cho phái đẹp không khỏi xiêu lòng. Thụy Sỹ cũng là nơi cho ra đời nhiều thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới.

Mục Lục

    Dù có mức giá bán khá cao so với nhiều thương hiệu đến từ những quốc giá khác như Nhật Bản, Ấn Độ, Đan Mạch,... nhưng đồng hồ nữ cao cấp của Thụy Sỹ lại là dòng sản phẩm được giới thượng lưu đặc biệt quan tâm. Cùng điểm qua những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nữ được yêu thích và được xem là đáng mua nhất dưới đây nhé!

    1. Thương hiệu Breitling

    Thương hiệu Breitling

    Đồng hồ nữ Breitling luôn được giới đồng hồ đánh giá cao bởi các thiết kế mang hơi hướng cổ điển, sang trọng, độc đáo, nhưng xen vào đó lại là sự mới lạ cùng những chất liệu cao cấp, đắt đỏ. 

    Điểm khiến cho những sản phẩm đồng hồ cao cấp nữ chính hãng của Breitling trở nên đặc biệt đó là những bộ máy tự sản xuất (in - house) có độ tỉ mỉ và chính xác cực cao. Không chỉ quan tâm tới những thiết kế dành cho phái mạnh, những mẫu đồng hồ cơ nữ của thương hiệu này cũng đốn tim chị em trên khắp thế giới.

    2. Thương hiệu Calvin Klein

    Thương hiệu Calvin Klein

    Đàn ông có thể đam mê đồng hồ bởi những chuyển động mê hoặc bên trong cỗ máy, nhưng đối với chị em phụ nữ, đồng hồ được xem như một phụ kiện trang sức cuốn hút. 

    Vậy thì không có lí do gì mà các quý cô lại bỏ qua đồng hồ cao cấp nữ của thương hiệu CK - thương hiệu thời trang đình đám thế giới. Các sản phẩm đồng hồ của CK luôn khiến giới mộ điệu hài lòng nhờ những sáng tạo không ngừng nghỉ trong cả thiết kế và tính năng. 

    3. Thương hiệu Candino

    Thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp Candino

    So với những tên tuổi đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng khác thì đồng hồ nữ Candino còn khá non trẻ. Tuy nhiên, nếu xét về sự thành công của thương hiệu này thì lại không hề kém cạnh. Với các thiết kế dành cho nữ vô cùng tinh tế, đồng hồ nữ Candino luôn hấp dẫn được những tín đồ yêu thích đồng hồ trên toàn thế giới. 

    Dù sở hữu vẻ bề ngoài đơn giản không quá phức tạp, nhưng những chiếc đồng hồ Candino lại ẩn chứa sự tinh tế, sang trọng và cực kỳ cuốn hút cũng như đa dạng về phong cách vốn có. Bởi vậy mà cũng không có gì khó hiểu khi những chiếc đồng hồ Candino này luôn nằm trong TOP đồng hồ cao cấp bậc nhất thế giới.

    Những mẫu đồng hồ đeo tay nữ cao cấp Candino bán chạy nhất trên thị trường hiện nay:

    4. Thương hiệu đồng hồ cao cấp nữ Longines

    Thương hiệu đồng hồ cao cấp nữ Longines

    Là thương hiệu đồng hồ sở hữu bí quyết làm nên những bộ máy có độ chính xác cực cao, quy trình sản xuất tối ưu, Longines là một trong số ít thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có độ mỏng nhất thế giới. Mỗi chiếc đồng hồ Longines có thể sở hữu mức giá lên tới hàng trăm triệu, đủ để được góp mặt vào danh sách những chiếc đồng hồ nữ đắt nhất thế giới.

    Quá trình phát triển lâu đời cùng sự đơn giản và tinh tế trong thiết kế, cũng như phong cách cổ điển kết hợp hiện đại trong việc sáng tạo ra những mẫu thiết kế dành cho nữ là lý do để đồng hồ nữ Longines luôn là lựa chọn không thể bỏ qua đối với những người đam mê đồng hồ. 

    5. Thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp Tissot

    Tissot - Thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp được ưa chuộng hàng đầu

    Không quá nổi tiếng về mức giá sở hữu và chất liệu nhưng phần thiết kế ấn tượng là điều giới mộ điệu không thể phủ nhận khi nói đến đồng hồ nữ Tissot. Thừa hưởng phong cách chế tạo tối giản nhằm tôn vinh chủ thể, các mẫu đồng hồ Tissot rất đơn giản, cân bằng giữa chi tiết từng vạch số đẹp đến bất ngờ

    Ngoài những ưu điểm về thiết kế bên ngoài thì bộ máy cầu kỳ, tỉ mỉ đến từng chi tiết của đồng hồ nữ Tissot cũng được đánh giá rất cao khiến cho thương hiệu đồng hồ này luôn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người dùng trên khắp thế giới.

    Một số mẫu đồng hồ đeo tay cao cấp nữ mang tên thương hiệu Tissot được ưa chuộng hàng đầu:

    6. Thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp Zenith

    Thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp Zenith

    Là một trong số ít những hãng đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp có thể tự thiết kế, sản xuất và lắp ráp bộ máy đồng hồ cho riêng mình, sản phẩm của Zenith gây ấn tượng bởi vẻ đẹp rất trọn vẹn trong tất cả các chi tiết máy. Chính nhờ khả năng tự sản xuất chi tiết máy nên thương hiệu đồng hồ Zenith gần như đã loại bỏ được hoàn toàn các rào cản để tự do sáng tạo các mẫu đồng hồ nữ mới lạ, độc đáo cùng độ chính xác cao với tần số lên tới 36.000 dao động mỗi giờ. 

    7. Thương hiệu đồng hồ đeo tay nữ cao cấp Frederique Constant

    Thương hiệu Frederique Constant là thương hiệu đồng hồ nữ được yêu thích hàng đàu thế giới

    Điều mà đồng hồ Frederique Constant thuyết phục chị em, có lẽ chính là phong cách lịch lãm mang theo hơi thở Châu Âu lan tỏa từ kiểu kim Breguet duyên dáng, đường vân sáng tạo đến kim cương nổi bật đậm chất Châu Âu trong từng thiết kế. 

    Màu sắc chủ đạo của bộ sưu tập đồng hồ nữ Frederique Constant luôn gợi nhắc đến làn da trắng và mái tóc nhạt màu bẩm sinh của những cô gái Pháp - một vẻ đẹp cá tính nhưng không cầu kỳ, thuần túy mà chẳng hề phô trương.

    Những mẫu đồng hồ đeo tay nữ cao cấp tới từ thương hiệu Frederique Constant các quý cô không thể bỏ lỡ:

    8. Thương hiệu đồng hồ luxury nữ Alpina

    Thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp được săn đón nhất hiện nayt mang tên Alpina

    Không đưa ra quá nhiều dòng sản phẩm để tập trung đầu tư vào từng chi tiết đối với từng chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp, các nhà sản xuất của Đồng hồ Nữ Alpina quan niệm, chất lượng chính là linh hồn của thương hiệu.

    Mạnh mẽ và đẳng cấp, khó khăn không thể ngăn cản Đồng hồ Nữ Alpina trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nữ cao cấp được toàn thế giới công nhận. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích những thiết kế sang trọng, cá tính, đậm chất thể thao cùng công nghệ hiện đại bậc nhất mang tên Alpina hãy sở hữu mẫu đồng hồ này để cảm nhận điều tuyệt vời đó. 

    9. Thương hiệu đồng hồ đeo tay nữ cao cấp Certina

    Thương hiệu đồng hồ đeo tay nữ cao cấp Certina

    Ra đời vào năm 1888, Certina là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng khắp thế giới. Những sản phẩm chất lượng mà giá cả cũng khá mềm đã giúp Certina ngay từ những ngày đầu thành lập đã đạt được những thành công mà nhiều thương hiệu khác mơ ước. 

    Cho đến nay thì chưa có một thương hiệu nào có thể thay thế được vị trí của đồng hồ đeo tay cao cấp Certina trong giới đồng hồ và trong lĩnh vực thể thao mạo hiểm. Những chiếc đồng hồ luxury nữ Certina mạnh mẽ, bền bỉ luôn là niềm khao khát của các tín đồ yêu đồng hồ khắp thế giới.

    Những thiết kế đồng hồ nữ cao cấp mà các tín đồ đồng hồ Certina không thể bỏ qua:

    10. Thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp Rolex

    Thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp Rolex

    Đứng đầu trong danh sách những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nữ danh tiếng chính là thương hiệu đồng hồ Rolex. Đây là hãng đồng hồ danh tiếng bậc nhất thế giới mà nhắc đến sẽ luôn đi cùng những tính từ như sang trọng – thời thượng – đẳng cấp. 

    Để có thể sở hữu đứa con cưng của thương hiệu này, các quý cô quyền lực sẽ phải chi hàng trăm triệu, hay thậm chí cả bạc tỷ. Đổi lại đó, các nàng sẽ có trong tay những tinh phẩm thời gian vô cùng tinh xảo, cùng độ chính xác gần như là hoàn hảo đến từng chi tiết.

    Các thương hiệu đồng hồ đeo tay nữ cao cấp trên đều đã và đang có mặt tại Galle Watch. Hệ thống Galle Watch tự hào là đơn vị chuyên cung cấp phân phối những sản phẩm đồng hồ nữ đẹp chính hãng cao cấp. Khách hàng có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN  hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ., chính sách bảo hành, mua hàng,...

    Sự sang trọng trong thiết kế cửa hàng, sự đa dạng về sản phẩm và thái độ phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

    Trên đây là tổng hợp 10 thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp Thụy Sỹ được yêu thích nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD