Nên mua đồng hồ Swatch xách tay hay chính hãng tại Việt Nam?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
792 lượt xem
Giá rẻ và chất lượng tốt khiến cho đồng hồ Swatch luôn được đón đợi. Để mua được hàng chính hãng, nhiều người đã lựa chọn đồng hồ Swatch xách tay.

Mục Lục

    Swatch là thương hiệu đồng hồ rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên việc sở hữu những chiếc đồng hồ Swatch chất lượng hiện nay không phải là chuyện dễ dàng. Một trong những băn khoăn của các tín đồ đồng hồ hiện nay chính là nên mua đồng hồ Swatch xách tay hay chính hãng tại Việt Nam? Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này thì hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé! 

    1. Đồng hồ Swatch xách tay là gì?

    Nên mua đồng hồ Swatch xách tay hay chính hãng tại Việt Nam?

    Đồng hồ Swatch xách tay là những chiếc đồng hồ Swatch được mang từ nước ngoài về Việt Nam theo các hình thức như: Nhân viên hàng không mua đồng hồ từ nước ngoài rồi mang về Việt Nam để bán, người thân đi nước ngoài mua đồng hồ rồi mang về tặng, cá nhân hoặc tổ chức trung gian đứng ra mua đồng hồ rồi chuyển về Việt Nam để bán,... 

    Thực chất thì đồng hồ Swatch xách tay là hàng chính hãng nhưng được mang về nước không qua một công ty hay một cơ quan có thẩm quyền nào nên những chiếc đồng hồ này chính là những sản phẩm không bị đánh thuế. Do vậy cho nên những chiếc đồng hồ Swatch xách tay thường có giá bán rẻ hơn so với hàng chính hãng trong nước. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho những chiếc đồng hồ xách tay lại được lựa chọn nhiều như hiện nay. 

    2. Nên mua đồng hồ Swatch xách tay hay chính hãng tại Việt Nam?

    Nên mua đồng hồ Swatch xách tay hay chính hãng tại Việt Nam?

    Chất lượng đồng hồ 

    Những chiếc đồng hồ xách tay nếu được mua tại cửa hàng phân phối chính hãng tại nước ngoài mang về thì hoàn toàn là những sản phẩm có chất lượng tốt không khác gì so với hàng chính hãng mua tại Việt Nam. Nếu lựa chọn đồng hồ tại các cửa hàng phân phối chính hãng được ủy quyền của các thương hiệu thì chắc chắn rằng sản phẩm mà bạn chọn cũng là những chiếc đồng hồ có chất lượng tốt. 

    Nguồn gốc, xuất xứ và chế độ bảo hành của sản phẩm

    Vì là hàng được mang về nước theo hình thức xách tay nên không được cơ quan có thẩm quyền nào kiểm định xuất xứ và nguồn gốc cho nên người dùng khó có thể biết được chiếc đồng hồ xách tay mình mua có đảm bảo nguồn gốc rõ ràng không? Nếu chiếc đồng hồ xách tay đó là đồng hồ fake thì trong quá trình sử dụng chắc chắn sẽ dễ bị hỏng hóc. Khi đó chính sách bảo hành sản phẩm cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn và thậm chí là sản phẩm không được bảo hành. 

    Trong khi đó lựa chọn mua đồng hồ tại các cửa hàng phân phối chính hãng tại Việt Nam người mua sẽ đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Kèm theo là các chính sách bảo hành đồng hồ tốt nhất.    

    Mức giá

    Mức giá của đồng hồ chính là ưu điểm lớn nhất đến từ thương hiệu Swatch

    Ưu điểm lớn nhất và duy nhất của đồng hồ xách tay chính là mức giá rẻ hơn so với hành chính hãng mua tại Việt Nam. Đơn giản bởi vì hàng xách tay không bị mất thuế còn hàng chính hãng khi bán trong nước sẽ vừa phải cộng thêm tiền thuế lại mất các khoản chi phí mặt bằng, nhân công,... cho nên để sở hữu những chiếc đồng hồ này chắc chắn người mua sẽ phải bỏ ra một con số lớn hơn so với giá của hàng xách tay. 

    Tuy nhiên giá của đồng hồ chính hãng mua tại Việt Nam cũng không chênh lệch quá nhiều so với đồng hồ xách tay. Nêu chiếc đồng hồ bạn mua có giá lên đến vài chục triệu thì số tiền chênh lệch so với giá hàng xách tay chỉ tầm vài trăm ngàn đến vài triệu. Số tiền này chắc chắn chỉ chiếm một phần nhỏ so với tổng giá trị của sản phẩm. 

    Xét một cách tổng thể thì so với việc đánh liều lựa chọn đồng hồ xách tay nam thì đồng hồ chính hãng tại các cửa hàng đồng hồ uy tín trong nước vẫn là lựa chọn an toàn và xứng đáng hơn. Mặc dù giá thấp hơn nhưng đồng hồ xách tay lại tiềm ẩn nhiều rủi ro cho nên nếu có điều kiện thì chắc chắn các bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng đồng hồ được ủy quyền chính hãng tại Việt Nam để mua hàng. Điều này sẽ hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà người mua bỏ ra. 

    3. Nên mua đồng hồ Swatch chính hãng ở đâu tại Việt Nam?

     Nên mua đồng hồ Swatch chính hãng ở đâu tại Việt Nam?

    Trước tình trạng hàng giả, hàng fake tràn lan trên thị trường như hiện nay, việc sở hữu được những chiếc đồng hồ Swatch Hà Nội chính hãng và chất lượng lại càng trở nên khó khăn hơn. Vì vậy cho nên người dùng cần phải lựa chọn cho mình những cửa hàng đồng hồ uy tín nhất. 

    Một trong những địa chỉ đang được nhiều tín đồ đồng hồ lựa chọn nhiều nhất hiện nay chính là Galle Watch. Trong suốt hơn 17 năm phát triển, Galle đã vươn lên trở thành một trong những hệ thống cửa hàng bán đồng hồ chính hãng và chất lượng nhất. Sở hữu hệ thống trên 30 cửa hàng trên toàn quốc cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với những gì mà chúng tôi mang lại. Tại đây, chúng tôi sở hữu những bộ sưu tập đình đám nhà Swatch như Đồng hồ Swatch Irony, Swatch Irony Stainless Steel,...

    Hiện nay Galle còn là hệ thống phân phối chính hãng của những thương hiệu đồng hồ danh tiếng nhất trên thế giới, trong đó có Swatch. Nếu đam mê những cỗ máy đếm của thương hiệu Swatch hoặc bạn đang muốn sắm cho mình những cỗ máy đếm tuyệt vời nhất thì đừng quên đến ngay các cửa hàng của Galle hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN nhé!  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD