Đồng hồ Rado dây cao su - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi tín đồ đồng hồ

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
154 lượt xem
Ngoài những thiết kế đồng hồ dây da, dây kim loại thì đồng hồ Rado dây cao su cũng gây được ấn tượng tốt với người dùng trên thế giới. Vậy những sản phẩm này có chất lượng ra sao?

Mục Lục

    Trong ngành chế tác đồng hồ thế giới thì Rado không chỉ được biết đến là ông trùm của những cỗ máy đếm chất lượng hàng đầu mà còn là thương hiệu được mệnh danh là bậc thầy về công nghệ và thẩm mỹ. Đặc biệt là những mẫu đồng hồ Rado dây cao su của thương hiệu này đang trở thành một xu hướng phong cách được giới mộ đồng hồ thế giới cực kỳ săn đón. 

    Đồng hồ Rado dây cao su - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi tín đồ đồng hồ

    1. Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Rado 

    Đồng hồ Rado của nước nào? Rado là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ xuất hiện trong làng sản xuất đồng hồ thế giới từ năm 1917. Trong suốt chặng đường phát triển của mình, Rado đã cho ra mắt hàng loạt những bộ sưu tập cùng những mẫu đồng hồ đẳng cấp. Những sản phẩm này là minh chứng cho sự nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ của Rado. 

    Năm 1957 Rado cho cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên dưới tên thương hiệu đồng hồ Rado. Đến năm 1962, các mẫu đồng hồ Diastar Rado lần lượt được thương hiệu này sản xuất. Đồng hồ Diastar Rado cũng chính là mẫu đồng hồ chống xước đầu tiên trên thế giới. 

    Năm 1983 thương hiệu này trở thành một thành viên trong nhóm SMH và được đổi tên vào năm 1998 là tập đoàn Swatch cùng với những tên tuổi hàng đầu trong ngành chế tác đồng hồ thế giới như Đồng hồ Longines, đồng hồ Tissot, Breguet, Hamilton,... 

    một số bộ sưu tập đã góp phần làm nên đẳng cấp của thương hiệu đồng hồ Rado

    Dưới đây là một số bộ sưu tập đã góp phần làm nên đẳng cấp của thương hiệu đồng hồ Rado:

    • Bộ sưu tập Rado Ceramica: Hội tụ những cỗ máy đếm mang vẻ đẹp khỏe khoắn, tinh tế lại vừa thanh lịch, cá tính cho nên bộ sưu tập Rado Ceramica chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các tín đồ đồng hồ. Sử dụng chất liệu Cremica nguyên khối cùng với ứng dụng công nghệ cao mang tên “Plasma high - tech ceramic” cho nên chất lượng và kiểu dáng của đồng hồ Rado Ceramica luôn khiến cho người dùng hài lòng. 

    • Bộ sưu tập Rado Centrix: Nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một mẫu đồng hồ sang trọng mang hơi hướng cổ điển thì những mẫu đồng hồ Rado Centrix sẽ là một gợi ý không tồi. Thiết kế tối giản nhưng sở hữu những đường nét thon gọn mà vô cùng tinh tế và sang trọng.

    • Bộ sưu tập Rado Integral: Đây là bộ sưu tập đồng hồ thể hiện được bước tiến của Rado trong việc sử dụng gốm công nghệ cao vào chế tác đồng hồ. Thiết kế tỉ mỉ, ấn tượng cùng chất lượng bộ máy ổn định, mạnh mẽ khiến cho bất kì tín đồ đồng hồ nào cũng không thể từ chối mẫu đồng hồ này. 

    • Bộ sưu tập Rado Sintra: Bộ sưu tập đồng hồ Rado Sintra được trang bị cho mặt kính Sapphire chống xước, chống va đập tốt cùng những viên kim cương tinh xảo vô cùng sang trọng cùng bộ máy đẳng cấp bên trong sẽ là khao khát của giới mộ điệu đồng hồ.

    ››› Xem thêm: Lịch sử hình thành & phát triển thương hiệu đồng hồ Rado

    2. Đồng hồ Rado dây cao su - Sự lựa chọn hoàn hảo

    Đồng hồ Rado dây cao su - Sự lựa chọn hoàn hảo

    Ưu điểm của dây cao su

    Cao su là một trong những vật liệu được nhiều nhà sản xuất đồng hồ lựa chọn để chế tác phần dây đeo. Đây cũng là một chất liệu mang tính hiện đại cao bởi chúng thường thích hợp với những đối tượng khách hàng trẻ. Ngoài ra thì mức giá của nó cũng hợp lý hơn so với nhiều chất liệu khác. 

    Khi được chế tác thành dây đeo của đồng hồ chất liệu của sản phẩm cũng vô cùng ấn tượng. Những chiếc đồng hồ đeo tay dây cao su có độ đàn hồi tốt cho nên sức bền của chúng cũng rất cao. Khi bị va chạm hay bị cắt đứt thì độ thẩm mĩ của dây cao su cũng được đảm bảo hơn những chất liệu thông thường. 

    Mặc dù dây cao su cũng tồn tại một vài khuyết điểm như dễ bám bẩn, nhanh cũ nhưng xét một cách tổng thể về kiểu dáng cùng mức giá thì dây đeo cao su vẫn là một lựa chọn hoàn hảo đối với nhiều người đặc biệt là giới trẻ. 

    Sức hút của đồng hồ Rado dây cao su 

    Với danh hiệu là bậc thầy trong công nghệ và thẩm mĩ cho nên Rado luôn nỗ lực và cải tiến công nghệ cũng như chất liệu chế tác để mang đến cho người dùng những cỗ máy đếm vừa có thiết kế bắt mắt lại vô cùng chất lượng. Những mẫu đồng hồ Rado dây cao su cũng là những cỗ máy đếm chất lượng như vậy. 

    Đồng hồ Rado dây cao su luôn là những mẫu đồng hồ có thiết kế hoàn hảo. Những chiếc đồng hồ Rado vốn đã nổi tiếng với thiết kế đẹp mắt, sang trọng và đẳng cấp nay lại càng trở nên hoàn hảo với phần dây đeo được làm từ chất liệu cao su bền bỉ có độ bền cao mà lại đem lại cảm giác thoải mái khi đeo. 

    Mặt kính đồng hồ được làm bằng chất liệu Sapphire cao cấp có khả năng chống trầy xước tốt cùng phần khung đồng hồ được thiết kế từ thép không gỉ vừa giúp bảo vệ đồng hồ tốt hơn mà lại còn đảm bảo tính thẩm mĩ cho sản phẩm. 

    Ngoài ra thì những chiếc đồng hồ Rado dây cao su còn rất được lòng người dùng nhờ vào bộ máy chất lượng bên trong. Ở dòng đồng hồ dây cao su này Rado trang bị cả những chiếc đồng hồ máy cơ và máy Quartz. Những bộ máy này đều có hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ cùng nhiều tính năng tiện ích hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các tín đồ đồng hồ. 

    3. Địa chỉ mua đồng hồ Rado dây cao su chính hãng và chất lượng nhất 

    Địa chỉ mua đồng hồ Rado dây cao su chính hãng và chất lượng nhất

    Với hơn 17 năm kinh nghiệm bán đồng hồ chính hãng và chất lượng, Galle Watch tự tin là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy dành cho những tín đồ yêu đồng hồ trên cả nước. Hiện nay Galle Watch đã có trên 30 cửa hàng ở các thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng,... Galle Watch tự tin là một trong những địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ. 

    Hiện nay những mẫu đồng hồ Rado cao cấp, chính hãng, trong đó bao gồm cả những mẫu đồng hồ Rado dây cao su chất lượng nhất đã có mặt tại các cơ sở của Galle Watch. Quý khách hàng có thể truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Galle Watch trên toàn quốc để có thể sở hữu được những cỗ máy đếm chính hãng và chất lượng nhất. Để được tư vấn và hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ với Galle Watch qua hotline 1800.6785

    ››› Xem thêm: Hướng dẫn cách phân biệt đồng hồ Rado thật giả

    Đồng hồ Rado dây cao su với thiết kế trẻ trung, thanh lịch cùng những tính năng vượt trội và chất lượng bộ máy ổn định chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những tín đồ đồng hồ khó tính nhất. Hãy sắm ngay cho mình một chiếc đồng hồ Rado để bạn có thể tự mình trải nghiệm những tính năng thú vị của sản phẩm. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD