Phái đẹp có nên chọn đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay hay không?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
187 lượt xem
Có rất nhiều người lựa chọn mua đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay. Thế nhưng đây có phải là việc làm sáng suốt và liệu nó có tiềm ẩn rủi ro gì hay không?

Mục Lục

    Bên cạnh thị trường chính ngạch thì người tiêu dùng có thể mua đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay. Đây cũng là một trong những cách thức phổ biến nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn. Vậy, chúng ta có nên ưu tiên mua hàng xách tay hay không?

    Đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay - Chị em nên lựa chọn hay không?

    1. Đôi nét về đồng hồ nữ xách tay

    Thị trường mua bán đồng hồ là một trong số những thị trường sôi động nhất. Hiện nay, người tiêu dùng có thể tiếp cận với nguồn hàng hóa phong phú thông qua nhiều kênh bán hàng khác nhau. Với đa dạng thiết kế, kiểu dáng, từ nhiều hãng sản xuất trên thế giới, những sản phẩm đồng hồ có khả năng thỏa mãn nhu cầu của mọi khách hàng.

    Nổi bật bên cạnh những dòng đồng hồ bán tại store là dòng đồng hồ hàng hiệu sách tay. Nhìn chung, chúng là sản phẩm của nước ngoài được mua về và đem bán tại Việt Nam nhưng không chịu thuế (như thuế xuất, nhập khẩu). Với cách này, những người bán hàng thường chỉ mua được một số lượng nhỏ mặt hàng.

    Các tiểu thương bán hàng xách tay thương là người có điều kiện ra nước ngoài sau đó đem hàng về Việt Nam. Họ có thể là nhân viên hàng không, người có người thân ở nước ngoài gửi hàng về hay tự họ sang nước ngoài lấy hàng,... 

    Do không thể tự mình ra nước ngoài để mua cho nên không ít người đã lựa chọn những sản phẩm được gắn mác là "đồng hồ xách tay chính hãng". Đấy là đối với những trường hợp mặt hàng này không có trong nước hay sản phẩm có giá cao hơn tại thị trường Việt Nam. Khách hàng sẽ đặt hàng hay lựa chọn hàng có sẵn ở phía người bán để mua.

    2. Có nên mua đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay?

    Hiện nay, xu hướng mua hàng xách tay ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nhiều khách hàng còn ưu tiên lựa chọn hẳn cách thức mua hàng này thay cho cách mua chính ngạch. Tiếp theo đây, hãy cùng chúng tôi phân tích ưu và nhược điểm của nó:

    Ưu điểm của việc mua đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay

    Nhiều người mua hàng hiệu xách tay bởi phương thức này có nhiều ưu điểm vượt trội. Đó chính là:

    • Tiết kiệm chi phí cho việc mua sắm: Như đã giới thiệu ở trên, cách thức mua hàng không chính ngạch này sẽ không bị đánh thuế với cả người mua và người bán. Bên cạnh đó, hàng cũng không phải chịu chi phí vận chuyển, chi phí thuê mặt bằng,... nào. Chính vì thế, những chiếc đồng hồ nữ xách tay thường có giá thấp hơn so với mặt hàng tương tự đang có sẵn tại thị trường chính ngạch. So với việc mua hàng trong nước, người mua tiết kiệm được một số tiền đáng kể.

    • Mua được hàng không có tại thị trường trong nước: Nhiều người mua hàng xách tay là bởi mặt hàng này không có sẵn trong nước. Đó thường là hàng bản giới hạn hoặc phiên bản chỉ bán tại thị trường nội địa. Những người yêu đồng hồ muốn sở hữu chỉ có cách tự mua hoặc thông qua hình thức xách tay để sở hữu.

    Nhược điểm của việc mua đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay

    Bên cạnh những ưu điểm hấp dẫn, mua hàng xách tay còn mang đến nhiều rủi ro. Đó chính là:

    • Vấn đề liên quan đến bảo hành: Nhiều người sau khi mua hàng mới tá hỏa nhận ra sản phẩm mình mua không thể bảo hành ở các cơ sở trong nước. Điều đó khiến chị em đau đầu để cứu nguy cho sản phẩm đồng hồ của mình.

    • Thay thế và sửa chữa linh kiện: Những mẫu hàng độc, lạ chỉ có ở nước ngoài chắc chắn tại Việt Nam cũng sẽ không có hoặc rất khó để tìm được linh kiện đồng hồ đeo tay phù hợp để thay thế. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu chiếc đồng hồ hỏng thì bạn sẽ gặp khó khăn để sửa chữa, thay thế. Nếu có thể thì giá thành cho dịch vụ này cũng ở mức rất cao.

    • Nguy cơ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng: Nhiều gian thương trên thị trường đã trà trộn hay đội lốt hàng fake cho dòng sản phẩm chính hãng. Điều này khiến người tiêu dùng bị ảnh hưởng nhiều, nhất là những người không chuyên hay đặt hàng qua mạng. 

    Có nên mua đồng hồ xách tay nữ hàng hiệu hay không?

    Tóm lại, mua đồng hồ hàng hiệu xách tay tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ không mong muốn. Nếu bạn có người thân chắc chắn về nguồn hàng thì có thể lựa chọn cách mua hàng này. Ngược lại, chúng tôi khuyên những khách hàng thiếu kinh nghiệm không nên đánh cược may mắn của mình. Thay vào đó bạn hoàn toàn có thể lựa chọn con đường an toàn hơn chính là mua đồng hồ đeo tay chính hãng ngay tại các cửa hàng của Việt Nam. 

    3. Nên mua đồng hồ nữ chính hãng ở đâu tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh?

    Hiểu được những nguy cơ của việc mua hàng xách tay từ nước ngoài, chúng tôi tin chắc nhiều chị em đã quyết tâm tìm cơ sở mua hàng chính hãng trong nước. Tuy nhiên, nên bắt đầu từ đâu đây? Câu trả lời chính là hệ thống Galle Watch hay DONGHOTHUYSY.

    Galle Watch là một trong những đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng đi đầu tại thị trường trong nước. Khởi đầu từ năm 2003, chúng tôi đã không ngừng phấn đấu và hoàn thiện hệ thống của mình. Galle Watch hiện nay tự hào khi có trong mình kinh nghiệm hoạt động dày dặn và luôn được khách hàng tín nhiệm.

    Với tiêu chí phục vụ khách hàng tận tâm, chúng tôi luôn tìm kiếm và mở rộng nguồn hàng từ thị trường quốc tế. Tính đến ngày nay, Galle Watch đã là đối tác của hơn 20 thương hiệu chất lượng cao trên thế giới như: Đồng hồ Tissot, Longines, đồng hồ Rado, Century, Breitling,... Nguồn hàng của đơn vị đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng với phân khúc giá rộng.

    Hệ thống phân phối của Galle Watch đã và đang không ngừng mở rộng để đến gần hơn với khách hàng trên cả nước. Hiện nay, cơ sở phân phối chính hãng của chúng tôi đã có mặt trên các tỉnh thành lớn, trong đó có Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Biên Hòa,... 

    Bên cạnh đó, khách hàng có thể nhanh chóng tìm hiểu và mua hàng trực tuyến thông qua website chính thức DONGHOTHUYSY.VN. Đây là trang thông tin có hệ thống kiểm tra đồng hồ chính hãng đầu tiên trong nước qua xacthuc.chinhphu.vn. Bên cạnh đó, quý khách hãy liên hệ tới hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng và miễn phí.

    Những chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay được nhiều khách hàng lựa chọn mua bởi giá thành hấp dẫn. Chúng giúp người dùng thỏa mãn được mong ước cá nhân và tiết kiệm được phần nào chi phí. Tuy nhiên, cách mua hàng này vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ không mong muốn. Chính vì vậy, Galle Watch vẫn khuyên các bạn nên ưu tiên đến các cơ sở có uy tín để lựa chọn và mua hàng chính hãng để bảo vệ quyền lợi của mình.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD