Đồng hồ nữ dây nam châm - Xu hướng mới của thời đại công nghệ

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
583 lượt xem
Đồng hồ nữ dây nam châm không chỉ sở hữu diện mạo đẹp mà còn đáp ứng được những yêu cầu của thời đại công nghệ về một cỗ máy đếm thời gian chất lượng.

Mục Lục

    Hiện nay, những mẫu đồng hồ nữ dây nam châm đang dần trở thành xu hướng hot trên thị trường. Các dòng sản phẩm này được nhiều tín đồ yêu thích bởi sự tiện dụng và tính thẩm mỹ đẳng cấp. Bạn đã từng nghe đến chúng bao giờ chưa? Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu ngay trong bài viết này thôi nào!

    1. Định nghĩa đồng hồ nữ dây nam châm

    Định nghĩa đồng hồ nữ dây nam châm

    Nhìn chung, những chiếc đồng hồ nữ trên thị trường phần đa là có thiết kế móc cài hay khóa trượt. Với sự phát triển của công nghệ chế tác, người dùng hiện đại được tiếp cận với mẫu đồng hồ dây nam châm tiên tiến. Đây là dòng sản phẩm mới trên thị trường nên chưa được nhiều người biết đến. Vậy, thế nào được gọi là một chiếc đồng hồ dây nam châm?

    Những chiếc đồng hồ nữ dây nam châm là thiết kế dành cho phái đẹp. Chúng có phần khóa đồng hồ bằng nam châm, thay thế hoàn toàn cho móc cài hay móc trượt cơ bản. Phần khóa này có thiết kế đơn giản và thanh lịch với hai viên nam châm giúp gắn kết dây đồng hồ với nhau. Chính vì thế, nó tạo cảm giác thanh lịch cho tổng thể cỗ máy và giúp người dùng thoải mái khi vận động.

    Hiện nay, nhiều nhà sản xuất đồng hồ trên thế giới đã nhìn thấy được khả năng phát triển mạnh của dòng sản phẩm này. Chính vì thế, họ đang tập trung nghiên cứu và giới thiệu đến thị trường những cỗ máy dây nam châm ấn tượng. Các thương hiệu đồng hồ sở hữu thiết kế nổi tiếng phải kể đến là:

    2. Lợi ích vượt trội khi sử dụng đồng hồ dây nam châm

    Bạn có thắc mắc tại sao người ta lại thay thế khóa nam châm thay cho các dòng khóa móc, khóa trượt thông thường không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các lợi ích của chiếc đồng hồ dây nam châm nhé!

    đồng hồ nữ dây nam châm có lợi ích gì?

    Sự tiện dụng cao

    Tính tiện dụng là điều đầu tiên cần nhắc đến khi nói về ưu điểm của đồng hồ dây nam châm. Người sử dụng không cần thao tác quá nhiều ở phần khóa này để tháo hay đeo đồng hồ lên cổ tay. Chỉ cần gỡ nhẹ bằng ngón tay thì nó sẽ mở ra hay lắp nhẹ lại thì kết nối chặt vô cùng nhanh chóng.

    Tính thẩm mỹ

    Về hình thức, dây nam châm có thiết kế đơn giản và mỏng nhẹ. Đây cũng là một ưu điểm lớn của loại khóa mới này. Sự tinh thế, thanh lịch của các mẫu đồng hồ dây nam châm quả thực rất hợp ý các chị em. Chính bởi vậy mà danh sách những chiếc đồng hồ dây nam châm và đồng hồ nữ siêu mỏng đẹp nhất thường có nhiều cái tên trùng khít.

    Đa dạng về thiết kế

    Tương tự như các dòng đồng hồ khác trên thị trường, những mẫu dây nam châm cũng có đa dạng thiết kế ấn tượng. Chúng mang đến nhiều lựa chọn, phù hợp với đa dạng phong cách của người dùng.

    3. Cách chọn đồng hồ nữ dây nam châm chuẩn nhất

    Cách chọn đồng hồ nữ dây nam châm chuẩn nhất

    Hiểu được ưu điểm của mẫu đồng hồ nữ dây nam châm, chắc hẳn nhiều chị em đang băn khoăn làm sao chọn được mẫu máy phù hợp. Galle Watch xin giới thiệu đến chị em các bước cơ bản để lựa chọn chuẩn như sau:

    Bước 1: Chọn size đồng hồ.

    Điều đầu tiên cần làm khi lựa chọn một chiếc đồng hồ chính là hiểu rõ kích thước cổ tay của mình. Đây là thao tác quan trọng để xác định sản phẩm có phù hợp với bạn hay không. Để xác định chu vi cổ tay, bạn có thể sử dụng thước dây vòng một vòng tại cổ tay. Bên cạnh đó, có thể dùng bất kỳ loại dây nào để ướm vào cổ tay bạn, sau đó dùng thước thẳng xác định độ dài.

    Sau khi có được số đo chu vi cổ tay, bạn sẽ biết được mình hợp với size đồng hồ nào. Thông thường, cần quan tâm đến size mặt đồng hồ và size dây đeo. Về mặt đồng hồ, chúng ta có các kích thước phổ biến cho nữ như sau:

    • Đồng hồ size nhỏ: từ 23 đến 25 mm

    • Đồng hồ size vừa: 26 - 29 mm

    • Đồng hồ size unisex: 34 - 36 mm.

    Đối với phụ nữ châu Á, kích thước phổ biến là khoảng 23 - 38 mm. Chị em thường có xu hướng chọn mặt đồng hồ có size từ 29 đến 34 mm.

    Một số mẫu đồng hồ nữ dây nam châm được các quý cô châu Á yêu thích nhất:

    Bước 2: Chọn theo mục đích sử dụng

    Bạn yêu cầu một chiếc đồng hồ có những tính năng gì để phục vụ công việc và sinh hoạt? Nếu tìm được câu trả lời, bạn sẽ dễ dàng tìm được các dòng đồng hồ phù hợp.

    Nhìn chung, nếu chỉ cần sử dụng ở mức cơ bản là theo dõi thời gian thì bạn chỉ cần chọn máy có chức năng giờ, phút, giây và lịch là đủ. Ngược lại, bạn có thể chọn đồng hồ có nhiều tính năng để phục vụ nhu cầu như chronograph, tính nhiệt độ, đo thủy triều, độ chống nước cao,... Ở khía cạnh này, có thể tham khảo các sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Jaguar, đồng hồ Alpina, hay đồng hồ Roamer đều được.

    Bước 3: Chọn theo thiết kế

    Thiết kế đồng hồ đa dạng nhưng cần tập trung vào hai yếu tố chính là mặt số và dây đeo. Bạn có thể căn cứ vào sở thích, đặc điểm công việc, phong thủy, phong cách, đặc điểm cổ tay để chọn cho phù hợp.

    Bước 4: Chọn theo màu sắc

    Tương tự như đối với thiết kế, có nhiều hướng để chọn màu sắc cho đồng hồ từ màu da, phong thủy, độ tuổi, đến sở thích. Bạn hãy tự xác định mình muốn và hợp với màu nào của đồng hồ nhé! Thông thường, phần lớn sản phẩm dây nam châm đều rơi vào nhóm đồng hồ nữ màu vàng nên bạn có thể tham khảo. Đây là màu rất phù hợp với phong cách sang trọng, quý phái.

    Với những đặc trưng khác biệt, các mẫu đồng hồ nữ dây nam châm đang chiếm được trái tim của nhiều tín đồ. Hiện nay, đã có nhiều hãng sản xuất bắt đầu phát triển dòng sản phẩm mới này. Mong rằng những mẹo lựa chọn đồng hồ mà Galle Watch giới thiệu sẽ giúp bạn có được chiếc đồng hồ ưng ý nhất

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD