Choáng ngợp với vẻ đẹp của TOP 12 mẫu đồng hồ nữ đắt nhất thế giới

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
8074 lượt xem
Với những tay chơi đồng hồ chính hiệu thì việc tìm ra đâu là chiếc đồng hồ nữ đẹp nhất thế giới là điều vô cùng thú vị. Vậy hãy cùng Galle Watch đi tìm xem câu trả lời là gì!

Mục Lục

    Nếu bạn là tín đồ của những chiếc đồng hồ nữ cao cấp thì chắc hẳn bạn không quên bỏ qua những chiếc đồng hồ nữ đắt nhất thế giới dành riêng cho phái đẹp, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

    1. Đồng hồ nữ đắt nhất thế giới Graff Diamonds Hallucination

    Điểm mặt 12 mẫu đồng hồ nữ đắt nhất thế giới

    Chiếc đồng hồ này có giá trị 55 triệu đô la Mỹ được nạm bằng hàng ngàn viên kim cương quý hiếm đầy màu sắc. Tổng lượng kim cương được đính trên đồng hồ lên tới 110 cara. Đây là chiếc đồng hồ kim cương nữ đắt đỏ nhất thế giới, gây tiếng vang lớn.

    Ý tưởng tạo ra chiếc đồng hồ này là của Laurence Graff - chủ tịch hội đồng quản trị Graff Diamonds.

    2. Đồng hồ Chopard 201 Carat

    Đồng hồ Chopard 201 Carat - đồng hồ nữ đắt nhắt thế giới

    Chopard 201 Carat - tên gọi của chiếc đồng hồ đã nói lên được giá trị cao cấp của nó. Tuyệt tác có mức giá 25 triệu đô Mỹ này đến từ công ty trang sức nổi tiếng Chopard ở Thụy Sĩ.

    Chopard 201 Carat được gắn tất cả có 874 viên kim cương với rất nhiều hình dáng, màu sắc, kích cỡ khác nhau, 3 viên kim cương lớn bao gồm viên màu xanh biển 12 cara, màu hồng 15 cara và viên màu trắng 11 cara. Trong khi đó, những viên kim cương màu vàng và trắng được nạm bên ngoài tổng cộng là 163 cara. Đây là một trong những chiếc đồng hồ nữ đắt nhất thế giới gây choáng ngợp ngay từ khi ra mắt công chúng.

    3. Đồng hồ Richard Mille Calibre RM 019

    Đồng hồ Richard Mille Calibre RM 019

    Richard Mille Calibre RM 019 có giá đắt nhất trong các loại đồng hồ dành cho nữ. Mặt đồng hồ màu xám với dây da đen, kích thước khá lớn 45 x 38,2 x 12,25 mm. Sản phẩm này được thiết kế dựa theo yêu cầu của khách hàng về một chiếc đồng hồ nữ dây da Tourbillon dành cho phái đẹp. 

    Tuy nhiên, sau khi hãng ra mắt Richard Mille Calibre RM 019, các tín đồ nam đặc biệt yêu thích và đề nghị nhà sản xuất Richard Mille tạo ra một phiên bản khác dành cho đàn ông. Thiết kế được làm từ vàng trắng tinh khiết, nạm kim cương trên bề mặt, có giá 465.000 USD (gần 11 tỷ đồng). 

    4. Đồng hồ Patek Philippe Twenty

     Đồng hồ Patek Philippe Twenty

    Sự kiện đấu giá Onlywatch lần thứ 8 được tổ chức tại Geneva, Thuỵ Sĩ vào thứ Bảy, ngày 9 tháng 11 năm 2019.

    Tại sự kiện, chiếc đồng hồ Patek Philippe Grandmaster Chime đầu tiên và duy nhất bằng thép đã được bán với mức giá kỉ lục 31 triệu franc Thuỵ Sĩ – mức giá cao nhất của sự kiện đấu giá 2019 này và trở thành chiếc đồng hồ đắt giá nhất thế giới.

    Chiếc Grandmaster Chime đầu tiên và duy nhất bằng thép – chất liệu vốn rất hiếm gặp trong các bộ sưu tập của nhà sản xuất đồng hồ hồ có trụ sở tại Geneva, đặc biệt đối với một chiếc đồng hồ Grand Complication.

    5. Đồng hồ Cartier La Dona

    Đồng hồ Cartier La Dona đắt nhất thế giới

    Đồng hồ nữ Cartier La Dona làm toàn bộ bằng vàng trắng, mặt đồng hồ bằng thạch anh, với dây đeo thiết kế như chiếc vòng tay sang trọng. Kích thước mặt đồng hồ là 27 x 29 mm, có giá 137.000 USD (3 tỷ 100 triệu đồng)

    6. Đồng hồ Cartier Pasha de Cartier Small Model

     Đồng hồ Cartier Pasha de Cartier Small Model

    Mặt đồng hồ Cartier Pasha de Cartier Small Model làm bằng vàng 18K và phần nút điều chỉnh được đính kim cương đen. Mẫu phụ kiện có giá 123.000 USD (2 tỷ 800 triệu đồng). Đây được đánh giá là một trong những mẫu đồng hồ nữ đắt nhất thế giới được chị em yêu thích nhất.

    7. Rolex Datejust

    Đồng hồ nữ đắt nhất thế giới Rolex Datejust

    Rolex Datejust là kiểu đồng hồ được thiết kế đặc biệt dành cho phụ nữ, làm từ vàng trắng nguyên chất. Số trên bề mặt được đính kim cương cùng phần viền lấp lánh. Mẫu phụ kiện có giá trị 109.000 USD (khoảng 2,5 tỷ đồng).

    8. Cartier Ballon Bleu

    Cartier Ballon Bleu

    Cartier Ballon Bleu cũng có bề mặt đồng hồ được đính kim cương quý giá. Điểm độc đáo của mẫu đồng hồ này đến từ khả năng chịu được áp lực nước ở độ sâu 30 mét. Mức giá của phụ kiện khoảng 106.000 USD (2,4 tỷ đồng). 

    9. Cartier Tank Francaise

    Cartier Tank Francaise

    Cartier Tank Francaise làm bằng vàng trắng với đường nét vuông vứt, sắc cạnh phù hợp với phụ nữ có cá tính mạnh mẽ. Mẫu phụ kiện chịu được áp lực nước tới độ sâu 30 mét, với mức giá 105.000 USD (2,4 tỷ đồng). Một trong những chiếc đồng hồ nữ đắt nhất thế giới và cũng là chiếc đồng hồ nữ mặt vuông đẳng cấp nhất.

    10. Cartier Tank Americaine

    Cartier Tank Americaine

    Cartier Tank Americaine với form dáng nhỏ được làm từ vàng nguyên chất. Mẫu phụ kiện hoạt động trên chức năng Quartz, hiển thị giờ và phút trên mặt đồng hồ với hàng kim cương tròn lấp lánh, cùng mức giá 100.000 USD (2,3 tỷ đồng).

    11. Patek Philippe Ladies Complicated

    Patek Philippe Ladies Complicated

    Patek Philippe Twenty làm bằng vàng 18K đính kết thạch anh và kim cương, có khả năng kháng nước tuyệt đối. Mặt đồng hồ gắn hai hàng kim cương và viên kim cương lớn ở nút điều khiển. Giá của phụ kiện này khoảng 285.000 USD (hơn 6 tỷ đồng). 

    12. Parmigiani Fleurier Toric

    Parmigiani Fleurier Toric - đồng hồ nữ đắt nhất thế giới

    Parmigiani Fleurier Toric được làm từ vàng trắng 18 cara. Nó có các tính năng khác nhạu như tính tuần trang, năm nhuận, khẩu độ, ngày và tháng. Giá của nó 116.800 USD.

    Đa số những chiếc đồng hồ nữ đắt nhất thế giới đều đến từ thương hiệu Thụy Sĩ. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số thương hiệu đình đám khác của Thụy Sỹ như đồng hồ Longines, đồng hồ Zenith, đồng hồ Tissot, đồng hồ Cadino,...

    Đồng hồ Thụy Sĩ từ lâu đã tạo nên chất lượng tuyệt hảo và niềm tin tưởng vững chắc trong lòng người dùng. Chính vì vậy cụm từ "Swiss Made" trên các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng không còn chỉ mang ý nghĩa về xuất xứ mà còn thể hiện giá trị cao cấp và nổi trội của những chiếc đồng hồ được chế tạo công phu.

    Trên thực tế, để được dán nhãn Thụy Sĩ, một chiếc đồng hồ phải đáp ứng các yêu cầu rất khắt khe. Những tiêu chuẩn của "Swiss Made" được định ra từ năm 1971 và đến nay vẫn không có nhiều sự thay đổi. Bao gồm:

    • Đồng hồ được sản xuất tại Thụy Sỹ;

    • Động cơ bên trong đồng hồ của Thụy Sỹ;

    • Động cơ được gắn vào vỏ đồng ngay tại Thụy Sỹ;

    • Nhà sản xuất tiến hành kiểm tra sản phẩm lần cuối ở Thụy Sỹ;

    • Ít nhất 60% chi phí sản xuất tại Thụy Sỹ.

    Đó là những nguyên tắc trong việc sản xuất mà các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ luôn phải tuân thủ từ những năm 70 về trước. Điều này đảm bảo rằng tất cả đồng hồ Thụy Sĩ hoạt động với độ chính xác cao và sự bền bỉ tuyệt đối.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu về những chiếc đồng hồ nữ đắt nhất thế giới hãy đến với hệ thống cửa hàng phân phối đồng hồ chính hãng chất lượng cao Galle Watch. Galle Watch tự hào là nhà phân phối của rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới. Ngoài việc đến trực tiếp các hệ thống cửa hàng của Galle Watch bạn hoàn toàn có thể ở nhà và mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Chắc hẳn, sau khi đọc bài viết nhiều bạn sẽ phải xuýt xoa về giá tiền của những đồng hồ nữ đắt nhất thế giới này và không thể không ước muốn được sở hữu chúng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về các thương hiệu đồng hồ nữ.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD