TOP 10 đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy chính hãng đẹp nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1650 lượt xem
TOP 10 đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy chính hãng đẹp nhất mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ là những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Mục Lục

    Patek Philippe là một trong số những hãng sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp bậc nhất hiện nay. Đẳng cấp của thương hiệu này được thể hiện rõ nhất qua dòng đồng hồ cơ lộ máy. Vậy nên trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn TOP 10 đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy chính hãng đẹp nhất. Chắc chắn bạn sẽ bị mê đắm bởi những cỗ máy đếm tuyệt vời này. 
    Được thành lập vào năm 1839 tại Genève, Thụy Sĩ cho nên Patek Philippe Watches không chỉ có tuổi đời lớn mà còn là nhà sản xuất đồng hồ rất giàu kinh nghiệm. Trong giới đồng hồ khó có thương hiệu nào có thể đọ lại được đẳng cấp của Patek Philippe, nhất là ở dòng máy lộ cơ. Những chiếc đồng hồ cơ lộ máy của thương hiệu này luôn là những cỗ máy hoàn hảo từ thiết kế bên ngoài đến chất lượng bên trong. 
    Được chế tác từ những chất liệu hoàn hảo nhất và được trang bị bộ máy tốt nhất cho nên chẳng có lý do gì mà các tín đồ đồng hồ lại không lựa chọn đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy chính hãng. Và dưới đây sẽ là những cỗ máy tuyệt vời nhất mà bạn không thể bỏ qua. 

    1. Đồng hồ Patek Philippe Complications Mechanical Ivory 5146/1J-001 

    TOP 10 đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy chính hãng đẹp nhất

    Patek Philippe Complications Mechanical Ivory 5146/1J-001 gây được ấn tượng với người dùng bởi vẻ ngoài cực kỳ sang trọng cùng thiết kế lộ máy phía sau vô cùng ấn tượng. Bởi vậy cho nên chàng trai nào cũng sẽ khao khát có được chiếc đồng hồ trên tay. Toàn bộ phần vỏ đồng hồ được làm bằng chất liệu thép không gỉ mạ vàng tinh tế sẽ giúp chinh phục được ngay cả những chàng trai khó tính nhất. 

    2. Đồng hồ Patek Philippe cơ Complications Moonphase 5146R-001 

    Đồng hồ Patek Philippe cơ Complications Moonphase 5146R-001

    Chiếc đồng hồ nam Patek Philippe cơ Complications Moonphase 5146R-001 là cỗ máy đếm thời gian được đánh giá rất cao về thiết kế và cả chất lượng bên trong. Lớp vỏ đồng hồ được mạ vàng hồng thời thượng kết hợp với dây da cá sấu cao cấp, vừa bền bỉ lại vừa chất lượng cùng thiết kế lộ máy độc đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng. 

    3. Đồng hồ Patek Philippe cơ Complications Blue 5905P-001 

    Đồng hồ Patek Philippe cơ Complications Blue 5905P-001

    Bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ giúp bạn khoe được sự mạnh mẽ, nam tính của mình? Vậy thì chắc chắn rằng Patek Philippe cơ Complications Blue 5905P-001 sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Tông màu xanh chủ đạo cùng bộ máy chất lượng cho nên đây sẽ là cỗ máy đồng hành cùng các chàng trong mọi hoạt động thường ngày cũng như những sự kiện quan trọng. 

    4. Đồng hồ Patek Philippe cơ Twenty 4 7300/1200A-001 

    Đồng hồ Patek Philippe cơ Twenty 4 7300/1200A-001

    Không chỉ thiết kế dành cho nam, Patek Philippe cũng đặc biệt sản xuất ra những mẫu đồng hồ cơ lộ máy dành cho phái đẹp. Và Patek Philippe cơ Twenty 4 7300/1200A-001 chính là một trong những cỗ máy mà các nàng không thể bỏ qua. Chiếc đồng hồ nữ này tạo được điểm nhấn với phần khung thép không gỉ đính 160 viên kim cương vô cùng sang trọng khiến cho cô gái nào cũng khao khát được sở hữu. 

    5. Đồng hồ Patek Philippe cơ Calatrava Pilot Travel Time 5524R-001 

     Đồng hồ Patek Philippe cơ Calatrava Pilot Travel Time 5524R-001

    Được thiết kế với tông màu nâu đỏ nổi bật cùng thiết kế lộ cơ độc đáo nằm ở phía sau, Patek Philippe cơ Calatrava Pilot Travel Time 5524R-001 nhanh chóng trở thành lựa chọn không thể chối từ của phái mạnh. Sản phẩm còn có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 45 giờ nên sẽ có thể đồng hành cùng bạn trong nhiều hoạt động khác nhau. 

    6. Đồng hồ Patek Philippe cơ Complications Blue 5930G-001

    Đồng hồ Patek Philippe cơ Complications Blue 5930G-001

    Nhà sản xuất đã lựa chọn những chất liệu tốt nhất như vàng trắng 18k hay dây đồng hồ da cá sấu cao cấp cho nên sức hấp dẫn của Patek Philippe cơ Complications Blue 5930G-001 càng trở lên lớn hơn. Tông màu chủ đạo của sản phẩm là xanh cho nên đây sẽ là lựa chọn không hề tồi dành cho mọi chàng trai. 

    7. Đồng hồ Patek Philippe cơ Complications 5205R-010 

    Đồng hồ Patek Philippe cơ Complications 5205R-010

    Không chỉ là một trong những chiếc đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy chính hãng đẹp nhất mà Patek Philippe cơ Complications 5205R-010 còn được đánh giá cao cả về bộ máy bên trong. Với tần số dao động là 28800 vph và khả năng dự trữ năng lượng 45 giờ cho nên người dùng có thể yên tâm lựa chọn chiếc đồng hồ này làm bạn đồng hành cùng mình. 

    8. Đồng hồ Patek Philippe cơ Grand Complications Platinum 5496P-014 

    Đồng hồ Patek Philippe cơ Grand Complications Platinum 5496P-014

    Chắc chắn rằng ngay từ lần đầu gặp mặt bạn đã bị ấn tượng với chiếc đồng hồ cơ lộ máy Patek Philippe cơ Grand Complications Platinum 5496P-014. Thiết kế mặt số của sản phẩm chính là phần tạo được điểm nhấn mạnh mẽ nhất. Mặt số màu nâu mật ong cùng với bộ kim và vạch chỉ giờ màu trắng nổi bật giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và theo dõi. Sản phẩm cũng được trang bị tính năng Moonphase vô cùng tiện dụng chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng. 

    9. Đồng hồ Patek Philippe cơ Complications Annual Calendar Blue 5147G-001 

    Đồng hồ Patek Philippe cơ Complications Annual Calendar Blue 5147G-001

    Đồng hồ nam Patek Philippe cơ Complications Annual Calendar Blue 5147G-001 được thiết kế phần lộ cơ ở phía sau cùng đường kính mặt số 39mm cực kỳ phù hợp với nhu cầu của phần đông phái mạnh hiện nay. Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn được thiết kế bốn mặt số phụ hiển thị: ngày, tháng, pha mặt trăng và chỉ báo dự trữ năng lượng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng của người dùng. 

    10. Đồng hồ Patek Philippe cơ Nautilus Automatic Blue 5712/1A-001 

     Đồng hồ Patek Philippe cơ Nautilus Automatic Blue 5712/1A-001

    TOP 10 đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy chính hãng đẹp nhất chắc chắn không thể thiếu được chiếc đồng hồ Patek Philippe cơ Nautilus Automatic Blue 5712/1A-001. Toàn bộ phần vỏ và dây đeo của đồng hồ đều được làm từ chất liệu thép không gỉ vừa bền bỉ lại không kém phần sang trọng hứa hẹn sẽ là món phụ kiện đồng hành cùng chàng trong mọi hoạt động. 
    TOP 10 đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy chính hãng đẹp nhất mà chúng tôi vừa giới thiệu chắc chắn sẽ là những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Còn chần chừ gì mà bạn không đến ngay các cửa hàng uy tín để sắm cho mình những cỗ máy đếm chất lượng nhất đúng không nào? Galle Watch với hơn 17 năm kinh nghiệm phân phối đồng hồ chính hãng của các thương hiệu lớn trên thế giới đang là địa chỉ mua hàng uy tín dành cho mọi tín đồ đồng hồ trên thế giới. Quý khách cũng có thể truy cập DONGHOTHUYSY.VN để tìm thêm cho mình nhiều lựa chọn thích hợp với mức giá ưu đãi nhất nhé!
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD