TOP 20 đồng hồ Rolex dây da nam & nữ đẹp nhất 2020

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
4070 lượt xem
Đồng hồ Rolex dây da từ lâu đã là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ đồng hồ. Cùng điểm qua 20 mẫu đồng hồ dây da của Rolex đứng đầu về bảng xếp hạng trên thế giới.

Mục Lục

    Nhắc đến những chiếc đồng hồ dây da chất lượng và đẳng cấp nhất hiện nay chắc chắn chúng ta không thể nào không nhắc đến Rolex. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang đến cho các tín đồ đồng hồ danh sách 20 mẫu đồng hồ Rolex dây da nam, nữ đẹp nhất 2020. Rất có thể một trong số những cỗ máy này sẽ là chiếc đồng hồ mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay đấy!
    Đồng hồ Rolex dây da từ lâu đã là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ đồng hồ. Đặc biệt với những người không thích đeo đồng hồ dây kim loại nam nữ thì đồng hồ dây da của thương hiệu đồng hồ Rolex - nhà sản xuất đồng hồ đã có hơn 100 năm tuổi, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Các bạn hãy cập nhật ngay TOP 20 đồng hồ Rolex dây da nam & nữ đẹp nhất 2020 để có thể có được cho mình những cỗ máy đếm tuyệt vời nhất nhé! 

    1. TOP 11 đồng hồ Rolex nam dây da đẹp nhất

    TOP 20 đồng hồ Rolex dây da nam & nữ đẹp nhất 2020

    Đồng hồ Rolex Sky Dweller Brown Dial 326135BRAL 

    Chiếc đồng hồ Rolex Sky Dweller Brown Dial 326135BRAL gây được ấn tượng với người nhìn ngay từ lần đầu gặp mặt bởi thiết kế sang trọng, lịch lãm. Toàn bộ phần vỏ đồng hồ được làm từ vàng hồng 18K kết hợp với phần dây đeo da nâu cho nên các chàng trai khó lòng có thể từ chối được chiếc đồng hồ này. 

    Đồng hồ Rolex Cosmorgarph Daytona Pave Diamond Dial 116599 

    Được làm từ những chất liệu cao cấp nhất như vàng trắng và kim cương cho nên không có gì lạ khi chiếc đồng hồ Rolex Cosmorgarph Daytona Pave Diamond Dial 116599 lại nằm trong danh sách những chiếc đồng hồ Rolex dây da đẹp nhất 2020 dành cho nam. Đường kính mặt số là 40mm cho nên đây sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho phái mạnh.  

    Đồng hồ Rolex Cellini Dual Time Silver Dial 50525SSBRL 

    Không cần quá cầu kỳ phức tạp nhưng chiếc đồng hồ đeo tay vàng 18k Cellini Dual Time Silver Dial 50525SSBRL vẫn nghiễm nhiên nằm trong danh sách những mẫu đồng hồ Rolex nam dây da đẹp nhất. Vỏ đồng hồ được làm từ vàng hồng 18K vô cùng sang trọng cùng dây da cá sấu bền bỉ chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những chàng trai khó tính nhất. 

    Đồng hồ Rolex Cellini Dual Time Black Dial 50529BKSBKL

    Đồng hồ Rolex Cellini Dual Time Black Dial 50529BKSBKL

    Sở hữu tông màu đen huyền bí và sang trọng cho nên chiếc đồng hồ Rolex Cellini Dual Time Black Dial 50529BKSBKL dễ dàng chinh phục được phái mạnh. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ này chính là mặt số phụ GMT đặt tại vị trí 6 giờ vừa mang đến sự tiện dụng cho người dùng lại vừa tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm. 

    Đồng hồ nam Rolex 116589SABL 

    Rolex 116589SABL là cỗ máy đếm thời gian được thiết kế phần mặt số kim cương vô cùng sang trọng và bắt mắt kết hợp cùng hệ thống chữ số La Mã đậm chất cổ điển và các dấu phút được đặt xung quanh vành ngoài của đồng hồ. Với thiết kế này, các chàng sẽ chẳng thể rời mắt được ngay từ lần đầu gặp mặt. 

    Đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona Champane Dial Black Leather 116589MDL

    Không chỉ có thiết kế đẹp mà chiếc đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona Champane Dial Black Leather 116589MDL còn được đánh giá là một trong những cỗ máy đếm được trang bị nhiều chức năng tiện dụng như đồng hồ bấm giờ. Thiết kế vỏ vàng 18K kết hợp cùng mặt số Champane với kim dạ quang tạo nên một tổng thể hoàn hảo dành cho nam giới.  

    Đồng hồ Rolex Cellini Date Black Dial 50515BKSBKL 

    Sở hữu thiết kế khá đơn giản nhưng Rolex Cellini Date Black Dial 50515BKSBKL vẫn là cỗ máy đếm cực kỳ lý tưởng của nam giới. Sự kết hợp giữa lớp vỏ màu vàng cùng dây da cá sấu đen tạo nên sự hài hòa cho sản phẩm. Với khả năng trữ cót 48 giờ, các chàng có thể yên tâm lựa chọn chiếc đồng hồ này làm người bạn đồng hành trong mọi hoạt động thường ngày. 

    Đồng hồ Rolex Cellini Dual Time Silver Dial 50529SSBKL

    Đồng hồ Rolex Cellini Dual Time Silver Dial 50529SSBKL

    Chẳng cần quá cầu kì trong thiết kế nhưng Rolex Cellini Dual Time Silver Dial 50529SSBKL vẫn xứng đáng là một trong những chiếc đồng hồ Rolex nam dây da đẹp nhất hiện nay. Với điểm nhấn là mặt số phụ 12 giờ với chỉ báo ngày/đêm tiện dụng cùng kích thước đường kính mặt số 39mm vừa phải cho nên bất kì chàng trai nào cũng sẽ yêu thích cỗ máy đếm này. 

    Đồng hồ Rolex Cellini Silver Dial 50515SSBRL

    Được thiết kế phần vỏ bằng chất liệu vàng hồng 18K cùng dây da cá sấu nâu cao cấp cho nên Rolex Cellini Silver Dial 50515SSBRL dễ dàng trở thành lựa chọn hàng đầu của nam giới hiện nay. Đây cũng được đánh giá là một trong những mẫu đồng hồ Rolex nam dây da đẹp nhất mà chàng trai nào cũng nên sở hữu. 

    Đồng hồ nam Rolex 118135CDL 

    Được trang bị cho tông màu chủ đạo là nâu socola kết hợp với tông màu vàng hồng thời thượng của phần vỏ và vẻ lấp lánh, sang trọng của những viên kim cương cho nên chiếc đồng hồ nam Rolex 118135CDL luôn là cỗ máy đếm có thiết kế dây da đẹp nhất dành cho nam giới. 

    Đồng hồ Rolex Cellini Blue Guilloche Dial 50519BLSBLL 

    Bạn là một chàng trai yêu thích sự mạnh mẽ, nam tính vậy thì chiếc đồng hồ Rolex Cellini Blue Guilloche Dial 50519BLSBLL sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Mặt nền cùng dây đeo đều được trang bị cho sắc xanh đậm kết hợp cùng hệ thống cọc số, bộ kim màu trắng vô cùng nổi bật giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn. 

    2. TOP 9 đồng hồ Rolex nữ dây da được yêu thích nhất

    Đồng hồ nữ Rolex 116189PAVEL 

    Đồng hồ nữ Rolex 116189PAVEL

    Đứng đầu danh sách những mẫu đồng hồ Rolex nữ dây da được yêu thích nhất hiện nay chính là cỗ máy đếm mang mã hiệu 116189PAVEL. Sản phẩm này được thiết kế cố định khung kim cương kết hợp cùng mặt số trải kim cương cùng bộ vạch số giờ Ả Rập chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời của phái đẹp.   

    Đồng hồ nữ Rolex 116185MDL 

    Trong danh sách những chiếc đồng hồ Rolex nữ dây da được yêu thích nhất chắc chắn không thể thiếu mặt của cỗ máy đếm mang mã hiệu 116185MDL. Gây ấn tượng với người dùng bởi bộ khung đính 60 viên kim cương lấp lánh cùng mặt số xà cừ và kim chỉ vàng cho nên không có gì lạ khi chiếc đồng hồ này lại được các nàng yêu thích nhiều đến vậy. 

    Đồng hồ nữ Rolex 116188WMDL 

    Là sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng là những cô nàng yêu thích sự nữ tính và quý phái cho nên Rolex 116188WMDL được nhà sản xuất trang bị cho phần dây da màu đỏ nổi bật kết hợp cùng lớp vỏ 18K thời thượng. Chắc chắn cỗ máy đếm này sẽ làm hài lòng phái đẹp. 

    Đồng hồ nữ Rolex 116189MDL

    Được thiết kế theo kiểu dáng sang trọng, vậy nên Rolex 116189MDL sẽ là lựa chọn không tồi dành cho những cô nàng yêu thích sự đẳng cấp. Dây đeo của đồng hồ được làm bằng chất liệu da cao cấp vừa bền bỉ lại sang trọng cùng mặt kính sapphire chống trầy xước mang đến sự an tâm cho người sử dụng. 

    Đồng hồ nữ Rolex 116189PWDAL

    Chiếc đồng hồ nữ Rolex 116189PWDAL được thiết kế mặt số màu hồng đầy nữ tính kết hợp với những viên kim cương lấy lánh mang đến vẻ ngoài bắt mắt và cực sang trọng cho sản phẩm. Khi mang trên tay chiếc đồng hồ này chắc chắn các nàng sẽ cảm nhận được những điều thú vị mà cỗ máy đếm này mang lại. 

    Đồng hồ nữ Rolex 50709BKDL

    Đồng hồ nữ Rolex 50709BKDL

    Chiếc đồng hồ da cá sấu Rolex 50709BKDL là thiết kế được dành riêng cho nữ và hướng đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Phần vỏ đồng hồ được chế tác từ vàng trắng 18K kết hợp với phần viền được đính đầy kim cương cho nên chiếc đồng hồ này xứng đáng là một trong những chiếc đồng hồ Rolex nữ dây da được săn đón nhất hiện nay.     

    Đồng hồ nữ Rolex 116135PKDL 

    Bạn là cô gái yêu thích sự dịu dàng nữ tính thì chắc chắn rằng bạn sẽ không thể từ chối được chiếc đồng hồ Rolex 116135PKDL này. Sở hữu tông màu hồng nhẹ nhàng khiến sản phẩm này gây được chú ý với phái đẹp ngay từ lần đầu gặp mặt. Vạch chỉ giờ kim cương thay thế bộ số thông thường cũng là một trong những điểm nhấn giúp tăng thêm tính thẩm mĩ cho sản phẩm.  

    Đồng hồ nữ Rolex 116189BKDL 

    Được chế tác từ những chất liệu tốt như vàng trắng 18K, kim cương, dây da cao cấp,… chiếc đồng hồ Rolex 116189BKDL là mẫu đồng hồ khó có thể chối từ. Chiếc đồng hồ này với kiểu dáng sang trọng cùng chất lượng tuyệt vời của bộ máy bên trong chắc chắn sẽ là cỗ máy đếm làm hài lòng mọi cô nàng. 

    Đồng hồ nữ Rolex 116188MDL 

    Đồng hồ Thụy Sỹ Rolex 116188MDL được đính 60 viên kim cương trên phần viền cùng lớp vỏ được làm từ chất liệu 18K cho nên ngoại hình của mẫu đồng hồ này dễ dàng chinh phục được phái đẹp. Sự kết hợp của hai tông màu chủ đạo là vàng và trắng cũng khiến cho các cô nàng bị mê mẩn mẫu thiết kế này. 
    Trên đây là TOP 20 đồng hồ Rolex dây da nam & nữ đẹp nhất 2020 khiến các tín đồ đồng hồ hiện nay chao đảo. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm được những thông tin hữu ích. Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu cho mình những cỗ máy đếm có thiết kế dây da chất lượng nhất thì hãy đến ngay các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN và gọi đến hotline 1800 6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé! Là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu đồng hồ lớn hàng đầu thế giới, chắc chắn mọi tín đồ đồng hồ đều hài lòng với những gì mà chúng tôi mang đến. 
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD